Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf hakkarin » Fim 25. Okt 2012 09:21

Hver er skoðun ykkar á flötum skatti? Mér persónulega líst vel á þessa hugmynd. Fyrir utan að einfalda hlutina þá mér finnst mér líka vera lang mesta jafnréttið í þessu, allir borga alltaf það sama. Þá geta engir nema kanski vælandi jafnaðarmenn grenjað yfir því að sumir séu að borga hærri eða lærri skatta heldur en aðrir.

Skoðun?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Daz » Fim 25. Okt 2012 09:51

hakkarin skrifaði:Hver er skoðun ykkar á flatum skatti? Mér persónulega líst vel á þessa hugmynd. Fyrir utan að einfalda hlutina þá mér finnst mér líka vera lang mesta jafnréttið í þessu, allir borga alltaf það sama. Þá geta engir nema kanski vælandi jafnaðarmenn grenjað yfir því að sumir séu að borga hærri eða lærri skatta heldur en aðrir.

Skoðun?

Skoðun?
a) Ég veit ekki hvað "flatum" skatti er. Er þetta eitthvað tengt Flatus?
b) Það gefur líka merkilega mikið til kynna hvar þú stendur í þessu að nota orðin "vælandi jafnaðarmenn grenjað".
c) þú ert tengdur útvarpi sögu/hægri grænu ekki satt?


Þrepaskipt skattkerfi er m.a. leið stjórnar til að aðstoða atvinnulífið í að gera lægst launuðustu störfin bærilegri. Flatara skattkerfi ætti því að leiða af sér launahækkanir, sérstaklega fyrir þá með lægstu launin og þar af leiðandi kostnaðarauka fyrir meirihluta fyrirtækja.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Bjosep » Fim 25. Okt 2012 11:09

Daz sagði það ...




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf DabbiGj » Fim 25. Okt 2012 11:24

http://en.wiktionary.org/wiki/flatus#Latin


Mér lýst ágætlega á að skattleggja andardrátt, andvara og sálir, þetta hefur reyndar þann ókost að sumir gætu farið að agnúast útí að sumir þjóðfélagshópar líkt og hægri grænir yrðu undanskildir þessum skatti þarsem að þeir eru sálarlausir en ég tel það vera ágæta allsherjarlausn og ætti að færa ríkinu ágætis summu.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf intenz » Fim 25. Okt 2012 11:31

Prósenta er prósenta, þeir sem fá hærri tekjur borga hærri skatta. Þannig virka prósentur. Þetta hátekju skattþrep er út í hött. Þannig já ég styð flatan skatt.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Okt 2012 11:47

10% flatan skatt á allt og þá hætta menn skattsvikum...
Ríkið segist tapa 90 milljörðum á ári vegna svartrar atvinnustarfsemi en ríkið verður aðeins að hugsa sinn gang.
Því þegar ríkið tekur til sín 75% af útseldri vinnu verktans þá hlýtur það að teljast ósanngjörn skattheimta.
Og annað, ríkið tapar aldrei 90 milljörðum, það er ekki eins og svörtu fjármunirnir gufi upp, nei fólk notar þá í neyslu og ríkið er nú heldur betur með klærnar þar líka.
Viðhengi
10K.png
10K.png (546.7 KiB) Skoðað 1746 sinnum



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf ManiO » Fim 25. Okt 2012 11:48

Flókin skattkerfi auðvelda skattsvik og það þarf veita meira fjármagn í að halda utan um það. Skattafsláttur er einnig form af hátekjuskatts kerfi.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Farcry » Fim 25. Okt 2012 11:50

Er ekki fullt af öðrum spjall síðum sem fjalla um pólitik, ekki fara að eyðileggja þessa góðu síðu með pólitik, pólitik er buin að eyðileggja nógu mikið í íslensku samfélagi.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Bjosep » Fim 25. Okt 2012 11:57

intenz skrifaði:Prósenta er prósenta, þeir sem fá hærri tekjur borga hærri skatta. Þannig virka prósentur. Þetta hátekju skattþrep er út í hött. Þannig já ég styð flatan skatt.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


Mér finnst reyndar ekkert réttlæti í því að vera eitthvað sérstaklega að leggja hærri skattprósentu á hærri laun þar sem fólk borgar alltaf hærri hluta af hærri tekjum í skatta vegna persónuafsláttar. Þetta verður reyndar hverfandi minna eftir því sem tekjurnar hækka augljóslega. En einstaklingur með milljón á mánuði er alltaf að borga hærra hlutfall af tekjum sínum á mánuði en einstaklingur með t.d. 300 þús. M.V. sama skatthlutfall fyrir alla og persónuafslátt.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf dori » Fim 25. Okt 2012 11:58

Farcry skrifaði:Er ekki fullt af öðrum spjall síðum sem fjalla um pólitik, ekki fara að eyðileggja þessa góðu síðu með pólitik, pólitik er buin að eyðileggja nógu mikið í íslensku samfélagi.

Þetta er koníakstofan, þar er umræða um allt annað svo að þetta á vel heima hér.

Annars finnst mér spes að vera bæði með þrepaskipt skattkerfi og persónuafslátt. Minn einfaldi heili sér þetta sem tvær leiðir að sama marki og það að nota báðar flækir hlutina bara. Svo er það að vera með lægri skatt á fjármagnstekjur spes. Ég skil áróðurinn að ef það er hærri skattur þá hverfi fjárfestar en eru þeir fjárfestar sem láta sig hverfa útaf slíku ekki hvort eð er fólk sem er bara að reyna að spila á kerfið. Fyrir utan að þessir kappar hérna fyrir nokkrum árum voru ekkert að borga skatta m.v. hvað er að koma upp þessa dagana. Hvað sagði Warren Buffet aftur um ríkt fólk og skatta?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Okt 2012 11:59

Farcry skrifaði:Er ekki fullt af öðrum spjall síðum sem fjalla um pólitik, ekki fara að eyðileggja þessa góðu síðu með pólitik, pólitik er buin að eyðileggja nógu mikið í íslensku samfélagi.

Ég held nú að það eyðileggi ekki neitt, ef menn nenna ekki að taka þátt þá sleppa þeir bara þræðinum.
T.d. þá skoða ég aldrei þræði þar sem WOW kemur við sögu, mér finnst sú umræða leiðinlegri en pólitík. :mad1




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf biturk » Fim 25. Okt 2012 12:16

flatan skatt já takk, hátekjuskattur er það heimskulegasta sem ég veit um

ég til dæmis þræla mér út 12 tíma á dag lágmark, 20 daga mánaðarins og er að fá umþabil 800.000 fyrir það, þegar allt er dregið af er ég að fá um 400.000 útborgað, ef ég er svo óheppin að lenda í skattaþrepi 3 þá er það svona 50.000 sem er dregið af mér aukalega..........bara fyrir það að hafa unnið örlítið meir til að reina að eiga smá meira í vasan


þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf dori » Fim 25. Okt 2012 12:19

biturk skrifaði:þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x
Væri eðlilegt að þurfa að borga 50% af laununum sínum í skatt ef þú vinnur á skrifstofu en ekki ef þú vinnur t.d. á gólfinu í álveri eða á sjó?

Það meikar engan sense.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf biturk » Fim 25. Okt 2012 12:28

dori skrifaði:
biturk skrifaði:þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x
Væri eðlilegt að þurfa að borga 50% af laununum sínum í skatt ef þú vinnur á skrifstofu en ekki ef þú vinnur t.d. á gólfinu í álveri eða á sjó?

Það meikar engan sense.



jú reindar, erfiðisstörf ættu að vera betur launaðri og menn ættu að borga minni skatt, einfaldlega útaf því að líkurnar á að þú verðir ekki búinn líkamlega þegar þú ert kominn á ellilífeyri eru litlar og yfirleitt ertu í mikilli hættu við vinnu, þess vegna er til dæmis sjómanna afslátturinn

þannig ætti að vera með aðrar vinnur sem þú ert í hættu og ert í miklu líkamlegu áreiti allan daginn

þar fyrir utan ef þú vinnur á skrifstofu eða svipað ertu í flestum tilfellum með eðlilegann vinnutíma og kemur heim til þín eftir vinnu og vinnur jafnvel bara 5 daga vikunnar, á háum launum og í eins öruggu vinnu umhverfi og hægt er, þú allaveganna getur gert ráð fyrir því að lifa vinnudaginn af án alvarlegra slysa og munt að öllum líkindum vera þokkalega vel á þig kominn þegar að ellilífeyri kemur

já mér fynnst að þeir sem búa við þetta megi alveg borga meira í skatt en sjómenn og aðrir farandverkamenn


en annars, þá vil ég kannski ekki beint flatann skatt, ég vil frekar að það sé skattlagt eftir hvaða vinnu þú ert að vinna og metið til aðstæðna hverju sinni


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf dori » Fim 25. Okt 2012 12:34

Það er alveg eðlilegt að fólk sem vinnur krefjandi vinnu fái betur greitt. En það að ætlast til að borga lægri skatt fyrir sömu tekjur er alveg það heimskulegasta sem ég hef heyrt.




Magni81
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 16:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Magni81 » Fim 25. Okt 2012 12:36

biturk skrifaði:flatan skatt já takk, hátekjuskattur er það heimskulegasta sem ég veit um

ég til dæmis þræla mér út 12 tíma á dag lágmark, 20 daga mánaðarins og er að fá umþabil 800.000 fyrir það, þegar allt er dregið af er ég að fá um 400.000 útborgað, ef ég er svo óheppin að lenda í skattaþrepi 3 þá er það svona 50.000 sem er dregið af mér aukalega..........bara fyrir það að hafa unnið örlítið meir til að reina að eiga smá meira í vasan


þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x



Staðgreiðsluhlutfall ársins er 37,34% á tekjur í fyrsta þrepi, 40,24% í öðru þrepi og 46,24% í þriðja þrepi.
Ef þú ferð yfir 704 þá er tekið 6% meira af þér miðað við skattþrep 2. Þannig að ef þú færð 800 þús þá er tekið 6 þús aukalega af þér miðað við skattþrep 2. 800-705 er 95 þús x 0.06 er 6þús. þannig að það er ekkert tekið af þér auka 50 þús ef þú lendir í skattþrepi 3.
T.d. ef það væri ekkert skattþrep 3 á milli 705 og 800 þá væri tekið af þér 95x0.40=38þús. En eins og það er í dag er það 95x0.46=44þús tæplega.
Vona að þetta skiljist.
Annars er ég algjörlega á móti skattþrepum.




JoiMar
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 13:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf JoiMar » Fim 25. Okt 2012 12:43

Það sem Biturk er að tala um finnst mér áhugavert, og ég hef oft pælt í þessu.
Þeas hvort það sé sanngjarnt að lenda í hátekjuþrepi vegna tímafjölda en ekki launa, þeas laun eru ekki það sama og tekjur.
Fólk með háar tekjur getur haft lágt tímakaup og þarafleiðandi lág/meðal mánaðarlaun (m.v. 160 tíma).
Væri hægt að útfæra skattkerfi þannig að raunveruleg laun (mánaðarlaun m.v. 160 tíma) væru akvarðandi "factor" fyrir skattþrep en ekki tekjur á mánuðfirvii?

Ég er ekki að segja að ég vilji ekki borga skatt af yfirvinnu tímum, ég væri einfaldlega gjarnan til í að borga sama skatt af yfirvinnu og grunn 160 tímum.
Það kæmi samt fram ákveðin mismuninn ef að
a) Manneskja sem vinnur 150-160 á mánuði fær 800 þús.kr á mánuði borgarhluta af laununm sínum í hátekjuþrepið.
b) Manneskja sem vinnur ca. 240 tíma á mánuði fær 800 þús.kr á mánuði borgar ekki hluta af launum sínum í hátekjuþrep, því að
grunn 160 tímar mánaðarlaun eru ekki nógu há til að lenda í hátekjuþrepi.

Varðandi "flatan" skatt, þá finnst mér rangt að segja ef að allir borga 40% af launum sínum í skatt að það sé "flatur" skattur.
Flatur skattur að mínu mati væri föst upphæð sem fólk greiddi óháð launum. Hlutfall af launum er í mínum skilningi ekki flatur skattur.

Áhugaverð umræða.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf dori » Fim 25. Okt 2012 12:50

JoiMar skrifaði:Það sem Biturk er að tala um finnst mér áhugavert, og ég hef oft pælt í þessu.
Þeas hvort það sé sanngjarnt að lenda í hátekjuþrepi vegna tímafjölda en ekki launa, þeas laun eru ekki það sama og tekjur.
Fólk með háar tekjur getur haft lágt tímakaup og þarafleiðandi lág/meðal mánaðarlaun (m.v. 160 tíma).
Væri hægt að útfæra skattkerfi þannig að raunveruleg laun (mánaðarlaun m.v. 160 tíma) væru akvarðandi "factor" fyrir skattþrep en ekki tekjur á mánuðfirvii?

Ég er ekki að segja að ég vilji ekki borga skatt af yfirvinnu tímum, ég væri einfaldlega gjarnan til í að borga sama skatt af yfirvinnu og grunn 160 tímum.
Það kæmi samt fram ákveðin mismuninn ef að
a) Manneskja sem vinnur 150-160 á mánuði fær 800 þús.kr á mánuði borgarhluta af laununm sínum í hátekjuþrepið.
b) Manneskja sem vinnur ca. 240 tíma á mánuði fær 800 þús.kr á mánuði borgar ekki hluta af launum sínum í hátekjuþrep, því að
grunn 160 tímar mánaðarlaun eru ekki nógu há til að lenda í hátekjuþrepi.

Varðandi "flatan" skatt, þá finnst mér rangt að segja ef að allir borga 40% af launum sínum í skatt að það sé "flatur" skattur.
Flatur skattur að mínu mati væri föst upphæð sem fólk greiddi óháð launum. Hlutfall af launum er í mínum skilningi ekki flatur skattur.

Áhugaverð umræða.

Þú ert að hugsa um yfirvinnukaup. Það er það sem á að hafa jafnandi áhrif á útborguð laun ef þú vinnur mikið. Þið eruð að rugla saman skatti og launum. Það er ósköp eðlilegt að erfið vinna skili háum launum. Það er afskaplega eðlilegt að margir tímar eða vinna á erfiðari tímum skili hærri launum á klukkustund en ef þú vinnur 9-17. En það er yfirvinna sem tekur á því.

Skattlagning á ekki að meta hvernig vinnu þú ert að skila. Skattlagning á að vera einföld. Annars verða til of margar leiðir til misnotkunar.




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf J1nX » Fim 25. Okt 2012 12:56

biturk skrifaði:
dori skrifaði:
biturk skrifaði:þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x
Væri eðlilegt að þurfa að borga 50% af laununum sínum í skatt ef þú vinnur á skrifstofu en ekki ef þú vinnur t.d. á gólfinu í álveri eða á sjó?

Það meikar engan sense.



jú reindar, erfiðisstörf ættu að vera betur launaðri og menn ættu að borga minni skatt, einfaldlega útaf því að líkurnar á að þú verðir ekki búinn líkamlega þegar þú ert kominn á ellilífeyri eru litlar og yfirleitt ertu í mikilli hættu við vinnu, þess vegna er til dæmis sjómanna afslátturinn

þannig ætti að vera með aðrar vinnur sem þú ert í hættu og ert í miklu líkamlegu áreiti allan daginn

þar fyrir utan ef þú vinnur á skrifstofu eða svipað ertu í flestum tilfellum með eðlilegann vinnutíma og kemur heim til þín eftir vinnu og vinnur jafnvel bara 5 daga vikunnar, á háum launum og í eins öruggu vinnu umhverfi og hægt er, þú allaveganna getur gert ráð fyrir því að lifa vinnudaginn af án alvarlegra slysa og munt að öllum líkindum vera þokkalega vel á þig kominn þegar að ellilífeyri kemur

já mér fynnst að þeir sem búa við þetta megi alveg borga meira í skatt en sjómenn og aðrir farandverkamenn


en annars, þá vil ég kannski ekki beint flatann skatt, ég vil frekar að það sé skattlagt eftir hvaða vinnu þú ert að vinna og metið til aðstæðna hverju sinni


af hverju ætti bara að hafa þetta við líkamlega erfiða vinnu? ég vinn á sambýli og það reynir voðalega lítið á líkamann, en ég get ekki sagt að þetta sé létt vinna




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Garri » Fim 25. Okt 2012 13:19

Flatur skattur með einhverri útgáfu af lúxus skatti gæti verið trixið.

Það er svo sannanlega viss ósanngirni í flötum skatti. Tökum dæmi:

Jói Jóns er með 200k á mámuði. Hans eftirstöðvar eftir að borga leigu og mat ásamt öðrum nauðsynjum er um 20k á mánuði. Hann veitir sér þann munað að rúnta á helgum um landið okkar.

Kalli Kalls er hinsvegar með 2.000 á mánuði. Hans eftirstöðvar eftir að borga leigu og mat ásamt öðrum nauðsynjum er um 1.800 á mánuði (flatur skattur). Hann veitir sér þann munað að rúnta á helgum um landið okkar.

Nú einn daginn lenda báðir í því að keyra of hratt. "Refsingin" er sekt. 30k

Jói Jóns er eyðilagður, hans afkoma dugar ekki fyrir þessari sekt. Kalli Kalls hlær hinsvegar framan í lögguna og segir, "Ekkert mál kallinn minn, ég lít aðeins á þetta gjald sem leyfisgjald fyrir að keyra of hratt" eða álíka.

Þarna er munurinn augljós. Sami verknaðurinn. "Refsingin" verður hinsvegar hlutfallslega allt önnur eftir því hver á í hlut.

Sama konsept speglast í þessum flata skatti í gegnum fleiri svið en bara "refsingar"



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf lukkuláki » Fim 25. Okt 2012 13:32

J1nX skrifaði:af hverju ætti bara að hafa þetta við líkamlega erfiða vinnu? ég vinn á sambýli og það reynir voðalega lítið á líkamann, en ég get ekki sagt að þetta sé létt vinna



Færð prik frá mér fyrir þitt starf ! :happy
Það er kannski ekki líkamlega erfitt en það er töluvert erfitt andlega. Ég veit bara að ég gæti líkega ekki unnið við þetta myndi klikkast fljótlega.

Garri skrifaði:Flatur skattur með einhverri útgáfu af lúxus skatti gæti verið trixið.

Það er svo sannanlega viss ósanngirni í flötum skatti. Tökum dæmi:

Jói Jóns er með 200k á mámuði. Hans eftirstöðvar eftir að borga leigu og mat ásamt öðrum nauðsynjum er um 20k á mánuði. Hann veitir sér þann munað að rúnta á helgum um landið okkar.

Kalli Kalls er hinsvegar með 2.000 á mánuði. Hans eftirstöðvar eftir að borga leigu og mat ásamt öðrum nauðsynjum er um 1.800 á mánuði (flatur skattur). Hann veitir sér þann munað að rúnta á helgum um landið okkar.

Nú einn daginn lenda báðir í því að keyra of hratt. "Refsingin" er sekt. 30k

Jói Jóns er eyðilagður, hans afkoma dugar ekki fyrir þessari sekt. Kalli Kalls hlær hinsvegar framan í lögguna og segir, "Ekkert mál kallinn minn, ég lít aðeins á þetta gjald sem leyfisgjald fyrir að keyra of hratt" eða álíka.

Þarna er munurinn augljós. Sami verknaðurinn. "Refsingin" verður hinsvegar hlutfallslega allt önnur eftir því hver á í hlut.

Sama konsept speglast í þessum flata skatti í gegnum fleiri svið en bara "refsingar"



Fatta ekki samlíkinguna. Þetta er nákvæmlega svona í dag. Fólk á alveg mis erfitt með að borga svona sektir. What is your point ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Garri » Fim 25. Okt 2012 13:36

Pointið er kannski að sektir séu nú einmitt eitt form af flötum skatti. Óréttlætið er svo sannanlega til staðar í slíku kerfi og verður ekkert minna þótt "svona sé þetta í dag"



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf ZiRiuS » Fim 25. Okt 2012 13:36

Hættiði þessu væli og drífið ykkur bara á örorkubætur, þá verðurðu sko set for life!



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Okt 2012 13:39

Það má alveg hafa sektir tekjutengdar eins og gert er í Svíþjóð.
En stóri þráðurinn er í þessu eins og svo mörgu að það skiptir ekki öllu hvað þú hefur heldur hvernig þú ferð með það sem þú hefur.
Í dag fer tekjuskattur landsmanna nánast óskiptur í vaxtagreiðslur erlendra lána, hvernig eru þau tilkomin? Jú flestir vita það!
Og meðan allir svitna við að borga í hítina þá ganga allir sem hruninu ollu lausir (nema einn, hann fékk vinnu á lögmannsstofu sem refsingu).
Og menn eru að koma til baka eftir að hafa fengið hundruð milljarða afsrifaða og kaupa til baka gömlu fyrirtækin sín! (t.d. Bakkavör), með peninga sem ekki hægt er að gera grein fyrir.

Svo er frétt eftir frétt í fjölmiðlum hvað íslenskir iðnaðarmenn og fólk í ferðaþjónustu er óheiðarlegt að vinna svart!? hvað er eiginlega í gangi?

Flatur 10% skattur væri þannig að maður með 200k fengi 180k, maður með 400k fengi 360k og maður með milljón fengi 900k.
Er það ekki bara málið?

Myndin hér að neðan er lýsndi fyrir móralinn á íslandi...
Viðhengi
afskrifað.jpg
afskrifað.jpg (154.32 KiB) Skoðað 1590 sinnum



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf lukkuláki » Fim 25. Okt 2012 13:42

Garri skrifaði:Pointið er kannski að sektir séu nú einmitt eitt form af flötum skatti. Óréttlætið er svo sannanlega til staðar í slíku kerfi og verður ekkert minna þótt "svona sé þetta í dag"


Það er ekkert óréttlæti í sektum ? Sektir eru oftast tilkomnar vegna afbrota/lögbrota. Ef þú brýtur ekkert af þér þá þarftu ekki að borga sekt.
Kostar herraklipping ekki það sama hvort sem það er verið að klippa minn haus eða þinn á sömu hárgreiðslustofunni ? (Dæmi um flatan skatt ? Nei)
Flatur skattur = Föst prósentutala. Að sumu leiti lýst mér vel á þá hugmynd en að öðru leiti ekki.

Skilst að eitthvað land í heiminum sé með "flatan skatt" hafið þið kynnt ykkur hvar og hvernig það er ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.