Ökuníðingar á Íslandi

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Mán 25. Ágú 2014 10:45

kizi86 skrifaði:ÞAÐ ER 80km/klst hámarkshraði þar þannig að ég með lögum má alveg vera á 80 km/klst þar.. hins vegar væri allt annað ef ég væri á 70 þar.. þá væri ég að stefna mér og öðrum í hættu..
Þess vegna hata ég þig (og þína líka) í umferðinni.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 25. Ágú 2014 10:52

Retarder á samt að útiloka þetta bremsuslit í stórum bílum

Var 2006/2007 að keyra fyrir Samskip á gámalyftu innanbæjar. Gríðarlega oft í 49tonnum

Maður notaði fyrst og fremst retarderinn og svo bara bremsupedalann þegar þurfti að stoppa alveg á ljósum

Bílar í dag gíra niður á móti retarder og þarf lítið að bremsa á klossum :megasmile



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf braudrist » Mán 25. Ágú 2014 11:25

Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Mán 25. Ágú 2014 11:32

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.

Vá, sérðu ekki það sem þú skrifar?
Þvílík heimska! shit...



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf oskar9 » Mán 25. Ágú 2014 11:34

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.





"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1777
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf axyne » Mán 25. Ágú 2014 11:39

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.


Þú átt eingan rétt að skipa þig löggæslumann götunnar [-X
þú ert ekki að gera neinum greiða með þessu athæfi, ert að skapa óþarfa hættu fyrir sjálfan þig og aðra.


Electronic and Computer Engineer


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Klemmi » Mán 25. Ágú 2014 11:57

Ég viðurkenni fúslega að ég keyri reglulega yfir hámarkshraða, en að sama skapi finnst mér ekkert óeðlilegt við það að fólk á vinstri akrein sé ekki yfir hámarkshraða, svo lengi sem það fer ekki langt niður fyrir hann. Fólk má alveg vera ósammála settum hámarkshraða en það þýðir ekki að benda á aðra og segja að þeir megi ekki vera á vinstri akrein því þeir séu ekki að keyra nægilega hratt til að brjóta lög.

Svo má alltaf minna á það að fólk og þá oft karlmenn halda að þeir séu frábærir ökumenn ef þeir hafa aldrei lent í slysi/umferðaróhappi, en málið er að þó svo þú hafir keyrt á einhvern máta hingað til, þá þýðir það ekki að þú sleppir við slys að eilífu. Það er einföld staðreynd að hemlunarvegalengd fer veldishækkandi með auknum hraða sem og veggrip lækkandi, svo það þarf ekki nema smá bleytu í krappri beygju til að allt fari í hönk, þó svo þú hafir tekið sömu beygju þúsund sinnum áður á sama hraða.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Mán 25. Ágú 2014 12:08

Umræðan var samt meira um notkun á vinstri akrein almennt og það að halda sig eins langt til hægri og mögulegt er. Ég er löngu búinn að fatta að ég græði ekkert á því að keyra langt yfir hámarkshraða og er yfirleitt ekki mikið yfir honum en ég nota aldrei vinstri akrein nema í nokkrar sekúndur á meðan ég tek framúr einhverjum eða bara rétt kaflann sem ég þarf að nota til að beygja útaf götunni.

Það er ekki endilega hraðinn á fólki sem er að pirra mig heldur almennt hversu illa það virðist skilja umferðina og er bara eitt í sínum eigin heimi og veldur því að einhverjir tappar á krafmiklum bílum sviga í kringum mig til að komast framúr einhverjum sem er að fara að beygja eftir 2-3km og vildi vera öruggur um að vera á réttri akrein.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Glazier » Mán 25. Ágú 2014 19:14

Skal einfalda þetta fyrir ykkur þverhausana sem þykjast vera löggur í umferðinni...

Alveg sama á hvaða hraða þú/þið fíflin eruð... ef það fer bíll framúr ykkur hægra megin þá euð þið á vitlausri akrein !

Hvað vitið þið nema bíllinn sem kemur blikkandi ljósum fyrir aftan ykkur sé með slasaða/veika manneskju í aftursætinu sem þarf að komast á spítala HRATT ?
Já flott hugmynd þá bara að negla niður og vera fyrir?


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mán 25. Ágú 2014 19:23

Lenti í því á leiðinni heim úr vinnu í dag að vera aftastur í langri röð á hægri akrein.

Þá kemur rauður Escape, gefur örlítið í til að komast framfyrir mig og gefur stefnuljós yfir á hægri þar sem vinstri. Þetta var á Bústaðareginum við RÚV þar sem vinstri verður að beygju upp háaleitisbrautina.

Ég ákvað að gefa honum ekki pláss þar sem mér fannst þetta fáránlegt move og umferðin var á 30-40 km hraða og langt í ljósin og enginn annar fyrir aftan mig og enginn fyrir aftan hann heldur. (smá dick move I confess)

Hann fer þá fyrir aftan mig og næst þegar ég lít í spegilinn, þá er hann líklega 3-400 metra í burtu í símanum sínum kominn með röð fyrir aftan sig og er bara ekki á staðnum.


Var að flýta sér svo mikið að vera ekki aftastur í langri röð ...



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf urban » Mán 25. Ágú 2014 19:26

biturk skrifaði:
Eg fer aldrei fyrir menn ne reini að hindra umferð en það er engum að gagni að hafa umferðateppu a hægri akgrein af þvi að orfair verða að hafa vinstri til að geta keirt hraðar en hamarkshraði


Ef að það er umferðarteppa á hægriakrein þá er sú umferð á keyra hægar.
þar að leiðandi keyrir þú á vinstri til þess að keyra hraðar.

ef að hægri akrein er full af bílum á hámarkshraða (sem að þær eru aldrei) þá auðvitað ertu á vinstri akrein.

tekið fram EF AÐ !!!!
annars geta menn bara keyrt á hægri, það er ekkert flókið


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Mán 25. Ágú 2014 21:16

dori skrifaði:
kizi86 skrifaði:ÞAÐ ER 80km/klst hámarkshraði þar þannig að ég með lögum má alveg vera á 80 km/klst þar.. hins vegar væri allt annað ef ég væri á 70 þar.. þá væri ég að stefna mér og öðrum í hættu..
Þess vegna hata ég þig (og þína líka) í umferðinni.

já veistu, það er bara þitt mál greyið mitt, get ekkert gert til að breyta þinni skoðun á mér, nema þá að gerast lögbrjótur, sem er ekki að fara að gerast svo sorry baby ;)

en já takk fyrir að koma svona hreint fram svo ég geti hér eftir hunsað allt sem kemur út úr þínum munni (þe þín skrif hér), velkominn á óvinalistann minn hér á vaktinni :) :)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Mán 25. Ágú 2014 21:19

kizi86 skrifaði:já veistu, það er bara þitt mál greyið mitt, get ekkert gert til að breyta þinni skoðun á mér, nema þá að gerast lögbrjótur, sem er ekki að fara að gerast svo sorry baby ;)
en já takk fyrir að koma svona hreint fram svo ég geti hér eftir hunsað allt sem kemur út úr þínum munni (þe þín skrif hér), velkominn á óvinalistann minn hér á vaktinni :) :)


Fágaður.


Modus ponens


sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf sigurdur » Mán 25. Ágú 2014 22:12

rapport skrifaði:Lenti í því á leiðinni heim úr vinnu í dag að vera aftastur í langri röð á hægri akrein.

Þá kemur rauður Escape, gefur örlítið í til að komast framfyrir mig og gefur stefnuljós yfir á hægri þar sem vinstri. Þetta var á Bústaðareginum við RÚV þar sem vinstri verður að beygju upp háaleitisbrautina.

Ég ákvað að gefa honum ekki pláss þar sem mér fannst þetta fáránlegt move og umferðin var á 30-40 km hraða og langt í ljósin og enginn annar fyrir aftan mig og enginn fyrir aftan hann heldur. (smá dick move I confess)

Hann fer þá fyrir aftan mig og næst þegar ég lít í spegilinn, þá er hann líklega 3-400 metra í burtu í símanum sínum kominn með röð fyrir aftan sig og er bara ekki á staðnum.


Var að flýta sér svo mikið að vera ekki aftastur í langri röð ...

Ég þoli almennt ekki frekjuhundana á Bústaðaveginum. Fer þar oft um á leið í Hafnarfjörð úr miðbænum og lulla þolinmóður á hægri akrein, oft alla leið frá Valsheimilinu.

Iðulega koma einhverjir blesar á blússandi siglingu á vinstri akrein og reyna svo að troða sér í röðina rétt við afreinina suður eftir.

Ég er sjaldnast í skapi til að taka eftir þeim, en yfirleitt einhverjir sem hleypa þeim inn. Þessi hegðun fer óstjórnlega í taugarnar á mér!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mán 25. Ágú 2014 22:24

Ég vann á LSH og bjó í Keflavík, keyrði þetta daglega á Town & Country á sínum tíma og þessi leið er hreintút sagt óþolandi á annatíma.

Eina leiðin til að meika þetta var hreinlega bara að gera eins og þú gerir, anda með nefinu og fara í röðina.

Veit samt ekki hvaða fólk er meira pirrandi, þeir sem troða sér eð aþeir sem hreynlega stöðva umferð á hægri til að hleypa fólki af vinstri að.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf bigggan » Mán 25. Ágú 2014 22:51

Reynir alment aldrei að sleppa fólk inn i bilaröð sem eru að reyna sníkja áframm fyrir röðina, jafn fáránlegt og sníkja röðina i búðinni, þau geta bara beðið eins og allir aðrir til að komast á leiðarenda.
lika ef folk sleppir þeim inn i röðina þá þarf allir fyrir aftan að biða.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Viktor » Þri 26. Ágú 2014 00:01

Það er stórhættulegt að ætla að vera á vinstri akrein til þess að reyna að hægja á fólki.

Fólk er sektað fyrir þetta víðast hvar í heiminum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Þri 26. Ágú 2014 01:05

Glazier skrifaði:Skal einfalda þetta fyrir ykkur þverhausana sem þykjast vera löggur í umferðinni...

Alveg sama á hvaða hraða þú/þið fíflin eruð... ef það fer bíll framúr ykkur hægra megin þá euð þið á vitlausri akrein !

Hvað vitið þið nema bíllinn sem kemur blikkandi ljósum fyrir aftan ykkur sé með slasaða/veika manneskju í aftursætinu sem þarf að komast á spítala HRATT ?
Já flott hugmynd þá bara að negla niður og vera fyrir?

Afskaplega fáir hér sem reina það held ég en þú ættir vinur að kynna þér umferðalögin því vinstri akgteinareglan er ekki hafin yfir hámarkshraða og ekki reina svona move með forgangsumferð, það er búið að ræða það hér og þar sem maður er buin að vera i umferðinni i tiu ar þa hef eg upplifað forgangsumferð oft a tiðum og aldrei seð þa bila lenda i vandræðum enda ef þu tekur ekki eftir blikkandi ljosum og sirenum ættiru að skila skirteininu inn þvi þa ertu ekki vakandi fyrir umhverfinu og orðinn sjalfum þer og oðrum hættulegur


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1164
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf g0tlife » Þri 26. Ágú 2014 02:16

Það var nú viðtal við menn sem voru á björgunarþyrlunni þeir hafa ekki blá ljós á bílum sínum og þegar þeir fá neyðarkall t.d. skip að sökkva eða mannslíf í hættu þá hafa þeir verið að lenda fyrir aftan svona fólk á vinstri sem neitar að færa sig. Skil ekki þetta í fólki að hleypa ekki manninum fyrir aftan þig frammúr. Þú veist ekkert hvað gæti verið í gangi. Mundir þú vilja þurfa bruna uppá spítala en vera fastur fyrir aftan ökumann sem neitar að færa sig og er bara að leika sér að því að ''virða lögin''

Til að tryggja frekar leiðindar komment á mig þá nei er ég ekki að segja að þyrluflugmenn bruni á 150 - 170 km hraða. Þeir eru að fara aðeins hraðar en löglega því hver minúta skiptir máli. Þú værir frekar pirraður ef að þú vissir að þyrlan hefði getað komið 10 min fyrr til að ná í þig ef þú ert stórslasaður eða ert nærri dauða en lífi

Eins og sést í þessu video http://vimeo.com/34328322 á sek 13:30 - 13:57


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Þri 26. Ágú 2014 11:22

Like á myndbandið.
Er þetta ennþá svona að þeir geta ekki keyrt með blá ljós?
Finnst það gjörsamlega fáránlegt.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf bigggan » Þri 26. Ágú 2014 11:31

Þíð gleymið lika að venjulegt fólk eiga ekki að vera að flytja veikt fólk (hratt), þau eiga að hafa samband við neyðarlinuni, við fólk sem kann og hefur búnað til þess að keyra hratt og láta aðra vita.

Ef þið drepið einhvern vegna gáleysis af þvi að þið voruð að flytja veika manneskju, þá eru þið sekir vegna þess hvar í (reykjavik) er ekki hægt að hafa samband við neyðarlinuni og láta þá sækja eða koma að móti ykkur?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 26. Ágú 2014 12:51

Burtséð frá öllum þessum forgangsakstri (sem er nú ekki það algengur) þá er vinstri akreinin ætluð til framúraskturs og til þess að létta til í þungri umferð. Ef hægri akreinin er laus og þú ert ekki að fara að beygja til vinstri á næstu mínútunni, vertu hægra megin. Og ef einhver vill fara fram úr þér þótt þú sért að keyra á hámarkshraða þá bara varðar þig ekkert um það. Þú veður ekki inn í bíl hjá fólki sem er ekki með sætisólina spennta eða gefur ekki stefnuljós.

Og ef það er bíll við bíl á hægri akreininni þá vitaskuld nota menn þá vinstri til að greiða úr umferðinni. Þetta er ekki flókið.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Þri 26. Ágú 2014 14:00

Klemmi skrifaði:Fólk má alveg vera ósammála settum hámarkshraða en það þýðir ekki að benda á aðra og segja að þeir megi ekki vera á vinstri akrein því þeir séu ekki að keyra nægilega hratt til að brjóta lög.


Þetta er bara ekki rétt hjá þér. Hvaða hraða þeir ferðast á m.v. hámarkshraða kemur málinu ekki við.

Ef ökumaður á 80km/klst hraða keyrir á vinstri akrein samferða öðrum ökumanni á 80km/klst hraða á tveggja akreina hraðbraut
þá er sá vinstri að brjóta umferðarlög. Hann má ekki vera þarna. Hann á að fara á hægri akreinina.

Það er ekki bara ritað í lögin, það er augljóst. Það er engin ástæða fyrir tvo bíla á sama hraða að taka upp tvær akreinar.

Samt kemur þessi staða upp ótrúlega oft á Vesturlandsvegi og ég með cruise control á 80km/klst þarf allt í einu að byrja að blikka bíl
eins og ég sé að koma á 200km/klst ferð á Autobahn. Þá er líka eins gott að ég sé með fótinn nú þegar á bremsunni
út af fávitum eins og þessum hérna sem eru kannski með vanstilltan hraðamæli og siðblindu:

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.


Modus ponens

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Xovius » Þri 26. Ágú 2014 16:53

braudrist, bigggan og biturk (og ábyggilega fleiri).
Það sem fólk er að reyna að segja snýst ekki um forgangsumferð eða þessa einu götu á Akureyri eða fólk sem vill keyra hraðar en hámarkshraði segir til um. Þetta snýst bara um það að til að umferðin gangi sem best fyrir sig eru reglur í flestum löndum heimsins (þmt íslandi) sem segja að þú skulir alltaf vera á hægri akrein ef þú getur það. Einu undantekningarnar eiga að vera farmúrakstur og þegar þú ert að fara að beygja til vinstri fljótlega. Þetta er regla sem allir eiga að fylgja og alltof fáir virðast muna eftir á íslandi.
Ef þið hafið einhver mótmæli þá er um að gera að taka það upp við þá sem hafa vald til að breyta umferðarlögunum fyrir ykkur.



Skjámynd

KrissiP
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 17:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf KrissiP » Þri 26. Ágú 2014 20:44

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.

Mynd


I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690