.gif)
þar eru þeir en það kemur engin mappa ef ég fer í þetta í gegnum windows sem heitir external_sd
hérna er það sem er í boði
*edit* er ekki einhver leið að gera bara search á fileum í símanum ?? get ekki valið símann í index options í win7
cure skrifaði:jáá var að prufa það :/ er ekki enþá búinn að finna þetta
hfwf skrifaði:cure skrifaði:jáá var að prufa það :/ er ekki enþá búinn að finna þetta
Hvað um að prufa sækja leikina aftur, varstu að sækja þá á playstore eða 3rdparty ;=)
cure skrifaði:hfwf skrifaði:cure skrifaði:jáá var að prufa það :/ er ekki enþá búinn að finna þetta
Hvað um að prufa sækja leikina aftur, varstu að sækja þá á playstore eða 3rdparty ;=)
3rdpartysótti þá af öðrum stað til að fucka ekki upp hlutfallinu mínu muhahaha
cure skrifaði:annar er 10gb og hinn er 6gb.. pc leikir sem ég sótti frá sænskubúðinni gat sótt þá því ég fann þá .raraða
í margar smærri skrár
cure skrifaði:Nei ég veit það enda er ég þessvegna að reyna að ná þeim úr android;) yfir á pc tölvuna mína þannig ég geti spilað þá þar.
hfwf skrifaði:cure skrifaði:Nei ég veit það enda er ég þessvegna að reyna að ná þeim úr android;) yfir á pc tölvuna mína þannig ég geti spilað þá þar.
ahhh fatta þig núna hahahvaða folder er valið í X forriti sem þú notaðir í að dl í gegnum (torrent app) ættir að finna það inn í því folderi ef torrentdownloadið gekk.