Bílasalavandamál! vantar álit

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Glazier » Fös 27. Sep 2013 00:05

rapport skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:En sölulaun til bílasala eru mjög há, 2010 við kaup og sölu á tveim bílum var þetta vel yfir 500.000 fyrir mig og líklega álíka fyrir hina aðilana því að það var verið að taka bíla uppí og bla bla bla...

Það má alveg fara að endurskoða þetta kerfi, man að það var fasteignasala sem bauð föst sölulaun, er einhver bílasala sem gerir það?

Hvaða bílasali var að rukka þig um 500.000 kr. í sölulaun? :shock:

Ég veit nú um nokkra bíla á sölu þar sem menn myndu aldrei nokkurtíman tíma að selja bílinn á því verði sem er ásett á hann (hvað þá lækka það í stgr) ef sölulaunin væru svona há!

Og, ef bílasala býður föst sölulaun.. þá er svoldið hætt við því að bílasalinn reyni bara að lokka það uppúr "vitlausum" kúnnum hvað þeir eru til í að lækka bílinn mikið og bjóða væntanlegum kaupanda strax ódýrasta mögulega verðið bara til aðf á sín föstu sölulaun og er slétt sama þó eigandi bílsins sé að selja hann á lægsta mögulega verði. (Kannski flókin útskýring, vona að einhverjir fatti hvað ég er að meina)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf nonesenze » Fös 27. Sep 2013 00:10

innleggi mínu var eytt


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Fös 27. Sep 2013 00:11

rapport skrifaði:
tveirmetrar skrifaði: ef þú myndir skrifa undir samning og í samningnum væri sérstaklega tekið fram að hvernig sem bíllinn myndi seljast þá værir þú alltaf greiðsluábyrgur gagnvart bílasölunni .


Þetta fyrirkomulag kallast "einkasala" og nær eing0ngu við fasteignir, þetta tíðkaðist með bíla áður en internetið var fundið upp end aþurfti fólk að fara á bílasölur og bílasölur þurftu að auglýsa bílana, ekkert ósviðpað og fasteignasölur.

En eftir að bilasolur.is byrjuðu, internetið og almennileg samskipti, þá eru ekki gerðir svona samningar...

En sölulaun til bílasala eru mjög há, 2010 við kaup og sölu á tveim bílum var þetta vel yfir 500.000 fyrir mig og líklega álíka fyrir hina aðilana því að það var verið að taka bíla uppí og bla bla bla...

Það má alveg fara að endurskoða þetta kerfi, man að það var fasteignasala sem bauð föst sölulaun, er einhver bílasala sem gerir það?


Það er víst skeifan, http://www.skeifan.is/um_skeifuna/verdskra/ .

En athuga verður þetta;
Myndataka þar sem atvinnuljósmyndari tekur myndir verð 15.000 kr. án vsk.
Fasteignasali sýnir eignina, fyrir hvert skipti 15.000 kr. án vsk.
Opin hús þar sem fasteignasali er á staðnum 25.000 kr. án vsk.


Þekki sjálfur til tveggja fasteignasala þar sem sýningar eigna, myndataka og opið hús er inni í sölulaunum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf rapport » Fös 27. Sep 2013 00:38

Glazier skrifaði:
rapport skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:En sölulaun til bílasala eru mjög há, 2010 við kaup og sölu á tveim bílum var þetta vel yfir 500.000 fyrir mig og líklega álíka fyrir hina aðilana því að það var verið að taka bíla uppí og bla bla bla...

Það má alveg fara að endurskoða þetta kerfi, man að það var fasteignasala sem bauð föst sölulaun, er einhver bílasala sem gerir það?

Hvaða bílasali var að rukka þig um 500.000 kr. í sölulaun? :shock:

Ég veit nú um nokkra bíla á sölu þar sem menn myndu aldrei nokkurtíman tíma að selja bílinn á því verði sem er ásett á hann (hvað þá lækka það í stgr) ef sölulaunin væru svona há!

Og, ef bílasala býður föst sölulaun.. þá er svoldið hætt við því að bílasalinn reyni bara að lokka það uppúr "vitlausum" kúnnum hvað þeir eru til í að lækka bílinn mikið og bjóða væntanlegum kaupanda strax ódýrasta mögulega verðið bara til aðf á sín föstu sölulaun og er slétt sama þó eigandi bílsins sé að selja hann á lægsta mögulega verði. (Kannski flókin útskýring, vona að einhverjir fatti hvað ég er að meina)


Þetta var fyrir sölu á tveimur bílum, annar upp á 5,5 og hinn upp á 3,5... sölulaunin í heildina voru um 500þ.

Var Bílasala Reykjavíkur ef ég man rétt, hann stóð sig með stakri prýði í öllu á þessum erfiðu tímum eftir hrunið að selja þessa bíla fyrir mig...

Ég vildi bara benda á að fyrir 500þ. á maður að fá eitthvað sem skiptir máli og í mínu tilfelli þá sá hann um allt, mér fannst ég ekkert svikinn.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Viktor » Fös 27. Sep 2013 01:15

Ég skráði bílinn minn til sölu á 4 bílasölum, skrifaði ekki undir samning við skráningu á neinum stað.
Þeir tóku myndir, fengu símanúmerið hjá mér, og ég var farinn.

Ég hefði ekki hikað eina sekúndu við að fara framhjá neinni þeirra ef einhver hefði haft samband við mig og viljað skoða eða kaupa bílinn, enda var hann einnig til sölu á Bland, Live2Cruize og á Vaktinni.

Það að halda því fram að bílasölur geti krafið fólk sem skráir bíla hjá sér um sölulaun ef bílasalan sér ekki um söluna og enginn samningur hefur verið undirritaður er náttúrulega bara argasta þvaður sem nokkur maður getur látið út úr sér.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf appel » Fös 27. Sep 2013 01:25

Sallarólegur skrifaði:Ég skráði bílinn minn til sölu á 4 bílasölum, skrifaði ekki undir samning við skráningu á neinum stað.
Þeir tóku myndir, fengu símanúmerið hjá mér, og ég var farinn.

Ég hefði ekki hikað eina sekúndu við að fara framhjá neinni þeirra ef einhver hefði haft samband við mig og viljað skoða eða kaupa bílinn, enda var hann einnig til sölu á Bland, Live2Cruize og á Vaktinni.

Það að halda því fram að bílasölur geti krafið fólk sem skráir bíla hjá sér um sölulaun ef bílasalan sér ekki um söluna og enginn samningur hefur verið undirritaður er náttúrulega bara argasta þvaður sem nokkur maður getur látið út úr sér.



En maður veltir fyrir sér hvort þetta sé ekki bara einsog með hverja aðra þjónustu sem er greidd fyrir eftir á, t.d. á veitingastöðum, hárgreiðslustofum, verktakavinnu, lögfræðivinnu, og þvíumlíkt. Þú gerir engan samning áður en þú skuldbindur þig um eitthvað, það er "implicit" samningur gerður um greiðslu fyrir þjónustu (og vörur) sem var veitt sem þú baðst um.

Að fara á milli bílasala og skrá bílinn sinn til sölu er kannski álíka viturlegt og að fara á milli lögfræðiastofa og ráða alla í vinnu í sama máli.


*-*


pathfinder
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Þri 24. Jún 2003 01:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf pathfinder » Fös 27. Sep 2013 04:17

Er bílasala ekki umboðssala?

Fann þetta sem fyrstu niðurstöður við leit að lög um umboðssölu.

7. gr.
     Umboðssölumaður skal eiga rétt á umboðslaunum af viðskiptum sem komið var á á gildistíma umboðssamnings hafi viðskiptin komist á í beinu framhaldi af vinnu hans eða viðskipti hafi komist á við þriðja aðila sem hann hefur áður átt að viðskiptavini í sambærilegum viðskiptum.
     Umboðssölumaður skal einnig eiga rétt á umboðslaunum af viðskiptum sem komið var á á gildistíma umboðssamnings hafi slík viðskipti tekist á landsvæði því eða við þann hóp viðskiptavina sem honum hefur verið falið að annast og viðskipti hafi verið gerð við viðskiptavin af því svæði eða úr þeim hópi.


Svo koma margar upptalningar á hvenær umboðslaun geta fallið úr gildi...
Allavega, þar sem bílasalinn benti honum á Bíl Y og kom honum þannig í samband við eigandann, þá skil ég þetta þannig að eigandanum beri að greiða söluþóknun.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Viktor » Fös 27. Sep 2013 07:43

appel skrifaði:Að fara á milli bílasala og skrá bílinn sinn til sölu er kannski álíka viturlegt og að fara á milli lögfræðiastofa og ráða alla í vinnu í sama máli.


Mynd

pathfinder skrifaði:Er bílasala ekki umboðssala?

Fann þetta sem fyrstu niðurstöður við leit að lög um umboðssölu.

7. gr.
Umboðssölumaður skal eiga rétt á umboðslaunum af viðskiptum sem komið var á á gildistíma umboðssamnings hafi viðskiptin komist á í beinu framhaldi af vinnu hans eða viðskipti hafi komist á við þriðja aðila sem hann hefur áður átt að viðskiptavini í sambærilegum viðskiptum.
Umboðssölumaður skal einnig eiga rétt á umboðslaunum af viðskiptum sem komið var á á gildistíma umboðssamnings hafi slík viðskipti tekist á landsvæði því eða við þann hóp viðskiptavina sem honum hefur verið falið að annast og viðskipti hafi verið gerð við viðskiptavin af því svæði eða úr þeim hópi.


Svo koma margar upptalningar á hvenær umboðslaun geta fallið úr gildi...
Allavega, þar sem bílasalinn benti honum á Bíl Y og kom honum þannig í samband við eigandann, þá skil ég þetta þannig að eigandanum beri að greiða söluþóknun.


Myndi skoða fyrstu greinina aðeins betur :)

Lög þessi gilda um viðskipti í umboðssölu sem eiga sér stað milli Íslands og annarra ríkja.


Hér eru líka klausur sem ég geri ráð fyrir að þú hafir ekki lesið:
13. gr.
Umboðssölusamningar skulu vera skriflegir.

18. gr.
Umboðssölumaður á ekki rétt á greiðslu vegna samningsslita skv. 17. gr. ef umbjóðandi hefur sagt umboðssölusamningi upp vegna vanrækslu umboðssölumanns.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf MatroX » Fös 27. Sep 2013 07:57

kemiztry skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
kemiztry skrifaði:Okei! Þræði aflæst. Hljóp kannski aðeins á mig í hita leiksins að læsa þræðinum :no og biðst ég afsökunar á því. Nú skulum við jarða allt skítkast á allt og alla.


Hvað ert þú að gera sem stjórnandi hérna inná?

Þú komst með fullyrðingu í upphafi umræðunnar um að þetta væri ólöglegt, ekki ósiðlegt, heldur ólöglegt.
þú hefur síðan þá svarað fyrirspurnum um rökstuðning fyrir þessari fullyrðingu með heimtufrekju á aðra að finna staðreyndir, verið mjög orðstór og móðgandi við aðra vaktara, kallað fólk þjófa og lygara fyrir að gera það sem mörgum finnst ekkert óeðlilegt (sammála fyrri ræðumanni að seljandinn sé hugsanlega eitthvað skuldbundinn, ekki kaupandinn sem skuldar bílasölunni akkúrat ekki NEITT) og almennt ekki komið með neitt málefnalegt í umræðuna.

Mér finnst ekkert að því að fletta upp því hver á bílinn og hafa samband við hann, í raun ekkert eðlilegra ef þú getur það.
Það er svo seljandans að ákveða hvort hann ætlar að standa við skuldbyndingar sínar við bílasöluna eða ekki, og oft eru menn með bílinn á sölu á mörgum stöðum og kúnninn fann bílinn á bilasolur.is eða bland .is, hvað á hann þá að gera, borga þeim öllum sölulaun?

Þeir sem taka þá ákvörðun um að kaupa bílinn í gegnum bílasölur eru einmitt að kaupa sér ákveðna tryggingu og þjónustu við afgreiðslu pappíra, þýðir samt ekki að ef kúnninn vill ekki kaupa þá þjónustu af bílasölunni, að aðilinn megi ekki taka bílinn af sölu og selja hann.

Hérna er samantekt um núgildandi lög um bílasala: link

Ekkert um loforð seljanda að ganga frá sölu í gegnum tímabundinn umboðsaðila í söluferlinu.
Og get ekki fundið nein dómsmál sem eru eitthvað í líkingu við það sem þú ert að tala um.


Ég held þú sért að misskilja mig og hvað ég er að meina. Ef sala kemst á í gegnum bílasölu og menn gera svo viðskipti sín á milli þá er það ekki í lagi.


gaur hættu þú veist ekki rassgat um þetta og heldur áfram að grafa þína eigin gröf....


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf rapport » Fös 27. Sep 2013 10:03

MatroX skrifaði:...málefnalegt komment...
](*,)

Við erum búnir að ná því, þú ert ekki lengur stjórnandi og ert e-h bitur yfir því...



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf MatroX » Fös 27. Sep 2013 10:12

rapport skrifaði:
MatroX skrifaði:...málefnalegt komment...
](*,)

Við erum búnir að ná því, þú ert ekki lengur stjórnandi og ert e-h bitur yfir því...

nei er það akkurat engann veginn, mér er skítsama hvort ég sé ekki stjórnandi lengur hérna, en aftur á móti þá finnst mér þessi umræða hérna mjög merkileg og þetta lýsir akkurat hvernig bílasölur á íslandi eru,

kemistry er annað hvort að vinna á bílasölu eða tengist bílasölu eitthvað finnst hann ver þær svona svakalega mikið og bullar bara úti loftið,


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf worghal » Fös 27. Sep 2013 10:14

MatroX skrifaði:
rapport skrifaði:
MatroX skrifaði:...málefnalegt komment...
](*,)

Við erum búnir að ná því, þú ert ekki lengur stjórnandi og ert e-h bitur yfir því...

nei er það akkurat engann veginn, mér er skítsama hvort ég sé ekki stjórnandi lengur hérna, en aftur á móti þá finnst mér þessi umræða hérna mjög merkileg og þetta lýsir akkurat hvernig bílasölur á íslandi eru,

kemistry er annað hvort að vinna á bílasölu eða tengist bílasölu eitthvað finnst hann ver þær svona svakalega mikið og bullar bara úti loftið,

Hann er buinn ad segja ad hann vinni a bilasolu ;)
Og eg er entha ad bida eftir solusamningum til ad lesa


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Fös 27. Sep 2013 10:43

appel skrifaði:Að fara á milli bílasala og skrá bílinn sinn til sölu er kannski álíka viturlegt og að fara á milli lögfræðiastofa og ráða alla í vinnu í sama máli.


Þannig þú mundir aldrei auglýsa fasteign þína á tvem eða fleiri fasteignasölum?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf tdog » Fös 27. Sep 2013 11:15

Fyrst
kemiztry skrifaði:Mörg svona mál hafa endað fyrir dómstól þar sem bílasalan vinnur alltaf.


Svo
kemiztry skrifaði:Heimildin er sú að þeirri sölu sem ég er á eru svona mál send lögfræðingi sem undantekningarlaust eru gerð upp áður en þau fara lengra.
Er engan veginn að reyna að sleppa við eitt né neitt. Ef ég hef rangt fyrir mér so be it og skal ég glaður viðurkenna það.

Hvort er það?




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf hkr » Fös 27. Sep 2013 13:56

Lexxinn skrifaði:
appel skrifaði:Að fara á milli bílasala og skrá bílinn sinn til sölu er kannski álíka viturlegt og að fara á milli lögfræðiastofa og ráða alla í vinnu í sama máli.


Þannig þú mundir aldrei auglýsa fasteign þína á tvem eða fleiri fasteignasölum?


Hann eflaust fær heldur ekki nokkra verktaka til þess að gera tilboð í verk, heldur ræður þá alla!



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fös 27. Sep 2013 18:00

MatroX skrifaði:
rapport skrifaði:
MatroX skrifaði:...málefnalegt komment...
](*,)

Við erum búnir að ná því, þú ert ekki lengur stjórnandi og ert e-h bitur yfir því...

nei er það akkurat engann veginn, mér er skítsama hvort ég sé ekki stjórnandi lengur hérna, en aftur á móti þá finnst mér þessi umræða hérna mjög merkileg og þetta lýsir akkurat hvernig bílasölur á íslandi eru,

kemistry er annað hvort að vinna á bílasölu eða tengist bílasölu eitthvað finnst hann ver þær svona svakalega mikið og bullar bara úti loftið,


Heyrðu, farðu nú aðeins að slaka á. Þetta er orðið svolítið þreytandi attitude frá þér.


kemiztry

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf worghal » Fös 27. Sep 2013 18:17

kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
rapport skrifaði:
MatroX skrifaði:...málefnalegt komment...
](*,)

Við erum búnir að ná því, þú ert ekki lengur stjórnandi og ert e-h bitur yfir því...

nei er það akkurat engann veginn, mér er skítsama hvort ég sé ekki stjórnandi lengur hérna, en aftur á móti þá finnst mér þessi umræða hérna mjög merkileg og þetta lýsir akkurat hvernig bílasölur á íslandi eru,

kemistry er annað hvort að vinna á bílasölu eða tengist bílasölu eitthvað finnst hann ver þær svona svakalega mikið og bullar bara úti loftið,


Heyrðu, farðu nú aðeins að slaka á. Þetta er orðið svolítið þreytandi attitude frá þér.

sömuleiðis með þitt attitude.
eitthvað að frétta af þessum samningum sem ég bað um til lesningar?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf MatroX » Fös 27. Sep 2013 18:39

kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
rapport skrifaði:
MatroX skrifaði:...málefnalegt komment...
](*,)

Við erum búnir að ná því, þú ert ekki lengur stjórnandi og ert e-h bitur yfir því...

nei er það akkurat engann veginn, mér er skítsama hvort ég sé ekki stjórnandi lengur hérna, en aftur á móti þá finnst mér þessi umræða hérna mjög merkileg og þetta lýsir akkurat hvernig bílasölur á íslandi eru,

kemistry er annað hvort að vinna á bílasölu eða tengist bílasölu eitthvað finnst hann ver þær svona svakalega mikið og bullar bara úti loftið,


Heyrðu, farðu nú aðeins að slaka á. Þetta er orðið svolítið þreytandi attitude frá þér.

já er það ætlaru ekki að banna mig þá?

attitudeið þitt er helmingi verra og ég er sammála restinni hvenar fáum við að sja þessa samninga?


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf biturk » Fös 27. Sep 2013 18:48

Eigum við að róa okkur drengir?

Annars neiðist ég til að strika ykkur af jólakortalistanum mínum

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fös 27. Sep 2013 19:30

biturk skrifaði:Eigum við að róa okkur drengir?

Annars neiðist ég til að strika ykkur af jólakortalistanum mínum

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Gott við getum verið sammála um eitthvað :)


kemiztry


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf vesley » Fös 27. Sep 2013 19:30

Allur þessi þráður.




Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Fös 27. Sep 2013 20:05

MatroX skrifaði:attitudeið þitt er helmingi verra og ég er sammála restinni hvenar fáum við að sja þessa samninga?


Attitudeið hans Kemiztry var verra, þú ert farinn að vera óþarfa dólgur. Líklega eitthvað vegna þess að þú vilt að stjórnanda staðan verði tekin af honum líkt og var gert hjá þér. Sýnist hann ætla hætta þessu eintóma og fáranlega rifrildi, MatroX kúplaðu þig niður.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf MatroX » Fös 27. Sep 2013 20:18

Lexxinn skrifaði:
MatroX skrifaði:attitudeið þitt er helmingi verra og ég er sammála restinni hvenar fáum við að sja þessa samninga?


Attitudeið hans Kemiztry var verra, þú ert farinn að vera óþarfa dólgur. Líklega eitthvað vegna þess að þú vilt að stjórnanda staðan verði tekin af honum líkt og var gert hjá þér. Sýnist hann ætla hætta þessu eintóma og fáranlega rifrildi, MatroX kúplaðu þig niður.


haha helduru virkilega að það sé málið, þannig að allir viti það, mér er skít sama hvort ég hafi misst mína stjórnendastöðu það er engann veginn málið hérna það er bara flestir sammála mér að hann á ekki heima sem stjórnandi ef hann hagar sér svona,

afhverju ætti ég að kúpla mig niður þegar þú op kemur með svona rugl....


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Viktor » Fös 27. Sep 2013 20:20

vesley skrifaði:Allur þessi þráður.



/thread

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf biturk » Lau 28. Sep 2013 00:14

Útaf því að sá vægir sem vitið hefur meira

Og af því að hann stofnaði vaktina :)

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!