Afmælistilboð Hringiðunnar

Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Afmælistilboð Hringiðunnar

Pósturaf viddi » Fim 01. Jan 2015 13:10

Ótakmarkað Niðurhal á ljósleiðara!
Viðhengi
Untitled.png
Untitled.png (13.7 KiB) Skoðað 4092 sinnum



A Magnificent Beast of PC Master Race


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Icarus » Fim 01. Jan 2015 13:20

Fylgist vel með :)

Ég ætlaði einmitt að koma hingað inn og skrifa nokkra punkta um þetta. Við gerðum nokkrar breytingar núna um áramótin og langstærsta er internet með ótakmörkuðu niðurhali. Ljósleiðari, Ljósnet og ADSL á 6.990,-

Má lesa aðeins meira um það hér:

http://vortex.is/leidandi-a-markadi/

Full disclosure though

Þessar tengingar eru í boði fyrir viðskiptavini okkar sem hafa einnig hjá okkur heimasíma-, farsíma- eða hýsingarþjónustu.



Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf viddi » Fim 01. Jan 2015 13:23

Gildir þetta ekki fyrir núverandi viðskiptavini líka ?



A Magnificent Beast of PC Master Race


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Icarus » Fim 01. Jan 2015 13:43

viddi skrifaði:Gildir þetta ekki fyrir núverandi viðskiptavini líka ?


Þetta er í boði fyrir alla, þarf bara að hafa samband við okkur með tölvupósti á info@vortex.is eða í síma 525 2400 og við breytum skráningunni þinni.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf depill » Fim 01. Jan 2015 14:14

Tek hattinn ofan fyrir ykkur. Flott tilboð.



Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Legolas » Fim 01. Jan 2015 14:15

Æðislegt en með fullri virðingu DRULLIST til að troða ljósleiðara Í Mörkina... PLEASE :cry: :cry: :cry:

Úpps my bad, aðeins og fljótfær :oops:
suxxass Skrifaði:
Efnisveiturnar ráða því ekki hvar ljósleiðarinn er lagður, það er eitthvað sem Gagnaveiturnar sjá um...


beatmaster Skrifaði:
Eitthvað ertu að misskilja starfssvið Hringiðunnar held ég...


PS. Nú hef ég engann áhuga.
Þessar tengingar eru í boði fyrir viðskiptavini okkar sem hafa einnig hjá okkur heimasíma-, farsíma- eða hýsingarþjónustu.
Síðast breytt af Legolas á Fös 02. Jan 2015 13:00, breytt samtals 2 sinnum.


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf beatmaster » Fim 01. Jan 2015 14:34

Legolas skrifaði:Æðislegt en með fullri virðingu DRULLIST til að troða ljósleiðara Í Mörkina... PLEASE :cry: :cry: :cry:


Eitthvað ertu að misskilja starfssvið Hringiðunnar held ég...

Hringiðan á hrós skilið, markaðurinn sér um sig, eins og ég sagði í öðrum þræði hérna þá eru risaeðlurnar í dauðateygjunum og er þetta virkilega rökrétt framhald á þeim pælingum sem voru þar um hvernig mæling á öllu muni springa í andlitið í Símanum og eftirlíkingum þeirra


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf GuðjónR » Fim 01. Jan 2015 14:36

Mjög flott tilboð!
Á sama tíma:

https://365.is/tilkynningar/nanar1

Verðbreytingar hjá 365, sem taka gildi 1. febrúar 2015
Ljóshraðatengingar og innifalið gagnamagn (allt gagnamagn talið)




suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Reputation: 6
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf suxxass » Fim 01. Jan 2015 15:09

Legolas skrifaði:Æðislegt en með fullri virðingu DRULLIST til að troða ljósleiðara Í Mörkina... PLEASE :cry: :cry: :cry:



Efnisveiturnar ráða því ekki hvar ljósleiðarinn er lagður, það er eitthvað sem Gagnaveiturnar sjá um...



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf beatmaster » Fim 01. Jan 2015 15:29

Fyrst að starfsmenn Hringiðunnar eru að svara hérna, eruð þið ekki örugglega tilbúnir að díla við stórnotendur, ég er ekki stórnotandi en að auglýsa ótakmarkað er ótakmarkað og þetta setti Hive næstum því á hausinn á sínum tíma, eruð þið reiðubúnir að taka á móti mörg hundruð notendum sem að eru beinlínis með niðurhalsfíkn og eru kanski að hala niður allt að TB á mánuði?

Eða er stefnan tekin á USA ISP style með DMCA notice og eftir að hafa sent viðskiptavini tölvupóst um að IP tala notanda hafi verið skráð í dreifingu á höfundarréttarvörðu efni verði lokað á aðganginn?

Þessar spurningar eru eitthvað sem brennur á mér, það er hvernig Netveitur ætla að bjóða upp á gott internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali en samt díla við fjölskyldur sem eiga kanski 3 unglingsstráka sem eru að hala niður hver sínu eintakinu af öllu sem þeim dreymir um að horfa á, spila, hlusta o.s.frv. og eru væntanlega í fullum rétti til þess ef að það er verið að kaupa internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali og ekki er verið að gera upp á milli notenda


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf worghal » Fim 01. Jan 2015 16:39

Icarus skrifaði:Fylgist vel með :)

Ég ætlaði einmitt að koma hingað inn og skrifa nokkra punkta um þetta. Við gerðum nokkrar breytingar núna um áramótin og langstærsta er internet með ótakmörkuðu niðurhali. Ljósleiðari, Ljósnet og ADSL á 6.990,-

Má lesa aðeins meira um það hér:

http://vortex.is/leidandi-a-markadi/

Full disclosure though

Þessar tengingar eru í boði fyrir viðskiptavini okkar sem hafa einnig hjá okkur heimasíma-, farsíma- eða hýsingarþjónustu.

andskotinn! hef ekkert við heimasíma eða hýsingu að gera og hef ekkert of mikinn áhuga á að skipta um farsímaþjónustu :(


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf capteinninn » Fim 01. Jan 2015 16:43

8300 fyrir 100mb tengingu á endalaust niðurhal hljómar bara nokkuð vel, færi mig líklega yfir í þessum mánuði.

Hef samt ekki verið með heimasíma áður, það verður spes



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf audiophile » Fim 01. Jan 2015 17:01

Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?

Skil ekki alveg. :-k


Have spacesuit. Will travel.


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf capteinninn » Fim 01. Jan 2015 21:02

audiophile skrifaði:Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?

Skil ekki alveg. :-k


Þetta er örugglega tímabundið tilboð




Kallikúla
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Sun 14. Apr 2013 11:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Kallikúla » Fös 02. Jan 2015 07:57

Kemur bara heimislfang fanst ekki þegar ég reyndi að gá hvort ég gæti verið með ljósleiðara.

I take that as a no.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Xovius » Fös 02. Jan 2015 09:21

Ég vona svo innilega að þetta takist vel hjá Hringiðunni. Það væri æðislegt fordæmi fyrir allar aðrar netveitur á landinu. Nú er bara að færa sig yfir og tala með veskinu því það er jú það sem hlustað er á.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Icarus » Fös 02. Jan 2015 10:36

audiophile skrifaði:Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?

Skil ekki alveg. :-k


Sumir notendur gætu kosið að taka það og hafa enga aðra þjónustu hjá okkur, snýst allt um valkosti :)

Kallikúla skrifaði:Kemur bara heimislfang fanst ekki þegar ég reyndi að gá hvort ég gæti verið með ljósleiðara.

I take that as a no.


Ekki taka leitarvélina of bókstaflega, hún á það til að vera sérvitur á köflum, ef þú ert með ljósleiðara í dag eru 99% líkur á að við getum einnig veitt þér þjónustu yfir ljósleiðara.

beatmaster skrifaði:Fyrst að starfsmenn Hringiðunnar eru að svara hérna, eruð þið ekki örugglega tilbúnir að díla við stórnotendur, ég er ekki stórnotandi en að auglýsa ótakmarkað er ótakmarkað og þetta setti Hive næstum því á hausinn á sínum tíma, eruð þið reiðubúnir að taka á móti mörg hundruð notendum sem að eru beinlínis með niðurhalsfíkn og eru kanski að hala niður allt að TB á mánuði?

Eða er stefnan tekin á USA ISP style með DMCA notice og eftir að hafa sent viðskiptavini tölvupóst um að IP tala notanda hafi verið skráð í dreifingu á höfundarréttarvörðu efni verði lokað á aðganginn?

Þessar spurningar eru eitthvað sem brennur á mér, það er hvernig Netveitur ætla að bjóða upp á gott internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali en samt díla við fjölskyldur sem eiga kanski 3 unglingsstráka sem eru að hala niður hver sínu eintakinu af öllu sem þeim dreymir um að horfa á, spila, hlusta o.s.frv. og eru væntanlega í fullum rétti til þess ef að það er verið að kaupa internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali og ekki er verið að gera upp á milli notenda


Það hefur mikið vatn runnið til sjávar síðan Hive var og hét :)



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Plushy » Fös 02. Jan 2015 11:21

capteinninn skrifaði:
audiophile skrifaði:Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?

Skil ekki alveg. :-k


Þetta er örugglega tímabundið tilboð


Hvað gerist þegar tilboðið rennur út; fólki boðið að fara í aðra áskriftarleið eða heldur það áfram með ótakmarkaða niðurhalið í óákveðinn tíma?



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf FriðrikH » Fös 02. Jan 2015 11:25

Fyrst að hér eru starfsmenn Hringiðunnar þá vill ég benda á vandræðalega stafsetningavillu á heimasíðunni hjá ykkur, http://vortex.is/simi/gsm/ , þarna er talað um "Ýtarlegri verðskrá".... "Ý" á ekki heima þarna ;)

*On topic* Flott tilboð, hef verið ánægður með þjónustuna hjá ykkur og tel líklegt að ég fari með fleiri þjónustuþætti til ykkar.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Xovius » Fös 02. Jan 2015 11:51

FriðrikH skrifaði:Fyrst að hér eru starfsmenn Hringiðunnar þá vill ég benda á vandræðalega stafsetningavillu á heimasíðunni hjá ykkur, http://vortex.is/simi/gsm/ , þarna er talað um "Ýtarlegri verðskrá".... "Ý" á ekki heima þarna ;)

*On topic* Flott tilboð, hef verið ánægður með þjónustuna hjá ykkur og tel líklegt að ég fari með fleiri þjónustuþætti til ykkar.

http://www.visindavefur.is/svar.php?id=55165
Samkvæmt þessu sýnist mér Ý vera réttara þó bæði virðist leyfileg.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Gúrú » Fös 02. Jan 2015 12:18

Tók eftir því í morgun en hafði nú ekki fyrir því en svona fyrst umræðan er komin:

/internet/ljosleidari skrifaði:Verð innifala ekki aðgangsgjald Gagnaveitu Reykjavíkur.


Innifela ekki. :)


Modus ponens

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf gardar » Fös 02. Jan 2015 13:53

beatmaster skrifaði:Fyrst að starfsmenn Hringiðunnar eru að svara hérna, eruð þið ekki örugglega tilbúnir að díla við stórnotendur, ég er ekki stórnotandi en að auglýsa ótakmarkað er ótakmarkað og þetta setti Hive næstum því á hausinn á sínum tíma, eruð þið reiðubúnir að taka á móti mörg hundruð notendum sem að eru beinlínis með niðurhalsfíkn og eru kanski að hala niður allt að TB á mánuði?



:lol:



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf hfwf » Fös 02. Jan 2015 15:11

Hljómar vel, ef tal ætlar að fara í að rukka allt gagnamagn, er þetta augljósasti kosturinn.




Hellfire
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 17:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf Hellfire » Fös 02. Jan 2015 15:32

Hvernig hafa menn upplifað stöðugleika á netinu ásamt ping í leikjum?
Langar virkilega mikið að skipta úr Símanum út af aðferðum þeirra við gagnamagns mælingar




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Afmælistilboð Hringiðunar

Pósturaf J1nX » Fös 02. Jan 2015 16:17

ég er búinn að vera með netið hjá þeim núna í 2 mánuði, hefur ekki dottið einu sinni út og alltaf með gott ping í cs:go