Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Þri 11. Jún 2013 16:33

Jæja félagar, hvernig fannst ykkur stefnuræða Sigmundar Davíðs í gær?
Mér fannst hann standa sig vel og vona að hann láti verkin tala.
Jafnframt fylltist ég bjartsýni þegar hann talaði um breytt vinnubrögð, meiri samvinnu við stjórnarandstöðuna sem ætlar ekki að bregða fæti fyrir áríðandi mál.
Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.
Þetta voru góðar fréttir...

En svo kom sjokkerinn!
Árni Páll steig í pontu og byrjaði að rífa og tæta í sig stefnu stjórnarinnar, ég hugsaði með mér, hvar er samstarfsviljinn!
Maðurinn virðist ekki gera sér neina grein fyrir ástæðu hruni Samfylkingarinnar, kjósendur voru ekki að yfirgefa flokkinn per se. heldur FÓLKIÐ í flokknum! WAKE UP!
Fólk er búið að fá nóg af niðurrifi, tuði og fortíðarrúnki! Stefnið frammávið og hættið þessu bulli!

Svo kom Katrín með ræðu sem hljómaði eins og Steingrímur J. hefði skrifað hana...
Þarna gafst ég upp, sama gamla tuðið og ég er betri en þú og mínar hugmyndir eða engar hugmyndir og allt vont sem hinir stinga uppá.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf worghal » Þri 11. Jún 2013 16:40

Mer fannst ottar hafa flutt flotta raedu tharna uppi vid pultid :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Þri 11. Jún 2013 16:58

worghal skrifaði:Mer fannst ottar hafa flutt flotta raedu tharna uppi vid pultid :happy

Ég þarf að finna ræðuna hans Óttars í sarpinum þar sem ég var búinn að gefast upp þegar það kom að honum, samkvæmt könnun DV þá stóð Óttar sig best.




cartman
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf cartman » Þri 11. Jún 2013 17:13




Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Stuffz » Þri 11. Jún 2013 17:18

Kjósendur refsa

Franskur blaðamaður sagði að við hefðum snúið bakinu við búsáhaldabyltingunni við síðustu kosningum, ég lít á sem svo að þetta hafi verið refsivöndur Nr.2 ef þessi 4ára lota veldur þeim sömu vonbrigðum þá verður refsing Nr.3 við næstu kosningar og framsókn tapar helminginum aftur, að vingast svona við hina flokkana er óvitlaust byrjun, dreifir líka ábyrgðinni ;)

best að opna kók og setja popp í pottinn, þetta verður fróðleg framvinda.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Þri 11. Jún 2013 17:41

cartman skrifaði:...linkur...

Takk fyrir linkinn.

Var að horfa á Óttar Proppé flytja ræðuna sína, maðurinn er bara snillingur.
Vonandi nær hann að mýkja þingið eitthvað með nærveru sinni.



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 41
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Zorglub » Þri 11. Jún 2013 18:10

GuðjónR skrifaði:Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.


Hvað er eiginlega með þetta að allir virðist halda að ríkisstjórnin hafi verið að gera þetta af góðmennsku?
Þessi nefndarskipan var einfaldlega sett í lög fyrir nokkrum árum þannig að þeir urðu að gera þetta hvort sem þeim líkaði betur eða verr.


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 11. Jún 2013 18:16

á ennþá eftir að sjá það að þeir nái einhverju af þessu framm, eina sem þeir tuða yfir er að ríkisskassinn sé verr staddur en þeir áttu von á.

hvað varðar samstarf ríkisstjórnar og andstöðu það verður aldrei sama hvaða mál eru, framsókn og sjallar fundu upp málþófið eitthvað sem stjórnarandstaðan getur notað í öllum málum
og enginn getur sakast við þá því þeir eru bara að gera það sama og stjórnarflokkanir gerðu fyrir kosningar.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 371
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Moldvarpan » Þri 11. Jún 2013 18:18

GuðjónR skrifaði:Jæja félagar, hvernig fannst ykkur stefnuræða Sigmundar Davíðs í gær?
Mér fannst hann standa sig vel og vona að hann láti verkin tala.
Jafnframt fylltist ég bjartsýni þegar hann talaði um breytt vinnubrögð, meiri samvinnu við stjórnarandstöðuna sem ætlar ekki að bregða fæti fyrir áríðandi mál.
Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.
Þetta voru góðar fréttir...

En svo kom sjokkerinn!
Árni Páll steig í pontu og byrjaði að rífa og tæta í sig stefnu stjórnarinnar, ég hugsaði með mér, hvar er samstarfsviljinn!

Maðurinn virðist ekki gera sér neina grein fyrir ástæðu hruni Samfylkingarinnar, kjósendur voru ekki að yfirgefa flokkinn per se. heldur FÓLKIÐ í flokknum! WAKE UP!
Fólk er búið að fá nóg af niðurrifi, tuði og fortíðarrúnki! Stefnið frammávið og hættið þessu bulli!

Svo kom Katrín með ræðu sem hljómaði eins og Steingrímur J. hefði skrifað hana...
Þarna gafst ég upp, sama gamla tuðið og ég er betri en þú og mínar hugmyndir eða engar hugmyndir og allt vont sem hinir stinga uppá.


Vá hvað ég er sammála þér þarna,,, biturt lið í samfó og vg.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Stuffz » Mið 12. Jún 2013 12:32

Zorglub skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.


Hvað er eiginlega með þetta að allir virðist halda að ríkisstjórnin hafi verið að gera þetta af góðmennsku?
Þessi nefndarskipan var einfaldlega sett í lög fyrir nokkrum árum þannig að þeir urðu að gera þetta hvort sem þeim líkaði betur eða verr.


Já ok svo þeir þurftu að gera þetta, jæja gat verið.

annars hvaða lög eru þetta nákvæmlega og hvað segja þau svona for the record :)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Jún 2013 13:13

Árni Páll ætti nú að slaka aðeins á, þetta litla fylgi sem flokkurinn hans fékk er þó umboð frá þjóðinni, umboð til verka fyrir þjónina en ekki GEGN þjóðinni!
Fyrsti dagur umræðna í gær leystist upp í tuð og rugl! Sama helvítið er byrjað eina ferðina en! Þetta er algjörlega óboðlegt.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Tbot » Mið 12. Jún 2013 13:53

DaRKSTaR skrifaði:á ennþá eftir að sjá það að þeir nái einhverju af þessu framm, eina sem þeir tuða yfir er að ríkisskassinn sé verr staddur en þeir áttu von á.

hvað varðar samstarf ríkisstjórnar og andstöðu það verður aldrei sama hvaða mál eru, framsókn og sjallar fundu upp málþófið eitthvað sem stjórnarandstaðan getur notað í öllum málum
og enginn getur sakast við þá því þeir eru bara að gera það sama og stjórnarflokkanir gerðu fyrir kosningar.


Það voru ekki framsókn og sjallar sem fundu upp málþófið.
Þetta hefur alltaf verið í gangi, einn af fáum möguleikum stjórnarandstöðu til að hafa einhver áhrif á þingi.

Einu sinni var notuð mælieiningin "hjörl" á lengd þingræða þegar Hjörleifur Guttormsson var á þingi.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Viktor » Mið 12. Jún 2013 15:07

DaRKSTaR skrifaði:hvað varðar samstarf ríkisstjórnar og andstöðu það verður aldrei sama hvaða mál eru, framsókn og sjallar fundu upp málþófið eitthvað sem stjórnarandstaðan getur notað í öllum málum
og enginn getur sakast við þá því þeir eru bara að gera það sama og stjórnarflokkanir gerðu fyrir kosningar.


Þingmenn í fulltrúadeild Bandaríkjaþings beittu málþófi í fyrsta sinn árið 1854 til þess að koma í veg fyrir að Kansas-Nebraska lögin yrðu samþykkt.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Jún 2013 16:17

Kannanir sína að traust almennings á þessu fólki minnkar og minnkar, þegar kringum 10% þjóðarinnar treysta þessu fólki þá hlýtur það að þurfa að horfa í eigin barm. Fólk er orðið þreytt á þessu stanslausa naggi og stolli og eiginhagsmunapoti.
Við hljótum að gera þá sjálfsögðu lágmarks kröfu að þetta fólk vinni fyrir laununum sínum.
Ef alþingi væri fyrirtæki þá væri það löngu orðið gjaldþrota!



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 41
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Zorglub » Mið 12. Jún 2013 19:44

Stuffz skrifaði:
Zorglub skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.


Hvað er eiginlega með þetta að allir virðist halda að ríkisstjórnin hafi verið að gera þetta af góðmennsku?
Þessi nefndarskipan var einfaldlega sett í lög fyrir nokkrum árum þannig að þeir urðu að gera þetta hvort sem þeim líkaði betur eða verr.


Já ok svo þeir þurftu að gera þetta, jæja gat verið.

annars hvaða lög eru þetta nákvæmlega og hvað segja þau svona for the record :)


Svona sirka þetta:
http://visir.is/svo-ollu-se-til-haga-ha ... 3706129919


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf rapport » Mið 12. Jún 2013 20:42




Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Jún 2013 20:51

Zorglub skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Zorglub skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.


Hvað er eiginlega með þetta að allir virðist halda að ríkisstjórnin hafi verið að gera þetta af góðmennsku?
Þessi nefndarskipan var einfaldlega sett í lög fyrir nokkrum árum þannig að þeir urðu að gera þetta hvort sem þeim líkaði betur eða verr.


Já ok svo þeir þurftu að gera þetta, jæja gat verið.

annars hvaða lög eru þetta nákvæmlega og hvað segja þau svona for the record :)


Svona sirka þetta:
http://visir.is/svo-ollu-se-til-haga-ha ... 3706129919


Einmitt, fyrri ríkisstjórn var þekkt fyrir ríkan samstarfsvilja hahahaha, ég hugsa frekar að þeir hafi gert sér grein fyrir því á þessum tímapunkti að þeir yrðu ekki í ríkisstjórn næstu 20 árin amk. og þess vegna sett þessar reglur til að tryggja sér einhver áhrif inn í framtíðina.

rapport skrifaði:http://eyjan.pressan.is/frettir/2013/06/12/boda-strangt-adhald-vegna-slaemrar-stodu-rikissjods-fyrri-rikisstjorn-eyddi-um-efni-fram/


8-[ :woozy :shock: :lol: :nerd_been_up_allnight :crazy :-# =D> =D> =D> =D> =D>

Það kemur ekkert á óvart að Sjálftökuflokkurinn vilji fella niður veiðigjald og lækka gistináttagjald og önnur gjöld á fyrirtæki en hætta á sama tíma við niðurgreiðslu tannlækninga fyrir börn. Það er bara í eðli þessara siðspilltu manna að haga sér svona. Það voru ekki margir sem vildu þá í stjórn enda var þetta lélegasta kosning í sögu flokksins.

:pjuke




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Tbot » Mið 12. Jún 2013 21:35

Þetta veiðigjaldsdæmi var nú fyrirfram dauðadæmt vegna vitleysingaháttar.

Nú koma þessir sem segja að "þjóðin" eigi kvótann. Þá skuluð þið svara mér þeirri spurningu..... Á þjóðin þá kvótann sem er í smugunni, síðast þegar ég vissi þá er það á alþjóðlegu hafsvæði norður í höfum.
Það sama um rækjuna á Flæmska hattinum, á þjóðin kvótann þar.

Síðast þegar ég vissi var "þjóðin" ekki að veiða á þessum svæðum og útgerðin tók áhættuna hvort það yrði hagnaður eða tap.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Tbot » Mið 12. Jún 2013 21:42

GuðjónR skrifaði:
Zorglub skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Zorglub skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Til að sýna samstarfsvilja þá hafir stjórnarandstaðan fengið allskonar nefndir og hlutverk sem tíðkaðist ekki áður fyrr.


Hvað er eiginlega með þetta að allir virðist halda að ríkisstjórnin hafi verið að gera þetta af góðmennsku?
Þessi nefndarskipan var einfaldlega sett í lög fyrir nokkrum árum þannig að þeir urðu að gera þetta hvort sem þeim líkaði betur eða verr.


Já ok svo þeir þurftu að gera þetta, jæja gat verið.

annars hvaða lög eru þetta nákvæmlega og hvað segja þau svona for the record :)


Svona sirka þetta:
http://visir.is/svo-ollu-se-til-haga-ha ... 3706129919


Einmitt, fyrri ríkisstjórn var þekkt fyrir ríkan samstarfsvilja hahahaha, ég hugsa frekar að þeir hafi gert sér grein fyrir því á þessum tímapunkti að þeir yrðu ekki í ríkisstjórn næstu 20 árin amk. og þess vegna sett þessar reglur til að tryggja sér einhver áhrif inn í framtíðina.

rapport skrifaði:http://eyjan.pressan.is/frettir/2013/06/12/boda-strangt-adhald-vegna-slaemrar-stodu-rikissjods-fyrri-rikisstjorn-eyddi-um-efni-fram/


8-[ :woozy :shock: :lol: :nerd_been_up_allnight :crazy :-# =D> =D> =D> =D> =D>

Það kemur ekkert á óvart að Sjálftökuflokkurinn vilji fella niður veiðigjald og lækka gistináttagjald og önnur gjöld á fyrirtæki en hætta á sama tíma við niðurgreiðslu tannlækninga fyrir börn. Það er bara í eðli þessara siðspilltu manna að haga sér svona. Það voru ekki margir sem vildu þá í stjórn enda var þetta lélegasta kosning í sögu flokksins.

:pjuke


Sem betur fer að lækka einhvað af þessum gjöldum sem eru lögð á fyrirtæki. Þau þurfa hagnað til að geta rekið sig.
Veit nú ekki betur en tryggingagjaldið var hækkað til að mæta auknu atvinnuleysi. Síðan var talað um að það lækkaði þegar atvinnuleysi minnkaði. Gerðist að hjá samsp og VG... Nei þeir þurftu meiri peninga til að henda í Hörpuna.

Þannig að sú hít er að fá 1,5 milljarða á ári til reksturs, á meðan fólk sem þarf nauðsynlegar aðgerðir, geti gengið um en sé ekki rúmlyggjandi, fær að vita það kannski gerist einhvað eftir 6 til 12 mánuði.
Þetta er raunveruleikinn með þessa fínu "velferðarstjórn" samsp og VG.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf rapport » Mið 12. Jún 2013 22:03

Velferðarstjórnin varði mína velferð og það fór ekki á milli mála.

Ég er ekki fyrirtæki og það er kolrangt að fyrirtæki þurfi hagnað, þau þurfa að koma út á sléttu eftir að hafa fjárfest í sjálfum sér s.s. að argreeiðslustefna fyrirtækisins standi undir að viðhalda tækjum og framleiðslugetu.

Hagnaður er aukaatriði ef verðmæti fyrirtækisins er að aukast.

Auk þess að ef fyrirtæki fer í þrot á svona tímum þá skapast bara tækifæri fyrir aðra til að gera hluitina betur og ódýrar = Nýsköpun.

Það er verið að púkka allt of mikið upp á rusl fyrirtæki sem gera ekki annað en að hindra framþróun.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Jún 2013 22:05

Flestir sem tala um "Velferðarstjórnina" gera það í kaldhæðni.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf Tbot » Mið 12. Jún 2013 23:04

rapport skrifaði:Velferðarstjórnin varði mína velferð og það fór ekki á milli mála.

Ég er ekki fyrirtæki og það er kolrangt að fyrirtæki þurfi hagnað, þau þurfa að koma út á sléttu eftir að hafa fjárfest í sjálfum sér s.s. að argreeiðslustefna fyrirtækisins standi undir að viðhalda tækjum og framleiðslugetu.

Hagnaður er aukaatriði ef verðmæti fyrirtækisins er að aukast.

Auk þess að ef fyrirtæki fer í þrot á svona tímum þá skapast bara tækifæri fyrir aðra til að gera hluitina betur og ódýrar = Nýsköpun.

Það er verið að púkka allt of mikið upp á rusl fyrirtæki sem gera ekki annað en að hindra framþróun.


Þetta er einmitt hausverkurinn, alltof margir eru með þær hugmyndir að græða sé rangt.
Ég geri ráð fyrir að þú sért á lámarkslaunum, getur ekki verið að þú sért að reyna að græða á kunnáttu þinni.
Það virðist enn vera sú villa í gangi að peningar verða til í bönkunum. Erlendur gjaldeyrir myndast vegna þess að einkafyrirtæki selja vörur úr landi, ekki ríkið. Ríkisútflutningur hefur verið reyndur með hörmulegum árangri.
Þeir sem muna einhvað eftir ríkisbökum muna eftir því að reyna að fá lán. Þú þurftir nánast að fara niður á hnén fyrir framan bankastjórann og grátbiðja hann. Ef þú varst ekki með rétt flokksskírteini var við ramman reip að draga.

Fyrirtæki þurfa hagnað til þess að:
Endurnýja tæki og tól.
Borga eigendum arð svo þeir vilji leggja peninga í reksturinn.
Safna fé í varasjóði til að mæta áföllum.

Ég er ekki að tala um einhvern ofurgróða heldur það sem fellur undir eðlilegt viðmið.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf rapport » Fim 13. Jún 2013 01:09

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:Velferðarstjórnin varði mína velferð og það fór ekki á milli mála.

Ég er ekki fyrirtæki og það er kolrangt að fyrirtæki þurfi hagnað, þau þurfa að koma út á sléttu eftir að hafa fjárfest í sjálfum sér s.s. að argreeiðslustefna fyrirtækisins standi undir að viðhalda tækjum og framleiðslugetu.

Hagnaður er aukaatriði ef verðmæti fyrirtækisins er að aukast.

Auk þess að ef fyrirtæki fer í þrot á svona tímum þá skapast bara tækifæri fyrir aðra til að gera hluitina betur og ódýrar = Nýsköpun.

Það er verið að púkka allt of mikið upp á rusl fyrirtæki sem gera ekki annað en að hindra framþróun.


Þetta er einmitt hausverkurinn, alltof margir eru með þær hugmyndir að græða sé rangt.
Ég geri ráð fyrir að þú sért á lámarkslaunum, getur ekki verið að þú sért að reyna að græða á kunnáttu þinni.
Það virðist enn vera sú villa í gangi að peningar verða til í bönkunum. Erlendur gjaldeyrir myndast vegna þess að einkafyrirtæki selja vörur úr landi, ekki ríkið. Ríkisútflutningur hefur verið reyndur með hörmulegum árangri.
Þeir sem muna einhvað eftir ríkisbökum muna eftir því að reyna að fá lán. Þú þurftir nánast að fara niður á hnén fyrir framan bankastjórann og grátbiðja hann. Ef þú varst ekki með rétt flokksskírteini var við ramman reip að draga.

Fyrirtæki þurfa hagnað til þess að:
Endurnýja tæki og tól.
Borga eigendum arð svo þeir vilji leggja peninga í reksturinn.
Safna fé í varasjóði til að mæta áföllum.

Ég er ekki að tala um einhvern ofurgróða heldur það sem fellur undir eðlilegt viðmið.


WUT?

Ég sagði að fyritæki þyrftu ekki meiri hagnað en til að standa undir sjálfum sér og að hagnaður væri aukaatriði ef verðmæti þess væri að aukast.

Ég sagði ekki að það væri rangt að græða...


Viltu ekki lesa fyrst hvað ég skrifa áður en þú kommentar á það?

Þú ert eiginlega að segja það sama og ég eftir að hafa sagt að "þetta sé einmitt hausverkurinn".


@Guðjón
Fyrir mér er velferð öryggi og er ekki öruggur með neitt á þessu landi þegar afturhaldið er við völd og vill bara halda öllu óbreyttu og kroppa alltaf meira til sinna.

Ég vil breytingar og mistök og meiri breytingar og að eitthvað sé gert rétt og breytingar o.s.frv.

Í breytingum eru tækifæri og þróun í stöðnun er dauði.

Fólk sem þorir ekki að læra af mistökum sínum t.d. að stóriðja á Íslandi er að verða skelfilegt flopp... þannig fólk er hættulegt örygginu.

Öryggið er fólgið í að læra af mistökum og þá má ekki vera hræddur við að gera þau.

t.d. ekki vera hræddur við að fá nýja stjórnarskrá.

Eða fjárfesta í einhverju sem er ósýnilegt sbr. markaðssetning landsins í heild fyrir túrisma.
Ég þoli e



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf hakkarin » Fös 04. Okt 2013 20:57

Mér fannst stefnuræðan vera fín.

Frosti og Máni frá Harmageddon eru ekki eins ánægðir og fagna eitthverjum pírata sem að bar Sigmund Davíð við Adolf Hitler...

http://www.visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP21369

Held að ég hafi mist alla virðingu fyrir þessum rugludöllum eftir að hafa hlustað á þetta sorp.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnuræða Sigmundar Davíðs

Pósturaf beatmaster » Fös 04. Okt 2013 21:15

Þessi þráður er síðan í júní, eru menn enn jafn hressir með Sigmund Davíð?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.