Heyriði,
Ég var að láta formatta diskinn minn(átti ekki windows disk þannig ég lét bara formatta fyrir mig), og hérna ég kveikti, "allt í k" .. jæja svo fer ég eitthvað að leika mér í leik og hann frís(algengt, var bara að tjekka hvort að hann frysi ekki örugglega, vandamálið er ekki útaf því þetta fraus), en anyway, þá kom þetta upp þegar ég var að kveikja á tölvunni(var ekki búinn að fully kveikja á henni):
This disk cant boot: it was formatted without the /S (system) option.
To make it bootable, use the DOS utility sys x:
Change disk & press a key.
Þarf ég bara að "endurformatta" hann eða?
Vandamál með boot á HDD
hmm, ja, ef þú ert ekki með tvo diska í vélinni sýnist mér að það þurfi að ,,endurformatta"
Þú gætir kannski reynt að restore'a boot skrárnar, ef að þú heldur að það sé þér ekki ofviða
Edit: nokkuð með CD eða floppy sem að er verið að reyna að boot'a frá? Kannski var CD-ROM valið sem "first boot device" þegar OS'ið var sett upp á tölvuna og þú settir disk í þegar þú fórst í leikinn?
Þú gætir kannski reynt að restore'a boot skrárnar, ef að þú heldur að það sé þér ekki ofviða
Edit: nokkuð með CD eða floppy sem að er verið að reyna að boot'a frá? Kannski var CD-ROM valið sem "first boot device" þegar OS'ið var sett upp á tölvuna og þú settir disk í þegar þú fórst í leikinn?
-
- Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Fös 06. Jún 2003 00:44
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Sveinn skrifaði:Veit það í rauninni ekki, held að ég hafi sett vitlaust molex power tengi í hann, þú veist eitthvað sem virkar ekki, eða að það hafi bara ekki verið nægilega fast í
Þá ætti ekki að koma:
Change disk & press a key
Sk´rítð
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
sikki skrifaði:Sveinn skrifaði:Veit það í rauninni ekki, held að ég hafi sett vitlaust molex power tengi í hann, þú veist eitthvað sem virkar ekki, eða að það hafi bara ekki verið nægilega fast í
Þá ætti ekki að koma:
Change disk & press a key
Sk´rítð
en ef hann er með 2 diska og aðeins seinni diskurinn farið í gang en ekki system hdd þá kemur upp þessi möguleiki