Vantar 2.5" sata eða ssd
-
Hallipalli
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 257
- Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar 2.5" sata eða ssd
Er með 250 GB Samsung EVO 840 SSD disk, ef þú skyldir hafa áhuga. Mátt þá jafnframt skjóta á mig tilboði í PM. Takk.
Tek það fram að diskurinn er glænýr og kemur í umbúðunum. Tók hann þó úr til að keyra "health-testið" sem kemur með pakkanum á disk til að vera klár á að allt sé í 150% lagi.
Bkv.
Bkv.
guztiZ87 skrifaði:Tek það fram að diskurinn er glænýr og kemur í umbúðunum. Tók hann þó úr til að keyra "health-testið" sem kemur með pakkanum á disk til að vera klár á að allt sé í 150% lagi.
Bkv.
verð?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Sæll MatroX.
Verðið á þessum diskum nýjum er á milli 27.000-28.000 kr. skv. upplýsingunum hérna á vaktinni. Hvað finnst þér fair verð fyrir hann og/eða værir til í að borga (eða skipta hugsanlega)?
Og fyrirgefðu að ég svari spurningu með spurningu, ég bara þoli ekki að ákveða verð fyrir hlutina mína sem ég er að losa mig við - vil vera virkilega fair, en hef bara stundum verið full mikið fair og selt góða hluti á klink.
Bkv.,
Ágúst
Verðið á þessum diskum nýjum er á milli 27.000-28.000 kr. skv. upplýsingunum hérna á vaktinni. Hvað finnst þér fair verð fyrir hann og/eða værir til í að borga (eða skipta hugsanlega)?
Og fyrirgefðu að ég svari spurningu með spurningu, ég bara þoli ekki að ákveða verð fyrir hlutina mína sem ég er að losa mig við - vil vera virkilega fair, en hef bara stundum verið full mikið fair og selt góða hluti á klink.
Bkv.,
Ágúst