Bílasalavandamál! vantar álit

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Mið 25. Sep 2013 21:21

kemiztry skrifaði:[Þú ættir auðvitað að hringja á þessa sölu og húðskamma þá fyrir léleg vinnubrögð.


Ó, ef ég væri ekki bara krakki í þeirra augum.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf MatroX » Mið 25. Sep 2013 21:30

kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
biturk skrifaði:Sniðganga þetta hyski eins og hægt er....eg finn bíla á sölu og hef uppá eiganda sjálfur

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Semsagt ferð framhjá sölunni? Það kallast þjófnaður í stuttu máli.

engann veginn og þeir geta ekkert gert í því, ef þeir standa sig ekki í starfi þá er þetta bara gott á þá,


Mörg svona mál hafa endað fyrir dómstól þar sem bílasalan vinnur alltaf. En hinsvegar er það mjög dapurt ef menn sinna ekki vinnunni og er það stéttinni til skammar :mad

kjaftæði, þetta er ekki rétt hjá þér, komdu með linka á þessa dóma, ég veit persónulega um mann sem hefur gert þetta nokkrum sinnum og bílasalan hótaði öllu íllu og hann fékk bréf frá lögfræðingi þeirra og þetta endaði með því að þeir ætluðu í mál en svo kom í ljós að það er ekkert ólöglegt við þetta og málið fór aldrei lengra en það


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Mið 25. Sep 2013 21:36

MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
biturk skrifaði:Sniðganga þetta hyski eins og hægt er....eg finn bíla á sölu og hef uppá eiganda sjálfur

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Semsagt ferð framhjá sölunni? Það kallast þjófnaður í stuttu máli.

engann veginn og þeir geta ekkert gert í því, ef þeir standa sig ekki í starfi þá er þetta bara gott á þá,


Mörg svona mál hafa endað fyrir dómstól þar sem bílasalan vinnur alltaf. En hinsvegar er það mjög dapurt ef menn sinna ekki vinnunni og er það stéttinni til skammar :mad

kjaftæði, þetta er ekki rétt hjá þér, komdu með linka á þessa dóma, ég veit persónulega um mann sem hefur gert þetta nokkrum sinnum og bílasalan hótaði öllu íllu og hann fékk bréf frá lögfræðingi þeirra og þetta endaði með því að þeir ætluðu í mál en svo kom í ljós að það er ekkert ólöglegt við þetta og málið fór aldrei lengra en það


Eins og ég sagði þá er ég ekki lögfræðingur og veit lítið hvernig svona dómasöfn virka. Þetta er hinsvegar ekki löglegt - það er klárt mál.


kemiztry

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf worghal » Mið 25. Sep 2013 21:39

kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
biturk skrifaði:Sniðganga þetta hyski eins og hægt er....eg finn bíla á sölu og hef uppá eiganda sjálfur

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Semsagt ferð framhjá sölunni? Það kallast þjófnaður í stuttu máli.

engann veginn og þeir geta ekkert gert í því, ef þeir standa sig ekki í starfi þá er þetta bara gott á þá,


Mörg svona mál hafa endað fyrir dómstól þar sem bílasalan vinnur alltaf. En hinsvegar er það mjög dapurt ef menn sinna ekki vinnunni og er það stéttinni til skammar :mad

kjaftæði, þetta er ekki rétt hjá þér, komdu með linka á þessa dóma, ég veit persónulega um mann sem hefur gert þetta nokkrum sinnum og bílasalan hótaði öllu íllu og hann fékk bréf frá lögfræðingi þeirra og þetta endaði með því að þeir ætluðu í mál en svo kom í ljós að það er ekkert ólöglegt við þetta og málið fór aldrei lengra en það


Eins og ég sagði þá er ég ekki lögfræðingur og veit lítið hvernig svona dómasöfn virka. Þetta er hinsvegar ekki löglegt - það er klárt mál.

og hvaða lög segja það að ég megi ekki hafa upp á eiganda bíls ef bíllinn er á bílasölu?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Mið 25. Sep 2013 21:41

worghal skrifaði:
kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
MatroX skrifaði:
kemiztry skrifaði:
biturk skrifaði:Sniðganga þetta hyski eins og hægt er....eg finn bíla á sölu og hef uppá eiganda sjálfur

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Semsagt ferð framhjá sölunni? Það kallast þjófnaður í stuttu máli.

engann veginn og þeir geta ekkert gert í því, ef þeir standa sig ekki í starfi þá er þetta bara gott á þá,


Mörg svona mál hafa endað fyrir dómstól þar sem bílasalan vinnur alltaf. En hinsvegar er það mjög dapurt ef menn sinna ekki vinnunni og er það stéttinni til skammar :mad

kjaftæði, þetta er ekki rétt hjá þér, komdu með linka á þessa dóma, ég veit persónulega um mann sem hefur gert þetta nokkrum sinnum og bílasalan hótaði öllu íllu og hann fékk bréf frá lögfræðingi þeirra og þetta endaði með því að þeir ætluðu í mál en svo kom í ljós að það er ekkert ólöglegt við þetta og málið fór aldrei lengra en það


Eins og ég sagði þá er ég ekki lögfræðingur og veit lítið hvernig svona dómasöfn virka. Þetta er hinsvegar ekki löglegt - það er klárt mál.

og hvaða lög segja það að ég megi ekki hafa upp á eiganda bíls ef bíllinn er á bílasölu?


Ef sala kemst á gegnum bílasölu þá þarf að borga sölukostnað.


kemiztry

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf worghal » Mið 25. Sep 2013 21:43

kemiztry skrifaði:
worghal skrifaði:og hvaða lög segja það að ég megi ekki hafa upp á eiganda bíls ef bíllinn er á bílasölu?


Ef sala kemst á gegnum bílasölu þá þarf að borga sölukostnað.

þetta svarar ekki spurningunni.
ef bílasalar ætlast til að fólk fari til þeirra, þá þurfa þeir bara að taka númerin af bílum sem eru úti á plani á meðan þeir eru þar til sölu/geimslu.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Mið 25. Sep 2013 21:46

worghal skrifaði:
kemiztry skrifaði:
worghal skrifaði:og hvaða lög segja það að ég megi ekki hafa upp á eiganda bíls ef bíllinn er á bílasölu?


Ef sala kemst á gegnum bílasölu þá þarf að borga sölukostnað.

þetta svarar ekki spurningunni.
ef bílasalar ætlast til að fólk fari til þeirra, þá þurfa þeir bara að taka númerin af bílum sem eru úti á plani á meðan þeir eru þar til sölu/geimslu.


Það væri auðvitað best eins og gert er erlendis. En það er dapurt þegar menn stunda svona :pjuke


kemiztry

Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Mið 25. Sep 2013 21:47

Fyrst umræðan er komin út í þetta. Þá finnst mér persónulega ef þeir ætlast til þess að það sé ekki farið á bakvið bílasöluna að bílasalarnir ættu að sýna bílinn og segja frá honum. T.d. ef þetta er F150 ford, segja þá frá pros og cons við þessa bíla og svona en ekki láta eigandann um það.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf worghal » Mið 25. Sep 2013 21:49

kemiztry skrifaði:
worghal skrifaði:
kemiztry skrifaði:
worghal skrifaði:og hvaða lög segja það að ég megi ekki hafa upp á eiganda bíls ef bíllinn er á bílasölu?


Ef sala kemst á gegnum bílasölu þá þarf að borga sölukostnað.

þetta svarar ekki spurningunni.
ef bílasalar ætlast til að fólk fari til þeirra, þá þurfa þeir bara að taka númerin af bílum sem eru úti á plani á meðan þeir eru þar til sölu/geimslu.


Það væri auðvitað best eins og gert er erlendis. En það er dapurt þegar menn stunda svona :pjuke

dapurt, það getur vel verið, en samt sem áður ekki ólöglegt


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Mið 25. Sep 2013 21:52

worghal skrifaði:
kemiztry skrifaði:
worghal skrifaði:
kemiztry skrifaði:
worghal skrifaði:og hvaða lög segja það að ég megi ekki hafa upp á eiganda bíls ef bíllinn er á bílasölu?


Ef sala kemst á gegnum bílasölu þá þarf að borga sölukostnað.

þetta svarar ekki spurningunni.
ef bílasalar ætlast til að fólk fari til þeirra, þá þurfa þeir bara að taka númerin af bílum sem eru úti á plani á meðan þeir eru þar til sölu/geimslu.


Það væri auðvitað best eins og gert er erlendis. En það er dapurt þegar menn stunda svona :pjuke

dapurt, það getur vel verið, en samt sem áður ekki ólöglegt


Gott þú veist betur :)


kemiztry


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Sep 2013 23:07

kemiztry komdu með sönnun í stað þess að tala út í bláan himinni. Ég er löngu hættur að fara gegnum bílasölur á flestum þeirra eru bara eithverji fá***** að vinna, eyddi einu sinni 3 mánuðum í að reyna að kaupa einn bíl en það var loka stráið. Svo vita þessar bílasölur ekkert og reyna oft að ljúga það er allavega mín reynsla.

Flest allar sölur eru með dónaskap og líta oft niður á mann en svo kemur einn og einn sem er góður en þá er maður búin að gefast upp.

Ok ef þið viljið að það sé tekið númerinn af ef bíllinn er á svæðinnu hvað á þá að gera við fólk sem er að auglýsa á mörgum stöðum ? ef ég er að selja bíl á auglýsi ég á 50+ stöðum og vonast eftir besta.

Hef lent í því að bílasölumaður reyndi að skipa mér fyrir á hvaða verði ég ætti að selja bílinn og fór að hóta mér með því að hringja í viðskiptavinninn :mad




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf nonesenze » Mið 25. Sep 2013 23:18

ég get samt ekki séð hvað gæti hugsanlega verið ólöglegt við það að gramsast fyrir um hver á bíl á bílasölu (ef þú getur það) og kaupt bílinn framhjá bílasölunni, s.s. ef salan fer löglega fram

kemiztry no offence, en ykkar % er oft bjánalega há


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Sep 2013 23:22

nonesenze skrifaði:ég get samt ekki séð hvað gæti hugsanlega verið ólöglegt við það að gramsast fyrir um hver á bíl á bílasölu (ef þú getur það) og kaupt bílinn framhjá bílasölunni, s.s. ef salan fer löglega fram

kemiztry no offence, en ykkar % er oft bjánalega há
Að auki vita bílasölur oft aldrei neitt um þá bíla sem þau eru með, var eitt skipti að skoða corollu og sá að hún hafi verið svakalega klesstur, rölti svo inn og spyr og maðurinn segir nei hann hefur ekkert verið klesstur og ekkert væri skráð nein staðar þannig að upp á gamanið tek ég niður NR á bílnum og skoða málinn betur og tjónið á þessu bíll var var yfir 1.000.000 hann var smash-aður.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Mið 25. Sep 2013 23:28

Dúlli skrifaði:
nonesenze skrifaði:ég get samt ekki séð hvað gæti hugsanlega verið ólöglegt við það að gramsast fyrir um hver á bíl á bílasölu (ef þú getur það) og kaupt bílinn framhjá bílasölunni, s.s. ef salan fer löglega fram

kemiztry no offence, en ykkar % er oft bjánalega há
Að auki vita bílasölur oft aldrei neitt um þá bíla sem þau eru með, var eitt skipti að skoða corollu og sá að hún hafi verið svakalega klesstur, rölti svo inn og spyr og maðurinn segir nei hann hefur ekkert verið klesstur og ekkert væri skráð nein staðar þannig að upp á gamanið tek ég niður NR á bílnum og skoða málinn betur og tjónið á þessu bíll var var yfir 1.000.000 hann var smash-aður.


Þarna get ég reyndar sagt að þetta er mjög oft ekki klúður eða lygi bílasalans. Gamli minn lenti í smávægilegum árekstri sem var samt bara body tjón en mér finnst að það ætti að koma fram í ökutækjaskrá. Málið er samt þannig að verkstæðin sem taka við bílunum eiga að hringja þá inn og lýsa tjóninu á bílnum svo það sé hægt að setja þetta í ökutækjaskrá, þetta er aldrei gert núorðið, hef unnið hjá bílaumboðum og þetta segja líka sölumenn notaðra bíla. Aftur á móti ef þú ferð með bílinn í ástandsskoðun þá sjá þeir þykktarmun eða jafnvel bara línuna eftir að það hafi verið sprautað.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Sep 2013 23:31

Lexxinn skrifaði:
Dúlli skrifaði:
nonesenze skrifaði:ég get samt ekki séð hvað gæti hugsanlega verið ólöglegt við það að gramsast fyrir um hver á bíl á bílasölu (ef þú getur það) og kaupt bílinn framhjá bílasölunni, s.s. ef salan fer löglega fram

kemiztry no offence, en ykkar % er oft bjánalega há
Að auki vita bílasölur oft aldrei neitt um þá bíla sem þau eru með, var eitt skipti að skoða corollu og sá að hún hafi verið svakalega klesstur, rölti svo inn og spyr og maðurinn segir nei hann hefur ekkert verið klesstur og ekkert væri skráð nein staðar þannig að upp á gamanið tek ég niður NR á bílnum og skoða málinn betur og tjónið á þessu bíll var var yfir 1.000.000 hann var smash-aður.


Þarna get ég reyndar sagt að þetta er mjög oft ekki klúður eða lygi bílasalans. Gamli minn lenti í smávægilegum árekstri sem var samt bara body tjón en mér finnst að það ætti að koma fram í ökutækjaskrá. Málið er samt þannig að verkstæðin sem taka við bílunum eiga að hringja þá inn og lýsa tjóninu á bílnum svo það sé hægt að setja þetta í ökutækjaskrá, þetta er aldrei gert núorðið, hef unnið hjá bílaumboðum og þetta segja líka sölumenn notaðra bíla. Aftur á móti ef þú ferð með bílinn í ástandsskoðun þá sjá þeir þykktarmun eða jafnvel bara línuna eftir að það hafi verið sprautað.
Þetta var skráð allstaðar, þessi bíll öskraði tjónabíll og ég fékk marga sem staðfestu þetta, bílasalan átti að hafa þessar upplýsingar í tölvunni hjá sér.

Finnst það ekki afsökun og ef þetta hefði ekki verið skrá hefði sá starfsmaður geta komið með mér út og skoðað þennan bíl, þetta segir bara að þeir tóku við bílnum án þess að skoða hvort það væri eithvað að honum.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Lexxinn » Mið 25. Sep 2013 23:33

Dúlli skrifaði:Finnst það ekki afsökun og ef þetta hefði ekki verið skrá hefði sá starfsmaður geta komið með mér út og skoðað þennan bíl, þetta segir bara að þeir tóku við bílnum án þess að skoða hvort það væri eithvað að honum.


Já ég meina almennt, ég hef farið með bíl í ástandsskoðun og fengið að sjá ökutækjaskrá bílsins fyrir og svo kom í ljós að hann hafi verið sprautaður og þegar eigandinn var spurður nánar út í þetta þá rann þetta allt upp fyrir honum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Viktor » Mið 25. Sep 2013 23:37

Ef þú fílar ekki sölumanninn eða hvernig hann vinnur þá er sjálfsagt mál að hafa samband beint við eiganda.
Það er svo eiganda að dæma hvort það sé rétt að selja bílinn framhjá sölunni.

Margir finna öryggistilfinningu í því að láta bílasölu sjá um viðskiptin og það er ekkert að því.
En hins vegar finnst mér ekkert að því að hafa samband við fyrri eiganda ef þér finnst þú ekki þurfa að hafa bílasöluna í þessu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Sep 2013 23:39

Lexxinn skrifaði:
Dúlli skrifaði:Finnst það ekki afsökun og ef þetta hefði ekki verið skrá hefði sá starfsmaður geta komið með mér út og skoðað þennan bíl, þetta segir bara að þeir tóku við bílnum án þess að skoða hvort það væri eithvað að honum.


Já ég meina almennt, ég hef farið með bíl í ástandsskoðun og fengið að sjá ökutækjaskrá bílsins fyrir og svo kom í ljós að hann hafi verið sprautaður og þegar eigandinn var spurður nánar út í þetta þá rann þetta allt upp fyrir honum.


Mér þá segi ég mér finnst að þetta lið eigi ekki skilið krónu frá mínum vasa eftir allt sem ég hef upplifað gegnum bílasölur = Móðganir, lýgar, leti, slæmar vinnuaðferðir og margt fleira :!:

Ætla að hætta að tjá mig núna um þetta áður en ég spring. :mad

En væri gjarnan til að fá kemiztry svara fyrir sig í stað þess að segja stanslaust "ólöglegt" og snúa sér út úr spurningunni sem allir að spurja út í. :happy



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fim 26. Sep 2013 09:00

Dúlli skrifaði:kemiztry komdu með sönnun í stað þess að tala út í bláan himinni. Ég er löngu hættur að fara gegnum bílasölur á flestum þeirra eru bara eithverji fá***** að vinna, eyddi einu sinni 3 mánuðum í að reyna að kaupa einn bíl en það var loka stráið. Svo vita þessar bílasölur ekkert og reyna oft að ljúga það er allavega mín reynsla.

Flest allar sölur eru með dónaskap og líta oft niður á mann en svo kemur einn og einn sem er góður en þá er maður búin að gefast upp.

Ok ef þið viljið að það sé tekið númerinn af ef bíllinn er á svæðinnu hvað á þá að gera við fólk sem er að auglýsa á mörgum stöðum ? ef ég er að selja bíl á auglýsi ég á 50+ stöðum og vonast eftir besta.

Hef lent í því að bílasölumaður reyndi að skipa mér fyrir á hvaða verði ég ætti að selja bílinn og fór að hóta mér með því að hringja í viðskiptavinninn :mad


Kallinn minn... komd þú með sönnun um aðra hluti. Þetta er veruleiki sem er og ætla ég ekki að eltast við að sanna eitthvað svo þér líður eitthvað betur með að vera óheiðarlegur.

Eins og ég sagði áður þá eru léleg vinnubrögð óþolandi og er ég algjörlega sammála því.


kemiztry

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fim 26. Sep 2013 09:02

nonesenze skrifaði:ég get samt ekki séð hvað gæti hugsanlega verið ólöglegt við það að gramsast fyrir um hver á bíl á bílasölu (ef þú getur það) og kaupt bílinn framhjá bílasölunni, s.s. ef salan fer löglega fram

kemiztry no offence, en ykkar % er oft bjánalega há


No offense en þú hefur ekki hugmynd um rekstarkostnað á bílasölum þannig slepptu því að tjá þig um eitthvað sem þú veist ekki um.


kemiztry

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fim 26. Sep 2013 09:05

Lexxinn skrifaði:
Dúlli skrifaði:
nonesenze skrifaði:ég get samt ekki séð hvað gæti hugsanlega verið ólöglegt við það að gramsast fyrir um hver á bíl á bílasölu (ef þú getur það) og kaupt bílinn framhjá bílasölunni, s.s. ef salan fer löglega fram

kemiztry no offence, en ykkar % er oft bjánalega há
Að auki vita bílasölur oft aldrei neitt um þá bíla sem þau eru með, var eitt skipti að skoða corollu og sá að hún hafi verið svakalega klesstur, rölti svo inn og spyr og maðurinn segir nei hann hefur ekkert verið klesstur og ekkert væri skráð nein staðar þannig að upp á gamanið tek ég niður NR á bílnum og skoða málinn betur og tjónið á þessu bíll var var yfir 1.000.000 hann var smash-aður.


Þarna get ég reyndar sagt að þetta er mjög oft ekki klúður eða lygi bílasalans. Gamli minn lenti í smávægilegum árekstri sem var samt bara body tjón en mér finnst að það ætti að koma fram í ökutækjaskrá. Málið er samt þannig að verkstæðin sem taka við bílunum eiga að hringja þá inn og lýsa tjóninu á bílnum svo það sé hægt að setja þetta í ökutækjaskrá, þetta er aldrei gert núorðið, hef unnið hjá bílaumboðum og þetta segja líka sölumenn notaðra bíla. Aftur á móti ef þú ferð með bílinn í ástandsskoðun þá sjá þeir þykktarmun eða jafnvel bara línuna eftir að það hafi verið sprautað.


Þið áttið ykkur á að ábyrgðin varðandi að láta söluskoða bíla er alltaf kaupanda. Einu skyldur bílasala er að kanna hvort bíll hafi verið í eigu tryggingafélags, lent í slysi eða tjóni samkvæmt ökutækjaskrá. Það er líka eitthvað sem þið fáið afrit af þegar þið kaupið bíla.


kemiztry


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf biturk » Fim 26. Sep 2013 09:34

Það er ekkert ólöglegt við þetta vinur, þú ert bara að rugla

Og svo er mér sama um bílasala því það eru örfàir sem sinna vinnuni sinni og gera það yfirleitt ekki vel því þeir þekkja bílinn ekki og hafa enga ábyrgð á því sem þeir selja....ef maður lendir í fokki með bíl sem maður kaupir hjá þeim þá eru þeir samt stikkfrí

Það þarf að setja ábyrgðina af bílkaupum yfir á bílasalana svo þeir verði að vita eitthvað um bílana og jafo einhverju að tapa ef þeir standa sig illa

En já ég ætla að halda áfram að sniðganga þær og til að fagna því ætla ég að hringja í eiganda 4runners bíl sem mig langar í og stendur á ákveðinni sölu ;)

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fim 26. Sep 2013 09:37

biturk skrifaði:Það er ekkert ólöglegt við þetta vinur, þú ert bara að rugla

Og svo er mér sama um bílasala því það eru örfàir sem sinna vinnuni sinni og gera það yfirleitt ekki vel því þeir þekkja bílinn ekki og hafa enga ábyrgð á því sem þeir selja....ef maður lendir í fokki með bíl sem maður kaupir hjá þeim þá eru þeir samt stikkfrí

Það þarf að setja ábyrgðina af bílkaupum yfir á bílasalana svo þeir verði að vita eitthvað um bílana og jafo einhverju að tapa ef þeir standa sig illa

En já ég ætla að halda áfram að sniðganga þær og til að fagna því ætla ég að hringja í eiganda 4runners bíl sem mig langar í og stendur á ákveðinni sölu ;)

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Gott að vita að þú ert óheiðarlegur :) Ég geri fastlega ráð fyrir því að þú borgir ekki fyrir vörurnar í Bónus þegar kassadaman er leiðinleg við þig :-"


kemiztry


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf darkppl » Fim 26. Sep 2013 09:39

hvað ef hún horfir bara í loftið þegar þú ætlast til að fá þjónustu? :)


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Bílasalavandamál! vantar álit

Pósturaf kemiztry » Fim 26. Sep 2013 09:41

En svona ykkur að segja þá er Bílgreinasambandið farið í það að votta bílasölur sem þýðir í stuttu máli að vottar sölur þurfa að standa sig gagnvarnt viðskiptavinum annars er þeim sparkað út.

http://bgs.is/bgs/leita/frettir/?ew_0_a_id=400272


kemiztry