Rick_Grimes skrifaði:Hæ
Ég er að selja Sennheiser HD 650 heyrnartól. Um er að ræða topplínuna í heyrnartólum.
Þetta eru góð heyrnatól en samt langt frá því að vera topp heyrnatól á heimsklassa . Þau bestu heita stax og kosta ca. 1.2 millz
Rick_Grimes skrifaði:Hæ
Ég er að selja Sennheiser HD 650 heyrnartól. Um er að ræða topplínuna í heyrnartólum.
jonsig skrifaði:
Þetta eru góð heyrnatól en samt langt frá því að vera topp heyrnatól á heimsklassa . Þau bestu heita stax og kosta ca. 1.2 millz
jonsig skrifaði:Þú berð ekki saman sennheiser hd650 og stax sr-009 . Punktur. Það er eins og að bera saman subaru imprea wrx við bugatti veyron
jonsig skrifaði:Þú berð ekki saman sennheiser hd650 og stax sr-009 . Punktur. Það er eins og að bera saman subaru imprea wrx við bugatti veyron
oskar9 skrifaði:jonsig skrifaði:Þú berð ekki saman sennheiser hd650 og stax sr-009 . Punktur. Það er eins og að bera saman subaru imprea wrx við bugatti veyron
Meira eins og tjúnnaður Nissan GTR við veyron, 80% af performance-inu fyrir 20% af verðinu...
CendenZ skrifaði:Þau þurfa amplifier og þau þurfa að vera doldið notuð til að fá "soundið" sem þau gefa, og það gefa þau!
jonsig skrifaði:CendenZ skrifaði:Þau þurfa amplifier og þau þurfa að vera doldið notuð til að fá "soundið" sem þau gefa, og það gefa þau!
þetta með burn-in er bara myth , það er talað um að heilinn á manni þurfi að venjast sound-signaturinu á hinum ýmsu heyrnatólum. Og já þau þurfa magnara sem er true.
CendenZ skrifaði:jonsig skrifaði:CendenZ skrifaði:Þau þurfa amplifier og þau þurfa að vera doldið notuð til að fá "soundið" sem þau gefa, og það gefa þau!
þetta með burn-in er bara myth , það er talað um að heilinn á manni þurfi að venjast sound-signaturinu á hinum ýmsu heyrnatólum. Og já þau þurfa magnara sem er true.
Ég heyri mun á mínum 650 og frænda, mín eru um 5 ára gömul og vel notuð. Hans voru um 2ja vikna þegar ég fékk þau lánuð því honum fannst þau ekki jafn kosí og mín
Ég hef lesið mér um þetta burn-in og flestir sammála um að vera ósammála
CendenZ skrifaði:Ég heyri mun á mínum 650 og frænda, mín eru um 5 ára gömul og vel notuð. Hans voru um 2ja vikna þegar ég fékk þau lánuð því honum fannst þau ekki jafn kosí og mín
jonsig skrifaði:CendenZ skrifaði:Ég heyri mun á mínum 650 og frænda, mín eru um 5 ára gömul og vel notuð. Hans voru um 2ja vikna þegar ég fékk þau lánuð því honum fannst þau ekki jafn kosí og mín
þú getur athugað video hjá inner fidelity á youtube sem hann sýnir frammá að sennheiser eru að breyta heyrnatólunum sínum reglulega og hann er að bera saman 9ára gömul hd600 og ný og það er talsverður munur á þeim
[youtube]http://m.youtube.com/#/watch?v=mBpic9jbjzs&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3DmBpic9jbjzs[/youtube]