Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf zedro » Mið 28. Jan 2015 19:47

Jæja, er að flytja og það vantar nokkrar innstungur á dósirnar í herberginu. Rámaði mig þá í þráð sem ég sá hérna inná um
innstungur með USB innbyggðu. Illa gengur mér samt að hafa uppá þessari vöru finn ekkert á heimasíðum Byko, Husa eða Ikea.
Var bennt á einhverjar sérverslanir af sölumanni, held að það hafi verið Rönning er samt ekki viss.

Hvernig er reynslan ykkar af þessu er einhver með svona? Er þetta bara bóla og á maður að láta straumbreytinn nægja?


Topic 2: Draga netkapall um raflagnir er eitthvað vit í því? Eða ætti maður að nýta sér powerline græju?


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf hagur » Mið 28. Jan 2015 20:46

USB hleðslutæki í venjulega dós fæst hjá Reykjafelli: http://www.reykjafell.is/innlagnaefni/j ... 0v5212usb/

Þarf að sérpanta samt. Held líka að þetta sé ekki nægilega öflugt til að hlaða t.d iPad.

Varðandi CATx með rafmagnslögnum þá er það alveg hægt (fer samt eftir sverleika röranna og hversu mikið er þegar í þeim) en þetta er náttúrulega bannað að gera skv stöðlum.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf tdog » Mið 28. Jan 2015 21:00

Þetta getur hlaðið einn iPhone á fullum hraða í einu, og einn iPad á 0,65x hraða :)




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Dúlli » Mið 28. Jan 2015 21:08

Það er allveg gott í þessu en rosalega asnarlegt að sá heilri dós fyrir svona USB stuff. Frékkar bara hafa tengil, er hann virkilega svona mikið fyrir ? færð þér bara tengill sem er með fjarlægjanlegum kappli. Hef þurft að skipta um svona USB stuff fyrir nokkra einstaklinga sem voru ekkert sáttir með þetta þar sem þetta var varla notað oftast.

En með CAT, það er ekkert mál að draga í, ef þú ert ekki að nota COAX ég myndi rífa það út og setja CAT í staðinn.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Viktor » Mið 28. Jan 2015 21:11

hagur skrifaði:Þarf að sérpanta samt. Held líka að þetta sé ekki nægilega öflugt til að hlaða t.d iPad.


Það er reyndar myth, hann hleðst bara hægar :)
En iPad hleðslutækin eru 2.1 amps.

Venjulegt USB 0.5 amps.
iPhone hleðslutæki USB 1.0 amps.

Will they all charge an iPad even when your PC shows "Not Charging"? YES your PC USB will charge your iPad, but very, very slowly because it is 1/4th of what an iPad charger is so it will take 4 times longer than an iPad charger (BUT YOUR SCREEN MUST BE OFF).


https://discussions.apple.com/docs/DOC-3511


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Blackened » Mið 28. Jan 2015 21:12

Mátt samt ekki draga cat5 með raflögnum.. bara ef það eru smáspennurör til staðar þaðer.. Síma eða Sjónvarpslagnir

Annars veit ég að Rönning var amk með usb í vegg unit einhver..




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Dúlli » Mið 28. Jan 2015 21:15

Blackened skrifaði:Mátt samt ekki draga cat5 með raflögnum.. bara ef það eru smáspennurör til staðar þaðer.. Síma eða Sjónvarpslagnir

Annars veit ég að Rönning var amk með usb í vegg unit einhver..


Þú mátt það ekki en það hefur svo lítil áhrif sem enginn, hef langt svona í mörg hús hjá fólki sem ég þekki til og aldrei neitt vesen eða vandamál. Bara flottur frágangur.

Svo eins og ég segi ef það eru fínar COAX lagnir í húsinu er bara gott að skipta þeim út fyrir CAT.



Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf andribolla » Mið 28. Jan 2015 21:22

hagur skrifaði:Varðandi CATx með rafmagnslögnum þá er það alveg hægt (fer samt eftir sverleika röranna og hversu mikið er þegar í þeim) en þetta er náttúrulega bannað að gera skv stöðlum.


og ástæðan fyrir því að það er bannað er,
einangrun á cat köplum þola ekki skammhlaupstrauma frá 230v raflögnum, ef það verðu skammhlaup gæti það skotið í gegnum einangrunina á cat kaplinum og í cat leiðarann, ég veit ekki hvað netkortið og router þinn segir um það.
líkurnar á því að það gerist eru samt ekki mjög mikklar.

Dúlli skrifaði: Þú mátt það ekki en það hefur svo lítil áhrif sem enginn, hef langt svona í mörg hús hjá fólki sem ég þekki til og aldrei neitt vesen eða vandamál. Bara flottur frágangur.

Þetta er ekkert nema fúks. flokkast ekki sem flottur frágangur.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Dúlli » Mið 28. Jan 2015 21:24

andribolla skrifaði:
hagur skrifaði:Varðandi CATx með rafmagnslögnum þá er það alveg hægt (fer samt eftir sverleika röranna og hversu mikið er þegar í þeim) en þetta er náttúrulega bannað að gera skv stöðlum.


og ástæðan fyrir því að það er bannað er,
einangrun á cat köplum þola ekki skammhlaupstrauma frá 230v raflögnum, ef það verðu skammhlaup gæti það skotið í gegnum einangrunina á cat kaplinum og í cat leiðarann, ég veit ekki hvað netkortið og router þinn segir um það.
líkurnar á því að það gerist eru samt ekki mjög mikklar.

Dúlli skrifaði: Þú mátt það ekki en það hefur svo lítil áhrif sem enginn, hef langt svona í mörg hús hjá fólki sem ég þekki til og aldrei neitt vesen eða vandamál. Bara flottur frágangur.


Þetta er ekkert nema fúks. flokkast ekki sem flottur frágangur.
ég myndi segja þetta sé bara flottur frágangur ef þú notar COAX rörinn í þetta, færð vanalega flott 20mm rör gott pláss fyrir 4x CAT5e kappla skellir svo vegdósir og tengir inn á þær því sem þú þarft að nota.



Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf zedro » Mið 28. Jan 2015 22:24

Vó fullt af þrælflottum svörum! Vissi ekki að USB tæki alla dósina þannig ég skelli mér á venjulega innstungu bara :)

Þarf að athuga með COAX lagnir, held að það sé ekkert sem liggur þangað inn. Annars prófa ég stöðugleikann á
powerline gaurum er ekkert annað er í boði. Er ég einn um það að verða hafa þráð frekar en Wifi?


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Dúlli » Mið 28. Jan 2015 22:38

zedro skrifaði:Vó fullt af þrælflottum svörum! Vissi ekki að USB tæki alla dósina þannig ég skelli mér á venjulega innstungu bara :)

Þarf að athuga með COAX lagnir, held að það sé ekkert sem liggur þangað inn. Annars prófa ég stöðugleikann á
powerline gaurum er ekkert annað er í boði. Er ég einn um það að verða hafa þráð frekar en Wifi?


Nop, ég skipti öllu COAX fyrir lan því ég þoldi ekki WIFI. Er í eldgömlu húsi þar sem eru margir steinveggir.

Já þetta USB tekur alla dósina. og færð bara heil 2x usb tengi.

Hef heyrt finna hluti um svona power line stuff en mér finnst þetta vera helvíti ljótt.

Það er ekkert mál að draga þetta í geng, tekur þessu rólega, einn kaldan kannski :happy og skoðar þetta.

Það er Pottþétt COAX (Loftnets tengill) hjá þér, það er en verið að nota þetta í nýbyggingum. ](*,)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Viktor » Fim 29. Jan 2015 01:55

andribolla skrifaði:
hagur skrifaði:Varðandi CATx með rafmagnslögnum þá er það alveg hægt (fer samt eftir sverleika röranna og hversu mikið er þegar í þeim) en þetta er náttúrulega bannað að gera skv stöðlum.


og ástæðan fyrir því að það er bannað er,
einangrun á cat köplum þola ekki skammhlaupstrauma frá 230v raflögnum, ef það verðu skammhlaup gæti það skotið í gegnum einangrunina á cat kaplinum og í cat leiðarann, ég veit ekki hvað netkortið og router þinn segir um það.
líkurnar á því að það gerist eru samt ekki mjög mikklar.

Dúlli skrifaði: Þú mátt það ekki en það hefur svo lítil áhrif sem enginn, hef langt svona í mörg hús hjá fólki sem ég þekki til og aldrei neitt vesen eða vandamál. Bara flottur frágangur.

Þetta er ekkert nema fúks. flokkast ekki sem flottur frágangur.


Ég hélt að þetta væri bannað vegna þess að það skapaðist eldhætta þegar non-230V kaplar eru sett í þessi rör og það gæti kviknað í köplunum #-o

Er ekki einhver rafvirki hér sem getur svarað því?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Tbot » Fim 29. Jan 2015 08:33

Þetta snýst meðal annars um skammhlaupsstrauma.
Það er engin vörn í eða fyrir cat strenginn svo 230V gætu verið þar sem á að vera spennufrítt og þá ert það þú sem grillast.

Held að það sé komið leyfi til að taka fiber lagnir með í raflagnir. Er samt ekki klár á því.



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Nitruz » Fim 29. Jan 2015 11:41

Sá í Rafkaup venjulegan tengil með usb til hliðar



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf tlord » Fim 29. Jan 2015 17:39

Það má EKKI setja neitt sem tilheyrir ekki viðkomandi grein í rafmagsrör.

varðandi USB myndi ég frekar fá mér öflugt hleðslutæki með 4-8 usb götum og hafa það á hentugum stað (borð/hilla)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf tdog » Fim 29. Jan 2015 19:25

Það má draga fíber í rafmagnsrör samhliða rafstrengjum þar sem þeir leiða ekki rafmagn.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Gunnar » Fim 29. Jan 2015 22:49

í fyrsta lagi frá hvaða framleiðanda er rafmagnsefnið þar sem þú ert að flytja?
hér er smá frá abb(rafport)
http://new.abb.com/low-voltage/products ... ng-devices
og ef þú ert með dós í 110cm á hentugum stað er hægt að fá sér iphone dokku, ef þú ert með iphone þar að segja.
http://new.abb.com/low-voltage/products ... usch-idock
og ef þetta er eldra hús með ticino efni
http://www.greatinspaces.be/how-to-simp ... e-devices/
eflaust hægt að finna svona fyrir stærstu framleiðenduna. spyrja bara verslunirnar



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf DJOli » Fös 30. Jan 2015 03:01

ég var einmitt að leggja rafmagn, cat og coax í stóra íbúð í byrjun síðasta árs. við höfðum rafmagnið, coaxið og cat5e (skermaðann) náttúrulega bara í stitthvoru rörinu, og í sitthvora töfluna auðvitað.

ég er hinsvegar alvarlega hlynntur því að leggja cat5e í stofur, og öll herbergi þegar kemur að því að leggja nýlagnir. og hafa þá tvo cat5e í hvert herbergi. einn fyrir afruglara frá eins og símanum sem dæmi, og annan fyrir tölvur, leikjatölvur eða hvað sem notandanum dettur í hug að nota tengilinn í.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 30. Jan 2015 08:23

DJOli skrifaði:ég er hinsvegar alvarlega hlynntur því að leggja cat5e í stofur, og öll herbergi þegar kemur að því að leggja nýlagnir. og hafa þá tvo cat5e í hvert herbergi. einn fyrir afruglara frá eins og símanum sem dæmi, og annan fyrir tölvur, leikjatölvur eða hvað sem notandanum dettur í hug að nota tengilinn í.


Mjög einfalt líka að leggja bara einn cat5e og splitta honum á sitthvorum endanum ef fólk vill nota myndlykil. Þar sem fæstir þurfa meira en 100mbit hvort sem er.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf Gúrú » Fös 30. Jan 2015 10:50

Hvað er því til fyrirstöðu að leggja Cat6 í stað Cat5e? Hljómar eins og sóun á vinnu að leggja Cat5e kapal ef maður er að því yfirhöfuð.


Modus ponens

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf hagur » Fös 30. Jan 2015 11:25

Ekkert því til fyrirstöðu nema aðeins meiri kostnaður (CAT6 kapall er aðeins dýrari en CAT5e) og svo er hann aðeins sverari, stífari og ómeðfærilegri. Gæti verið vesen að draga slíkan kapal í þröng rör.

Svo má líka deila um það hvort að maður hafi í raun eitthvað að gera með CAT6, þar sem CAT5e dugar fyrir gigabit samband í lang flestum tilvikum.



Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsinnstungur með USB / Net um raflagnir

Pósturaf andribolla » Fös 30. Jan 2015 17:40

Cat6 er líka mjög vand-með farin, frágangur á endum þarf að vera nokkuð vandaður.
ekki má koma brot á kápuna, og þar með er mjög vont að koma honum inn í venjulega dós í vegg án þess að skerða eiginleika cat6 strengsins.
þó enþá verði hægt að nota hann við 100/1000 þá ertu eins vel settur með að kaupa cat5 streng og cat5 endabúnað.

framleiðendur cat6 strengja mæla tildæmis með því að nota eigi svona franskarennilása til þess að binda kalpana á stiga en ekki plastbönd.