hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnun)

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf demaNtur » Þri 10. Sep 2013 19:14

Bara búinn að kaupa af Tölvulistanum, allt mitt dót nema skjákortið og er ekkert nema sáttur!

Keypti skjákortið hjá tölvutækni, líka bara sáttur frá þeim.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf rapport » Þri 10. Sep 2013 19:28

Þjónustan hefur almennt verið góð á flestum stöðum sem ég hef farið á.

Að fara í sumar verslanir þar sem eingöngu einn eða tveir eru að afgreiða og eitthvað er að gera er algjört hell og fyrir vikið þá nenni ég sjaldan neitt annað en í Tölvutek.

Og þá fer ég ekki þegar þeir eru með tilboð og það er óþarflega oft...




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Ripparinn » Mið 11. Sep 2013 01:37

Kaupi allt mitt dót hjá tölvutækni, enda mögnuð þjónusta !


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 365
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum

Pósturaf Templar » Mið 11. Sep 2013 07:03

eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.

Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.


Þetta er óraunhæfar væntingar og ranglega dæmt, 5 dagar er ekki neitt, það getur engin rekið bizness á því að halda úti mannskap í að laga dót fyrir klink og eðilegt að þurfa að bíða aðeins. Erlendis er eðlilegt að svona mál taki 1-4 vikur og fólk kippir sér ekkert upp.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf audiophile » Mið 11. Sep 2013 07:55

7-14 virkir dagar er eðlilegra þegar að kemur að verkstæðistíma. Það eru fleiri með bilað dót sem komu á undan þér og þinn hlutur er settur í röð.

Varðandi búðirnar þá hef ég alltaf fengið góða þjónust hjá Start, Att, Kísildal og Tölvutækni. Svo líkar mér bara betur við þessar minni verslanir ólíkt Tölvulistanum og Tölvutek sem eru orðnir svona súpermarkaðslegir. Ég hef alveg verslað hjá þeim en ég fer bara þangað ef mig vantar eitthvað sem er ekki til annarsstaðar eða verðið mun lægra.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum

Pósturaf eriksnaer » Mið 11. Sep 2013 08:41

Templar skrifaði:
eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.

Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.


Þetta er óraunhæfar væntingar og ranglega dæmt, 5 dagar er ekki neitt, það getur engin rekið bizness á því að halda úti mannskap í að laga dót fyrir klink og eðilegt að þurfa að bíða aðeins. Erlendis er eðlilegt að svona mál taki 1-4 vikur og fólk kippir sér ekkert upp.

Gleymdi að taka fram í fyrsta innleggi að mér var lofað að verkið yrði búið daginn eftir eða daginn þaráeftir (fim-fös)....
Líka það sem ég er að meina upplifunin er að ekki spes því ekki er verið að standa við það sem er verið að segja.


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme


Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Vignirorn13 » Mið 11. Sep 2013 09:31

Hjá mér #1 Tölvuvirkni. Keypti tölvu þar fyrir rúmum 2 árum og vinnsluminnið bilaði og eitthvað í skjákortinu og það var lagað sama dag.



Skjámynd

Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Stufsi » Mið 11. Sep 2013 09:34

Hef fengið frábæra þjónustu hjá Tölvutek og Nýherja.
*Edit*
Hef alltaf fengið frábæra þjónustu hjá bæði tölvutek og nýherja og einnig fengið góða þjónustu hjá tölvulistanum en það fer eftir sölumanni og svona en hvað varðar viðgerð eða hönnunargalla eða eithvað annað sem hefur verið að einhverri vöru hjá mér þá hefur ATT og nyherji reynst mér vel


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD

Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 365
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum

Pósturaf Templar » Mið 11. Sep 2013 09:52

eriksnaer skrifaði:
Templar skrifaði:
eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.

Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.


Þetta er óraunhæfar væntingar og ranglega dæmt, 5 dagar er ekki neitt, það getur engin rekið bizness á því að halda úti mannskap í að laga dót fyrir klink og eðilegt að þurfa að bíða aðeins. Erlendis er eðlilegt að svona mál taki 1-4 vikur og fólk kippir sér ekkert upp.

Gleymdi að taka fram í fyrsta innleggi að mér var lofað að verkið yrði búið daginn eftir eða daginn þaráeftir (fim-fös)....
Líka það sem ég er að meina upplifunin er að ekki spes því ekki er verið að standa við það sem er verið að segja.


Já ok það er auðvitað ekki gott að þeir nái því ekki en ég myndi ekki samt líta svo á að hægt væri að segja þjónustan sé ekki nægjanlega góð, þetta er ekkert eðlilega erfiður bransi, engar margínur á vörunum sem heita, endalaust kröfuharðir ungir menn sem eiga enga peninga og fara beint á netið og væla yfir búðinni ef þeir fá ekki asap þjónustu. Allur svona heimamarkaður er svo erfiður því fólk er ekki sanngjarnt og endalaust að reyna að krýja eitthvað aukalega út með væntingar hangandi á priki og keyrir bæinn endilangan til að spara kannski 1500 kall (engin sparnaður en það er önnur umræða).

Myndi hiklaust versla við start þó svo að þeir gleymi eða geymi að laga einhvern Mic á mega hraða, liggur meira á tölvum sem að fólk kemur með inn og ég myndi ekki setja þá á neinn lista fyrir ekki alvarlegra brot.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Orrabaunir
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mán 09. Sep 2013 07:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum

Pósturaf Orrabaunir » Mið 11. Sep 2013 09:58

eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.

Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.



En heyrðist eitthvað áður en þú fórst?


Já, og til að gera ekki bara grín.
Ég hef alltaf keypt bara hjá tölvutek (þar til núna því ég á ekki heima á íslandi). Svo keypti ég heyrnatól þar og ég sleit snúru sem var hjá svona volume/mute thing, þeir löguðu það og rukkuðu 2þúsund, ég var drullu sáttur. Svo hætti micinn að virka og ég hreyfði snúruna og þá virkaði micinn, ég fór með þetta til tölvutek og þeir laga þetta ekki þeir seigjast hafa lagað þetta og ég borga eitthvern pening fyrir það og þeir láta mig fa aftur heyrnatólin. Nú, það lá svo "vel" á að þeir létu vita að þau væru tilbúinn daginn áður en ég fór í sumarfrí til Tyrklands í nokkrar vikur og ég prufaði ekki heyrnatólin útaf því að ég var að pakka á seinustu stundu. Nú, svo kem ég heim til Íslands aftur og prufa heyrnatólin, og ennþá sama vandamál. Ég nátturulega fer bara til Tölvutek og segi að þeir hafi ekki lagað þetta eða hafi lagað þetta illa (Ég veit að ef heyrnatól eru með snúruvesen er erfitt að stoppa þau) og fer til þeirra og mæti þeim mesta hrokafyllsta fávita sem alheimurinn hefur séð. Hann sagði mér að þetta hefði verið lagað því það stóð í tölvuni, ég var alveg sammála að þeir hafi kannski lagað þau og prufað en ég hafði ekki notað þau í nokkrar vikur og samt virkar micinn ekki. Ég var virkilega ósáttur með þennan gaur og fór til annars afgreiðslumanns. Hann tekur í aðra spotta og segir að það sé ekkert mál að skoða þetta, hann tekur við heyrnatólunum og ég fer heim. Eftir svona viku hringir eitthver frá tölvutek og segir að þau séu tilbúinn ég var nátturulega ógeðslega ánægður og bruna niðrettir. Neinei, þeir sendu þá heyrnatólin mín til Örtækni og vildu rukka 7 þúsund krónur. Þvílíkt rugl, þessi tól eru virði 10þús og ég var ekki til að borga 7þús fyrir eitthvað sem ég bað ekki einusinni um.
Ég er ekki alveg viss um hvert þeir sendu heyrnatólin og ef að þau sendu þau eitthvert en ég var alls ekki ánægður með þetta og heyrnatólin mín eru örugglega ekki til lengur. Ég fékk allavega 5-6 símtöl með mánaðarmillibili sem voru um að eftir viku átti að henda heyrnatólunum mínum. Alltaf sami gaurinn, alltaf sama sagt. Ekkert gert.

TL;DR - Ég lét heyrnatól til Tölvutek og þeir löguðu ekki og reyndu að rukka mig.
Síðast breytt af Orrabaunir á Mið 11. Sep 2013 10:44, breytt samtals 1 sinni.




Swanmark
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
Reputation: 22
Staðsetning: ~/
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum

Pósturaf Swanmark » Mið 11. Sep 2013 10:38

Orrabaunir skrifaði:
eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.

Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.



En heyrðist eitthvað áður en þú fórst?

Huehuehue


Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |

Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x

Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum

Pósturaf eriksnaer » Mið 11. Sep 2013 14:56

Orrabaunir skrifaði:
eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.

Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.



En heyrðist eitthvað áður en þú fórst?

Já, að þetta yrði tilbúið á mrg (fim) eða hinn (fös)...

og núna er kominn miðvikudagurinn eftir þessa uppgefnu daga og ekki enn heyrt neitt.


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 11. Sep 2013 15:47

Þykir fólk svoldið biased gagnvart start. Þó að þið hafið góða reynslu af þeim þýðir það ekki að það sé í lagi að standa ekki við það sem maður segir. Þeir áttu þá upphaflega að segja að þeir gætu ekki gert þetta á svona stuttum tíma en þar sem þeir tóku fram að þetta yrði tilbúið á fimmtudegi eða síðasta lagi á föstudegi og stóðu svo ekki við það, þá þykir mér það lélegt alveg sama hversu erfiður þessi bransi er.

Annars hef ég haft góða reynslu af Tölvulistanum svo verslaði ég fartölvu í kísildal um daginn og fékk góða þjónustu þar.

Hef slæma reynslu af Tölvutek, gerði mér ferð úr Reykjanesbæ í bæinn að sækja fartölvu sem að var til hjá þeim samkvæmt síðunni, svo þegar ég mæti á staðinn þá eiga þeir vélarnar til en geta ekki afhent mér hana því það var ekki búið að setja þær upp. Ég spyr þá hvort ég megi ekki setja hana sjálfur upp þar sem ég er ágætlega sjálfbjarga þegar kemur að tölvum og hafi oft sett upp stýrikerfi á fartölvum. Ég fékk ekki leyfi til þess en í staðin lofaði sölumaðurinn mér því að þeir myndu senda vélina með pósti mér að kostnaðarlausu og að hún yrði kominn til mín daginn eftir, ég sætti mig við það og fer svo heim. Daginn eftir kemst ég svo að því að þeir geta ekki staðið við það sem mér var lofað. Þar sem mig vantaði fartölvu sem allra fyrst var ég ekki alveg nógu sátttur og var mér þá boðið að koma og sækja hana og að næst þegar ég myndi versla eitthvað í Tölvutek gæti ég fengið þá vöru á heildsöluverði. Það hljómaði ágætlega svo ég fór ferð númer 2 í bæinn að sækja vélina. Þegar ég er kominn heim og er að setja upp þessu helstu forrit sem ég nota eins og t.d. coretemp og speccy sé ég að örgjörvinn er frá 89-116° idle. Til að gera langa sögu stutta fór ég þriðju ferðina í bæinn, fékk endurgreitt og fór svo í Kísildal og verslaði aðra fartölvu þar.

Fer líka frekar mikið í taugarnar á mér að Tölvutek skuli vera að auglýsa opnunartilboð á vörunum sínum með nákvæmlega sama verði og var áður.



Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf rickyhien » Mið 11. Sep 2013 16:10

I-JohnMatrix-I skrifaði:Fer líka frekar mikið í taugarnar á mér að Tölvutek skuli vera að auglýsa opnunartilboð á vörunum sínum með nákvæmlega sama verði og var áður.

x2 ...exactly




Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Cikster » Mið 11. Sep 2013 18:05

deusex skrifaði:djöfull líst mér vél á metnaðan sem fólk leggur í að svara þessu(vill þakka öllum hingað til)

ég fór í smá mission í dag,
semsagt hringdi í nokkrar búðir í dag til að spyrja um létta spurningu (sömu spurningu og tengdapabbi minn spurði fyrir víku siðan)
Húna hljóðar svo:Góðan dag,ég var að spá hvort þú gætir sagt mér,hvað er munurinn á Samsung 840 ssd 120gb og samsung 840 evo ssd.
Hér fyrir hneðan kemur hvernig hver búð svaraði mér.(þetta er einungis eitt af mörgum dæmum sem ég mun koma með)
Tölvutek:Biddu aðeins kerfið er eitthvað hægt þarf að flétta þessu upp,(beið í 4 mínutur )fekk svo svar,evoinn er með annan controller og aðeins hraðvirkari með öðruvisi minni.
ATT.IS aðeins hraðvirkari öðruvisi minni
Tölvutækni:(veit ekki gæti hafið verið eitthvað leiðinlegt símkerfi hjá þeim,eins og oftast þegar marr hringir.)
Tölvuvirkni:líklegast aðeins hraðvirkari.
Tölvulistinn:Líklegast eitthvað síma vesen,eða eitthvað að símkerfinu hjá þeim.
Kisildalur:Nyja línu og aðeins hraðvirkari(þetta kom út úr honum eins og hann væri virkilega komið með leið af vinnuni sinni.

Svo eftir þetta smá dæmi,segji ég Att fær 7 stíg af 10 ,Hefur alltaf verið frábær þjónustu þar,nema gamli kallin sem er þarna(hanna getur ordið mjög leiðinlegur og gefur fólk með engri þekkingu Gjörsamlega enga upplysingar.)
Tölvutækni 0,(kanski næst þegar þau svara)
Tölvuték 4 stíg(tók allt of langann tíma midað við upplysingum sem ég fekk,)En þegar marr fer í búðina þá fær marr mjög hressileg viðbrögð og ágætis þjónusta(mæti vera upplysingarikari)
Tölvuvirkni:3stíg,ég þekki nú björgvín rekstrastjórann nokkuð vél,en maðurinn sem svaraði mér í morgun var ekki alveg tengdur vinnuni (eða komið með mjög miklu leið)
Kisildalur: 3 stíg mjög leiðinlegt símtal hef reyndar aldrei verslað hjá þeim(það mun koma)

ég vill taka það fram,er ekki að reyna vera leiðinlegur á neinn hátt,en ég vill bara koma þvi til skila að þar er fólk þarna úti sem er engan veginn með tölvuvít(en hefði mikinn áhuga á þvi að læra þetta eða fræða sig um það sem þau eru að kaupa.63ára gamall maður fér ekki á youtube til að skoða review á ssd dísk en hann vill samt fá meira af upplysingum sem er meira trausvekjandi heldur en (ný kynlóð,liklegast aðeins hraðvirkari)
og það er ekki mjög traustvekjandi að fá að heyra (biddu aðeins þarf að flétta þessu upp (tölvan veit meira en maður sem á visst að vera mentaður í það að vinna hér).


Verð nú að segja að þetta er ekki beint hávísindaleg könnun hjá þér. Att (og reyndar tölvulistinn) er eina búðin sem virðist vera selja báðar týpurnar þannig að auðvitað þekkja þeir þetta og geta svarað strax. Tölvutek, Kísildalur og Tölvuvirkni sýnist mér að séu bara með aðra týpuna þannig að erfitt að ætlast til að þeir geti svarað strax um eitthvað sem þeir eru ekki að selja (sem reyndar Kísildalur virðist hafa svarað þér þótt það hafi ekki verið með nægilega mörgum nörda orðum fyrir þinn smekk).

Varðandi þá sem svöruðu ekki mundi ég segja að getur alveg verið að sé kúnni í búðinni. Flestar búðir (allavegana þær sem hafa áhuga á að selja eitthvað) setja kúnna sem kominn er í búðina með peninginn í forgang framyfir þá sem hringja inn (grunar mig).

Allavegana hljómar þetta svoldið eins og að gera könnun með að hringja í allar bílasölur og spurja um muninn á BMW 5 línu og BMW 6 línu bílunum .... auðvitað mun umboðið sem er að selja þá bíla svara því mun hraðar og með meiri nákvæmni ... efast reyndar um að hin umboðin sem ekki eru að selja þá mundu nokkuð svara þér.



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Yawnk » Mið 11. Sep 2013 18:55

5/5 í Tölvutek, vil hrósa þeim fyrir að hafa höndlað aðstæðurnar sem ég lenti í þegar ég keypti nýju vélina mína fyrir ári, gerðu bókstaflega allt til að hjálpa mér!

5/5 Kísildalur, hef oft verslað þar og alltaf skemmtilegt starfsfólk og tilbúið að hjálpa!



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf BugsyB » Mið 11. Sep 2013 19:30

computer.is (man ekki hvað þeir heita) skipholti


Símvirki.


Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Haflidi85 » Mið 11. Sep 2013 20:30

+ á att hef verslað flesst mitt tölvudót þar og fæ alltaf fína þjónustu og þeir eru alltaf tilbúnir að aðstoða mann eftir fremstu getu.
+á Kísildal líka hef reyndar bara einusinni verlsað þar og keypti þá microlab hátalara, þeir voru viljugir til að setja upp og prófa alla þá hátalara sem ég vildi heyra í og það var bara algjör snilld.
-á tölvuvirkni, virðist alltaf vera eitthvað vesen ef eitthvað bilar og magnað mikið samskiptaleysi á milli starfsmanna, hef nokkur slæm dæmi sem ég nenni ekki að ræða um.

Hinar búðirnar eru frekar neutral fyrir mig þar sem ég hef yfirleitt bara keypt eitthvað smádrasl þar s.s. snúrur,lyklaborð og mýs.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Minuz1 » Fim 12. Sep 2013 08:55

Ég hef ekki undan neinum tölvuverslunum að kvarta hér á landi, annað get ég sagt um íslenska viðskiptavini.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

missranny
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mán 22. Júl 2013 08:23
Reputation: 0
Staðsetning: Svalbarði, Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf missranny » Fim 12. Sep 2013 22:12

I-JohnMatrix-I skrifaði:Þykir fólk svoldið biased gagnvart start. Þó að þið hafið góða reynslu af þeim þýðir það ekki að það sé í lagi að standa ekki við það sem maður segir. Þeir áttu þá upphaflega að segja að þeir gætu ekki gert þetta á svona stuttum tíma en þar sem þeir tóku fram að þetta yrði tilbúið á fimmtudegi eða síðasta lagi á föstudegi og stóðu svo ekki við það, þá þykir mér það lélegt alveg sama hversu erfiður þessi bransi er.

Annars hef ég haft góða reynslu af Tölvulistanum svo verslaði ég fartölvu í kísildal um daginn og fékk góða þjónustu þar.

Hef slæma reynslu af Tölvutek, gerði mér ferð úr Reykjanesbæ í bæinn að sækja fartölvu sem að var til hjá þeim samkvæmt síðunni, svo þegar ég mæti á staðinn þá eiga þeir vélarnar til en geta ekki afhent mér hana því það var ekki búið að setja þær upp. Ég spyr þá hvort ég megi ekki setja hana sjálfur upp þar sem ég er ágætlega sjálfbjarga þegar kemur að tölvum og hafi oft sett upp stýrikerfi á fartölvum. Ég fékk ekki leyfi til þess en í staðin lofaði sölumaðurinn mér því að þeir myndu senda vélina með pósti mér að kostnaðarlausu og að hún yrði kominn til mín daginn eftir, ég sætti mig við það og fer svo heim. Daginn eftir kemst ég svo að því að þeir geta ekki staðið við það sem mér var lofað. Þar sem mig vantaði fartölvu sem allra fyrst var ég ekki alveg nógu sátttur og var mér þá boðið að koma og sækja hana og að næst þegar ég myndi versla eitthvað í Tölvutek gæti ég fengið þá vöru á heildsöluverði. Það hljómaði ágætlega svo ég fór ferð númer 2 í bæinn að sækja vélina. Þegar ég er kominn heim og er að setja upp þessu helstu forrit sem ég nota eins og t.d. coretemp og speccy sé ég að örgjörvinn er frá 89-116° idle. Til að gera langa sögu stutta fór ég þriðju ferðina í bæinn, fékk endurgreitt og fór svo í Kísildal og verslaði aðra fartölvu þar.

Fer líka frekar mikið í taugarnar á mér að Tölvutek skuli vera að auglýsa opnunartilboð á vörunum sínum með nákvæmlega sama verði og var áður.


Ég gat fengið að setja upp stýrikerfið sjálf í tölvunni hjá stráknum mínum og það var ekkert mál í Tölvutek, ætli það geti ekki skipt máli hvaða Tölvuteksbúð það er og eftir starfsfólki, ég skil vel að þú hafir ekki verið sáttur með þessa þjónustu



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fim 12. Sep 2013 22:14

Skrítið :-k annars var þetta í Tölvutek í bænum, starfsmaður fór samt eitthvað bakvið til að spurja einhvern sem var yfir þarna hvort ég mætti það.




Mossi
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 00:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Mossi » Lau 26. Okt 2013 19:48

Sorry að vera að endurvekja gamlan þráð hérna en, mig langaði að tjékka hvernig Búðin.is er að standa sig?

Það að vera tækjafrík á Íslandi er horbjóður, en hinsvegar eru líkur á því að Búðin geti reddað því sem mig vantar.

En ef þeir eru einhverjir vitleysingar sem standa ekki við sitt þá er ég ekkert að fara að láta þá fá peninga.



Skjámynd

ozil
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Sun 17. Jún 2012 16:41
Reputation: 0
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf ozil » Lau 26. Okt 2013 19:50

Tölvutek er málið, svo fallegir starfsmenn sem vinna þar.

Sérstakleg þarna apple gaurinn, man ekki hvað hann heitir



Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf eriksnaer » Lau 26. Okt 2013 20:05

Tölvutækni fær 100% frá mér ;D


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu

Pósturaf Stuffz » Lau 26. Okt 2013 20:16

kaupi miklu minna en ég gerði

upplifun hmm..

ég fer vanalega ekki í tölvubúðir nema vita hvað ég ætla að kaupa fyrirfram eftir að skoða á netinu svo mig vantar ekki mikla þjónustu, hef alltaf álitið að hún sé meira fyrir þá tölvuheftari sem þurfa á henni að halda, finnst að tölvu gúrúar eigi nú bara að hafa standard 10% afslátt eða svo í svona búðum vegna lítils viðhalds hehe :happy

Tölvutek sem maður hefur aðallega átt viðskipti við í seinni tíma, keypti slatta á computer.is og tölvulistinn einu sinni. allt mest fínt, einstaka bugg.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack