Myndlyklar Símans

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Myndlyklar Símans

Pósturaf Krissinn » Fös 06. Feb 2015 02:19

Hver er munurinn á þessum myndlyklum þeirra?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf appel » Fös 06. Feb 2015 09:35

Það eru 5 týpur af myndlyklum frá 2 framleiðendum.

3 eru frá AirTies, allir eru eiginlega nákvæmlega eins, eini munurinn er kassinn, en performance og capabilities er það sama.

2 eru frá SagemCom, 1 er úreldur stór grár myndlykill og svo nýrri EI90HD sem er svartur monolith kassi og er með svipaða capabilities og AirTies.

Persónulega finnst mér AirTies myndlyklarnir betri því þeir eru með aðeins betri örgjörva og það er hægt að finna það í GUI virkni, en svarti SagemCom er sagður áreiðanlegri en er með nákvæmlega sömu virkni samt sem áður og AirTIes.


*-*

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf depill » Fös 06. Feb 2015 10:27

appel skrifaði:2 eru frá SagemCom, 1 er úreldur stór grár myndlykill


Ef maður er með hann, á maður þá að fara skipta honum út ?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf Tiger » Fös 06. Feb 2015 11:28

Er ekki hægt að fá myndlykil sem "bara vikar"... ? Það er vikulegur (í besta falli BARA 1x í viku) að þurfa að taka þá úr sambandi því allt er frosið og þar fram eftir götunum.

Er búinn að vera með SKY mótakarann í sambandi í rúm 2 ár án þess að þurf að gera nokkurn skapaðan hlut.


Mynd

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf depill » Fös 06. Feb 2015 11:54

Tiger skrifaði:Er ekki hægt að fá myndlykil sem "bara vikar"... ? Það er vikulegur (í besta falli BARA 1x í viku) að þurfa að taka þá úr sambandi því allt er frosið og þar fram eftir götunum.

Er búinn að vera með SKY mótakarann í sambandi í rúm 2 ár án þess að þurf að gera nokkurn skapaðan hlut.


Virkar alltaf hjá mér. Endurræsi þetta aldrei ( AirTies lykilinn ).

Hins vegar þegar ég er að channel swappa og fer "óvart" framhjá 131 og 132. Þá biður lykilinn um PIN og svo reyni ég að channela swappa lengra niður í stað þess að stimpla inn PIN að þá frís hann alltaf. Það er það eina sem ég get bölvað þessu fyrir að ég þarf að muna að channel swappa ekki fram hjá 131 og 132.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf svensven » Fös 06. Feb 2015 12:06

Ég er með AirTies lykil og ég þarf (nánast) aldrei að endurræsa, þá er ég að tala um 1x á kannski 3 mánaða fresti.




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf Arena77 » Fös 06. Feb 2015 12:25

er ekki komin ný týpa af AirTies? Ég er með AirTies hann er altaf að frjósa sérstaklega þegar maður skiptir hratt milli stöðva og þegar ég er á vodinu



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf Plushy » Fös 06. Feb 2015 12:27

Það er eitt tæki núna í gangi sem er minna en apple TV í stærð, virkar vel hjá mér.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 06. Feb 2015 12:30

Tiger skrifaði:Er ekki hægt að fá myndlykil sem "bara vikar"... ? Það er vikulegur (í besta falli BARA 1x í viku) að þurfa að taka þá úr sambandi því allt er frosið og þar fram eftir götunum.

Er búinn að vera með SKY mótakarann í sambandi í rúm 2 ár án þess að þurf að gera nokkurn skapaðan hlut.


Ég er með AirTies lykil Símans sem ég fékk frá Tal fyrir ári eða tveimur og hef ekki lent í neinum vandræðum með hann. Ertu með myndlykil frá Símanum eða Vodafone?



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf pattzi » Fös 06. Feb 2015 12:50

ég er með svarta frá vodafone virkar fínt



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf Tiger » Fös 06. Feb 2015 13:12

KermitTheFrog skrifaði:
Tiger skrifaði:Er ekki hægt að fá myndlykil sem "bara vikar"... ? Það er vikulegur (í besta falli BARA 1x í viku) að þurfa að taka þá úr sambandi því allt er frosið og þar fram eftir götunum.

Er búinn að vera með SKY mótakarann í sambandi í rúm 2 ár án þess að þurf að gera nokkurn skapaðan hlut.


Ég er með AirTies lykil Símans sem ég fékk frá Tal fyrir ári eða tveimur og hef ekki lent í neinum vandræðum með hann. Ertu með myndlykil frá Símanum eða Vodafone?


Ég er með frá símanum, að ég hélt nýjustu AirTies týpuna. Ef guttinn er að horfa á tímaflakk og setur t.d. á pásu og við komum að myndlyklinum einhverjum klukkutímum seinna þá þarf t.d. undantekniarlaust að taka hann úr sambandi til að fá response og fleirri svona tilfelli. Kannski bara mánudagseintak fyrir þeir rúlla nokkra mánuði hjá ykkur án þess að þurfa að príla bakvið og taka úr sambandi.


Mynd

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf BugsyB » Fös 06. Feb 2015 14:19

þetta með að ml frís er oft lagnavandamál - en ekki alltaf.


Símvirki.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf Plushy » Fös 06. Feb 2015 14:39

Tiger skrifaði:Er ekki hægt að fá myndlykil sem "bara vikar"... ? Það er vikulegur (í besta falli BARA 1x í viku) að þurfa að taka þá úr sambandi því allt er frosið og þar fram eftir götunum.

Er búinn að vera með SKY mótakarann í sambandi í rúm 2 ár án þess að þurf að gera nokkurn skapaðan hlut.


Er tengt beint úr myndlyklinum yfir í routerinn þinn, eða ertu að nota Devolo/Powerline rafmagsntengi eða svipað fyrir sendinguna yfir í routerinn?




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Myndlyklar Símans

Pósturaf wicket » Fös 06. Feb 2015 15:29

Ég er með Airties lykilinn, þetta er eitthvað sem ég þarf aldrei að endurræsa. Einstaka sinnum en það er ekki oftar en 1x í mánuði sem er bara á pari við PS4 og AppleTV hugsa ég.

Þegar ég var með powerline tengi var stundum vesen en eftir að ég lagði ethernet að þessu öllu hefur þetta verið rock solid.