HD Rásir Íslenskar


Höfundur
lexusinn
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 25. Ágú 2014 19:33
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

HD Rásir Íslenskar

Pósturaf lexusinn » Fim 12. Mar 2015 19:37

Ég var að lesa að íslenskar ( erlendar ?) sjónvarpsrásir gætu verið sendar út enn meiri gæðum Full HD ( kanski hærri upplausn) , ef þeir kærðu sig um en þeir þyrftu þó að borga meira fyrir dreifinguna, En mér er spurn: Við eigum alltaf að kaupa fullkomnari Sjónvörp 4K, OLED t.d. En svo er bara sent út í 720.
Hver er ykkar skoðun á þessu og ættu seljendur tækja ekki að blanda sér í þessa firru ???



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf Viktor » Fim 12. Mar 2015 20:04

Vandamálið er að 99% markhópsins myndi ekki sjá mun eða finna fyrir neinu, svo það myndi líklega ekki svara kostnaði.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf HalistaX » Fim 12. Mar 2015 20:54

720p er plenty, Foreldrar mínir(óvanur maður) myndu t.d. ekki sjá muninn á 720p og 1080p.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Mar 2015 21:20

Það eru nú bara afskaplega fáar sjónvarpsstöðvar í heiminum sem senda út í 1080p, bandvíddarkröfurnar eru bara það háar að það ráða fáir við það, það tók nógu langan tíma að fá 720p til þess að sendast út hikstalaust hérlendis. Þetta er ekki bara spurning um hvað fyrirtækið týmir að gera, þetta snýst líka um getu viðskiptavinar til að taka á móti svona útsendingu án þess að lenda í veseni og án þess að það hafi teljandi áhrif á nethraða. Ég veit ekki hver kaupir sér HD/UHD sjónvörp í dag og ætlast til þess að fá þau gæði í útsendingu, enda stækkar hópurinn af þeim sem notfæra sér bara streymisþjónustur gífurlega hratt.

LiveTV er úrelt concept, bara leiðinlega lengi að deyja út.




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf Arena77 » Fim 12. Mar 2015 22:33

Léleg gæði á þessum íslensku stöðvum, Ruv HD sendir bara örfáa þætti út í HD og þá aðeins í 720, sem betur fer á ég HD flakkara og horfi á flest allt efni í 1080P.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf Klaufi » Fim 12. Mar 2015 22:45

AntiTrust skrifaði:LiveTV er úrelt concept, bara leiðinlega lengi að deyja út.


Þetta.


Mynd

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf svanur08 » Fim 12. Mar 2015 23:12

Það er 1080i í evrópu ekki 720p.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Fim 12. Mar 2015 23:18

AntiTrust skrifaði:LiveTV er úrelt concept, bara leiðinlega lengi að deyja út.


Algjörlega ósammála. "Live TV", eða bein útsending, er lang vinsælasta sjónvarpsefnið sem fyrirfinnst á plánetunni. Bein útsending frá Eurovision, fótboltaleikjum, og öðrum viðburðum, fær alltaf gríðarlega mikið áhorf. Svo fær frumsýnt efni mjög mikið áhorf líka, þ.e. upptekið efni sem er sýnt í fyrsta skiptið.
Útsendingar frá "live" viðburðum verða alltaf til og alltaf vinsælar, og sjónvarpsútsending er hentugasti miðillinn fyrir það.


Vandamálið er ekki 720p vs. 1080p eða 1080i vs. 1080p. Þetta er ekki spurning um hvort 1080p eru óþarfa mikil gæði og hvort fólki sjái nokkurn mun. (720p, 1080i og 1080p er allt "HD", allt tal um annað er bara bull).
Valið er á milli þess að senda út eina sjónvarpsstöð í HD eða tvær sjónvarpsstöðvar í HD. Ein 1080p stöð tekur nærri tvöfalda bandvídd á við tvær 1080i sjónvarpsstöðvar. Hvort viltu fá 2 stöðvar í 720p/1080i eða eina stöð í 1080p? Bandvídd kostar, þetta er takmörkuð auðlind.

Þar að auki er ekki allt sjónvarpsefni í boði í 1080p. Jafnvel þó þú vilt senda út í 1080p þá er ekkert víst að þú hafir efni til að senda út í 1080p, þú ert kannski bara að fá 90% af öllu þínu efni í 1080i eða 720p, og stundum bara í SD!

Svo er þetta ekki bara spurning um hvort notandinn er með nógu hraða tengingu. Það er heljarinnar "pipeline" á bakvið það að notandinn fái 1080p. Ef einn hlekkur í þessari keðju styður ekki 1080p þá fær hann ekki 1080p. Það eru allskyns flutningsleiðir, allkyns búnaður, hugbúnaður, kóðarar, fólk o.s.frv.


Alþingi sér allavega ekki mikla ástæðu til að setja lög um útsendingargæði, allavega ekki miðað við þessa myndavél sem hangir uppi í alþingissalnum og býr til svona 1980's stemningu í myndgæðum. Fundu þeir þessa myndavél í ruslinu fyrir utan RÚV? Bahh.. :wtf


*-*

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf svanur08 » Fim 12. Mar 2015 23:24

Ekki gleyma Compression artifacts, þetta er þjappað í drasl útsendingum.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Mar 2015 23:40

appel skrifaði:
AntiTrust skrifaði:LiveTV er úrelt concept, bara leiðinlega lengi að deyja út.


Algjörlega ósammála. "Live TV", eða bein útsending, er lang vinsælasta sjónvarpsefnið sem fyrirfinnst á plánetunni. Bein útsending frá Eurovision, fótboltaleikjum, og öðrum viðburðum, fær alltaf gríðarlega mikið áhorf. Svo fær frumsýnt efni mjög mikið áhorf líka, þ.e. upptekið efni sem er sýnt í fyrsta skiptið.
Útsendingar frá "live" viðburðum verða alltaf til og alltaf vinsælar, og sjónvarpsútsending er hentugasti miðillinn fyrir það.



Auðvitað er LiveTV lang vinsælast þegar það er lang, lang, lang útbreiddasti staðallinn fyrir sjónvarpsefni ;) Það þýðir ekki að það sé ekki úreld leið til að koma efni til áhorfenda, sem það er, burtséð frá fréttum sem maður vill fylgjast með í rauntíma, sem og þessum blessuðu íþróttaviðburðum. Eins og þú segir, það verður alltaf til bein útsending fyrir rauntímaviðburði en dagskrá eins og við þekkjum hana í dag mun leggjast af fyrr eða síðar og STB tækin munu bara pússla upp random dagskrá eftir user preferences.

Það sást held ég mjög vel akkúrat innan Símans hvað LiveTV er óþægileg leið til að nálgast sjónvarpsefni þegar tímaflakkið kom, notkunin á því fór langt framúr öllum væntingum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Fim 12. Mar 2015 23:56

AntiTrust skrifaði:
appel skrifaði:
AntiTrust skrifaði:LiveTV er úrelt concept, bara leiðinlega lengi að deyja út.


Algjörlega ósammála. "Live TV", eða bein útsending, er lang vinsælasta sjónvarpsefnið sem fyrirfinnst á plánetunni. Bein útsending frá Eurovision, fótboltaleikjum, og öðrum viðburðum, fær alltaf gríðarlega mikið áhorf. Svo fær frumsýnt efni mjög mikið áhorf líka, þ.e. upptekið efni sem er sýnt í fyrsta skiptið.
Útsendingar frá "live" viðburðum verða alltaf til og alltaf vinsælar, og sjónvarpsútsending er hentugasti miðillinn fyrir það.



Auðvitað er LiveTV lang vinsælast þegar það er lang, lang, lang útbreiddasti staðallinn fyrir sjónvarpsefni ;) Það þýðir ekki að það sé ekki úreld leið til að koma efni til áhorfenda, sem það er, burtséð frá fréttum sem maður vill fylgjast með í rauntíma, sem og þessum blessuðu íþróttaviðburðum. Eins og þú segir, það verður alltaf til bein útsending fyrir rauntímaviðburði en dagskrá eins og við þekkjum hana í dag mun leggjast af fyrr eða síðar og STB tækin munu bara pússla upp random dagskrá eftir user preferences.

Það sást held ég mjög vel akkúrat innan Símans hvað LiveTV er óþægileg leið til að nálgast sjónvarpsefni þegar tímaflakkið kom, notkunin á því fór langt framúr öllum væntingum.


Láttu mig þekkja vinsældir Tímaflakksins™ :)

Ég er sammála þér að því leyti að áhorf mun færast mikið yfir í "on demand" þ.e. þegar fólki hentar, en beinar útsendingar verða ætíð til, alveg sama hver miðillinn er, jafnvel í virtual reality!

En við tækninördar sem erum alltaf á undan kúrvunni í okkar eigin notkun erum svolítið bráðir á okkur að spá fyrir þróuninni fyrir alla aðra. Málið er að massinn af fólki er ekki einsog þú og ég. Rosalega margir reiða sig á línulega dagskrá (linear tv), fólk í ákveðnum aldurshópum. Ég er ekkert að tala um 70+, þetta er fólk sem er jafnvel bara 50+. Horfir á línulega dagskrá og mixar inn í það líka ólínulegu áhorfi.

Sjónvarp hefur aldrei verið vinsælla en það er akkúrat núna, samkeppnin er mikil, framboð á efni er gígantískt. Þeir sem spá dauða þess... sorry to say... eru ekki nægilega vel að sér í þessum efnum :popeyed áhorfið er að þróast og verða fjölbreyttara, en það er ekkert að leggjast af. Fólk horfir mun meira á sjónvarp núna en fyrir 10 árum, einfaldlega því hægt er að horfa á sjónvarpsefni með ýmsum leiðum og efnisframboð er yfirþyrmandi.


*-*


Höfundur
lexusinn
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 25. Ágú 2014 19:33
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf lexusinn » Fös 13. Mar 2015 00:06

Takk fyrir svörin !
Það sem eftir situr er :
Hversvegna á fólk flest að kaupa 4K / OLED tæki ef ekkert er í pípunum með að geta notað þau sem slík ?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Mar 2015 00:42

OLED er bara ákveðin týpa af díóðum, kemur upplausninni sjálfri ekkert við, þ.e. þú getur keypt þér 4K LED/OLED tæki alveg eins og þú getur keypt þér FHD LED/OLED tæki - þú færð bara betri og ríkari liti með OLED.

Það er enginn að reyna að selja þér 4K tæki með þeim sölupunkt að þú getir horft á 4K útsendingu, ekki nema þú búir í Japan. Hinsvegar eru allar stærstu SVOD veiturnar búnar að tilkynna að 4K er á leiðinni hjá þeim. Netfllix, Amazon Prime, UltraFlix, M-Go og fleiri eru farnir að bjóða upp á úrval af 4K efni, lítið eins og er en það mun auðvitað aukast með tímanum. Svo má ekki gleyma 4K Bluray sem er að detta á markaðinn núna á þessu ári, bæði spilarar og myndir.

Ef þú ert ekki bleading-edge týpan sem ert tilbúinn í að blæða vel fyrir það nýjasta og besta, þá eru 4K sjónvarpskaup pointless eins og staðan er í dag, en 4K er svo sannarlega "í pípunum" engu að síður.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Fös 13. Mar 2015 01:06

Ætli 4K væðingin verði ekki bara svipuð HD væðingunni, þ.e. hægfara og takmarkað content úrval. En líklega eftir 10 ár verður 4K mjög algengt, en það er ekki alveg að fara gerast á næstu 1-2 árum. Netflix er t.d. ekki að fara bjóða upp á 4K á öllu contenti, bara sínu eigin, og það verður mjög vel þjappað og bara hægt að spila á ákveðnum tækjum.

Persónulega verður mitt næsta sjónvarp vonandi 4K, kannski 1 ár í það, en ég er ekki alveg tilbúinn að mæla með að fólk kaupi slíkt í dag. Ég held að fólk ætti að spara aurinn og kaupa sér ódýrara HD sjónvarp og svo kannski eftir 3-4 ár kaupa 4K sjónvarp.

Hinsvegar er önnur þróun og það er virtual reality headset. Kannski er 4K ekki málið, heldur VR. Ef þú getur keypt tæki á 50 þús kall sem gefur þér jafn stóra mynd og 100" 4K tæki á 1,5 milljón... hví að kaupa 100" 4K tæki? :)


*-*

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 13. Mar 2015 09:30

appel skrifaði:Hinsvegar er önnur þróun og það er virtual reality headset. Kannski er 4K ekki málið, heldur VR. Ef þú getur keypt tæki á 50 þús kall sem gefur þér jafn stóra mynd og 100" 4K tæki á 1,5 milljón... hví að kaupa 100" 4K tæki? :)


Fátt jafn huggulegt og að kúra uppi í sófa með kærustunni og risastóra virtual reality headsetinu þínu...



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf snaeji » Lau 14. Mar 2015 02:58

KermitTheFrog skrifaði:
appel skrifaði:Hinsvegar er önnur þróun og það er virtual reality headset. Kannski er 4K ekki málið, heldur VR. Ef þú getur keypt tæki á 50 þús kall sem gefur þér jafn stóra mynd og 100" 4K tæki á 1,5 milljón... hví að kaupa 100" 4K tæki? :)


Fátt jafn huggulegt og að kúra uppi í sófa með kærustunni og risastóra virtual reality headsetinu þínu...


50 þús kall og þú þarft aldrei að horfa á survivor aftur hmmm.... \:D/



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf depill » Lau 14. Mar 2015 12:56

KermitTheFrog skrifaði:
Fátt jafn huggulegt og að kúra uppi í sófa með kærustunni og risastóra virtual reality headsetinu þínu...


Nei þú misskilur, þú færð þér bara næringu í æð, færð þér svo sýndarkonu, sýndarbörn og svo sýndarsjónvarp í sýndarheadsetinu þínu.

Gleymdi auðvita sýndarvinnunni sem þú verður að fá þér, til að geta keypt allt þetta ofangreinda í sýndarheiminum :D



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Lau 14. Mar 2015 23:28

depill skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Fátt jafn huggulegt og að kúra uppi í sófa með kærustunni og risastóra virtual reality headsetinu þínu...


Nei þú misskilur, þú færð þér bara næringu í æð, færð þér svo sýndarkonu, sýndarbörn og svo sýndarsjónvarp í sýndarheadsetinu þínu.

Gleymdi auðvita sýndarvinnunni sem þú verður að fá þér, til að geta keypt allt þetta ofangreinda í sýndarheiminum :D

Ekki svo fjarri lagi :) eftir 10 ár verður þetta orðið "normalt".


*-*


hreinnbeck
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf hreinnbeck » Sun 15. Mar 2015 02:23

Öll merki hjá Vodafone eru kóðuð í 1080i50. Yfir Digital Ísland þá eru þau 1080i. Amino móttakarar í IPTV kerfi Vodafone senda hinsvegar merkin úr frá sér í 720p. Merkin eru 720p úr Amino boxunum vegna þess að GUIið á þeim keyrir í 720p. Amino boxið scalar merkið í 720.

Á kerfum Símans eru rásir eins og Bravó (rás 11) og Hringbraut (rás 7) í 1080i50 (veit ekki með aðrar - þetta eru dæmi um rásir sem nota kóðunarbúnað frá mér). AirTies 7200 boxin hjá Símanum senda út merkið í 1080, veit ekki með önnur sem þeir dreifa til notenda.

Þegar kemur að erlendum rásum er það tengt upprunalegri upplausn þeirra. Í Evrópu hefur það tíðkast að ríkisstöðvar séu í 720p en einkastöðvar í 1080i.

Fyrir þá sem vilja fræðast um muninn á 720p og 1080i þá má t.d. skoða: https://tech.ebu.ch/docs/techreports/tr005.pdf

Bæði Síminn og Vodafone hafa sett þær skorður að HD útsendingar séu ekki stærri en 8mbps (það er heildar mux útsendingarinnar; mynd- og hljóðspor [sem geta t.d. verið tvö eins og á RÚV HD: 2.0 og 5.1] og auka gögn; TS töflur, textavarp, dagskrárupplýsingar o.fl.). Þetta er gert þar sem flestir notendur geta þá tekið á móti merkjunum yfir tengingar sínar. Ef HD útsendingar væru 6mbps, gætu nær allir tekið á móti þeim (HD) gegnum tengingar sínar.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Sun 15. Mar 2015 02:29

hreinnbeck skrifaði:Öll merki hjá Vodafone eru kóðuð í 1080i50. Yfir Digital Ísland þá eru þau 1080i. Amino móttakarar í IPTV kerfi Vodafone senda hinsvegar merkin úr frá sér í 720p. Merkin eru 720p úr Amino boxunum vegna þess að GUIið á þeim keyrir í 720p. Amino boxið scalar merkið í 720.

Á kerfum Símans eru rásir eins og Bravó (rás 11) og Hringbraut (rás 7) í 1080i50 (veit ekki með aðrar - þetta eru dæmi um rásir sem nota kóðunarbúnað frá mér). AirTies 7200 boxin hjá Símanum senda út merkið í 1080, veit ekki með önnur sem þeir dreifa til notenda.

Þegar kemur að erlendum rásum er það tengt upprunalegri upplausn þeirra. Í Evrópu hefur það tíðkast að ríkisstöðvar séu í 720p en einkastöðvar í 1080i.

Fyrir þá sem vilja fræðast um muninn á 720p og 1080i þá má t.d. skoða: https://tech.ebu.ch/docs/techreports/tr005.pdf

Bæði Síminn og Vodafone hafa sett þær skorður að HD útsendingar séu ekki stærri en 8mbps (það er heildar mux útsendingarinnar; mynd- og hljóðspor [sem geta t.d. verið tvö eins og á RÚV HD: 2.0 og 5.1] og auka gögn; TS töflur, textavarp, dagskrárupplýsingar o.fl.). Þetta er gert þar sem flestir notendur geta þá tekið á móti merkjunum yfir tengingar sínar. Ef HD útsendingar væru 6mbps, gætu nær allir tekið á móti þeim (HD) gegnum tengingar sínar.


Þetta er bull og vitleysa. Miðað við póstafjölda þin þá ertu innherji hjá einhverjum hagsmunaaðila og vilt ekki láta þekkjast.


*-*


hreinnbeck
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf hreinnbeck » Sun 15. Mar 2015 02:33

Ég er eini maðurinn hérna undir nafni :)



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Sun 15. Mar 2015 03:19

Það er ekki Síminn sem setur skorður. Menn geta pantað 1080p útsendingu rétt einsog þeir geta pantað kjötveislu frá dominos, það bara kostar meira.


*-*


hreinnbeck
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf hreinnbeck » Sun 15. Mar 2015 03:22

Ég var ekki að segja að skorðurnar væru á upplausn - heldur á burðargetu til notenda. Í kerfi Símans gætu nær allir viðskiptavinir tekið á móti merki á 6mbps. Þegar útsendingin er 8mbps eru það hinsvegar e-ð innan við 1000 notendur sem hafa ekki sambönd til að bera merkið.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf appel » Sun 15. Mar 2015 04:22

hreinnbeck skrifaði:Ég var ekki að segja að skorðurnar væru á upplausn - heldur á burðargetu til notenda. Í kerfi Símans gætu nær allir viðskiptavinir tekið á móti merki á 6mbps. Þegar útsendingin er 8mbps eru það hinsvegar e-ð innan við 1000 notendur sem hafa ekki sambönd til að bera merkið.

Ég skil ekki hvað þú ert að segja.


*-*


hreinnbeck
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: HD Rásir Íslenskar

Pósturaf hreinnbeck » Sun 15. Mar 2015 04:34

Ég held að þetta sé frekar skýrt. Í fyrsta tilsvari mínu tilgreindi ég hvernig merkin væru kóðuð inná kerfin í dag. Ennfremur setti ég fram upplýsingar um vissa vankanta sem væru á afhendingu þeirra í viðtæki notenda (IPTV Vodafone). Síðan tók ég til þær tæknilegu skorður sem símafyrirtækin setja til að geta ábyrgst galla lausa afhendingu merkja til notenda og fór nánar útí það í þriðja tilsvari. Aldrei sagði ég að símafyrirtækin settu skorður á upplausn merkis (hvort það væri 720 eða 1080). Þau setja hinsvegar skorður á heildar muxrate merkisins.