Sælir vaktarar,
hvernig SSD mæliði með að ég fái mér(annaðhvort 120GB eða 240GB)?
Hann verður helst að vera til hjá computer.is, tölvulistanum eða tölvutek...
MBK
Magneto
Hvaða SSD ætti ég að fá mér?
-
agust1337
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða SSD ætti ég að fá mér?
Fer eftir fyrir hvernig gögn. Ertu að spá fyrir myndir? Bíómyndir? Leiki? Eða bara almenn tölvu notkun?
Síðast breytt af agust1337 á Lau 18. Ágú 2012 19:53, breytt samtals 1 sinni.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
http://tolvutek.is/vorur/tolvuihlutir/ssd-diskar?
revodrive ef verð er ekki vandamál.
revodrive ef verð er ekki vandamál.
agust1337 skrifaði:Fer eftir fyrir hvernig gögn. Ertu að spá fyrir myndir? Bíómyndir? Leiki? Eða bara almenn tölvu notkun?
Og hvaða máli skiptir það?? Myndiru mæla með fjórum sitthvorum tegundunum fyrir myndir, bíomyndir, leiki eða almenna tölvu notkun??
Ef þú ferð ekki í Revodrive myndi ég 100% mæla með Intel 520 eða Samsung 830.
-
flottur
- Tölvutryllir
- Póstar: 694
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Ég myndi taka stefnuna á samsung diskana frá computer.is
Er með 1x128gb í sitt hvorri tölvunni og ber þeim söguna vel..................ennþá.
Er með 1x128gb í sitt hvorri tölvunni og ber þeim söguna vel..................ennþá.
-
agust1337
- Gúrú
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:agust1337 skrifaði:Fer eftir fyrir hvernig gögn. Ertu að spá fyrir myndir? Bíómyndir? Leiki? Eða bara almenn tölvu notkun?
Og hvaða máli skiptir það?? Myndiru mæla með fjórum sitthvorum tegundunum fyrir myndir, bíomyndir, leiki eða almenna tölvu notkun??
Nei það er betra hafa harðadiska sem eru með stórt pláss ef þú átt mikið af leikjum, myndum og bíomyndum.
Ég er með 1 TB harðan disk fyrir það allt.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
agust1337 skrifaði:Tiger skrifaði:agust1337 skrifaði:Fer eftir fyrir hvernig gögn. Ertu að spá fyrir myndir? Bíómyndir? Leiki? Eða bara almenn tölvu notkun?
Nei það er betra hafa harðadiska sem eru með stórt pláss ef þú átt mikið af leikjum, myndum og bíomyndum.
Hann er að tala um SSD en ekki storage disk.
En ég tek undir með Tiger. Hef ekki reynslu af þessum diskum sjálfur en samkvæmt því litla sem ég hef séð eru þeir að koma best út
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
agust1337 skrifaði:Tiger skrifaði:agust1337 skrifaði:Fer eftir fyrir hvernig gögn. Ertu að spá fyrir myndir? Bíómyndir? Leiki? Eða bara almenn tölvu notkun?
Hann tekur fram að hann sé að leita að 120GB eða 240GB

-
agust1337
- Gúrú
- Hafðu samband:
Ég veit það... shit... ég er bara að segja að það sé betra að maður kaupir HDD ef þú ætlar að nota það fyrir eitthvað sem tekur mikið pláss eins og leiki, myndir og bíomyndir.. Og ég spurði hann fyrir hvað hann ætlaði að nota t.d. 240 gb SSD fyrir svo að hann þurfi ekki að kaupi óþarflega marga SSD staðinn fyrir 1 HDD
agust1337 skrifaði:Ég veit það... shit... ég er bara að segja að það sé betra að maður kaupir HDD ef þú ætlar að nota það fyrir eitthvað sem tekur mikið pláss eins og leiki, myndir og bíomyndir.. Og ég spurði hann fyrir hvað hann ætlaði að nota t.d. 240 gb SSD fyrir svo að hann þurfi ekki að kaupi óþarflega marga SSD staðinn fyrir 1 HDD
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Ef þú ferð ekki í Revodrive myndi ég 100% mæla með Intel 520 eða Samsung 830.
Sammála, ég tæki Intel diskinn númer 1. Samsung númer 2. og númer þrjú ekki viss...myndi skoða Kingston HyperX.
Linkur
-
Akumo
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Hm smá offtopic hérna en í linkinn fyrir ofan með hraðaprófunum þá eru allir diskarnir 240gb eða þar í kring. Eru þá stærri diskarnir hraðari en þeir minni ? s.s 240 > 120 > 60 ?
Akumo skrifaði:Hm smá offtopic hérna en í linkinn fyrir ofan með hraðaprófunum þá eru allir diskarnir 240gb eða þar í kring. Eru þá stærri diskarnir hraðari en þeir minni ? s.s 240 > 120 > 60 ?
Já oftast er það þannig, held að 240GB sé svona c.a. sweet spot-ið. T.d. er 480GB Intel diskurinn hægari en 240GB diskurinn þeirra.