Hversu mörg wött?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hversu mörg wött?
Hversu mörg wött tekur Radeon x800pro kortið? Tekur það eitthvað meira ef ég ætla að softmodda það upp í XT? Ég er nefnilega að pæla hve stórann PSU ég þarf þegar ég er búinn að kaupa kortið....
*breytt af þráðarstjóra vegna höfundur var að flýta sér og hafði ekki tíma til að yfirfara eða breyta*
*iss.. ef þú ert að breyta athugasemdum frá þráðastjórum, þar sem er verið að benda þér á að vanda þig að skrifa, reyndu þá að vanda þig að skrifa nýju athugasemdina*
*breytt af þráðarstjóra vegna höfundur var að flýta sér og hafði ekki tíma til að yfirfara eða breyta*
*iss.. ef þú ert að breyta athugasemdum frá þráðastjórum, þar sem er verið að benda þér á að vanda þig að skrifa, reyndu þá að vanda þig að skrifa nýju athugasemdina*
Síðast breytt af ErectuZ á Fim 19. Ágú 2004 08:40, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Segjum frekar bara hve stórann PSU mælið þið með? Þessi þarna reiknaðu það sjálfur síða festist alltaf á 253w, en ég þarf nú stærri en það. Ég er með AMD XP2800+, Ætla að fá mér Radeon x800pro og softmodda það upp í XT, er með venjulegt CD-ROM drive og svo combo DVD/CD-RW drive, tvær 80mm system fan viftur, eina örravifti og einn 60GB harðan disk. Engin önnur PCI kort (kannski sjónvarpskort seinna) en ég er núna með 350w spennugjafa, og var með nVidia GeForce FX5600XT kort.
Haldið þið að 400w spennugjafi sé nóg?
Haldið þið að 400w spennugjafi sé nóg?
Svo að ég vitni nú í sjálfan mig úr reglunum;
og annars viskupunktur sem að ég fann víst ekki uppá;
Ég skrifaði:Óþarfi er að pósta tveim bréfum í röð á sama þráð. Hægt er að nota "breyta" takkann efst í vinstra horni bréfa sinna til að breyta þeim.
og annars viskupunktur sem að ég fann víst ekki uppá;
Einhver skrifaði:Þú uppskerð það sem þú sáir........
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Rainmaker skrifaði:Er enginn að fara að hjálpa mér? Ég er búinn að bíða heillengi, og búinn að kaupa Radeon x800pro-inn og það eina sem er að halda mér frá því að stinga honum í AGP raufina og fire up er að ég þarf að vita hve stórt PSU ég þarf...
afhverju seturðu ekki bara kortið í og prufar ???
versta sem getur skeð er að tölvan restartar sér eða powersupplyið slær sér út.
prufaðu hvort þessi 350 W er með núna sé nóg. gæti vel verið.
ef það er ekki nóg. þá kaupirðu þér bara 450W í staðin. ekki flókið dæmi.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Rainmaker skrifaði:Því að ég er drulluhræddur um að eyðileggja eitthvað... eins og, ef PSU-ið slær sér út, þá fer rafmagn eða eitthvað í gegnum systemið og allt fer til fjandans.... Svo er ég að pæla hvort að 400w powersupply er nóg, því að ég á varla efni á stærra...
ég tæki 450w til að vera 100% öruggur.
hefur þá líka möguleika að fá þér fleiri harðadiska eða eithvað í framtíðinni.
tjekkaðu á þessu
Síðast breytt af axyne á Mið 18. Ágú 2004 18:46, breytt samtals 1 sinni.
Rainmaker skrifaði:Því að ég er drulluhræddur um að eyðileggja eitthvað... eins og, ef PSU-ið slær sér út, þá fer rafmagn eða eitthvað í gegnum systemið og allt fer til fjandans.... Svo er ég að pæla hvort að 400w powersupply er nóg, því að ég á varla efni á stærra...
ætti ekkert að gerast nema tölvan fari ekki í gang, eða drepi strax á sér......
ps. sagt án ábyrgðar einsog allt annað á netinu

-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Ég ætlaði að prufa á 350w powersupply-inu, en... http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=5211 (Verð að fara að læra að láta linka á orð....)
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
En þá er ég svo hræddur um að systemið fái rafmagnsstuð í sig
Þetta er alveg... Gnarr er held ég sá eini hérna á vaktinni sem veit hvort að 400w sé nóg, og hann vill ekki hjálpa mér
Ég var búinn að biðjast fyrirgefningar hjá honum
Edit: Málfarsvilla sem MezzUp benti mér á... Hef komist að því að það er best að láta undan vilja þráðstjóra

Edit: Málfarsvilla sem MezzUp benti mér á... Hef komist að því að það er best að láta undan vilja þráðstjóra

Síðast breytt af ErectuZ á Fim 19. Ágú 2004 09:06, breytt samtals 1 sinni.
lol, "ég var búinn að biðjast fyrirgefningar", þú varst ekki búinn að fyrirgefa honum
hmm, þú ert náttla ekkert búinn að leita á Google? Bara hanga hérna heilan sólarhring á meðan skjákortið þitt verður gamalt
En einsog ég sagði, ef að kortið tekur of mikið rafmagn á ætti tölvan bara ekki að starta, eða drepa fljótt á sér eða eitthvað.............

hmm, þú ert náttla ekkert búinn að leita á Google? Bara hanga hérna heilan sólarhring á meðan skjákortið þitt verður gamalt

En einsog ég sagði, ef að kortið tekur of mikið rafmagn á ætti tölvan bara ekki að starta, eða drepa fljótt á sér eða eitthvað.............