Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf rapport » Lau 27. Des 2014 23:14

Var að koma af Holbytlunni III

Fékk þrjá gjafamiða og ákvað að smella mér, kostaði samt 4.800 kr. að komast inn, s.s. popp og kók á línuna + 3D gleraugu.

Þurfti svo að bíða í röð í c.a. 10 mínútur eftir að vera hleypt inn, með þeim öftustu í röð sem náði inn í sjoppuna í Álfabakkanum.

Leiðin að sal 1 í Álfabakka er eins og göng inn í 80´s m.v. gólfteppið og veggina, sætin voru fín, hrein og þægileg.

Ég hljóma kannski bitur, en ég er fyrst og fremst vonsvikinn.

3D gerir ekkert fyrir mig eða upplifunina að fara í bíó (nema asnalegheit að þurfa að hafa gleraugu utanyfir mín venjulegu gleraugu), virðist bara vera e-h markaðsplott.

Verðið + biðin öll pirraði mig ekki, bara fyrirkomulagið að fólk á leið í sjoppuna væri endalaust að troða sér framhjá mér og ég alltaf að ýta mér í fólkið í kringum mig fyrr vikið.

Lookið og feelið að fara í bíó var "cheap" frá A til Ö og flest okkar þekkjum fólk sem er búið að toppa bíóin í performance ^2 í bæði hljóði, mynd og þægindum (enda ekki erfitt).


Bíó hefur ekkert nema þjónustu að bjóða og þjónustan er hreinlega bara léleg.

Það er ekki skrítið að fólk nenni ekki að stunda þetta lengur.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf appel » Lau 27. Des 2014 23:27

Bíóin eru í útrýmingarhættu. Eina sem heldur lífinu í þeim er úrelt dreifingamódel Hollywood að gefa myndir fyrst út í bíóhúsum. Þegar það módel breytist þá fækkar bíóhúsum snarlega þar til þau þjóna bara ákveðnu "niche" hlutverki, þ.e. sumir vilja enn fara í bíó, en aðal-massinn og markaður fyrir útgáfu verður í streymingu heim til fólks.

Ef stúdíóin vilja ekki breytast þá koma bara nýjir aðilar á markaðinn, sbr. Netflix, og framleiða kvikmyndir til frumsýningar í streymingu.

Núna er fólk að uppfæra sjónvarpið heima hjá sér og margir eru að fara í 50-65" 4K LED tæki. Gæðin á heimaupplifun er orðin slík að bíótjaldið hefur lítið upp á að bjóða. Þetta er ekki lengur einsog var fyrir 15-20 árum síðan þegar allir voru með SD túbutæki og mono-audio sjónvarp þá klárlega var bíóupplifun mun betra, en í dag er heimaupplifun orðin alveg jafn góð ef ekki betri myndi ég segja.

Svo á næstu árum mun virtual reality headset geta boðið upp á bæði að horfa á myndir í bíósal og einnig allt öðruvísi afþreyingarupplifun, þannig að maður sér ekki hvernig svona kommúnal form sem bíóhús eru geti lifað það af.


Mér finnst fáránlegt að The Interview hafi ekki verið aðgengileg fyrir aðra en Bandaríkjamenn. Það er nákvæmlega engin ástæða fyrir að gefa hana ekki út alþjóðlega. Myndin er langvinsælasta torrent efnið í dag, milljónir búnir að sækja hana ólöglega. Talandi um "missed opportunity".


*-*

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf oskar9 » Lau 27. Des 2014 23:29

ég pirra mig aðalega á popp poka skrjáfinu, símunum og þessu fjandans hléi í miðri mynd svo hægt sé að selja meira overpriced nammi alveg óþolandi.

Eftir að ég fékk mér 48" tæki inní sjónvarpsherbergi ásamt öflugu DALI og yamaha hljóðkerfi þá hef ég látið bíóin eiga sig, nú getur maður horft á myndir eftir sinni hentisemi og þarft ekki að þola alla hina í salnum.
Þetta er vissulega dýrt að koma sér upp almennilegu setupi heima en með sífellt hækandi miða og nammi verði þá kostar bíóferð fyrir eina fjölskyldu ekkert grín....


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf ZiRiuS » Sun 28. Des 2014 00:37

60fps er fucked up, hata það drasl meira en 3D...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf rapport » Sun 28. Des 2014 01:04

En væri ekki líka eðlilegra að bjóað bara meira upp á VIP bíó, engin bið frammí sjoppu, endalaust popp og jafnvel litla sali með góðum skjávarpa.

Mynd að eigin vali fyrir litla hópa o.s.frv.

Alveg viss um að margar fjölskyldur mundu hittast saman og horfa á mynd fyrir jólin svoleiðis frekar en að hverfa í hítina í risa sal...

Þjónustan er "valid" ef fólk fær að ráða forsendunum og verðinu meira sjálft.

Þá væri meiri markaður fyrir afmæli, vinnustaði, saumaklúbba, karklaklúbba o.s.frv.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf kiddi » Sun 28. Des 2014 01:28

Var að koma af Hobbit 3, HFR útgáfunni, eða High Frame Rate í Egilshöll- en það er einmitt einu skiptin að mér finnst sem 3D/stereotæknin raunverulega virkar.

Ég er bæði sammála og ósammála flestu sem er hér að ofan, þetta endar sennilega með því að bara "blockbuster" myndirnar skila sér í bíóhúsin og þá með einhverjum gimmicks, allavega spáðu George Lucas & Steven Spielberg því sameiginlega fyrir nokkrum árum í blaðaviðtali, að bíóupplifun framtíðarinnar væri einhverskonar spectacle, og bara örfáar myndir yrðu frumsýndar á ári. Persónulega finnst mér gaman að fara í bíó, það er ákveðin hátíð fyrir mig að fá útivistarleyfi frá fjölskyldunni og fara út að hitta félagana í bíó, kaupa goslaust gos og bragðlaust popp og hlusta á skrjáfið og horfa á birtuna frá símunum sem allir eru í. Grínlaust, ég hef gaman að því.

Það eina hinsvegar sem gerir mig snælduvitlausan og bókstaflega rauðan af bræði, er þegar ég fæ þessa "áminningu" á bíótjaldið frá "rétthöfum" að upptökur séu bannaðar í salnum. Pardon my french, en give me a f*****g break - eru þetta verðlaunin fyrir að borga sig inn í bíósal, að fá þessa áminningu af því að einhverntíman, var einhver 13 ára gutti sem tók þetta upp á videoupptökutæki í skítagæðum? Í alvöru? Eru Íslendingar virkilega upp til hópa að horfa á íslenskar heimagerðar bíóupptökur og valda bíóhúsunum og rétthöfum fjárhagslegu tjóni? Á þessi andskotans skjáauglýsing frá rétthöfum raunverulega rétt á sér? Ég er alltaf á leiðinni að skrifa opið bréf á Facebook eða eitthvað þar sem ég drulla hægri vinstri yfir bíóhúsin og alla sem við koma því máli, en hætti svo við þegar ég fatta að ég vinn fyrir margt af þessu liði. ](*,)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 28. Des 2014 02:03

kiddi skrifaði:Það eina hinsvegar sem gerir mig snælduvitlausan og bókstaflega rauðan af bræði, er þegar ég fæ þessa "áminningu" á bíótjaldið frá "rétthöfum" að upptökur séu bannaðar í salnum. Pardon my french, en give me a f*****g break - eru þetta verðlaunin fyrir að borga sig inn í bíósal, að fá þessa áminningu af því að einhverntíman, var einhver 13 ára gutti sem tók þetta upp á videoupptökutæki í skítagæðum? Í alvöru? Eru Íslendingar virkilega upp til hópa að horfa á íslenskar heimagerðar bíóupptökur og valda bíóhúsunum og rétthöfum fjárhagslegu tjóni? Á þessi andskotans skjáauglýsing frá rétthöfum raunverulega rétt á sér? Ég er alltaf á leiðinni að skrifa opið bréf á Facebook eða eitthvað þar sem ég drulla hægri vinstri yfir bíóhúsin og alla sem við koma því máli, en hætti svo við þegar ég fatta að ég vinn fyrir margt af þessu liði. ](*,)


Ég er orðlaus...

Afhverju ertu svona pirraður yfir því að það sé réttilega bent á að það er bannað að taka myndina upp? Ég efast um að þetta nái að lifa í 10 sekúndur á tjaldinu.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Tesy » Sun 28. Des 2014 03:34

Það er samt án djóks "ekki hægt að gera neitt annað á Íslandi" annað en að fara í bíó og ég hef actually gaman að því. Skil vel að sumir finnst betra að horfa á myndir heima hjá sér en ég persónulega hef ekki þolinmæðina í að bíða nokkrar mánuðir til að sjá nýja mynd í góðum gæðum.

Hins vegar er fátt sem ég hata meira en þegar fólk klappar eftir bíómynd.. WTF! stuuup iit



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf depill » Sun 28. Des 2014 10:37

kiddi skrifaði:horfa á birtuna frá símunum sem allir eru í. Grínlaust, ég hef gaman að því.


Grínlaust, þetta er að eyðileggja það að fara í bíó. Og jafnvel út að borða stundum. Getið þið ekki látið þessa anskotans fjandans síma í friði í fjandan klukkutíma *GAMLI BITRI KALLINN*.

En samt án gríns þetta er að gera okkur alveg félagslega þroskaheft.




toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf toybonzi » Sun 28. Des 2014 11:01

kiddi skrifaði: Það eina hinsvegar sem gerir mig snælduvitlausan og bókstaflega rauðan af bræði, er þegar ég fæ þessa "áminningu" á bíótjaldið frá "rétthöfum" að upptökur séu bannaðar í salnum. Pardon my french, en give me a f*****g break - ](*,)



Uss, það er nú ekkert miðað við viðbjóðinn sem þeir troða í byrjun DVD mynda sem maður kaupir..... YOU WOULD NOT STEAL A CAR dum dum dum. Það er það allra ömurlegasta þar sem að maður er þá búinn að KAUPA hana til að nota heiðarlega HEIMA hjá sér.

Skamm skamm rétthafar :)

En annars fíla ég ágætlega að fara í bíó. Búinn að sjá fjórar ágætis myndir í þessum mánuði. Það sem fer þó í taugarnar á mér er það að ég þurfi að kaupa mér gosið áður en ég fer í flest bióin í dag þar sem að þau selja bara uppþvottalög ;)



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 11:15

Talandi um þessi innskot í DVD... maður getur ekki sett teiknimyndir í dvd/blueray tækið nema sonurinn þurfi að horfa á 8 mínútur af auglýsingum og rétthafakjaftæðið. Svo eru öll function bönnuð. Það er alveg pirrandi!:)



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf kiddi » Sun 28. Des 2014 11:23

KermitTheFrog skrifaði:Afhverju ertu svona pirraður yfir því að það sé réttilega bent á að það er bannað að taka myndina upp? Ég efast um að þetta nái að lifa í 10 sekúndur á tjaldinu.


Þetta er svolítið preaching to the choir, meira táknrænt frekar en annað. Það myndi pirra mig alveg jafn mikið þó skiltið lifði bara í 2sek. 99,9999% allra sem fara í bíó hafa engan áhuga á því að dröslast með upptökuvél og halda henni stöðugri í tvo klukkutíma svo þeir geti náð sér í download kvóta á Deildu.net. Að mínu mati ætti frekar að standa á þessu skilti: "Takk fyrir að koma og borga fyrir bíómiða frekar en að downloada myndinni heima hjá þér!". Eins og CendenZ benti réttilega á, þá varð ég sömuleiðis pirraður þegar ég sá þessi no-skip "þú myndir ekki stela" video á DVD diskum, það er einmitt til þess fallið að hvetja til ólöglegs niðurhals frekar en hitt, þegar ólöglega niðurhalið hleypir þér beint í myndina með engum auglýsingum, á meðan DVD diskar sem kostuðu 2-3þús píndu þig með nokkrum mínútum af auglýsingum, m.a. þessu forvarnameistarastykki.

Þetta er semsagt í mínum huga, algjört og absolút virðingarleysi í minn garð sem neytanda/kaupanda, að troða þessum skilaboðum framan í mig, þegar ég er nýbúinn að borga 1350-2600kr fyrir bíómiðann.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf hagur » Sun 28. Des 2014 11:30

Sammála Kidda hér að ofan og dettur þessi mynd í hug:

Mynd



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf tdog » Sun 28. Des 2014 16:34

Prófiði að fara í bíó uppi á Akranesi, fullkomin sýningarvél og kósý andrúmsloft :)



Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Elisviktor » Sun 28. Des 2014 20:09

Þetta er úrelt fyrirbæri.

á öllum svona úreltum sviðum er til fólk sem á mikla hagsmuni að gæta og ætlar að troða hlutunum ofaní kokið á neytendum.

Ég hef engann áhuga á að kaupa dvd myndir. Nenni ekki að vera með 100 dvd hulstur útum alla íbúð, enda bý ég í lítilli íbúð. Nenni ekki að vera neyddur til að horfa á auglýsingar á efni sem ég kaupi.
Mér hefur alltaf fundist hrikalega leiðinlegt að fara í bíó. Meira að segja þegar ég var krakki. Fyrir utan hversu dýrt þetta er orðið. Þetta er ca 3þ kall á mann í venjulegann sal.
Var með netflix í sirka ár og fannst það frábært. Ekki nægilega mikið af nýju efni að mínu mati en aftur á móti hræódýrt 6-800kr ef ég man rétt. Ég myndi hreinskilningslega eyða um 3þkr á mán í svona þjónustu sem væri mjög góð.
Fékk símtal frá stöð 2 um daginn sem var að reyna að selja mér áskrift. Verðið var bara brandari, mér fannst þetta eiginlega bara fyndið.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Daz » Sun 28. Des 2014 22:31

CendenZ skrifaði:Talandi um þessi innskot í DVD... maður getur ekki sett teiknimyndir í dvd/blueray tækið nema sonurinn þurfi að horfa á 8 mínútur af auglýsingum og rétthafakjaftæðið. Svo eru öll function bönnuð. Það er alveg pirrandi!:)

Hot tip:
Prófaðu að ýta á STOP-STOP-PLAY (eða STOP-STOP-STOP-PLAY, eða ef þú ert klikk, STOP-STOP-STOP-STOP-PLAY) um leið og auglýsingarnar byrja. Virkar hjá mér :happy




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Framed » Sun 28. Des 2014 23:02

Fyrir mitt leyti sé ég takmarkaðan ávinning af því að horfa á dvd diska heima hjá mér vegna, more or less, þess sem hefur komið fram hér fyrir ofan. Mér þykir hins vegar ennþá gaman að því að fara í bíó. Það kemur að mestu til þar sem ég hef ekki haft efni á að koma mér upp glápsgræjum sem komast nálægt gæðunum eða upplifuninni af bíóferð. Ég sé heldur ekki fram á að hafa efni á því í náinni framtíð (já, jafnvel þrátt fyrir niðurfellingu vörugjalda).

Það eru ekki allir sem hafa efni á 60" tv (eða skjávarpa) og heimabíókerfi. Ég myndi hins vegar líklega reyna að koma upp einhverju slíku setup-i ef ég væri með stóra fjölskyldu sem hefði þá hefð að fjölmenna í bíó 1-2 í mánuði. Í því scenario-i væri kostnaðurinn við mánaðarlegu bíóferðina farin að slaga upp í afborgun af almennilegu heimabíókerfi.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf capteinninn » Sun 28. Des 2014 23:26

Ég fer bara í bíó ef þetta eru einhverjar stórmyndir sem mér finnst þurfa að upplifa það í bíó eins og t.d. Interstellar sem var um daginn.

Fer heldur ekki í neitt bíó nema Egilshöll en ég gæti hugsanlega farið í Bíó Paradís en ég er ekki að leitast eftir neinni "upplifun" ef ég færi í það bíó nema bara myndin sjálf og andrúmsloftið í húsinu.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 29. Des 2014 09:47

Ég er með semi félagsfælni

Finnst oftast mjög óþæginleg tilhugsun að fara í bíó. NEMA það sé Egilshöllin, Personal space þar er svo gott.

Lenti í Álfabakka einu sinni í stóra salnum í kjallaranum að fara á mynd um sumar þegar 160kg+ gæi sest hliðina á mér í hlýrabol með svitalykt dauðans.

Áunnin félagsfælni þar :thumbsd



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Xovius » Mán 29. Des 2014 10:13

ZiRiuS skrifaði:60fps er fucked up, hata það drasl meira en 3D...

Hvað er að því?
Sjálfur spila ég til dæmis alla mína leiki á 144hz skjánum mínum og finnst fleiri fps alltaf vera betra. Þetta truflar mig einmitt stundum í hröðum myndum að sjá hvað framerateið er ótrúlega lágt.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf depill » Mán 29. Des 2014 11:20

Jón Ragnar skrifaði:Finnst oftast mjög óþæginleg tilhugsun að fara í bíó. NEMA það sé Egilshöllin, Personal space þar er svo gott.


Ertu búinn að fara samt nýlega. Ég fór fyrir 2- 3 mánuðum og sætin eru orðin ekkert smá rifin/slitin. Annað er samt gott þarna



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf valdij » Mán 29. Des 2014 12:21

Fór einmitt í fyrsta skipti í nokkuð langan tíma í Egilshöllina um daginn, var leiður að sjá hversu ljót sætin voru orðin (Salur 1)

En fyrir utan það er þetta by-far besta bíóið á landinu. En þeir ættu þá líka að dreyna drullast til að halda í þá sérstöðu og ekki leyfa þessu að grotna svona fljótt niður.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 29. Des 2014 14:36

depill skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Finnst oftast mjög óþæginleg tilhugsun að fara í bíó. NEMA það sé Egilshöllin, Personal space þar er svo gott.


Ertu búinn að fara samt nýlega. Ég fór fyrir 2- 3 mánuðum og sætin eru orðin ekkert smá rifin/slitin. Annað er samt gott þarna



Var í Sal 1 á Interstellar

Tók ekki eftir neinu, Var reyndar frekar ofarlega.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf Arena77 » Mán 29. Des 2014 16:42

Hef ekki farið í bíó sl 3 ár, mér finnst myndin einfaldlega betri í sjónavarpinu heima hjá mér, lenti líka í því síðast þegar ég fór í bíó voru krakkar á fyllerí fyrir aftan okkur
og þögnuðu ekki allan tímann svo ég missti alveg af myndinni, þoli ekki hléið og auglýsingarnar fyrir myndina og skráfið í poppinu, nei takk ég fer aldrei aftur í bíó.
Síðast breytt af Arena77 á Þri 30. Des 2014 12:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Að fara í bíó v.s. önnur miðlun

Pósturaf worghal » Mán 29. Des 2014 17:14

ég fer einstakasinnum í bíó en ég geri það þá aðeins ef að einhverjir vinir mínir nenna að draga mig með.
Annars er ég búinn að vera að safna smá dvd og blu-ray. ég kaupi nú orðið mikið að utan og nánast eingöngu Steelbook.
Núna í þessum mánuði fékk ég mér Jumanji, iron sky, they live, guardians of the galaxy og clerks á steelbook blu-ray.
Margar af þessum myndum sem ég kaupi eru gefnar út í mjög takmörkuðu upplagi og ég sé smá verðmæti í því persónulega.
Á orðið ágætis safn af blu-ray steelbooks og er hæst ánægður með það.

safnið mitt.
http://www.blu-ray.com/community/collec ... p?u=258182


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow