Hjólastillingar - Verð ?

Allar tengt bílum og hjólum

Sindri A
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 01. Feb 2010 17:33
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hjólastillingar - Verð ?

Pósturaf Sindri A » Mið 25. Sep 2013 18:38

Glazier skrifaði:
mainman skrifaði:http://ja.is/?q2=&q=5874955
Ég sendi alla jeppa sem ég breyti og alla bíla sem ég geri við á þennann stað.
Hann er ódýr, sirka 11-12 þús og það kemur alltaf allt í lagi frá honum sem er mikils virði þegar dekk eru farin að kosta eins og þau gera í dag.

Hef einmitt heyrt bara góða hluti um þennan, þangað til núna um daginn..
Frændi minn, eldri maður á 90 cruiser keypti sér ný 38" AT dekk og ákvað nú að fara með bílinn í hjólastillingu þar sem svona dekk kostar yfir 100 þús stykkið.
Keyrði bílinn 20.000km, afturdekkin eru lítið sem ekkert slitin (eða bara eðlilega slitin miðað við akstur) en framdekkin hinsvegar eru aalveg búin, bæði útaf lélegri hjólastillingu.



Það er ekki útaf lélegri hjólastillingu. 90 Cruiserinn gerir þetta bara. Hann verður alltaf svona.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Hjólastillingar - Verð ?

Pósturaf Glazier » Fös 27. Sep 2013 18:30

Sindri A skrifaði:
Glazier skrifaði:
mainman skrifaði:http://ja.is/?q2=&q=5874955
Ég sendi alla jeppa sem ég breyti og alla bíla sem ég geri við á þennann stað.
Hann er ódýr, sirka 11-12 þús og það kemur alltaf allt í lagi frá honum sem er mikils virði þegar dekk eru farin að kosta eins og þau gera í dag.

Hef einmitt heyrt bara góða hluti um þennan, þangað til núna um daginn..
Frændi minn, eldri maður á 90 cruiser keypti sér ný 38" AT dekk og ákvað nú að fara með bílinn í hjólastillingu þar sem svona dekk kostar yfir 100 þús stykkið.
Keyrði bílinn 20.000km, afturdekkin eru lítið sem ekkert slitin (eða bara eðlilega slitin miðað við akstur) en framdekkin hinsvegar eru aalveg búin, bæði útaf lélegri hjólastillingu.



Það er ekki útaf lélegri hjólastillingu. 90 Cruiserinn gerir þetta bara. Hann verður alltaf svona.

Ekki sleit hann dekkjunum sem voru svona á undan þeim sem eru undir honum núna..


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hjólastillingar - Verð ?

Pósturaf Danni V8 » Lau 28. Sep 2013 12:37

Yawnk skrifaði:Whatever floats your boat, ekki ætla ég að fara að rífast við einhvern gæja á Vaktinni hvort lækkaðir bílar henta á Íslandi eða ekki.
''Ég keyri minn lækkaða bíl daglega á sumrin (geymi hann inni á veturna því ég vil að hann endist í mörg ár í viðbót)'' En ef ég vill keyra bílinn minn á veturna? :catgotmyballs


Það er alveg hægt að keyra hann á veturnar, ég sagði aldrei að ég geymi hann inni vegna þess að það er ekki hægt að keyra hann, heldur vegna þess að ég vill að hann endist. Það sem ég meina með því er að ég vil ekki baða bílinn í salti. Það gerist á öllum bílum, sama hversu háir þeir eru og sama hversu oft þeir eru þrifnir og bónaðir, þá munu þeir bílar byrja að ryðga. Ég hef fengið bíla inná verkstæði til mín sem eru alveg niður í 5 ára og byrjaðir að ryðga nokkuð mikið undir útaf miklum akstri á veturnar á söltuðum vegum.

biturk skrifaði:er tilganslaust að hafa áhuga á jeppum og kjósa þá frekar en smádollur?

mér fynnst nú bara fínt að menn fái að hafa val um hvað þeir keira og þó þeir fari ekki útfyrir malbik þá kemur það þér mjög ólíklega við..........fyrir utan það að flest allir sem eiga breitta jeppa nota þá nú utanvegar eða eru að ferðast mikið á landinu, það vill nefnilega svo skemmtilega til að það snjóar annarstaðar á landinu og er ófærð þó að það gerist ekki í rvk (enda festir varla snjó þar sem það eru skaflar af salti á götunum) ;)

og hvernig geta jeppar ekki hentað í landi ís og snjó? hefuru litið út fyrir bæjarmörkin, það er nefnilega ástæða fyrir að menn velja jeppa, flestir eigendur þeirra langar kannski að komast út fyrir stórborgasvæðið á veturna án þess að eiga hættu að vera í vandræðum á tímum lítils snjómokstur og vonds veðurs

helsta sem ég sé að við lækkaða bíla er hvað þeir verða ógeðslega ljótir þegar þeir eru komnir neðarlega, verða eiginlega bara ógeðslegir og ég skil ekki persónulega af hverju fólk myndi vilja gera þetta en það er sosem ekki mitt vandamál :happy

en þetta eru mín tvö cent í umræðu sem er ekkert on topic, mér bara leiðist þegar það er verið að bölsótast jeppum sem eiga algerlega rétt á sér eins og aðrar bifreiðar!


Að sjálfsögðu er ekki tilgangslaust að hafa áhuga á jeppum frekar en fólksbílum. Enda þeir sem hafa áhuga á þeim nota þá oftast sem utanvegartæki líka. Þegar áhuga menn eignast svoleiðis tæki þá er strax öðrum tilgangnum sem ég nefndi náð.

Það sem er tilgangslaust er fólk sem býr í borginni eða á þéttbýlisstöðum, hefur engan áhuga á ökutækjum í neinu formi og kaupir sér stóra jeppa en keyra aldrei út fyrir malbikaða vegi. Kann síðan ekkert að keyra og þegar það kemur mikill snjór þá festist það samt. Ég hef meira að segja keyrt um í snjó á lækkuða BMW-inum mínum (ekki sá sem ég á núna) og keyrt framhjá fólki á smájeppum búið að festa sig. Eina skiptið sem ég festist á þeim bíl var þegar ég keyrði í för eftir stóran jeppa sem hafði keyrt útaf og bíllinn bara elti förin, einsog hann væri kominn á lestarteina.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x