Hvolpur með heimili

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf oskar9 » Mán 09. Sep 2013 20:04

emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.


Svo satt, hundar sem flakka milli heimila sem hvolpar verða paranoid og fá aðskilnaðarkvíða ( það er til) og eru alltaf hræddir um að það sé verið að skilja þá eftir í hvert skipti sem maður fer eitthvað út, menn ættu bara að halda sig í tölvuvörum sem þeir geta skipt út eftir hentisemi :thumbsd :thumbsd


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Höfundur
Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Páll » Mán 09. Sep 2013 20:16

Æji mikið er það leiðinlegt, var að vonast eftir því að hún myndi haldast hjá ykkur :dissed

Hvað kemur til að þið getið ekki haldið henni?

Xovius viltu plís taka hana og gefa henni framtíðarheimili, mikið líður mér illa fyrir hennar hönd



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf rango » Mán 09. Sep 2013 20:40

Páll skrifaði:Hvað kemur til að þið getið ekki haldið henni?


Mynd



Byrjar brennan snemma í ár? :guy

Please don't ban me.




Höfundur
Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Páll » Mán 09. Sep 2013 20:42

Já ok......




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 18
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf halldorjonz » Mán 09. Sep 2013 21:05

Sammála emma og óskari..

og ég veit ekki hver meiningin er með þessu hjá rango, en mér sýnist á öllu að hann sé hálfviti.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Plushy » Mán 09. Sep 2013 21:09

Veit ekki með ykkur en mér fannst þetta frekar fyndið.

Held að hann hafi ekki meint neitt illt með þessu.



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf rango » Mán 09. Sep 2013 21:18

Plushy skrifaði:Held að hann hafi ekki meint neitt illt með þessu.


Hárrétt hjá þér, Leiðilegt þegar svona gerist. Enn vonandi reddast þetta allt saman.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf daremo » Mán 09. Sep 2013 21:46

emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.


SVO sammála þessu! Ekki auglýsa hunda á vaktinni! Þetta er allt annar vettvangur.
Farðu á www.dyrahjalp.is og óskaðu eftir nýjum eiganda fyrir greyið.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf viddi » Mán 09. Sep 2013 22:09

emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.

Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tíma



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Moldvarpan » Mán 09. Sep 2013 22:21

Ég held að sumir ættu að slaka á yfirlýsingum og óviðeigandi myndum/commentum.


Auðvitað þarf að hugsa málið vel áður en maður velur sér dýr, en það geta líka komið upp ófyrirsjáanleg vandamál.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf vesley » Mán 09. Sep 2013 22:24

viddi skrifaði:
emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.

Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tíma



Þetta kemur bara stundum fyrir þó að hlutirnir séu hugsaðir út í enda, ófyrirsjáanlegar aðstæður.

Það er bara að vona að hann komist á gott heimili sem fyrst svo þetta hafi ekki áhrif á hann.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Nariur » Mán 09. Sep 2013 23:34

viddi skrifaði:
emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.

Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tíma


Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf daremo » Þri 10. Sep 2013 02:02

viddi skrifaði:
emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.

Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tíma


Hvernig áhrif hefur hvolpur á meðgöngu konunnar?
Er hún fúl? Það er það eina sem hvolpur getur gert við ólétta konu.

Þú getur ekki "losað" þig við hann á dýraspítala btw. Þeir neita að lóga hvolpum.
Komdu honum á almennilegt heimili sem fyrst. Alls ekki setja hann á heimili þar sem er lítið barn eða von á litlu barni eða þar sem er von á móðursýki.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf daremo » Þri 10. Sep 2013 02:10

Nariur skrifaði:Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?


Ofnæmi fyrir hundum er MJÖG sjaldgæft. Það er talið að c.a. 0.3% mannkyns þjáist af hundaofnæmi.
Flestir sem auglýsa hunda og segja að ofnæmi sé valdurinn eru yfirleitt að ljúga. Fólk þjáist bara af "ég vissi ekki hvað það er mikið vesen að eiga hund".



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Nariur » Þri 10. Sep 2013 02:27

daremo skrifaði:
Nariur skrifaði:Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?


Ofnæmi fyrir hundum er MJÖG sjaldgæft. Það er talið að c.a. 0.3% mannkyns þjáist af hundaofnæmi.
Flestir sem auglýsa hunda og segja að ofnæmi sé valdurinn eru yfirleitt að ljúga. Fólk þjáist bara af "ég vissi ekki hvað það er mikið vesen að eiga hund".


Það er ekki mikið vesen að eiga hund.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf J1nX » Þri 10. Sep 2013 02:31

djöfull er ég þá gallað eintak.. ég er með ofnæmi fyrir hundum, köttum og frjókornum :D



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf daremo » Þri 10. Sep 2013 02:41

Nariur skrifaði:
daremo skrifaði:
Nariur skrifaði:Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?


Ofnæmi fyrir hundum er MJÖG sjaldgæft. Það er talið að c.a. 0.3% mannkyns þjáist af hundaofnæmi.
Flestir sem auglýsa hunda og segja að ofnæmi sé valdurinn eru yfirleitt að ljúga. Fólk þjáist bara af "ég vissi ekki hvað það er mikið vesen að eiga hund".


Það er ekki mikið vesen að eiga hund.



Kannski ekki fyrir fólk eins og okkur, sem hafa átt hunda allt eða hluta af sínu lífi :)

En fyrir fólk sem hefur aldrei átt hund og ákveður kannski þegar þeim finnst, 25-30 ára, að það sé kannski tími til að fá sér hund að einhverri ástæðu.
Sérstaklega ef þú átt hvolp. Að eiga hvolp er alveg eins erfitt og að eiga lítið barn, ef ekki erfiðara. Flestir gera sér ekki grein fyrir þessu.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf viddi » Þri 10. Sep 2013 07:53

daremo skrifaði:
viddi skrifaði:
emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.

Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tíma


Hvernig áhrif hefur hvolpur á meðgöngu konunnar?
Er hún fúl? Það er það eina sem hvolpur getur gert við ólétta konu.

Þú getur ekki "losað" þig við hann á dýraspítala btw. Þeir neita að lóga hvolpum.
Komdu honum á almennilegt heimili sem fyrst. Alls ekki setja hann á heimili þar sm er lítið barn eða von á litlu barni eða þar sem er von á móðursýki.

nei hún er að versna í grindinni og fá aukna samdrætti og konan er miður sín að þurfa að finna annað heimili fyrir hvolpin án þess að þið eruð að staðhæfa eitthvað um okkar hagi sem þið vitið ekki um



A Magnificent Beast of PC Master Race


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Sep 2013 09:18

Fer hún ekki bara til Xovius og allir sáttir?

Annars get ég ekki verið sammála því að það sé ekki vesen að eiga hunda. Er með tvo labba sem ég elska út af lífinu, en það tekur vissulega stóran part af deginum mínum að hreyfa þá, sýna þeim þá athygli sem þeir þurfa, sjá um feld og tennur, reglulegar læknisskoðanir og almenn veikindi, matur upp á tugþúsundir, tryggingar, erfiðleikar við ferðalög etc.. Sé ekki eftir því eitt augnablik að hafa fengið mér þá en þetta er vissulega vinna.

Ps. Ef það er e-r óreyndur dýraeigandi hér sem tekur að sér þetta krútt er honum velkomið að leita til mín ef það vantar hjálp eða ráðleggingar, eða vantar leikfélaga með trausta hunda til að umhverfisvenja hana.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 10. Sep 2013 09:26

Það er ekkert vesen þegar maður er kominn af stað, en breytingin frá því að 'eiga ekki hundi' í að 'eiga hund' er gífurleg. Fékk mér sjálfur hvolp fyrir rétt rúmu ári og ég viðurkenni alveg fúslega að það tók á að húsvenja hann.. eða hana reyndar.

Svo ekki vera bjánar, allskonar ástæður fyrir því að fólk getur ekki haldið hunda. Reynið frekar að hjálpa til heldur en vera með einhver leiðindi.

Þurfum við ekki annars að fara að fá hunda grúppu hérna :)




frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf frr » Þri 10. Sep 2013 09:47

Hendið auglýsingu á Facebook, það virðist virka mjög vel til að útvega gæludýrum nýtt heimili.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf hfwf » Þri 10. Sep 2013 11:08

J1nX skrifaði:djöfull er ég þá gallað eintak.. ég er með ofnæmi fyrir hundum, köttum og frjókornum :D
neehh, það er mun nær 10% sem þjást af hundaofnæmi(that's 700 million peeps, people :-)) soltið meira en 0, 3%. Er sjálfur annars með frjokornaofnæmi, sem fer minnkandi ár eftir ár.

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2




benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf benediktkr » Þri 10. Sep 2013 11:35

emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.


Alveg sammála þér, Emmi.

Það er ekki vesen að eiga hund. En það er mikil vinna og mikil skuldbinding og tekur góðan part af deginum. Að hafa hund hefur eginlega áhrif á allt sem þú gerir. En ég hef aldrei séð eftir því að hafa tekið hundinn minn að mér.

Hvar er hundurinn núna? Fann hann heimili? Það er mjög slæmt fyrir unga hvolpa að vera að flakka svona.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Tengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Xovius » Mið 11. Sep 2013 01:42

Hún er komin með nýtt framtíðarheimili núna hjá okkur. Hún er mjög fjörug og virðist ekkert of stressuð að koma í nýjar aðstæður. Ég skal reyna að henda inn myndum eins og ég get fyrir ykkur.
Hún fékk líka nýtt nafn, Loppa.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gefins hvolpur

Pósturaf Viktor » Mið 11. Sep 2013 02:48

emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. :face Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.


x2 :hnuss


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB