S4 er betri á pappírum, sammála því. En fyrir nokkrum mánuðum var ég algjör android maður í gegn.
Kallaði iphone drasl og sagði að það væri ekkert hægt að gera í því.
Eg keypti ipad mini i nóvember fyrir kærustuna og fannst hann alveg frekar töff, aldrei neitt lagg eða vesen með öpp eins og oft gerðist hjá mér í android.
Í febrúar fékk hún sér svo iphone 5 þannig að eg 'eignaði' mér ipadinn því hún var aldrei í honum.
Allt í einu datt mér í hug að jailbreika ipadinn, var búinn að heyra að með aðferðum væri hægt að fá paid öpp frítt, og líka bara breyta bókstaflega öllu!
Fyrir jailbreik fannst mér iOS ekkert spes, allt bara eins hjá öllum og hrátt. En þegar eg jeg jailbreikaði opnuðust dyr að nýjum heim, heim sem gerði bæði ipad mini tölvuna og iphone 5 af myndarlegustu og bestu tölvum sem ég hef verið með.
Það er hægt að fá svo mikið af tweakum að maður getur ekki ímyndað sér það. Ef þér finnst einhvað pirrandi við tækið þitt þá eru svona 97% líkur á því að þú getir fundið snilldar solid workin tweak sem lagar þetta fyrir þig
En heads up þá eftir 2 vikur í jailbreikuðum ipad mini og iphone 5 get ég ekki hugsað mér að kaupa annað en iOS
Öll öpp og allt virkar svo tipp topp og bara frábært.
En eins og ég segi venjulegur verksmiðju iphone5 er no no no, nema fyrir flestar stelpur og þá sem vilja hafa hlutina mjög einfalt.
Jailbreikad iOS er samt skíturinn
Er ekki búinn að lesa yfir póstinn minn þannig að afsakið ef þetta er ekki í samhengi