Vírus + hávær


Höfundur
Cvureti
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 16:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Vírus + hávær

Pósturaf Cvureti » Þri 28. Maí 2013 14:06

Sælir, er ekki viss um hvar á að setja þetta, ennn reynum á þetta...

Svona eru þá mál móðir mín á tölvu sem er núna vírus í og hún býr úti á landi og svolítið erfitt að reyna útskýra hluti í gegnum síman.

Enn þannig er það nú, hún hefuru 3 áður fengið vírus í tölvuna... Hún er að nota lyklapétur sem vírus vörn.. Hvernig er lyklapétur að standa sig? hefuru einhver reynslu?

Og annað þetta er svona 2 ára gömul dell heimilistölva(lítil kassi). Er best að uppfæra hana bara eða ráleggja henni að kaupa bara nýja tölvu? þá var ég að hugsa um að stækka vinnsluminnið og setja nýja viftu. og láta þrifa hana og eyða ölludrasli útaf henni.

Þið verðið að afsaka ef þetta er illa skrifað er í vinnuni og frekar erfitt að reyna að skirfa þetta

Þúsund þakkir! Kveðja.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1679
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vírus + hávær

Pósturaf Stutturdreki » Þri 28. Maí 2013 14:29

Sko ef hún fékk vírus þá er vörnin varla að gera sig. En það er náttúruelga alltaf spurning um hvort vírusvörnin sé uppfærð og svoleiðis. Set sjálfur upp Avast allstaðar þar sem ég fæ einhverju ráðið (og Spybot líka en það þarf að manual updata það).

Varðandi uppfærslu, þá er það allt spurning hvað tölvan er notuð í. Miðað við steríó-týpu móður notandan þá myndi ég giska á að facebook og almennt internet ráp myndi lýsa því nokkuð vel og útfrá því ætti 2 ára gömul vél alveg að duga.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vírus + hávær

Pósturaf lukkuláki » Þri 28. Maí 2013 14:30

Cvureti skrifaði:Sælir, er ekki viss um hvar á að setja þetta, ennn reynum á þetta...

Svona eru þá mál móðir mín á tölvu sem er núna vírus í og hún býr úti á landi og svolítið erfitt að reyna útskýra hluti í gegnum síman.

Enn þannig er það nú, hún hefuru 3 áður fengið vírus í tölvuna... Hún er að nota lyklapétur sem vírus vörn.. Hvernig er lyklapétur að standa sig? hefuru einhver reynslu?

Og annað þetta er svona 2 ára gömul dell heimilistölva(lítil kassi). Er best að uppfæra hana bara eða ráleggja henni að kaupa bara nýja tölvu? þá var ég að hugsa um að stækka vinnsluminnið og setja nýja viftu. og láta þrifa hana og eyða ölludrasli útaf henni.

Þið verðið að afsaka ef þetta er illa skrifað er í vinnuni og frekar erfitt að reyna að skirfa þetta

Þúsund þakkir! Kveðja.



Bara strauja þessa tölvu og nota svo vírusvörn sem virkar. Avast er frí og virkar mun betur að öllu leiti.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1679
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vírus + hávær

Pósturaf Stutturdreki » Þri 28. Maí 2013 14:42

Bara stilla á silent automatic updates og slökkva á voice dæminu :D




Höfundur
Cvureti
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 16:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vírus + hávær

Pósturaf Cvureti » Þri 28. Maí 2013 17:13

Takk fyrir hjálpina.

Er búinn að ræða við hana. Þúsund þakkir!

Kveðja.