Ökuníðingar á Íslandi

Allar tengt bílum og hjólum

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf capteinninn » Mið 27. Ágú 2014 16:29

Mér finnst ég vera með góða lógík þegar kemur að því að keyra á vinstri akrein. Ef ég er að fara hraðar en umferðin á hægri akreinum held ég mig bara á henni. Ef einhver kemur fyrir aftan mig á meiri hraða þá færi ég mig frá jafnvel þótt ég þurfi að hægja á mér.

Það er ekkert hlutverk mitt að sjá til þess að fólk framfylgi umferðarreglum og hindra hann. Hann er að keyra hraðar en ég og þessvegna á ég að víkja af vinstri akreininni til að hleypa honum framhjá.

Geri þetta alveg sama hvort ég er á hámarkshraða eða langt undir eða hvað sem er.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Ágú 2014 16:56

Klemmi skrifaði:Ég nota vinstri akreinina óspart þegar ég ek á meiri hraða heldur en umferðarhraða hægri akreinar. Ég tel það stofna mínu og annara öryggi í hættu að færa mig alltaf beint yfir á hægri akreinina þegar það er ekki bíll þar, þar sem ég mun eftir nokkrar sekúndur þurfa að taka fram úr næsta bíl.


Ekkert að því.

Klemmi skrifaði:Það er svaka nett að koma inn í þráð og leggja mönnum orð til munns í tilraun til að láta þá líta illa út.


Ég var að lýsa því hvernig þú kæmir út - gera gys að þér. Á sama máta og þú varst að hæðast að þeim sem taka umferðarmálum alvarlega.

Það er ekki eins og að orðin þín hafi staðið orðrétt í innlegginu mínu eins og þú sagðir þau, er það? Úps jú. Svo hvernig gæti ég verið að blekkja nokkurn?


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Mið 27. Ágú 2014 17:37

More to come...




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Dúlli » Mið 27. Ágú 2014 17:41

Frantic skrifaði:More to come...
Klessa bara á hana og fá bílinn bættan :happy ef þú ert á eithverjum bíl sem er að detta í sundur :megasmile




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 17:44

capteinninn skrifaði:Mér finnst ég vera með góða lógík þegar kemur að því að keyra á vinstri akrein. Ef ég er að fara hraðar en umferðin á hægri akreinum held ég mig bara á henni. Ef einhver kemur fyrir aftan mig á meiri hraða þá færi ég mig frá jafnvel þótt ég þurfi að hægja á mér.

Það er ekkert hlutverk mitt að sjá til þess að fólk framfylgi umferðarreglum og hindra hann. Hann er að keyra hraðar en ég og þessvegna á ég að víkja af vinstri akreininni til að hleypa honum framhjá.

Geri þetta alveg sama hvort ég er á hámarkshraða eða langt undir eða hvað sem er.

Nei, það áttu ekki að gera ef þú ert á hámarkshraða, það er að sviga og er bannað og hættulegt, það að einhvet sé óþolinmóður og þarf að vera að keira of hratt á ekki að hafa áhrif á þinn akstur og þú átt ekki að skipta um akgrein (ef ert á hámarkshraða) fyrit hraðafíkn annara, allar frammúrtökur og akgreinaskipti skapa hættu í umferðinni og á að reina að takmarka eins og unnt er eins og var kennt í bílprófi

EN þú átt heldur ekki að negla niður eða reina að hindra framúrakstur, þú átt bara að halda þínu striki ( enn og aftut allt miðað við að þú sért ekki að keira undir hámarkshraða enda á ekki að keira undir hámarkshraða á vinstri)

Klemmi í raun sagði hlutina ótrúlega vel það sem ég er búin að vera að reina að koma frá mér


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Mið 27. Ágú 2014 18:11

Dúlli skrifaði:
Frantic skrifaði:More to come...
Klessa bara á hana og fá bílinn bættan :happy ef þú ert á eithverjum bíl sem er að detta í sundur :megasmile

Þykir ágætlega vænt um bílinn minn :baby



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 27. Ágú 2014 18:15

biturk skrifaði:
capteinninn skrifaði:Mér finnst ég vera með góða lógík þegar kemur að því að keyra á vinstri akrein. Ef ég er að fara hraðar en umferðin á hægri akreinum held ég mig bara á henni. Ef einhver kemur fyrir aftan mig á meiri hraða þá færi ég mig frá jafnvel þótt ég þurfi að hægja á mér.

Það er ekkert hlutverk mitt að sjá til þess að fólk framfylgi umferðarreglum og hindra hann. Hann er að keyra hraðar en ég og þessvegna á ég að víkja af vinstri akreininni til að hleypa honum framhjá.

Geri þetta alveg sama hvort ég er á hámarkshraða eða langt undir eða hvað sem er.

Nei, það áttu ekki að gera ef þú ert á hámarkshraða, það er að sviga og er bannað og hættulegt, það að einhvet sé óþolinmóður og þarf að vera að keira of hratt á ekki að hafa áhrif á þinn akstur og þú átt ekki að skipta um akgrein (ef ert á hámarkshraða) fyrit hraðafíkn annara, allar frammúrtökur og akgreinaskipti skapa hættu í umferðinni og á að reina að takmarka eins og unnt er eins og var kennt í bílprófi

EN þú átt heldur ekki að negla niður eða reina að hindra framúrakstur, þú átt bara að halda þínu striki ( enn og aftut allt miðað við að þú sért ekki að keira undir hámarkshraða enda á ekki að keira undir hámarkshraða á vinstri)

Klemmi í raun sagði hlutina ótrúlega vel það sem ég er búin að vera að reina að koma frá mér


Þér er líka kennt í ökunámi að halda þig hægra megin.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 18:18

Æiiii kommon drengur, spurðu hvaða kennara sem er hvort þú átt frekar að skipta oft um akgrein eða velja akgrein við hæfi....svarið kemur þér sennilega á óvart því það er mun meiri hætta að vera alltaf að skipta um akgrein


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Orri
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Orri » Mið 27. Ágú 2014 19:14

biturk skrifaði:það að einhvet sé óþolinmóður og þarf að vera að keira of hratt á ekki að hafa áhrif á þinn akstur og þú átt ekki að skipta um akgrein (ef ert á hámarkshraða)

biturk skrifaði:þú átt bara að halda þínu striki

Ef einhver er ólöglega lagður á götunni sem ég er að keyra á, á ég ekki að leyfa því að hafa áhrif á minn akstur, halda mínu striki og keyra bara á bílinn? Bara því hann er að brjóta lögin?

Útúrsnúningur, ég veit, en sérðu í alvörunni ekki hvað þetta er vitlaus hugsunarháttur hjá þér? Þetta er að mínu mati eitt stærsta vandamál íslenskra bílstjóra.

Maður á að keyra eftir aðstæðum og taka tillit til annarra.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 19:39

Það er einmitt það sem ég er að reina að segja en þú hlýtur að sjá að maður fer ekki að sviga milli akgreina bara til að halda fámennum hóp lögbrjóta ánægðum, svig á milli akgreina er hættulegt og á að lágmarka og er mun mikilvægara að minnka heldur að allir eigi að vera á hægri svo örfáir geti keirt of hratt

Umburðarlyndi er lykillinn og þolinmæði þar að auki

Ef þú ætlar að beygja til vinstri eftir að hafa komið inná akbraut með vinstri beygju....haltu þig á hámarkshraða á vinstri þar til þú beygir aftur....ef þú ert á hámarkshraða á engin að þurfa að taka frammúr þér og truflunin er engin :)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Glazier » Mið 27. Ágú 2014 19:56

biturk skrifaði:Það er einmitt það sem ég er að reina að segja en þú hlýtur að sjá að maður fer ekki að sviga milli akgreina bara til að halda fámennum hóp lögbrjóta ánægðum, svig á milli akgreina er hættulegt og á að lágmarka og er mun mikilvægara að minnka heldur að allir eigi að vera á hægri svo örfáir geti keirt of hratt

Umburðarlyndi er lykillinn og þolinmæði þar að auki

Ef þú ætlar að beygja til vinstri eftir að hafa komið inná akbraut með vinstri beygju....haltu þig á hámarkshraða á vinstri þar til þú beygir aftur....ef þú ert á hámarkshraða á engin að þurfa að taka frammúr þér og truflunin er engin :)

Varst þú ekki hættur í þessari umræðu?
Ef þú villt ekki svigandi menn í umferðinni skalt þú færa þig til að fækka þessum svig beygjum.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Mið 27. Ágú 2014 20:22

ein spurning, af hverju eigum við að þurfa að bera tillit til þeirra sem eru lögbrjótar en ekki þessir blessuðu lögbrjótar eiga ekki að sýna okkur löghlýðnu einstaklingum tillitssemi ?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 21:15

Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:Það er einmitt það sem ég er að reina að segja en þú hlýtur að sjá að maður fer ekki að sviga milli akgreina bara til að halda fámennum hóp lögbrjóta ánægðum, svig á milli akgreina er hættulegt og á að lágmarka og er mun mikilvægara að minnka heldur að allir eigi að vera á hægri svo örfáir geti keirt of hratt

Umburðarlyndi er lykillinn og þolinmæði þar að auki

Ef þú ætlar að beygja til vinstri eftir að hafa komið inná akbraut með vinstri beygju....haltu þig á hámarkshraða á vinstri þar til þú beygir aftur....ef þú ert á hámarkshraða á engin að þurfa að taka frammúr þér og truflunin er engin :)

Varst þú ekki hættur í þessari umræðu?
Ef þú villt ekki svigandi menn í umferðinni skalt þú færa þig til að fækka þessum svig beygjum.

Nei, þá er ég að sviga til að komast mínar leiðir loglega

Þu þarft ekki að taka frammur mer ef eg er a hamarkshraða og þess vegna þarftu ekki að sviga heldur ef þu keiri loglega og synir þolinmæði

End of story ekki floknara en það nema með undantekningum a forgangsumferð eins og ljos, syrenur eða hvit veifa i neiðartilvikum

Ef þu truir mer ekki, hringdu þa i okukennara og spurðu að þessu

En eg er alveg sammala að þeir sem keira undir hamarkshraða eiga ekki að vera a vinstri nema til að beygja til vinstri


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Mið 27. Ágú 2014 22:16

biturk skrifaði:Nei, það áttu ekki að gera ef þú ert á hámarkshraða, það er að sviga og er bannað og hættulegt, það að einhvet sé óþolinmóður og þarf að vera að keira of hratt á ekki að hafa áhrif á þinn akstur og þú átt ekki að skipta um akgrein (ef ert á hámarkshraða) fyrit hraðafíkn annara, allar frammúrtökur og akgreinaskipti skapa hættu í umferðinni og á að reina að takmarka eins og unnt er eins og var kennt í bílprófi

Þú ert að misskilja hvað það að sviga á milli akreina er. Það að keyra á hægri og taka framúr á vinstri og skipta aftur yfir á hægri er ekki að sviga. Það er eðlilegt flæði umferðar. Ef þú skilur það ekki áttu ekki heima í umferðinni.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 22:38

Það er ekki það sem eg er að tala um, lestu betur

Eðlilegt flæði umferðar er að allir fari eftir logum og seu ekki að tefja.....ef eg keiri a hamarkshraða a vinstri þa er eg ekki að tefja og enginn þarf að taka frammur mer og engin vandamal, vandamalið eru þeir sem ekki geta farð eftir logun og keirt a loglegum hraða hvort sem það er of hægt eða hratt


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 27. Ágú 2014 22:38

dori skrifaði:
biturk skrifaði:Nei, það áttu ekki að gera ef þú ert á hámarkshraða, það er að sviga og er bannað og hættulegt, það að einhvet sé óþolinmóður og þarf að vera að keira of hratt á ekki að hafa áhrif á þinn akstur og þú átt ekki að skipta um akgrein (ef ert á hámarkshraða) fyrit hraðafíkn annara, allar frammúrtökur og akgreinaskipti skapa hættu í umferðinni og á að reina að takmarka eins og unnt er eins og var kennt í bílprófi

Þú ert að misskilja hvað það að sviga á milli akreina er. Það að keyra á hægri og taka framúr á vinstri og skipta aftur yfir á hægri er ekki að sviga. Það er eðlilegt flæði umferðar. Ef þú skilur það ekki áttu ekki heima í umferðinni.


Jabb soldið mikið. Ef maður notar stefnuljós Og spegla þá ætti enginn að vera í hættu.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Glazier » Mið 27. Ágú 2014 22:44

biturk skrifaði:Þu þarft ekki að taka frammur mer ef eg er a hamarkshraða og þess vegna þarftu ekki að sviga heldur ef þu keiri loglega og synir þolinmæði

Hvernig veistu hvort að "ökuníðingurinn" fyrir aftan þig sé mögulega að flýta sér með barnið/konuna/manninn/ömmu/afa eða einhvern á spítala?
Og þá ætlar þú að negla niður vegna þess að þú ert á hámarkshraða á vinstri akrein og villt ekki leyfa "níðingnum" fyrir aftan þig að komast leiðar sinnar?

Asni.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 23:02

Hættu að leggja mer orð i munn drengur og vertu kurteis, lestu það sem eg skrifa, eg hef ALDREI sagt að ég negli niður heldur þvert á móti hef ég talað um að slikt eigi EKKI að gera

Það er þá einföld lausn við því....hvít veifa, eg hef alltaf þannig í bílunum mínum eins og sjúkrakassa, teppi og fleira fyrir neiðartilvik og ég vorkenni engum að hafa það líka fyrir neiðartilvik....þú ert eingöngu að reina að réttlæta eigin hraðakstur og að þú persónulega eigir forgang í umferðinni sem er eitt mesta kjaftæði sem ég hef nokkru sinnum lesið


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 27. Ágú 2014 23:44

Klemmi skrifaði:
Gúrú skrifaði:Umferðarmál eru dauðans alvara.
Er enginn í þínum tengslahóp sem hefur lent í lífsgæðaskerðandi bílslysi? Heppinn.
Verður það einhver sem þú þekkir ekki sem deyr vegna hægfara umferðar? Heppinn.

Það er svaka nett að koma inn í þráð sem snýst um umferðina og segjast vera sama um allt og alla.


Það er svaka nett að koma inn í þráð og leggja mönnum orð til munns í tilraun til að láta þá líta illa út.

Ég sagði aldrei að mér væri sama um allt og alla. Hins vegar þegar menn eru farnir að biðja einhvern annan um að fjölga sér ekki vegna þess að hann bregst heimskulega við þegar lögbrjótur fyrir aftan hann fer að ógna hans öryggi, þá erum við ekki lengur að einbeita okkur að staðreyndum eða einu sinni álitamál, heldur láta tilfinningar stjórna, sem er hvorki sniðugt í umræðu á netinu né út í umferðinni.

Það að flauta í umferðinni án þess að hafa góða ástæðu til (svo sem vegna þess að einhver er "einungis" á hámarkshraða á vinstri akrein) er hættulegt. Óheppni ég þekki einstakling sem lenti í alvarlegu slysi því honum brá þegar það var flautað á hann, þannig að hann keyrði í veg fyrir annan bíl.

Ég nota vinstri akreinina óspart þegar ég ek á meiri hraða heldur en umferðarhraða hægri akreinar. Ég tel það stofna mínu og annara öryggi í hættu að færa mig alltaf beint yfir á hægri akreinina þegar það er ekki bíll þar, þar sem ég mun eftir nokkrar sekúndur þurfa að taka fram úr næsta bíl. Það eykur almennt árekstrarhættu að skipta milli akreina, þar sem þá ertu ekki að einbeita þér að því sem er fyrir framan þig, heldur einnig til hliðar og fyrir aftan. Hins vegar lendi ég stundum í því að menn mæta fyrir aftan mig og byrja að blikka ljósunum, því ég er ekki að bruna nægilega hratt fram úr bílunum á hægri akrein fyrir þeirra smekk, sama þó svo ég sé ágætlega yfir hámarkshraða.

Slíkir menn tel ég að séu talsvert hætturlegri heldur en þeir sem hanga á vinstri akreininni á hámarkshraða, enda er að mínu mati ekki hægt að flokka það sem hægfara umferð.

Ef að allir myndu bara einbeita sér að umferðinni í staðin fyrir að vera stanslaust að pirra sig á öðrum, þá er ég handviss um að umferðaslysum myndi fækka.


Þú vilt sem sagt meina það að ef einhver á 95 á 90 götu blikki bílinn fyrir framan hann, að þá sé hann að stofna bílnum fyrir framan sig í meiri hættu heldur en ef fávitinn fyrir framan hann neglir niður?

](*,)




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf bigggan » Fim 28. Ágú 2014 00:00

Ein spurning afhverju eigum við lögfylgendum að taka tillit til þau sem brjóta lögum? á það ekki að vera öfugt?

PS. það er ólöglegt að keyra frammúr hægramegin við bila sem eru á vinstri akrein svo það er alveg gert ráð fyrir að bila meiga vera á vinstri akrein.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Ágú 2014 00:06

Klemmi skrifaði:Ég sagði aldrei að mér væri sama um allt og alla. Hins vegar þegar menn eru farnir að biðja einhvern annan um að fjölga sér ekki vegna þess að hann bregst heimskulega við þegar lögbrjótur fyrir aftan hann fer að ógna hans öryggi, þá erum við ekki lengur að einbeita okkur að staðreyndum eða einu sinni álitamál, heldur láta tilfinningar stjórna, sem er hvorki sniðugt í umræðu á netinu né út í umferðinni.

I-JohnMatrix-I skrifaði:Þú vilt sem sagt meina það að ef einhver á 95 á 90 götu blikki bílinn fyrir framan hann, að þá sé hann að stofna bílnum fyrir framan sig í meiri hættu heldur en ef fávitinn fyrir framan hann neglir niður?

](*,)


Þið og Gúrú megið skemmta ykkur við að lesa of mikið í og rangtúlka það sem ég segi eins mikið og þið viljið.

Menn eru ekki sammála hér og munu aldrei verða það, ég ætla ekki að taka þátt í umræðu sem endar í svona sandkassaleik.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Danni V8 » Fim 28. Ágú 2014 00:59

bigggan skrifaði:Ein spurning afhverju eigum við lögfylgendum að taka tillit til þau sem brjóta lögum? á það ekki að vera öfugt?

PS. það er ólöglegt að keyra frammúr hægramegin við bila sem eru á vinstri akrein svo það er alveg gert ráð fyrir að bila meiga vera á vinstri akrein.


Þetta snýst ekki um að taka tillit til lögbrjóta vs. löghlýðna. Heldur á þetta að snúast um umferðaröryggi númer 1 2 og 3. Það er neikvætt gagnvart umferðaröryggi að hanga á vinstri akrein á sama hraða og hægri akrein. Þrátt fyrir að umferðarlögin segja að hámarkshraði á 2-3 akreina hraðbraut, með engum kross gatnamótum án þess að það séu ljós í allar áttir eða mislægt gatnamót, sé 80 eða 90, þá ráða þessir vegir við alveg TÖLUVERT meiri hraða án þess að stofna umferðaröryggi í hættu. Um leið og fólk fer að tefja fyrir öðrum ökumönnum sem notfæra sér þessa vegi eins og þeir bjóða uppá, þá fer að myndast neikvæðni, pirringur og óþolinmæði í umferðinni og það eykur hættu töluvert meira en 10-20 km/h umfram hámarkshraða.

Ég er alls ekki að réttlæta hraðakstur, þó að mér finnist það sennilega minnsta vandamálið í umferðinni í Reykjavík. Ef að ég ætti að giska, miðað við að hafa ekið töluvert í umferðinni á Íslandi og erlendis síðustu 10 ár síðan ég fékk bílpróf, þá myndi ég áætla að vel yfir helmingur af Íslendingum myndu kolfalla í ökumati erlendis og vera sviptir ökuréttindum þangað til þeir hafa setið námskeið.

Þegar ég er á vinstri akrein og sé að einhver er að nálgast hraðar en ég er að keyra, þá færi ég mig undantekningarlaust yfir á hægri akrein. Á Íslandi eru menn það vanir fólki sem gerir þetta ekki að það er orðin venja hjá sumum að hreinlega færa sig á hægri til að taka frammúr þeim, ef pláss gefst. Þetta á náttúrulega alls ekki að geta gerst.

Ég væri til í að sjá þessi sérfræðinga sem taka lögin í sínar hendur prófa þetta erlendis, á hraðbrautum þar sem það tíðkast kannski eðlilegt að keyra á 140-160 á hraðbrautum meira að segja þar sem settur hámarkshraði er bara 120.

Í janúar á þessu ári fór ég til Bretlands og keyrði mikið þar á breskum bíl. Á einni hraðbrautinni var 70mph hámarkshraði. Ég keyrði þar á 85-100mph en samt var ekkert fólk að þvælast fyrir á hægri akrein (sem er fastlane þar). Það bara færði sig þegar ég kom. Síðan lenti ég líka í því á sama veg nokkrum sinnum að bílar tóku frammúr mér. Löghlíðnipúkarnir á Íslandi sem eru sjálfsettir lögregluþjónar myndu sennilega fá flogakast í þessum aðstæðum.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fim 28. Ágú 2014 01:04

Klemmi skrifaði:
Klemmi skrifaði:Ég sagði aldrei að mér væri sama um allt og alla. Hins vegar þegar menn eru farnir að biðja einhvern annan um að fjölga sér ekki vegna þess að hann bregst heimskulega við þegar lögbrjótur fyrir aftan hann fer að ógna hans öryggi, þá erum við ekki lengur að einbeita okkur að staðreyndum eða einu sinni álitamál, heldur láta tilfinningar stjórna, sem er hvorki sniðugt í umræðu á netinu né út í umferðinni.

I-JohnMatrix-I skrifaði:Þú vilt sem sagt meina það að ef einhver á 95 á 90 götu blikki bílinn fyrir framan hann, að þá sé hann að stofna bílnum fyrir framan sig í meiri hættu heldur en ef fávitinn fyrir framan hann neglir niður?

](*,)


Þið og Gúrú megið skemmta ykkur við að lesa of mikið í og rangtúlka það sem ég segi eins mikið og þið viljið.

Menn eru ekki sammála hér og munu aldrei verða það, ég ætla ekki að taka þátt í umræðu sem endar í svona sandkassaleik.


Hvernig væri þá að taka fram hvernig hann er að ógna hans öryggi? Því það gerir hann ekki með því að blikka hann, hinsvegar er aðilinn fyrir framan að stofna sjálfum sér og öllum nálægt í hættu með því að negla niður.

Bílar eru misvel stiltir og er hraði á hraðamæli nánast aldrei nákvæmur og þetta vita þeir sem hafa keyrt með gps tæki í bílnum. Bílinn fyrir framan gæti þersvegna verið á 85 og bílinn fyrir aftan á 90 án þess að fremri bílstjórinn(braudrist) viti af því. Bílinn fyrir aftan blikkar og fremmri bíllinn neglir niður.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Ágú 2014 01:10

I-JohnMatrix-I skrifaði:Hvernig væri þá að taka fram hvernig hann er að ógna hans öryggi? Því það gerir hann ekki með því að blikka hann, hinsvegar er aðilinn fyrir framan að stofna sjálfum sér og öllum nálægt í hættu með því að negla niður.


braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.


Klemmi skrifaði:Það að flauta í umferðinni án þess að hafa góða ástæðu til (svo sem vegna þess að einhver er "einungis" á hámarkshraða á vinstri akrein) er hættulegt. Óheppni ég þekki einstakling sem lenti í alvarlegu slysi því honum brá þegar það var flautað á hann, þannig að hann keyrði í veg fyrir annan bíl.


Tók fram hvernig hann var að ógna öryggi, auk þess tók ég fram að mér finndist það heimskuleg viðbrögð að negla niður, en þú lest greinilega bara það sem þú vilt lesa í svörunum.




Orri
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Orri » Fim 28. Ágú 2014 01:12

Danni V8 skrifaði:--Böns af texta--

Amen! =D> =D> =D>
Held að við getum slúttað þessari umræðu hér með og haldið áfram að pósta myndböndum