Ökuníðingar á Íslandi

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Mið 20. Ágú 2014 14:20

Langaði að vita hvort það væri áhugi á þræði (Thread of shame) með myndböndum af ökuníðingum á Íslandi.
Veit ekki hvort þetta hafi verið gert áður eða hvort þetta brjóti einhverjar reglur. (Einhver sem getur svarað því? Þarf að blörra númeraplötur?)

Ég væri til í að sjá öll myndbönd úr umferðinni en takmarka okkur bara við Ísland.
Endilega sendið myndbönd sem þið vitið um á YouTube.
Eins og t.d. myndbönd úr lögreglubílum og af ökuníðingum.
Ég get sjálfur sett inn eitt myndband til að starta þessu úr bílnum mínum. (Þegar ég veit að ég er ekki að brjóta einhver lög eða reglur)

Ef þú vilt vera memm þá er hægt að kaupa DashCam á Ebay.
Ég á svona myndavél og virkar ágætlega.

Ef þú lumar á myndbandi þá máttu endilega henda því á YouTube og deila því með okkur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mið 20. Ágú 2014 16:00



Veit samt ekki hver er níðingurinn, krakkarnir eða hjólagaurinn...



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 20. Ágú 2014 16:09

rapport skrifaði:

Veit samt ekki hver er níðingurinn, krakkarnir eða hjólagaurinn...



Krakkadjöflanir sem eiga ekki að vera á þessum fucking vespum á göngustígum.

Sýndist þetta allt vera bensínvespur sem eiga heima á götum


Fer alveg endalaust í tauganar á mér að sjá krakka á þessu á göngu/hjólastígum



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mið 20. Ágú 2014 16:47

Það heyrist ekkert í þessum vespum og m.v. hraðann og að að þau ættu að vera gefa þeim inn þarna, þá er ég nokkuð viss um að þetta er rafmagns.

Mér finnst þessir stígar vera fyrir fólk sem er að hjóla á takmörkuðum hraða en ekki í einhverjum keppnisgír enda eiga hjólreiðamenn ekki að hjóla þannig að það geti valdið gangandi hættu eða óþægindum.



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf snaeji » Mið 20. Ágú 2014 17:15

http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=7

Gæjinn sem á þennan hefði drepið mig eða gæjann á hinni akreininni, ef ég hefði ekki bremsað og farið út í malarkantinn þegar hann tók fram úr okkur á svona 180 í átt að ártúnsbrekkunni undir brúnni hjá húsgagnahöllinni



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 20. Ágú 2014 19:26

rapport skrifaði:Það heyrist ekkert í þessum vespum og m.v. hraðann og að að þau ættu að vera gefa þeim inn þarna, þá er ég nokkuð viss um að þetta er rafmagns.

Mér finnst þessir stígar vera fyrir fólk sem er að hjóla á takmörkuðum hraða en ekki í einhverjum keppnisgír enda eiga hjólreiðamenn ekki að hjóla þannig að það geti valdið gangandi hættu eða óþægindum.



Þessi gæji er nú ekki að hjóla hratt. Örugglega bara að hjóla heim til sín

Málið er að vespunar eiga ekki vera á göngustígum



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf slapi » Mið 20. Ágú 2014 19:50

Hefði einhverju breytt að hann hefði mætt 3 strákum á hjóli



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Viktor » Mið 20. Ágú 2014 20:05











I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf gardar » Mið 20. Ágú 2014 21:03

Helstu níðingarnir eru þeir sem ekki kunna að keyra á vinstri akrein.
Vinstri akrein er bara fyrir frammúrakstur en ekki til þess að keyra á í lengri tíma.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mið 20. Ágú 2014 22:46

gardar skrifaði:Helstu níðingarnir eru þeir sem ekki kunna að keyra á vinstri akrein.
Vinstri akrein er bara fyrir frammúrakstur en ekki til þess að keyra á í lengri tíma.


Líka þeir sem vilja keyra á 120 á vinstri þar sem er 80 hámarkshraði.
Hef verið á 100 upp ártúnsbrekkuna með fávita alveg í rassgatinu á mér sem svo stóð dolluna sína á miðakreininni þegar loks var hægt að skipta um akgrein í stað þess að leyfa mér að færa mig.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf hagur » Mið 20. Ágú 2014 22:56

Jón Ragnar skrifaði:
rapport skrifaði:Það heyrist ekkert í þessum vespum og m.v. hraðann og að að þau ættu að vera gefa þeim inn þarna, þá er ég nokkuð viss um að þetta er rafmagns.

Mér finnst þessir stígar vera fyrir fólk sem er að hjóla á takmörkuðum hraða en ekki í einhverjum keppnisgír enda eiga hjólreiðamenn ekki að hjóla þannig að það geti valdið gangandi hættu eða óþægindum.



Þessi gæji er nú ekki að hjóla hratt. Örugglega bara að hjóla heim til sín

Málið er að vespunar eiga ekki vera á göngustígum


Ekki alveg rétt ... Það er slatti af bensínvespum í umferð sem eru takmarkaðar við 30km/h og eru ekki skráningarskyldar og því ekki á númerum. Þær mega vera á gangstígum rétt eins og rafmagnsvespur og reiðhjól.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf appel » Mið 20. Ágú 2014 22:59

Þetta er pirrandi.


En maður veltir þessu fyrir sér þó. Ekki myndi maður vilja að þessir krakkar væru á umferðargötum innan um trukka og jeppa á 60-80 km hraða, held að það sé mun hættulegra fyrir alla aðila heldur en að krakkarnir séu á göngustígum.

Ég myndi frekar vilja breyta þessum rafvespum þannig að það heyrist í þeim, einsog er skylt með rafmagnsbíla, og einnig skylda krakkana að vera með skellinöðrupróf, setja 15 ára aldurstakmark á þetta. Maður hefur séð 10 ára krakka á þessu með tvo aðra farþega, enginn með hjálm, farandi yfir götur án þess svo mikið sem líta til hliðanna (án gríns, ég þurfti einu sinni að hemla nokkuð vel til að hleypa svona vitleysingum yfir).


*-*

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Mið 20. Ágú 2014 23:02

gardar skrifaði:Helstu níðingarnir eru þeir sem ekki kunna að keyra á vinstri akrein.
Vinstri akrein er bara fyrir frammúrakstur en ekki til þess að keyra á í lengri tíma.

Þetta! :happy
Ég hélt að ég væri dáinn og farinn til himna þegar ég keyrði á autobahn-anum í Þýskalandi.
Þar hlýtur ökukennslan að vera á öðru stigi en hér því það er algjörlega frábært að ferðast á bíl þarna.
Svo kom ég aftur hingað og ég hef ekki ennþá náð að venjast aftur vitleysingunum á vinstri akrein.
Það kemur að því að ég kaupi mér one-way ticket til Deutschland.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf capteinninn » Mið 20. Ágú 2014 23:53

Frantic skrifaði:
gardar skrifaði:Helstu níðingarnir eru þeir sem ekki kunna að keyra á vinstri akrein.
Vinstri akrein er bara fyrir frammúrakstur en ekki til þess að keyra á í lengri tíma.

Þetta! :happy
Ég hélt að ég væri dáinn og farinn til himna þegar ég keyrði á autobahn-anum í Þýskalandi.
Þar hlýtur ökukennslan að vera á öðru stigi en hér því það er algjörlega frábært að ferðast á bíl þarna.
Svo kom ég aftur hingað og ég hef ekki ennþá náð að venjast aftur vitleysingunum á vinstri akrein.
Það kemur að því að ég kaupi mér one-way ticket til Deutschland.


Ég vill meina að það eigi að breyta kerfinu hérna þannig að maður fari í ökumat á 3-5 ára fresti.
Það myndi vera bara eitthvað lögbundið hvað það mætti kosta mikið (~5000) og það yrði ekki tekið af manni prófið eða neitt þótt maður næði því ekki (nema auðvitað að maður væri alvarlega vanhæfur til aksturs). Ef maður næði ekki ökumatinu þyrfti maður bara að taka það aftur innan 2 vikna eða eitthvað álíka.
Við 60 ára aldur myndi tíminn milli ökumata minnka niður í 2-3 ár.

Þetta ökumat yrði aðallega til að impra á atriðum eins og að keyra bara á vinstri akrein ef maður er að taka framúr og að færa sig ef einhver kemur að aftan hraðar en maður er sjálfur að keyra á og allskonar fleiri hluti.

Ökumatið fyrir eldra fólkið yrði líka betra því þá þyrfti ekki að standa í því veseni að láta fjölskyldu og ættingja sannfæra þau sem ekki geta keyrt lengur um að gefa upp prófið sitt. Ég veit um mörg dæmi sem það hefur farið illa fyrir utan það að eldra fólk í umferðinni kann oft ekki nógu vel umferðareglur og sér ekki jafn vel (að minni hlutdrægu og persónulegu reynslu, gef frískot á mig fyrir að nota persónulega reynslu en ekki nein statistics hér). Því finnst oft að það sé verið að taka af því ákveðið frelsi og sjálfstæði og það er auðvitað að einhverju leyti rétt en ég myndi telja að það væri auðveldara ef það væri gert af einhverju kerfi frekar en af fjölskyldunni eða af þeirra eigin ákvörðun.

Bílpróf er ekki nein grundvallarmannréttindi og það ætti ekkert að vera að því að borga svona smáa upphæð með nokkurra ára millibili, ég held að þetta myndi líka bæta umferðarmenninguna talsvert því þá myndi fólk fá ábendingar um hvað betur mætti fara í akstri hjá þeim án þess að stress kæmi með því að þú gætir misst prófið eða neitt slíkt.
Ég er annars með réttindi á nokkrar gerðir af farartækjum og ég myndi glaður borga þennan smápening til að bæta umferðarmenninguna hérna.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Fim 21. Ágú 2014 00:32

capteinninn skrifaði:
Frantic skrifaði:
gardar skrifaði:Helstu níðingarnir eru þeir sem ekki kunna að keyra á vinstri akrein.
Vinstri akrein er bara fyrir frammúrakstur en ekki til þess að keyra á í lengri tíma.

Þetta! :happy
Ég hélt að ég væri dáinn og farinn til himna þegar ég keyrði á autobahn-anum í Þýskalandi.
Þar hlýtur ökukennslan að vera á öðru stigi en hér því það er algjörlega frábært að ferðast á bíl þarna.
Svo kom ég aftur hingað og ég hef ekki ennþá náð að venjast aftur vitleysingunum á vinstri akrein.
Það kemur að því að ég kaupi mér one-way ticket til Deutschland.


Ég vill meina að það eigi að breyta kerfinu hérna þannig að maður fari í ökumat á 3-5 ára fresti.
Það myndi vera bara eitthvað lögbundið hvað það mætti kosta mikið (~5000) og það yrði ekki tekið af manni prófið eða neitt þótt maður næði því ekki (nema auðvitað að maður væri alvarlega vanhæfur til aksturs). Ef maður næði ekki ökumatinu þyrfti maður bara að taka það aftur innan 2 vikna eða eitthvað álíka.
Við 60 ára aldur myndi tíminn milli ökumata minnka niður í 2-3 ár.

Þetta ökumat yrði aðallega til að impra á atriðum eins og að keyra bara á vinstri akrein ef maður er að taka framúr og að færa sig ef einhver kemur að aftan hraðar en maður er sjálfur að keyra á og allskonar fleiri hluti.

Ökumatið fyrir eldra fólkið yrði líka betra því þá þyrfti ekki að standa í því veseni að láta fjölskyldu og ættingja sannfæra þau sem ekki geta keyrt lengur um að gefa upp prófið sitt. Ég veit um mörg dæmi sem það hefur farið illa fyrir utan það að eldra fólk í umferðinni kann oft ekki nógu vel umferðareglur og sér ekki jafn vel (að minni hlutdrægu og persónulegu reynslu, gef frískot á mig fyrir að nota persónulega reynslu en ekki nein statistics hér). Því finnst oft að það sé verið að taka af því ákveðið frelsi og sjálfstæði og það er auðvitað að einhverju leyti rétt en ég myndi telja að það væri auðveldara ef það væri gert af einhverju kerfi frekar en af fjölskyldunni eða af þeirra eigin ákvörðun.

Bílpróf er ekki nein grundvallarmannréttindi og það ætti ekkert að vera að því að borga svona smáa upphæð með nokkurra ára millibili, ég held að þetta myndi líka bæta umferðarmenninguna talsvert því þá myndi fólk fá ábendingar um hvað betur mætti fara í akstri hjá þeim án þess að stress kæmi með því að þú gætir misst prófið eða neitt slíkt.
Ég er annars með réttindi á nokkrar gerðir af farartækjum og ég myndi glaður borga þennan smápening til að bæta umferðarmenninguna hérna.


Sammála...

Að hafa gild ökuréttindi er ekki sjálfgefið.

Öryrkjar þurfa að koma í mat oftar en ökumenn (þetta var skrítin setning)

En sjá t.d. frétt - http://www.visir.is/einfaettur-regluleg ... 0660303072




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 21. Ágú 2014 00:54

Staðreyndin er bara sú að eini raunhæfi staðurinn fyrir svona rafvespur eru hjólastígar. Þá er ég að tala um hjólastíga sem eru nær eingöngu hjólastígar. Ekki umferðargötur, og EKKI gangstéttir! Það að það sé afskaplega lítið af hjólastígum á Íslandi er auðvitað vandamál út af fyrir sig en þar til þeir eru gerðir þá eiga þessar rafvespur ekki að vera leyfðar hérlendis. Ekki er þetta tæki til að hjálpa krökkum í dag að halda sér í kjörþyngd sem er nógu alvarlegt og útbreitt vandamál út af fyrir sig.

Þetta eru alltof þung og hröð tæki til þess að eiga nokkuð erindi á gangstéttir, ekkert frekar en önnur vélhjól, hljóðlaus eða ekki. Það er bara tímaspursmál þar til það verður alvarlegt slys af slíkri vespu, og þá fyrst munum við sjá reglugerðir í kringum þetta.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Fim 21. Ágú 2014 08:01

Hafa þetta â gangstéttum og eins helvítis reiðhjólin, þau eiga ekkert erindi á götur og enn síður þjóðvegi landsins!

Já eða banna þetta þar til það eru komnir hjólreiðastígar, ótryggð ökutæki eiga ekki heima með almennri umferð


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf stefhauk » Fim 21. Ágú 2014 11:51

Var nú bara að labba útí bíl heima hjá mér í gær þegar það kemur maður á rafvespu á bullandi ferð á móti mér á gangstéttinni hann var að keyra mun hraðar en bílarnir á götunni og þarna er 30 km/h. stórhættuleg kvikindi.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Fim 21. Ágú 2014 13:33

stefhauk skrifaði:Var nú bara að labba útí bíl heima hjá mér í gær þegar það kemur maður á rafvespu á bullandi ferð á móti mér á gangstéttinni hann var að keyra mun hraðar en bílarnir á götunni og þarna er 30 km/h. stórhættuleg kvikindi.


Ef einhver svona mælist á meira en 25, þá ætti að vera feit sekt, enda ógnar viðkomandi gangandi umferð



Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Fim 21. Ágú 2014 20:00

Mitt fyrsta myndband.
Veit að þetta er ekki það alvarlegasta það sem maður lendir í en það er rosalega þreytandi að keyra í kringum svona tillitslaust lið.
Þar sem þetta er Thread of Shame þá tilnefni ég OG-150.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 20:03

Frantic skrifaði:Mitt fyrsta myndband.
Veit að þetta er ekki það alvarlegasta það sem maður lendir í en það er rosalega þreytandi að keyra í kringum svona tillitslaust lið.
Þar sem þetta er Thread of Shame þá tilnefni ég OG-150.
djöfulsins fáviti ! sæll, hefðir ekki átt að hleypa hann framhjá. Hef lent í svona einstaklingum og þetta er bara sorglegt að fólk lætur svona og verður að negla að bremsur. Líka það að hann leyfði þér ekki fara á vinstri akrein, sá að þú varst að skipta og það gerði hann líka ](*,)

En þetta er mjög flott vona að sjá fleiri myndbönd, hvernig græju ertu að nota í þetta ? hvernig upplausn ? hvernig endist batterý-ið ? hvernig er þetta í myrkri ?



Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Fim 21. Ágú 2014 20:33

Dúlli skrifaði: djöfulsins fáviti ! sæll, hefðir ekki átt að hleypa hann framhjá. Hef lent í svona einstaklingum og þetta er bara sorglegt að fólk lætur svona og verður að negla að bremsur. Líka það að hann leyfði þér ekki fara á vinstri akrein, sá að þú varst að skipta og það gerði hann líka ](*,)

En þetta er mjög flott vona að sjá fleiri myndbönd, hvernig græju ertu að nota í þetta ? hvernig upplausn ? hvernig endist batterý-ið ? hvernig er þetta í myrkri ?

Þetta er ekkert sérstök myndavél sem ég er með en hún lítur svona út.
Virkar ekkert sérstaklega vel í myrkri en ég held að maður sjái samt alveg hvað er að gerast enda nóg af infrared perum á þessu.
Það er batterí í tækinu en ég er bara alltaf með það í sambandi. Nenni ekki að spá í að hlaða þetta alltaf.
Kveiknar á henni þegar ég starta bílnum og slökknar líka þegar ég drep á honum.
Getur örugglega fundið betri hér.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 20:35

Frantic skrifaði:
Dúlli skrifaði: djöfulsins fáviti ! sæll, hefðir ekki átt að hleypa hann framhjá. Hef lent í svona einstaklingum og þetta er bara sorglegt að fólk lætur svona og verður að negla að bremsur. Líka það að hann leyfði þér ekki fara á vinstri akrein, sá að þú varst að skipta og það gerði hann líka ](*,)

En þetta er mjög flott vona að sjá fleiri myndbönd, hvernig græju ertu að nota í þetta ? hvernig upplausn ? hvernig endist batterý-ið ? hvernig er þetta í myrkri ?

Þetta er ekkert sérstök myndavél sem ég er með en hún lítur svona út.
Virkar ekkert sérstaklega vel í myrkri en ég held að maður sjái samt alveg hvað er að gerast enda nóg af infrared perum á þessu.
Það er batterí í tækinu en ég er bara alltaf með það í sambandi. Nenni ekki að spá í að hlaða þetta alltaf.
Kveiknar á henni þegar ég starta bílnum og slökknar líka þegar ég drep á honum.
Getur örugglega fundið betri hér.


Er akkurat búin að vera að skoða svona græjur eftir að mótorhjóla gaur svinaði á mig og ég keyrði næstum því yfir hann. Búin að vera að skoða þetta á AliExpress og DX.com þetta er allt eithvað kína dót og maður vonast að hitta á eithvað sem virkar :)



Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Frantic » Fim 21. Ágú 2014 21:56

Dúlli skrifaði:
Frantic skrifaði:
Dúlli skrifaði: djöfulsins fáviti ! sæll, hefðir ekki átt að hleypa hann framhjá. Hef lent í svona einstaklingum og þetta er bara sorglegt að fólk lætur svona og verður að negla að bremsur. Líka það að hann leyfði þér ekki fara á vinstri akrein, sá að þú varst að skipta og það gerði hann líka ](*,)

En þetta er mjög flott vona að sjá fleiri myndbönd, hvernig græju ertu að nota í þetta ? hvernig upplausn ? hvernig endist batterý-ið ? hvernig er þetta í myrkri ?

Þetta er ekkert sérstök myndavél sem ég er með en hún lítur svona út.
Virkar ekkert sérstaklega vel í myrkri en ég held að maður sjái samt alveg hvað er að gerast enda nóg af infrared perum á þessu.
Það er batterí í tækinu en ég er bara alltaf með það í sambandi. Nenni ekki að spá í að hlaða þetta alltaf.
Kveiknar á henni þegar ég starta bílnum og slökknar líka þegar ég drep á honum.
Getur örugglega fundið betri hér.


Er akkurat búin að vera að skoða svona græjur eftir að mótorhjóla gaur svinaði á mig og ég keyrði næstum því yfir hann. Búin að vera að skoða þetta á AliExpress og DX.com þetta er allt eithvað kína dót og maður vonast að hitta á eithvað sem virkar :)

Ég einmitt splæsti í þessa vél því að það var náungi sem keyrði næstum því á mig tvisvar sinnum.
Fáránleg tilviljun að ég hitti hann aftur vikum seinna og hann tók næstum því húddið af bílnum hjá mér í annað skiptið.
Þá hugsaði ég með mér að það væri fáránlegt að vera ekki með svona myndavél í bílnum.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Dúlli » Fim 21. Ágú 2014 21:58

Frantic skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Frantic skrifaði:
Dúlli skrifaði: djöfulsins fáviti ! sæll, hefðir ekki átt að hleypa hann framhjá. Hef lent í svona einstaklingum og þetta er bara sorglegt að fólk lætur svona og verður að negla að bremsur. Líka það að hann leyfði þér ekki fara á vinstri akrein, sá að þú varst að skipta og það gerði hann líka ](*,)

En þetta er mjög flott vona að sjá fleiri myndbönd, hvernig græju ertu að nota í þetta ? hvernig upplausn ? hvernig endist batterý-ið ? hvernig er þetta í myrkri ?

Þetta er ekkert sérstök myndavél sem ég er með en hún lítur svona út.
Virkar ekkert sérstaklega vel í myrkri en ég held að maður sjái samt alveg hvað er að gerast enda nóg af infrared perum á þessu.
Það er batterí í tækinu en ég er bara alltaf með það í sambandi. Nenni ekki að spá í að hlaða þetta alltaf.
Kveiknar á henni þegar ég starta bílnum og slökknar líka þegar ég drep á honum.
Getur örugglega fundið betri hér.


Er akkurat búin að vera að skoða svona græjur eftir að mótorhjóla gaur svinaði á mig og ég keyrði næstum því yfir hann. Búin að vera að skoða þetta á AliExpress og DX.com þetta er allt eithvað kína dót og maður vonast að hitta á eithvað sem virkar :)

Ég einmitt splæsti í þessa vél því að það var náungi sem keyrði næstum því á mig tvisvar sinnum.
Fáránleg tilviljun að ég hitti hann aftur vikum seinna og hann tók næstum því húddið af bílnum hjá mér í annað skiptið.
Þá hugsaði ég með mér að það væri fáránlegt að vera ekki með svona myndavél í bílnum.


Þetta er bara að breytast í rússland þar sem svona tæki er bara must í bíl. Að auki ef eithvað skeður þá er þetta bara sönnun um að maður sé í rétti.