Smurning á bíl

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Smurning á bíl

Pósturaf Frantic » Mið 13. Ágú 2014 14:56

Hvar er ódýrast að láta smyrja bílinn?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Tengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Tiger » Mið 13. Ágú 2014 15:04

Alveg til í að vita þetta líka. Fór með Skoda um daginn á N1 og það kostaði 20.000kr :mad


Mynd

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf lukkuláki » Mið 13. Ágú 2014 15:05

Held að Kvikkfix sé með ódýrustu stöðum en það eru umræður um að þeir séu með lélegar olíur það er kannski bara samkeppnisaðilar sem segja það.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf starionturbo » Mið 13. Ágú 2014 15:09

Max1? getur fengið fast verð þar

http://www.max1.is/is/smurning/smurning-verd


Foobar

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf rapport » Mið 13. Ágú 2014 15:26

Mér finnst alltaf best að fara á Shell í Öskjuhlíð, gömlu stöðina þar...

Er ekki að borga mikið fyrir það, bið yfirleitt um að skipt sé um hinar og þessar perur ef þess er þörf og rúðuþurrkur ef þær eru orðnar lélegar (sérstaklega á frúarbílnum)

Man ekki eftir að hafa farið upp í 20þ. hjá þeim þrátt fyrir það.

Svo er líka flott stöð upp á höfða sem ég hef verið að fara með minn bíl, byrjaði þar þegar ég sá þá þega rég fór í tjónaskoðun hjá VíS einhverntíman og villtist í ranga götu (þetta er lykkjan fyrir ofan í Bíldshöfðanum)

Þeir voru almennilegir og sanngjarnir.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf MatroX » Mið 13. Ágú 2014 15:32

Tiger skrifaði:Alveg til í að vita þetta líka. Fór með Skoda um daginn á N1 og það kostaði 20.000kr :mad

og finnst þér það virkilega mikið? hvernig skodi er þetta? er ekki langtíma olía á honum?


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

jonno
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2008 22:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf jonno » Mið 13. Ágú 2014 15:48

Tiger skrifaði:Alveg til í að vita þetta líka. Fór með Skoda um daginn á N1 og það kostaði 20.000kr :mad



Fór með bilinn minn sem er Subaru legacy í smurningu á föstudaginn síðasta og það kostaði um 12 þúsund hjá Shell ( Skeljungi ) við laugasrveg ( þar sem næturvaktin var tekin upp )
fín þjónusta þar



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Labtec » Mið 13. Ágú 2014 15:57

Fer eftir hverning bíl, oftast ódyrast að tjakka bilinn upp, tappa undan, skipta um siu og fylla allt á aftur, skjótast svo með gömlu oliuna í endurvinnsluna


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf MatroX » Mið 13. Ágú 2014 16:00

jonno skrifaði:
Tiger skrifaði:Alveg til í að vita þetta líka. Fór með Skoda um daginn á N1 og það kostaði 20.000kr :mad



Fór með bilinn minn sem er Subaru legacy í smurningu á föstudaginn síðasta og það kostaði um 12 þúsund hjá Shell ( Skeljungi ) við laugasrveg ( þar sem næturvaktin var tekin upp )
fín þjónusta þar

enda er ekki langtíma olía á subaru legacy ég er ekki beint hlutlaus þar sem ég vinn hjá n1, en 20þús er alls ekki dýrt fyrir smur á skoda


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Ágú 2014 16:29

MatroX skrifaði:...en 20þús er alls ekki dýrt fyrir smur á skoda

mér finnst það geggjun!

KvikkFix er örugglega ódýrastir:
http://kvikkfix.is/verdlisti




slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf slapi » Mið 13. Ágú 2014 16:49

"Smur" er frekar vítt hugtak.
Að taka bílinn inn , henda einhverri kínasíu í hann og hella einhverri olíu á sem hefur svnidlað að sér stöðlunum er bara með því vitlausasta sem þú getur gert fyrir bílinn þinn.
Að meðaltali ertu að fara með bílinn á ársfresti í smur. Betri verkstæði/umboð taka þetta miklu alvarlega heldur en smurstöðvar. Þar er þetta oft þjónusta þar sem farið er yfir bílinn af fagmönnum sem þekkja tegundirnar og geta komið með uppástungur með fyrirbyggjandi viðhald.
20.000kr fyrir "olíuþjónustu" er alls ekkert svo galið og frekar í lægri kantinum ef um góða þjónustu er um að ræða á bílnum. gaman væri að sjá hvað var innifalið í því.

Ég hef ekkert á móti því að fólkið sé að fara með eldri bílana sína (10+ár) á smurstöðvar en farið þá á betri smurstöðvar



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Labtec » Mið 13. Ágú 2014 17:07

slapi skrifaði:"Smur" er frekar vítt hugtak.
Að taka bílinn inn , henda einhverri kínasíu í hann og hella einhverri olíu á sem hefur svnidlað að sér stöðlunum er bara með því vitlausasta sem þú getur gert fyrir bílinn þinn.
Að meðaltali ertu að fara með bílinn á ársfresti í smur. Betri verkstæði/umboð taka þetta miklu alvarlega heldur en smurstöðvar. Þar er þetta oft þjónusta þar sem farið er yfir bílinn af fagmönnum sem þekkja tegundirnar og geta komið með uppástungur með fyrirbyggjandi viðhald.
20.000kr fyrir "olíuþjónustu" er alls ekkert svo galið og frekar í lægri kantinum ef um góða þjónustu er um að ræða á bílnum. gaman væri að sjá hvað var innifalið í því.

Ég hef ekkert á móti því að fólkið sé að fara með eldri bílana sína (10+ár) á smurstöðvar en farið þá á betri smurstöðvar


Samt ekki, oftast eru það nemar, ólærðir sem sjá um smurningu á þessum bilum hjá bilaumboðum
Svo að borga meira fyrir sama siu nema buið merkja hana með bilaframleiðanda er lika ekki eitthvað sem eg myndi telja að flokkast undir "betra"


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf MatroX » Mið 13. Ágú 2014 17:14

slapi skrifaði:"Smur" er frekar vítt hugtak.
Að taka bílinn inn , henda einhverri kínasíu í hann og hella einhverri olíu á sem hefur svnidlað að sér stöðlunum er bara með því vitlausasta sem þú getur gert fyrir bílinn þinn.
Að meðaltali ertu að fara með bílinn á ársfresti í smur. Betri verkstæði/umboð taka þetta miklu alvarlega heldur en smurstöðvar. Þar er þetta oft þjónusta þar sem farið er yfir bílinn af fagmönnum sem þekkja tegundirnar og geta komið með uppástungur með fyrirbyggjandi viðhald.
20.000kr fyrir "olíuþjónustu" er alls ekkert svo galið og frekar í lægri kantinum ef um góða þjónustu er um að ræða á bílnum. gaman væri að sjá hvað var innifalið í því.

Ég hef ekkert á móti því að fólkið sé að fara með eldri bílana sína (10+ár) á smurstöðvar en farið þá á betri smurstöðvar

þú áttar þig á því að orginal sía frá famleiðanda er oftast framleidd af þessum "kína" fyrirtækjum, t.d orginal sía í nýjar hondur eru framleiddar af mahle sem t.d reki selur og minnir að ab selur líka,


að borga 20þús á smur á skoda hja n1 er ekki mikið, þú ert að fá síu sem er viðurkend af framleiðanda og olíu frá Mobil sem VW, SKODA, AUDI og allir þessir framleiðendur viðurkenna á sinn staðal sem langtíma olía,


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf slapi » Mið 13. Ágú 2014 17:15

Labtec skrifaði:
slapi skrifaði:"Smur" er frekar vítt hugtak.
Að taka bílinn inn , henda einhverri kínasíu í hann og hella einhverri olíu á sem hefur svnidlað að sér stöðlunum er bara með því vitlausasta sem þú getur gert fyrir bílinn þinn.
Að meðaltali ertu að fara með bílinn á ársfresti í smur. Betri verkstæði/umboð taka þetta miklu alvarlega heldur en smurstöðvar. Þar er þetta oft þjónusta þar sem farið er yfir bílinn af fagmönnum sem þekkja tegundirnar og geta komið með uppástungur með fyrirbyggjandi viðhald.
20.000kr fyrir "olíuþjónustu" er alls ekkert svo galið og frekar í lægri kantinum ef um góða þjónustu er um að ræða á bílnum. gaman væri að sjá hvað var innifalið í því.

Ég hef ekkert á móti því að fólkið sé að fara með eldri bílana sína (10+ár) á smurstöðvar en farið þá á betri smurstöðvar


Samt ekki, oftast eru það nemar, ólærðir sem sjá um smurningu á þessum bilum hjá bilaumboðum
Auðvitað er allur gangur á því en það sem er á móti að ef þú ert ólærður ertu oftast umkringdur mönnum sem hafa mikla reynslu og eftirlitið miklu betra þar sem gæðaeftirlit er held ég komið í öll umboð þar sem bíllinn er tekinn eftir "viðgerð" og tékkaður út eitthvað sem ekki er á smurstöðvum


Svo að borga meira fyrir sama siu nema buið merkja hana með bilaframleiðanda er lika ekki eitthvað sem eg myndi telja að flokkast undir "betra"
Þetta er langt frá sannleikanum og eina sían sem seld er á Íslandi sem eitthvað vit er í er MANN (seld í Automatic ehf) en fáar smurðstöðvar innleiða þær en frekar sérhæfð verkstæði hafa komið með þær
Og síðan , hvað máli skiptir þig að sían sé í lagi , borga 1490kr fyrir síu sem þú veist ekkert um eða merkta framleiðandum fyrir kannski 4-6000kr?




slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf slapi » Mið 13. Ágú 2014 17:19

MatroX skrifaði:
slapi skrifaði:"Smur" er frekar vítt hugtak.
Að taka bílinn inn , henda einhverri kínasíu í hann og hella einhverri olíu á sem hefur svnidlað að sér stöðlunum er bara með því vitlausasta sem þú getur gert fyrir bílinn þinn.
Að meðaltali ertu að fara með bílinn á ársfresti í smur. Betri verkstæði/umboð taka þetta miklu alvarlega heldur en smurstöðvar. Þar er þetta oft þjónusta þar sem farið er yfir bílinn af fagmönnum sem þekkja tegundirnar og geta komið með uppástungur með fyrirbyggjandi viðhald.
20.000kr fyrir "olíuþjónustu" er alls ekkert svo galið og frekar í lægri kantinum ef um góða þjónustu er um að ræða á bílnum. gaman væri að sjá hvað var innifalið í því.

Ég hef ekkert á móti því að fólkið sé að fara með eldri bílana sína (10+ár) á smurstöðvar en farið þá á betri smurstöðvar

þú áttar þig á því að orginal sía frá famleiðanda er oftast framleidd af þessum "kína" fyrirtækjum, t.d orginal sía í nýjar hondur eru framleiddar af mahle sem t.d reki selur og minnir að ab selur líka,
Ok ég vona að þú áttir þig á að Mahle er ekki eitthvað "kína" fyrirtæki. Ég hef séð mun á "Mahle" síu merkta framleiðanda og síðan Mahle merkta síu. Það segir mér að það er öðruvísi/betri framleiðsla fyrir framleiðandann og því kostar hún meira. Það hef ég ekki séð frá MANN

að borga 20þús á smur á skoda hja n1 er ekki mikið, þú ert að fá síu sem er viðurkend af framleiðanda og olíu frá Mobil sem VW, SKODA, AUDI og allir þessir framleiðendur viðurkenna á sinn staðal sem langtíma olía

Bingó




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf starionturbo » Mið 13. Ágú 2014 17:31

Hvað með það, þótt að ólærðir og nemar sjái um smurninguna. Heldur þú að olían upp úr sömu tunnunni sé eitthvað öðruvísi eftir því hvort lærður eða ólærður bifvélavirki setji hana á?

Það er ekki flókið að setja bílinn á lyftu, setja dall undir olíupönnuna og losa boltann úr pönnunni, tappa af, skrúfa hann aftur í og fylla á olíu í gegnum ventlalokið. Verðið ræðst af kostnaði á olíunni, síunum og að lokum klukkutímagjald starfsmanns.


Foobar


Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Cikster » Mið 13. Ágú 2014 18:21

starionturbo skrifaði:Hvað með það, þótt að ólærðir og nemar sjái um smurninguna. Heldur þú að olían upp úr sömu tunnunni sé eitthvað öðruvísi eftir því hvort lærður eða ólærður bifvélavirki setji hana á?

Það er ekki flókið að setja bílinn á lyftu, setja dall undir olíupönnuna og losa boltann úr pönnunni, tappa af, skrúfa hann aftur í og fylla á olíu í gegnum ventlalokið. Verðið ræðst af kostnaði á olíunni, síunum og að lokum klukkutímagjald starfsmanns.


Issss, endist ekki lengi í bransanum ef þú gleymir að skipta um síu.



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Yawnk » Mið 13. Ágú 2014 18:42

Cikster skrifaði:
starionturbo skrifaði:Hvað með það, þótt að ólærðir og nemar sjái um smurninguna. Heldur þú að olían upp úr sömu tunnunni sé eitthvað öðruvísi eftir því hvort lærður eða ólærður bifvélavirki setji hana á?

Það er ekki flókið að setja bílinn á lyftu, setja dall undir olíupönnuna og losa boltann úr pönnunni, tappa af, skrúfa hann aftur í og fylla á olíu í gegnum ventlalokið. Verðið ræðst af kostnaði á olíunni, síunum og að lokum klukkutímagjald starfsmanns.


Issss, endist ekki lengi í bransanum ef þú gleymir að skipta um síu.

:megasmile



Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Frantic » Mið 13. Ágú 2014 18:51

Hvernig haldiði að smurþjónustur taki í það að maður mæti mér sína eigin olíu og olíusíu?



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf GullMoli » Mið 13. Ágú 2014 18:55

Frantic skrifaði:Hvernig haldiði að smurþjónustur taki í það að maður mæti mér sína eigin olíu og olíusíu?


Ég mætti einu sinni með mína eigin síu, gæjinn sagði að vanalega væri ekki vel tekið í það því þeir eigi síur í flesta bíla og vilji frekar nota þær. Hann notaði þó þá sem ég kom með :D


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf beatmaster » Mið 13. Ágú 2014 19:09

Ég er búinn að eiga Skoda í 7 ár (seldi hann í sumar) og hef borgað 20.000 kr. á 20.000 km fresti, ég þarf núna að borga 10-12.000 kr. á 5000 km fresti fyrir Focusinn sem að ég á núna, ef einhver sér ekki hvort er hagstæðara þá er þeim einstakling ekki viðbjargandi held ég...


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf MatroX » Mið 13. Ágú 2014 19:11

beatmaster skrifaði:Ég er búinn að eiga Skoda í 7 ár (seldi hann í sumar) og hef borgað 20.000 kr. á 20.000 km fresti, ég þarf núna að borga 10-12.000 kr. á 5000 km fresti fyrir Focusinn sem að ég á núna, ef einhver sér ekki hvort er hagstæðara þá er þeim einstakling ekki viðbjargandi held ég...

hahah satt en það er ekkert sem bannar þér að fara á 7500km fresti :D


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Glazier » Mið 13. Ágú 2014 20:12

Labtec skrifaði:Svo að borga meira fyrir sama siu nema buið merkja hana með bilaframleiðanda er lika ekki eitthvað sem eg myndi telja að flokkast undir "betra"

Þetta, minn kæri.... er bara ekki rétt.

Það er mjög algengt að aftermarket síur (það sem þú kallar sama og original) morkni og ef fólk gleymir sér ööörlítið og fer með bílinn aðeins of seint í smurningu eiga aftermarket síur það til að bókstaflega molna niður.

Aftermarket sía kostar ~1.500 til 2.000 kr. og ORGINAL BMW sía kostar um 3.500 kr. þetta er EKKI peningur sem maður á að spara enda villtu ekki að sían molni niður, ef hún molnar niður þá endar hún inni í mótornum.
Gott dæmi er t.d. þessi bíll: http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
Glæný vél í honum eins og stendur í auglýsingunni, akkurat vegna þess að það var notuð aftermarket olíusía í hann.


Einnig vil ég fá að vita hvað þessi 20.000 króna reikningur innihélt..
Skal samþykkja að hann sé hár ef þetta er bara olía + vinna en ef þetta inniheldur olíu (mögulega langtíma), olíusíu, loftsíu og jafnvel rúðuþurrkur og/eða ljósaperur þá er þetta ekki endilega svo galið


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf MatroX » Mið 13. Ágú 2014 20:33

Glazier skrifaði:
Labtec skrifaði:Svo að borga meira fyrir sama siu nema buið merkja hana með bilaframleiðanda er lika ekki eitthvað sem eg myndi telja að flokkast undir "betra"

Þetta, minn kæri.... er bara ekki rétt.

Það er mjög algengt að aftermarket síur (það sem þú kallar sama og original) morkni og ef fólk gleymir sér ööörlítið og fer með bílinn aðeins of seint í smurningu eiga aftermarket síur það til að bókstaflega molna niður.

Aftermarket sía kostar ~1.500 til 2.000 kr. og ORGINAL BMW sía kostar um 3.500 kr. þetta er EKKI peningur sem maður á að spara enda villtu ekki að sían molni niður, ef hún molnar niður þá endar hún inni í mótornum.
Gott dæmi er t.d. þessi bíll: http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
Glæný vél í honum eins og stendur í auglýsingunni, akkurat vegna þess að það var notuð aftermarket olíusía í hann.


Einnig vil ég fá að vita hvað þessi 20.000 króna reikningur innihélt..
Skal samþykkja að hann sé hár ef þetta er bara olía + vinna en ef þetta inniheldur olíu (mögulega langtíma), olíusíu, loftsíu og jafnvel rúðuþurrkur og/eða ljósaperur þá er þetta ekki endilega svo galið

og helduru að bmw framleiði sínar eigin síur? orginal síur morkna líka ef þú smyrð bílinn ekki á réttum tíma,

það er ekkert að því að nota aftermarket síur í bílana sína sama hvað þú segir þar sem að ef mótorinn virkilega fer útaf því að sían morknaði og allt stenst í smurbók etc þá á hann að fá mótorinn bættan,


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Smurning á bíl

Pósturaf Glazier » Mið 13. Ágú 2014 20:35

MatroX skrifaði:
Glazier skrifaði:
Labtec skrifaði:Svo að borga meira fyrir sama siu nema buið merkja hana með bilaframleiðanda er lika ekki eitthvað sem eg myndi telja að flokkast undir "betra"

Þetta, minn kæri.... er bara ekki rétt.

Það er mjög algengt að aftermarket síur (það sem þú kallar sama og original) morkni og ef fólk gleymir sér ööörlítið og fer með bílinn aðeins of seint í smurningu eiga aftermarket síur það til að bókstaflega molna niður.

Aftermarket sía kostar ~1.500 til 2.000 kr. og ORGINAL BMW sía kostar um 3.500 kr. þetta er EKKI peningur sem maður á að spara enda villtu ekki að sían molni niður, ef hún molnar niður þá endar hún inni í mótornum.
Gott dæmi er t.d. þessi bíll: http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
Glæný vél í honum eins og stendur í auglýsingunni, akkurat vegna þess að það var notuð aftermarket olíusía í hann.


Einnig vil ég fá að vita hvað þessi 20.000 króna reikningur innihélt..
Skal samþykkja að hann sé hár ef þetta er bara olía + vinna en ef þetta inniheldur olíu (mögulega langtíma), olíusíu, loftsíu og jafnvel rúðuþurrkur og/eða ljósaperur þá er þetta ekki endilega svo galið

og helduru að bmw framleiði sínar eigin síur? orginal síur morkna líka ef þú smyrð bílinn ekki á réttum tíma,

það er ekkert að því að nota aftermarket síur í bílana sína sama hvað þú segir þar sem að ef mótorinn virkilega fer útaf því að sían morknaði og allt stenst í smurbók etc þá á hann að fá mótorinn bættan,

Það eru bara of mörg dæmi um það að aftermarket sía morkni og endi inni í mótornum, of lítill peningur til að taka áhættuna, original síur eru lang oftast betri, alveg eins og original varahlutir.


Tölvan mín er ekki lengur töff.