Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf Klemmi » Þri 30. Sep 2014 14:29

Sælir herramenn,

nú þarf ég að fara að setja ný dekk undir bílinn og vaknar þá upp spurningin hvert sé bezt að snúa sér? Um ræðir litla Toyotu Corolla 2003 árgerð, get sett inn frekari upplýsingar um dekkin ef þess þarf.

Ég vil auðvitað komast sem ódýrast frá þessu en horfi þó til lengri tíma litið, vil frekar kaupa dýrari dekk sem endast betur heldur en ódýrari sem endast skemur og valda víbringi og leiðindum.

Er skynsamlegt að kaupa heilsársdekk svo ég þurfi ekki að umfelga aftur næsta sumar eða er sniðugara að kaupa bara góð vetrardekk og góð sumardekk og nota hvor um sig þegar við á?

Þar sem ég er alveg grænn í þessu og veit ekkert hvaða merki eru betri en önnur, þá biðla ég til ykkar :) Er tryggður hjá Sjóvá og með einhvern hefðbundinn afslátt í gegnum þá, en ef það er einhver lítil búð sem keyrir í staðin á lægri álagningu sem ég get átt viðskipti við í staðin og komið út á svipuðu verði, þá væri það frábært.

Beztu kveðjur,
Klemmi



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf Halli25 » Þri 30. Sep 2014 14:36

Þessir hafa verið að koma fínt út http://www.dekkverk.is
Ef þú ert bara í bæjarsnatti þá er heilsársdekk alveg nóg en á sumrin eyðast þau mun hraðar en sumardekk svo kannski ekki mikill sparnaður ef þú keyrir meira en í bæjarsnatti


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf MatroX » Þri 30. Sep 2014 14:40

Halli25 skrifaði:Þessir hafa verið að koma fínt út http://www.dekkverk.is
Ef þú ert bara í bæjarsnatti þá er heilsársdekk alveg nóg en á sumrin eyðast þau mun hraðar en sumardekk svo kannski ekki mikill sparnaður ef þú keyrir meira en í bæjarsnatti

það er samt alveg hægt að kaupa góð heilsársdekk sem endast bæði vel á sumrin og veturnar,


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf Viktor » Þri 30. Sep 2014 15:18

Dekkverk!


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


cartman
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf cartman » Þri 30. Sep 2014 15:27

Dekkverk ekki spurning



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf einarhr » Þri 30. Sep 2014 16:40

Þetta er svoldið eins og með annan búnað, þú færð það sem þú borgar fyrir.

Goodyear, Michelin, Bridgstone, og Continental eru stæðstu merkin með góða en frekar dýra vöru. Flestir ef ekki allir þessir framleiðendur eru með ódyrari undirmerki, td Goodyear er með Kelly og Sava sem undirmerki og oftar en ekki þá erfa þessi undirframleiðendur eldri hönnunir frá risunum.

Ég versla nánast alltaf við Hjólbarðaverkstæði Sigurjón (Geira) í Hátúninu, hann býður uppá á dekk frá helstu framleiðendum í öllum verðflokkum. Ég veit lítíð um Dekkverk en það fyrirtæki virðist vera með mikið úrval af tegundum en ég vill benda á að sum þessara ódýrari dekkja geta verið frekar hörð, ss hart gúmmí í þeim og hentar það ekki vel í miklum kulda þar sem þau eru gerð fyrir mildara lofstlag en aftur á móti kanski góð yfir sumartíma og slitna minna.

Um að gera að kíkja í Dekkverk og biðja um tilboð, einnig að fá tilboð hjá fleiri verkstæðum.

Ss. ekki spara of mikið, það kemur oftast í bakið á mann fyrr en síðar.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Hvar er ódýrast/best að kaupa dekk fyrir veturinn?

Pósturaf Klemmi » Þri 30. Sep 2014 18:07

Þakka kærlega fyrir svörin!

Mér lýst vel á Dekkverk, þá sérstaklega þegar ég fór að googla ákveðnar týpur af dekkjum og datt inn á síður sem innihalda hundruði af customer reviews.

Þó svo að þeir sem vinni á dekkjaverkstæðum viti slatta, þá hafa þeir auðvitað ekki prófað að keyra á öllum týpum af dekkjum í öllum aðstæðum, svo það hjálpaði mikið að geta litið yfir hvað mikið magn notenda voru að segja :happy

Panta mér tíma hjá Dekkverk og klára þetta fljótt og örugglega :)