Ökuníðingar á Íslandi

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Fim 21. Ágú 2014 22:00

Dúlli skrifaði:
Frantic skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Frantic skrifaði:
Dúlli skrifaði: djöfulsins fáviti ! sæll, hefðir ekki átt að hleypa hann framhjá. Hef lent í svona einstaklingum og þetta er bara sorglegt að fólk lætur svona og verður að negla að bremsur. Líka það að hann leyfði þér ekki fara á vinstri akrein, sá að þú varst að skipta og það gerði hann líka ](*,)

En þetta er mjög flott vona að sjá fleiri myndbönd, hvernig græju ertu að nota í þetta ? hvernig upplausn ? hvernig endist batterý-ið ? hvernig er þetta í myrkri ?

Þetta er ekkert sérstök myndavél sem ég er með en hún lítur svona út.
Virkar ekkert sérstaklega vel í myrkri en ég held að maður sjái samt alveg hvað er að gerast enda nóg af infrared perum á þessu.
Það er batterí í tækinu en ég er bara alltaf með það í sambandi. Nenni ekki að spá í að hlaða þetta alltaf.
Kveiknar á henni þegar ég starta bílnum og slökknar líka þegar ég drep á honum.
Getur örugglega fundið betri hér.


Er akkurat búin að vera að skoða svona græjur eftir að mótorhjóla gaur svinaði á mig og ég keyrði næstum því yfir hann. Búin að vera að skoða þetta á AliExpress og DX.com þetta er allt eithvað kína dót og maður vonast að hitta á eithvað sem virkar :)

Ég einmitt splæsti í þessa vél því að það var náungi sem keyrði næstum því á mig tvisvar sinnum.
Fáránleg tilviljun að ég hitti hann aftur vikum seinna og hann tók næstum því húddið af bílnum hjá mér í annað skiptið.
Þá hugsaði ég með mér að það væri fáránlegt að vera ekki með svona myndavél í bílnum.


Þetta er bara að breytast í rússland þar sem svona tæki er bara must í bíl. Að auki ef eithvað skeður þá er þetta bara sönnun um að maður sé í rétti.

Algjörlega, vona að það séu fleiri hérna sem geta deilt myndböndum úr umferðinni.
Eru ekki einhverjir atvinnubílstjórar hérna?



Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Olafst » Fim 21. Ágú 2014 23:49

biturk skrifaði:Hafa þetta â gangstéttum og eins helvítis reiðhjólin, þau eiga ekkert erindi á götur og enn síður þjóðvegi landsins!


Indriði úr fóstbræðrum skrifaði:Og hver ber ábyrgð á ofnunum hérna!!? Það er alltaf eitthvað bank í þeim!!

https://www.youtube.com/watch?v=XTXQXNRBvAA#t=57



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf worghal » Fös 22. Ágú 2014 00:16

Frantic skrifaði:Eru ekki einhverjir atvinnubílstjórar hérna?

því miður eru svo margir atvinnubílstjórar sem vita ekkert um umferðalög!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 22. Ágú 2014 13:52

hagur skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:
rapport skrifaði:Það heyrist ekkert í þessum vespum og m.v. hraðann og að að þau ættu að vera gefa þeim inn þarna, þá er ég nokkuð viss um að þetta er rafmagns.

Mér finnst þessir stígar vera fyrir fólk sem er að hjóla á takmörkuðum hraða en ekki í einhverjum keppnisgír enda eiga hjólreiðamenn ekki að hjóla þannig að það geti valdið gangandi hættu eða óþægindum.



Þessi gæji er nú ekki að hjóla hratt. Örugglega bara að hjóla heim til sín

Málið er að vespunar eiga ekki vera á göngustígum


Ekki alveg rétt ... Það er slatti af bensínvespum í umferð sem eru takmarkaðar við 30km/h og eru ekki skráningarskyldar og því ekki á númerum. Þær mega vera á gangstígum rétt eins og rafmagnsvespur og reiðhjól.


Ok það er rétt.

En það er þó lágmark að menn virði umferðarreglur á þeim

og það hafa oft bensínvespur tekið frammúr mér þegar ég er á 20+ hraða, augljóslega á MUN meiri hraða en 30 :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 22. Ágú 2014 14:13

worghal skrifaði:
Frantic skrifaði:Eru ekki einhverjir atvinnubílstjórar hérna?

því miður eru svo margir atvinnubílstjórar sem vita ekkert um umferðalög!



Þeir ættu að vita meira um umferðarlög þar sem í meiraprófinu er farið mjög ítarlega í umferðarlög :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf worghal » Fös 22. Ágú 2014 14:36

Jón Ragnar skrifaði:
worghal skrifaði:
Frantic skrifaði:Eru ekki einhverjir atvinnubílstjórar hérna?

því miður eru svo margir atvinnubílstjórar sem vita ekkert um umferðalög!



Þeir ættu að vita meira um umferðarlög þar sem í meiraprófinu er farið mjög ítarlega í umferðarlög :)

"Atvinnubílstjóri" merkist ekki við meirapróf og það að hafa meirapróf læknar fólk ekki af ökuníð.

Atvinnubílstjórar eru líka þeir sem keyra sendibíla og eru þeir með verra fólki í umferðinni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 22. Ágú 2014 15:38

worghal skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:
worghal skrifaði:
Frantic skrifaði:Eru ekki einhverjir atvinnubílstjórar hérna?

því miður eru svo margir atvinnubílstjórar sem vita ekkert um umferðalög!



Þeir ættu að vita meira um umferðarlög þar sem í meiraprófinu er farið mjög ítarlega í umferðarlög :)

"Atvinnubílstjóri" merkist ekki við meirapróf og það að hafa meirapróf læknar fólk ekki af ökuníð.

Atvinnubílstjórar eru líka þeir sem keyra sendibíla og eru þeir með verra fólki í umferðinni.



Mjög stór hluti sendibílstjóra eru nú með meirapróf þótt þeir séu á minnaprófsbílum

Þekki alveg óhemjumagn af sendibílstjórum og þeir eru alveg jafn misjafnir og aðrir :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Dúlli » Fös 22. Ágú 2014 16:55

Er spenntur fyrir fleiri myndböndum :happy

Annars það var eithvað rugl myndband á netinu þar sem eithver silfurlitaður Toyota Land Cruiser er að flýja lögguna og löggan endar við að klessa bílinn að hann flippast. Minnir að ég hafi séð það á LiveLeak video.

Bætt Við :

hérna er það http://www.liveleak.com/view?i=d54_1317854396 :happy

Kann því miður ekki að ná í þetta myndband og pósta því á youtube.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf urban » Fös 22. Ágú 2014 21:43

worghal skrifaði:
Frantic skrifaði:Eru ekki einhverjir atvinnubílstjórar hérna?

því miður eru svo margir atvinnubílstjórar sem vita ekkert um umferðalög!


stærstur hluti atvinnubílstjóra eru leigubílstjórar, þeir eru annsi margir frekar grófir í umferðinni.

en endilega samt ekki segja að menn sem að keyra um og yfir 100þús km kunni ekki umferðarreglurnar.

Alveg merkilegt t.d. hversu margir virðast t.d. vilja að drepast þegar að þeir fara í bilið fyrir framan bílinn hjá manni og átta sig ekki á því að það þarf smá pláss til þess að stoppa 44 - 49 tonn


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Danni V8 » Fös 22. Ágú 2014 21:45

Það er allt í lagi því myndbandið er á fyrstu síðunni sem youtube linkur :D

En ég verð að vera sammála því sem Frantic sagði hérna fyrr í þræðinum, með hinmaríki og að keyra í Þýskalandi. Ég er að vísu búinn að keyra á hraðbrautum í nokkrum Evrópulöndum og það er næstum alveg eins í þeim öllum sem ég hef keyrt í, vinstri akreinin er fyrir þá sem fara hraðar og þeir sem eru ekki að fara hraðar eru ekki á vinstri akrein. Það er algjör unaður að keyra á hraðbrautum úti. Það er gamaldags hugsun í okkur Íslendingum að halda að hraðakstur sé eitt stærsta vandamálið í umferðinni.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf urban » Fös 22. Ágú 2014 21:53

langstærsti gallinn við umferðina hérna á íslandi er hreinlega að það er alltof auðvelt að fá bílpróf.

ég myndi skjóta á að ca 30% af fólki sem að er með bílpróf ætti aldrei að hafa fengið það, 20% í viðbót ætti ekki að vera með það núna.

íslendingar eru upptil hópa bara því miður fávitar í umferð, sjá ekkert nema sjálfan sig og dettur ekki til hugar að gefa neinum réttinn.
tannhjóla/rennilása akstur á gatnamótum eða aðreinum er t.d. eitthvað sem að sést alltof sjaldan hérna og það að hægja á sér til þess að hleypa einhverjum inná akrein er alltof fátítt, það er einna helst gefið í þannig að bíllinn komist ekki.

Síðan er náttúrulega stefnuljósanotkun landans alveg sér á báti í fáránleika


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Viktor » Fös 22. Ágú 2014 21:54

Ástæðan fyrir því að hálft Rússland er komið með dashcams í bílana sína er hversu algengt þetta tryggingasvindl er á 0:30:



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf oskar9 » Lau 23. Ágú 2014 18:50

urban skrifaði:langstærsti gallinn við umferðina hérna á íslandi er hreinlega að það er alltof auðvelt að fá bílpróf.

ég myndi skjóta á að ca 30% af fólki sem að er með bílpróf ætti aldrei að hafa fengið það, 20% í viðbót ætti ekki að vera með það núna.

íslendingar eru upptil hópa bara því miður fávitar í umferð, sjá ekkert nema sjálfan sig og dettur ekki til hugar að gefa neinum réttinn.
tannhjóla/rennilása akstur á gatnamótum eða aðreinum er t.d. eitthvað sem að sést alltof sjaldan hérna og það að hægja á sér til þess að hleypa einhverjum inná akrein er alltof fátítt, það er einna helst gefið í þannig að bíllinn komist ekki.

Síðan er náttúrulega stefnuljósanotkun landans alveg sér á báti í fáránleika


ég bý á Akureyri og umferðin í RVK er bara hátíð miðan við hvernig hún er hér á AK, enginn veit hvernig tvöfalt hringtorg virkar, ef maður þarf að komast yfir á aðra akrein þá gefur hinn bíllinn oft í bara svo maður komist ekki fyrir framan hann, það er enginn vakandi yfir því að hleypa einhverjum inná sínar akreinar eða yfir á að eða fráreinar.
Þegar það kemur grænt ljós, þá ákveður fólk að setja símann í vasann og setja í fyrsta gír og lulla af stað, það komast sirka 3-4 bílar yfir gatnamótin á hverju grænu ljósi.
Á Glerárgötunni sem er tvöföld þá keyrir fólk á 50 á báðum akreinum. og svona mætti lengi telja ](*,)


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Lau 23. Ágú 2014 19:17

Og uvernig er vandamal að menn seu a 50 a baðum akreinum......þu matt ekki keira hraðar svo vandamalið er ekkert vinur


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf beatmaster » Lau 23. Ágú 2014 19:33



Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf oskar9 » Lau 23. Ágú 2014 19:40

biturk skrifaði:Og uvernig er vandamal að menn seu a 50 a baðum akreinum......þu matt ekki keira hraðar svo vandamalið er ekkert vinur


þá keyrir þú bara á 50 á hægri akrein og hefur vinstri lausa fyrir hraðari umferð eins og tíðkast allstaðar, hvernig heldur þú að stappan yrði í rvk ef þrír bílar röðuðu sér upp þvert yfir miklubrautina og keyrðu ekki einn Km/h yfir hámarskhraða, hvað ætli liði langur tími þangað til einhver myndi liggja á flautunni fyrir aftan vinstri akreinina


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Yawnk » Lau 23. Ágú 2014 20:08

beatmaster skrifaði:Talandi um atvinnubílstjóra...

https://www.facebook.com/photo.php?v=10204501419672532

Vinnandi menn eiga nú bara að fá vinnufrið frá þessum leikaraskap :snobbylaugh


0:04 - þetta öskur í manninum, er hann að deyja? meira ruglið hahaha




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Lau 23. Ágú 2014 20:20

oskar9 skrifaði:
biturk skrifaði:Og uvernig er vandamal að menn seu a 50 a baðum akreinum......þu matt ekki keira hraðar svo vandamalið er ekkert vinur


þá keyrir þú bara á 50 á hægri akrein og hefur vinstri lausa fyrir hraðari umferð eins og tíðkast allstaðar, hvernig heldur þú að stappan yrði í rvk ef þrír bílar röðuðu sér upp þvert yfir miklubrautina og keyrðu ekki einn Km/h yfir hámarskhraða, hvað ætli liði langur tími þangað til einhver myndi liggja á flautunni fyrir aftan vinstri akreinina

Þetta er ekki rvk og a þessari tilteknnu gotu liggja akreinar utfra henni an þess að hun breikki i þrjar og þar með utilokar það að hun se huxuð fyrir hraðakstur serstaklega

Þu matt samt ekki keira hraðar en 50 og ef einhver er að flauta af þvi hann vill keira ologlega verður hann bara að taka chill pill og læra umferðalog

Þar að auki er þessi tiltekna gata svo stutt tvibreið að hun er huxuð til að liðka umferp en ekki fyrir þa sem hafa ekki þolinmæði i rett um kilometer að keira a 50


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Lau 23. Ágú 2014 20:57

biturk skrifaði:Þu matt samt ekki keira hraðar en 50 og ef einhver er að flauta af þvi hann vill keira ologlega verður hann bara að taka chill pill og læra umferðalog


Þegar þú eða einhver sem er þér kær verður fyrir slysi eða óhappi og þarf nauðsynlega að komast leiðar sinnar vona ég að þú verðir jafn tillitssamur
í garð þeirra sem brjóta 14. grein umferðarlaga og hindra greiða ferð umferðar um vegi landsins og þú ert að vera núna.


Modus ponens


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Lau 23. Ágú 2014 22:43

Það er allt allt annað, þetta eru útúrsnúningar, þér ber skylda að víkja fyrir forgangsumferð og menn gera það þá alveg eins og á einbreiðu....eða eigum viða að loka umferð a einbreiðu til að forgangsokutæki komist orugglega?

Þetta snyst eingongu um það að ef það er 50 km hamarkshraði þa ma hinn almenni borgari ekki fara a vinstri akgrein bara til að geta komist a 60-70 af þvi honum liggur a

Aftur a moti er vinstri akgrein ekki til þess að keira hægar en hamarkshraði segir til um og menn sem keira hægar eiga að virða það og halda sig a hægri akgrein


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Lau 23. Ágú 2014 23:16

biturk skrifaði:Það er allt allt annað, þetta eru útúrsnúningar, þér ber skylda að víkja fyrir forgangsumferð og menn gera það þá alveg eins og á einbreiðu....eða eigum viða að loka umferð a einbreiðu til að forgangsokutæki komist orugglega?


Þú ert að snúa út úr.

Ég veit ekki hvaða svindlkóða þú ert með til að láta sjúkrabíl birtast þegar slys ber að höndum en í allmörgum tilfellum er fólk að ferðast á einkabílum sem hafa ekki blá ljós né sírenur.

Það er viðurkennt af öllum virðingaverðum aðilum að það skapar hættu að nota vinstri akreinar í annað en að aka fram úr.

Vegagerðin, lögregluembættin, ökuskólar og fleiri fyrirbæri væru bara alls ekki sammála þér. Taktu því eins og þú vilt.


Modus ponens


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Dúlli » Lau 23. Ágú 2014 23:40

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:Það er allt allt annað, þetta eru útúrsnúningar, þér ber skylda að víkja fyrir forgangsumferð og menn gera það þá alveg eins og á einbreiðu....eða eigum viða að loka umferð a einbreiðu til að forgangsokutæki komist orugglega?


Þú ert að snúa út úr.

Ég veit ekki hvaða svindlkóða þú ert með til að láta sjúkrabíl birtast þegar slys ber að höndum en í allmörgum tilfellum er fólk að ferðast á einkabílum sem hafa ekki blá ljós né sírenur.

Það er viðurkennt af öllum virðingaverðum aðilum að það skapar hættu að nota vinstri akreinar í annað en að aka fram úr.

Vegagerðin, lögregluembættin, ökuskólar og fleiri fyrirbæri væru bara alls ekki sammála þér. Taktu því eins og þú vilt.
Þetta er flott umræðu efni en hvað með að taka U-Beygju og fara á upphafs innlegið :D




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 10:04

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:Það er allt allt annað, þetta eru útúrsnúningar, þér ber skylda að víkja fyrir forgangsumferð og menn gera það þá alveg eins og á einbreiðu....eða eigum viða að loka umferð a einbreiðu til að forgangsokutæki komist orugglega?


Þú ert að snúa út úr.

Ég veit ekki hvaða svindlkóða þú ert með til að láta sjúkrabíl birtast þegar slys ber að höndum en í allmörgum tilfellum er fólk að ferðast á einkabílum sem hafa ekki blá ljós né sírenur.

Það er viðurkennt af öllum virðingaverðum aðilum að það skapar hættu að nota vinstri akreinar í annað en að aka fram úr.

Vegagerðin, lögregluembættin, ökuskólar og fleiri fyrirbæri væru bara alls ekki sammála þér. Taktu því eins og þú vilt.

Æi gúrú ekki vera svona vitlaus

Á þessari götu keira allir á hægri akgrein á 50 á vinstri akgrein eru möguleikar á vinstri beygju nokkrir á skömmum tíma án afreina

Ef að allir á hægri akgrein keira á 50 þá má ekki taka frammúr á vinstri því að þá ertu að brjóta umferðalog með hraðaakstri

Þannig að ef allir keira á hægri á 50 þá er umferðateppa þar en vinstri tóm af því samkvt þínum rökum má bara taka frammúr á þeirri akgrein

Vinstri akgrein á þessum stað er til að liðka umferð en ekki fyrir þá sem geta ekki keirt a 50


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 10:07

Og já ef þú ert á einkabíl sem er hvorki með blikkljós eða sírenur þá mâttu ekki beita forgangi nema vera með veifu útum gluggan og þá þarftu að gera skil á þínum lögbrotu. Við fyrsta tækifæri á lögreglustoð og þeir meta hvort það hafi verið réttlætanlegt

Forgangstæki eru merkt, önnur verða að að fylgja umferðalögum og anda með nefinu


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Ágú 2014 10:57

14 gr. er samt ekkert rosalega flókinn...

14. gr. Ökumaður skal vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er með tilliti til annarrar umferðar og aðstæðna að öðru leyti.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.