Opna fyrir læstar stöðvar

Höfundur
Máni Snær
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Mið 10. Des 2008 17:32
Staða: Ótengdur

Opna fyrir læstar stöðvar

Pósturaf Máni Snær » Fim 19. Nóv 2009 15:09

Ég hef stundum heyrt af fólki sem er með einhverskonar tölvu tengda við sjónvarpið sitt og fær þá læstar stöðvar frítt, í slakari gæðum, en þó, frítt.

Getur einhver hérna útskýrt þetta fyrir mér? Er þetta eitthvað sem ég get gert með PC tölvunni minni?

MBK

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Re: Opna fyrir læstar stöðvar

Pósturaf coldcut » Fim 19. Nóv 2009 15:41

Mér skilst án þess að ég hafi prófað þetta að þú þurfir sjónvarpskort og eitthvað forrit sem afruglar...en þar sem ég hef séð svona gert að þá hafa gæðin nú aldrei verið neitt spes =/

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Pósturaf KrissiK » Fim 19. Nóv 2009 16:17

K-TV og eh fleirra sem þú þarft að vita.. eins og hvaða kubbasett kortid er og margt fleirra ;)

:guy :guy

Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf Taxi » Fim 19. Nóv 2009 21:27

Þú þarft BT878 kubbasett á sjónvarpskortinu, 2 sér forrit, 1 fyrir hljóð og annað fyrir mynd og þú getur bara afruglað analog stöðvar.

Eina analog stöðin sem er í loftinu og rugluð er Stöð 2, síðast þegar ég vissi.

Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Aimar
/dev/null
Póstar: 1462
Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
Staðsetning: 201

Pósturaf Aimar » Fim 19. Nóv 2009 22:02

analog = coax???????

GPU: AMD Radeon™ RX 9070 XT - ASrock x870e Nova - AMD 9800x3d - Corsair Rm750x - Corsair i150 - iCUE 465X RGB Mid-Tower- DDR 6000 32gb - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 11 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz

Taxi
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Taxi » Fim 19. Nóv 2009 23:45

Aimar skrifaði:analog = coax???????

Held ekki, Analog er sjónvarpsmerki sem er sent þráðlaust á VHF eða UHF tíðni og ætlað loftnetum eins og hafa verið notuð á íslandi frá byrjun.
Það eru t.d. analog móttakarar í næstum öllum túbusjónvörpum en fáum LCD sjónvörpum, LCD tækin hafa flest DVB-T móttakara.

Það hefur verið hægt að fá móttakara með coax out og eru þeir mest notaðir fyrir kapalkerfi

Ps, ég er sko langt frá því að vita eitthvað um þetta af alvöru. :oops:
Það væri fínt að fá input frá einhverjum sem er með þetta alveg á hreinu. [-o<

Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 20. Nóv 2009 01:24

Það væri náttúrulega hægt að reyna að komast yfir coax kóða eða jafnvel afrita coax kort... En ég veit ekki til þess að neinn hafi flutt inn græjur fyrir slíka iðju hér á landi.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1609
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fös 20. Nóv 2009 08:52

gardar skrifaði:Það væri náttúrulega hægt að reyna að komast yfir coax kóða eða jafnvel afrita coax kort... En ég veit ekki til þess að neinn hafi flutt inn græjur fyrir slíka iðju hér á landi.

COAX = Coaxial Cable, venjulega kallaður over-the-board hér á landi "loftnetskapall" þótt hann geti gert fleirra. Hann getur bæði borið DVB-T merki ( Digital Ísland ) og svo gamla góða analogið. Stöð 2 sendir út analog bara á höfuðborgarsvæðinu ( og kannski smá meira hérna fyrir sunnan en eru bara með DVB-T út á landi ). S1 eru hættir og RÚV er í opinni. Stöð 2 mun hætta þessu hérna fyrir sunnan innan skamms líka ( og for that matter er líka plan að hætta með RÚV og þar með hætta með analog útsendingar á Íslandi í gangi hjá PTA )

CONAX = Er hins vegar norsk aðgangskerfi sem er notað þár á meðal við Digital Íslands ( 3 notuð á Íslandi, ViaAccess á Skjánum, eithvað digital encryption lykladæmi á Digital+ sem ég kann ekki frekari skil ( ekki kortaskylt ) og CONAX2 á DÍ )

Júmm það eru til fullt af svona græjum sem hægt er að kaupa í búðum hér til þess að stunda þessa iðju, hins vegar hef ég ekki heyrt um að það sé hægt að afrita CONAX kort Digital Ísland ( að það hafi ekki tekist hingað til ) og ekki heldur að CONAX kóðar ( afkóðunarlyklar sem væri hægt að afrita á kort ) fyrir Digital Ísland séu heldur til ( leitað mikið, þegar mig langaði að vera með allar áskriftarstöðvar á báðum lyklum þegar ég var með DÍ ).

Hins vegar hef ég ekki kynnt mér þetta núna í rúmt 1 og hálft ár, gæti verið að eithvað af þessu hafi breyst, en leyfi mér samt að efast það vegna þess hversu takmarkaður áhugi er að komast yfir þessa lykla og enn sem komið er Conax talið ágætlega öruggt ( þótt að norskir conax lyklar hafi einhvern tíman komist í umferð áður en þeir breyttu staðlinum )

En já með K!-TV og með 878 kubbasettinu ættirðu að geta afruglað Stöð 2 analog útsendinguna í einhvern smá tíma í viðbót og hvort ef ekki Stöð 2 sport sé þarna líka ( ekki aukarásirnar né stöð 2 sport 2 ).

CONAX != COAX

Aimar
/dev/null
Póstar: 1462
Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
Staðsetning: 201

Pósturaf Aimar » Fös 20. Nóv 2009 22:43

hvernig veit maður hvort maður sé með analog sendingu inn? eru allir með það? eða bara ákveðin loftnet?

GPU: AMD Radeon™ RX 9070 XT - ASrock x870e Nova - AMD 9800x3d - Corsair Rm750x - Corsair i150 - iCUE 465X RGB Mid-Tower- DDR 6000 32gb - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 11 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1609
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fös 20. Nóv 2009 23:39

Aimar skrifaði:hvernig veit maður hvort maður sé með analog sendingu inn? eru allir með það? eða bara ákveðin loftnet?

Hmm ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu með loftnet ertu nokkuð viss um það. Enn ég samt ítreka það, þessu verður hætt ( styttra í stöð 2 en RÚV, gætu hætt hvenær sem er ), þetta gæti orðið mjög léleg fjárfesting...

Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Narco » Fös 20. Nóv 2009 23:59

Það er rétt sem hefur komið fram hér á undan með kubbasettið og forritið, ég afruglaði árum saman þar til ég nennti ekki að halda þessu við. Á ennþá sjónvarpskortið með fjarstýringunni ef einhver hefur áhuga, sendið bara pm.

Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Pósturaf DoofuZ » Sun 29. Nóv 2009 15:40

Ég á líka svona kort og var líka að gera þetta síðast þegar við vorum ekki með Stöð 2. Var samt búinn að heyra í mörg ár að analog myndi hætta en aldrei gerðist það svo ég trúi því ekki fyrr en það gerist :roll: Man t.d. þegar vinkona pabba ákvað að gefa syni sínum svona kort í jólagjöf þá spurði hún sölumanninn hvort það væri ekki örugglega hægt að afrugla á kortinu sem hún var að kaupa og þá játaði hann það en hló líka og benti henni á að fljótlega eftir áramótin myndi Stöð 2 hætta á analog. Þetta var árið 2006 ef ég man rétt :lol:

En ef þú sérð Stöð 2 ruglað á sjónvarpi hjá þér þegar dagskráin er lokuð þá mun þetta virka hjá þér ;)

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2925
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Sun 29. Nóv 2009 16:47

Ég hugsa samt að það verði ekki langt þangað til digital conaxið verði hakkað. Það er oftast þannig að þegar einhver kemur með "betri" dulkóðun þá er það bara krefjandi verkefni fyrir einhvern. :wink:

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Sun 29. Nóv 2009 18:43

Það verður auðveldlega hægt að komast hjá símanum Video-on-Demand (VoD).

Ef þið eruð að horfa á t.d. Stöð 1 og ítið á TV takkan á fjarstýringunni fáiði lista 10x10 yfir sjónvarpstöðvar. Þær eru allar í gangi í einu, nema stöð tvö og fleiri stöðvar frá 365 corp.

Sem þýðir að hægt er að captura straum á mörg hundruð stöðvar, þessi tiltekni straumur er samt bara í mjög lágum gæðum, kannski 10-15 kbit/s x 100 = 1.5Mbit sem jafngildir ca straum á Stöð 1 í fullri stærð.

Þetta er eitthvað sem verður hægt komast hjá með því að komast að IP tölu á netþjónum sem keyra video on demand þjóninn og fá þannig alla strauma sem þú vilt, án þess að hafa neitt username+password.

Svo er bara að cracka smartkortin og sjá hvaða data þau hafa að fela.

Foobar

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Sun 29. Nóv 2009 18:58

ég gerði nú bara einfalda leit á google.. skrifaði bara afrugla stöð 2.. og fékk þennan link: http://simnet.is/gge/afrugla/leidbeiningar.html

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Sun 29. Nóv 2009 19:08

Þetta er eftir mig einmitt, gerði þetta fyrir einhverjum árum.

Komin mjög svo nýrri útgáfa af Kastor TV og betri afruglunar filterar og fleira.

Bt8?68 kubbasettin eru samt ömurleg, en eina sem virkar.

Foobar

Taxi
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Taxi » Sun 29. Nóv 2009 20:26

starionturbo skrifaði:Þetta er eftir mig einmitt, gerði þetta fyrir einhverjum árum.

Komin mjög svo nýrri útgáfa af Kastor TV og betri afruglunar filterar og fleira.

Bt8?68 kubbasettin eru samt ömurleg, en eina sem virkar.

Hvað heita þessir filterar og á að nota Kastor TV í staðinn fyrir K!TV. ég á svona kort og væri alveg til í að reyna þetta yfir jólin. :)

sigtor98
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Lau 27. Okt 2012 13:09

Pósturaf sigtor98 » Lau 27. Okt 2012 13:24

Ég er með Sjónvarp símans yfir ADSL2+(16mb/s) og er með tvo nýja Sagem HD myndlykla frá símanum.(þessir nýju eru svartir og minni, með rauf fyrir 2.5'' Harða diska og nýju viðmóti). þegar ég fer í aðalvalmyndina og ýti á Gula takkann og svo á bláa takkann þá kemur upp gluggi með ýmsar upplýsingar.
Svona lítur þetta út(myndin er tekin á iPod Touch 4G)
IMG_0458[1].JPG
Sjónvarp Símans, Upplýsingar um Myndlykil
IMG_0458[1].JPG (201.61 KiB) Skoðað 4862 sinnum

Ég tók eftir því að það stendur: Þjónn: RAS3.Siminn.is, þetta gæti vel verið Domain(lén) fyrir Netþjónana sem keyra Sjónvarpsrásirnar og/eða VoD(Video on demand) þjónustuna.
Ég prufaði að Pinga RAS3.siminn.is en það gekk ekki upp. en ég tók einnig eftir MAC tölu og IP tölu sem er væntanlega IP tala myndlykilsins en kanski er hægt að nota það eitthvað.

IP Talan og MAC adressan sjást hvergi í Uppsetningarsíðu beinis(router) en ég er með Thomson TG789vn Ljósnetsbeini frá Símanum(Styður ADSL2+ og VDSL2 með Auto WAN-Sensing)

Þegar ég Pingaði siminn.is fékk ég að minnst 18ms ping og mest 18ms ping sem bendir til þess að netþjónarnir séu mjög öflugir(þeir segja að Gagnaverin þeirra séu með Ljósleiðaratengingu)

Einnig hef ég séð á Aukamyndlyklinum að RAS2.siminn.is sé til.

Vonandi hjálpar þetta einhverjum eitthvað [-o<

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Lau 27. Okt 2012 16:51

starionturbo skrifaði:Það verður auðveldlega hægt að komast hjá símanum Video-on-Demand (VoD).

Ef þið eruð að horfa á t.d. Stöð 1 og ítið á TV takkan á fjarstýringunni fáiði lista 10x10 yfir sjónvarpstöðvar. Þær eru allar í gangi í einu, nema stöð tvö og fleiri stöðvar frá 365 corp.

Sem þýðir að hægt er að captura straum á mörg hundruð stöðvar, þessi tiltekni straumur er samt bara í mjög lágum gæðum, kannski 10-15 kbit/s x 100 = 1.5Mbit sem jafngildir ca straum á Stöð 1 í fullri stærð.

Þetta er eitthvað sem verður hægt komast hjá með því að komast að IP tölu á netþjónum sem keyra video on demand þjóninn og fá þannig alla strauma sem þú vilt, án þess að hafa neitt username+password.

Svo er bara að cracka smartkortin og sjá hvaða data þau hafa að fela.

Allt rangt hjá þér.

Mósaíkið er bara einn straumur sem er generated hjá Símafyrirtækjunum. Þú ert ekki að fá marga litla strauma.

Venjulegur ADSL straumur er um 3.8Mb/s

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2067
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Lau 27. Okt 2012 16:53

Er ekki annars löngu búnað cracka conax lykilin, eldgamalt dæmi er það ekki.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2181
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Lau 27. Okt 2012 17:02

þeir sem eru með hd lykla geta 'auðveldlega' 'rippað' það sem er í sýningu með því að gera eftirfarandi:
kaupa tengibox með dvi og optical hljóð inngöngum, og hdmi útgang.
kaupa hdmi í dvi breytistykki.
kaupa optical hljóðstykki.
kaupa dvi (inn) í hdmi (út) tengibox.
Tengja hdmi (mynd) og optical (hljóð) í tengiboxið.
Tengiboxið tekur af alla myndvörn sem getur verið til staðar (hdcp).
Því næst er bara að verða sér úti um alvöru sjónvarpskort sem tekur á sig hdmi merki.

Það sem tengiboxið gerir í stuttu máli er:
Gerir fólki kleift að taka upp sjónvarpsefni eða leikjaspilun úr t.d. ps3.
Tengiboxið tekur þessa svokölluðu hdcp vörn af, en það er gert með skilnaði hljóðs og myndar, sem svo eru sameinuð aftur í úttengi boxsins.

i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Lau 27. Okt 2012 17:15

DJOli skrifaði:þeir sem eru með hd lykla geta 'auðveldlega' 'rippað' það sem er í sýningu með því að gera eftirfarandi:
Því næst er bara að verða sér úti um alvöru sjónvarpskort sem tekur á sig hdmi merki.

Tengiboxið tekur þessa svokölluðu hdcp vörn af, en það er gert með skilnaði hljóðs og myndar, sem svo eru sameinuð aftur í úttengi boxsins.

Eða fara á internetið og spara sér tugþúsundir í snúru og tækjakaup :)

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2067
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Lau 27. Okt 2012 17:25

JReykdal skrifaði:
DJOli skrifaði:þeir sem eru með hd lykla geta 'auðveldlega' 'rippað' það sem er í sýningu með því að gera eftirfarandi:

Eða fara á internetið og spara sér tugþúsundir í snúru og tækjakaup :)

:happy

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2181
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Lau 27. Okt 2012 23:23

Fara á internetið og gera hvað?.
Sækja efni sem enginn er að setja inn?.

i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Sun 28. Okt 2012 00:35

depill skrifaði:
Aimar skrifaði:hvernig veit maður hvort maður sé með analog sendingu inn? eru allir með það? eða bara ákveðin loftnet?

Hmm ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu með loftnet ertu nokkuð viss um það. Enn ég samt ítreka það, þessu verður hætt ( styttra í stöð 2 en RÚV, gætu hætt hvenær sem er ), þetta gæti orðið mjög léleg fjárfesting...

Það er búið að slökkva á aðal stöð 2 analog sendinum, var gert í seinasta mánuði. Eins og er þá er bara opna dagskráin send út á analog 1x á dag.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB