HM í fótbolta

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf appel » Þri 19. Nóv 2013 23:21

Þjóðin samtaka í klósettferðum
Mynd
http://www.dv.is/frettir/2013/11/19/thjodin-samtaka/

Oh my... eru þeir að fylgjast með klósettferðum mínum?


*-*

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf svanur08 » Mið 20. Nóv 2013 00:22

haha fáir íþróttamenn á vaktinni :happy


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Nóv 2013 00:39

svanur08 skrifaði:haha fáir íþróttamenn á vaktinni :happy


Það er gerólíkt að stunda íþróttir eða sitja á rassgatinu og glápá þær í imbakassanum ;)




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf littli-Jake » Mið 20. Nóv 2013 00:41

Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Nóv 2013 00:55

littli-Jake skrifaði:Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.


Bara svo ég tali fyrir mitt leyti, þá er ég á engan hátt mótfallinn íþróttum, hóp eða einstaklings. Ég styð nær allar íþróttir - en þá á ég líka við að stunda þær. Hef að sjálfsögðu ekkert á móti íþróttaáhorfi, en þessi fanatík sem er kringum fótboltann oft á það til að vera alveg full kjánaleg. Alveg upp að því marki að það er ekki nokkur leið að láta það framhjá sér fara.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf tdog » Mið 20. Nóv 2013 01:01

Ég þoli ekki menn sem sitja við skjáinn og tala við leikmenn eða dómarann...



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf oskar9 » Mið 20. Nóv 2013 01:19

AntiTrust skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.


Bara svo ég tali fyrir mitt leyti, þá er ég á engan hátt mótfallinn íþróttum, hóp eða einstaklings. Ég styð nær allar íþróttir - en þá á ég líka við að stunda þær. Hef að sjálfsögðu ekkert á móti íþróttaáhorfi, en þessi fanatík sem er kringum fótboltann oft á það til að vera alveg full kjánaleg. Alveg upp að því marki að það er ekki nokkur leið að láta það framhjá sér fara.



Sérstaklega þegar bullurnar tala um liðið "sitt" í ensku sem við eða okkur.

" já við áttum fínan leik í gær, var samt ekki allveg sáttur þegar við skiptum X inná í staðinn fyrir Y, en mínir menn afgreiddu þetta vel og nú eigum við annan leik næstu helgi"

Fæ allveg fjaðrir á rassgatið :pjuke


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf jericho » Mið 20. Nóv 2013 07:48

Íslendingar voru eins og smástrákar á móti ógnarsterkum króötum. Stressið líklega að fara með þá og þeir náðu aldrei neinu spili, þrátt fyrir rauða spjaldið hjá Mario Mandzckzcvzk.

Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf Frost » Mið 20. Nóv 2013 08:11

littli-Jake skrifaði:Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.


Ég er engan vegin á móti íþróttum og hef mjög gaman að stunda þær. Hinsvegar þá skiptir það svo litlu sem engu máli fyrir mér hvernig við stöndum okkur í íþróttum sem þjóð. Fólk lætur þetta hafa of mikil áhrif á sig og verður steinhissa ef maður er ekki á sama blaði og þau.

Leitt með tapið samt.
Síðast breytt af Frost á Mið 20. Nóv 2013 09:11, breytt samtals 1 sinni.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 20. Nóv 2013 09:04

jericho skrifaði:Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.


Og hvernig eiga þær athugasemdir ekki heima hérna í umræðu? Bara af því að þær eru neikvæðar? Umræða snýst um að fá álit og inntak frá sem flestum, sama hvort neikvætt eða jákvætt.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf jericho » Mið 20. Nóv 2013 09:27

KermitTheFrog skrifaði:
jericho skrifaði:Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.


Og hvernig eiga þær athugasemdir ekki heima hérna í umræðu? Bara af því að þær eru neikvæðar? Umræða snýst um að fá álit og inntak frá sem flestum, sama hvort neikvætt eða jákvætt.


Svo lengi sem athugasemdir/skoðanir snúast um HM í fótbolta, þá eiga þær heima hér. Aðrar ekki.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf worghal » Mið 20. Nóv 2013 09:36

jericho skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
jericho skrifaði:Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.


Og hvernig eiga þær athugasemdir ekki heima hérna í umræðu? Bara af því að þær eru neikvæðar? Umræða snýst um að fá álit og inntak frá sem flestum, sama hvort neikvætt eða jákvætt.


Svo lengi sem athugasemdir/skoðanir snúast um HM í fótbolta, þá eiga þær heima hér. Aðrar ekki.

Afsakid ad eg sagdi ekki "mer gaeti ekki verid meira sama um HM".
eg vona ad thu finnir thad i thinu vidkvaema hjarta ad fyrirgefa mer.
Eg skal passa mig i framtidinni ad rita nidur nokkur auka ord til ad tengja umraeduna betur vid thad sem eg skrifa svo merkingin komist sem formlegast til skila og allir seu anaegdir.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf vesley » Mið 20. Nóv 2013 09:52

Það virðist vera eitthver typpakeppni hér í gangi um það hver getur sagst hafa minnstan áhugann á þessari íþrótt.

Sjálfur hef ég gaman að því að horfa á eins og leikinn i gær þó ég horfi svo gott sem engann áhuga a þessari íþrótt og þá tala ég bæði um að stunda hana eða horfa á.

svipað með flest aðrar íþróttir ef einstaklingur/lið kemst langt þá hafa fleiri áhuga á því augnabliki sem verið er að sýna árangur, t.d. þegar annie mist keppti eða gunnar í ufc eða jafnvel þegar verið er að keppa í sundi þá eykst áhugi fólks á íþróttinni.



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf Jimmy » Mið 20. Nóv 2013 10:15

vesley skrifaði:Það virðist vera eitthver typpakeppni hér í gangi um það hver getur sagst hafa minnstan áhugann á þessari íþrótt.


Það er nú bara alltaf þannig hérna á vaktinni hjá neckbeardunum þegar einhver íþróttaumræða poppar upp.

Þó svo við höfum ekki komist á HM í þetta skipti þá er þetta samt sem áður geggjuð reynsla fyrir hópinn sem landsliðið er með í dag.. Þetta á 100% eftir að skila sér í komandi keppnum þar sem kjarninn í þessum hóp eru ennþá bara "guttar", og fleiri góðir leikmenn á leiðinni upp í gegnum yngri landsliðin.

Framtíðin er björt, jei.


~

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: HM í fótbolta

Pósturaf jericho » Mið 20. Nóv 2013 10:28

worghal skrifaði:Afsakid ad eg sagdi ekki "mer gaeti ekki verid meira sama um HM".


[off-topic] Einmitt svona comment sem eiga bara ekki heima hérna [/off-topic]

on-topic: Ótrúlegt hvað Eiður Smári hefur afrekað á sínum félagsliðaferli. Leiðinlegt að hafa ekki náð að kóróna þann árangur með því að spila í Brasilíu.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q