Eru Retail ÖRGJÖRVAR(EKKI ÖRGJA[FV]*) tilbúnir til notkunar?
-
frikki1974
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 316
- Skráði sig: Mán 05. Jan 2009 21:33
- Staða: Ótengdur
Eru Retail ÖRGJÖRVAR(EKKI ÖRGJA[FV]*) tilbúnir til notkunar?
Sælir félagar en ég er að fara versla mér þennan ÖRGJÖRVA (EKKI ÖRGJA[FV]A) á morgun AMD X4 FX-4100 3.6GHz Black Retail en þarf maður kaupa líka kælikrem fyrir hann og láta það hann?...eða er þetta allt ready og maður skellir honum bara á?
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Eru Retail ÖRGJÖRVAR(EKKI ÖRGJA[FV]*) tilbúnir til notkunar?
frikki1974 skrifaði:Sælir félagar en ég er að fara versla mér þennan ÖRGJÖRVA (EKKI ÖRGJA[FV]A) á morgun AMD X4 FX-4100 3.6GHz Black Retail en þarf maður kaupa líka kælikrem fyrir hann og láta það hann?...eða er þetta allt ready og maður skellir honum bara á?
Retail kemur með kælikremi og viftu.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:frikki1974 skrifaði:Sælir félagar en ég er að fara versla mér þennan ÖRGJÖRVA (EKKI ÖRGJA[FV]A) á morgun AMD X4 FX-4100 3.6GHz Black Retail en þarf maður kaupa líka kælikrem fyrir hann og láta það hann?...eða er þetta allt ready og maður skellir honum bara á?
Í þessu tilfellu og flestum öðrum líka, langaði bara að væla smá yfir því að Intel láti ekki viftur fylgja með LGA2011 örgjörvunum sínum
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
frikki1974
lukkuláki skrifaði:frikki1974 skrifaði:Sælir félagar en ég er að fara versla mér þennan ÖRGJÖRVA (EKKI ÖRGJA[FV]A) á morgun AMD X4 FX-4100 3.6GHz Black Retail en þarf maður kaupa líka kælikrem fyrir hann og láta það hann?...eða er þetta allt ready og maður skellir honum bara á?
Ok takk kallinn

-
vargurinn
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
sorry að stela þráðnum en fylgir kælikrem líka með 3570k retail ? 

HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
vargurinn skrifaði:sorry að stela þráðnum en fylgir kælikrem líka með 3570k retail ?
Kælikrem fylgir öllum Retail örgjörvum.
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Sorry að ég sé að koma með smá off topic en vill fólk actually fá viftuna ok thermal paste-ið með? 

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
arons4
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 983
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
AciD_RaiN skrifaði:Sorry að ég sé að koma með smá off topic en vill fólk actually fá viftuna ok thermal paste-ið með?
Dugar alveg ef fólk ætlar ekki að yfirklukka en þessar retail örgjörva kælingar safna reynda hundleiðinlega mikið af ryki(amk intel).
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ef maður tekur þetta Retail þá er best að gera ráð fyrir að þurfa að skipta um kælingu innan árs þessar kælingar eru bölvað drasl to be honest !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Eiiki
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Frikki, má ég biðja þig um að nýta þér google bara pínu pons. Í staðin fyrir að búa til heilan þráð um hverja spurningu sem brennur á vörum þínum.
Svo ef googlið gengur brösulega þá er til spurningaþráður hérna á vaktinni: viewtopic.php?f=9&t=34123
Svo ef googlið gengur brösulega þá er til spurningaþráður hérna á vaktinni: viewtopic.php?f=9&t=34123
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
frikki1974
Eiiki skrifaði:Frikki, má ég biðja þig um að nýta þér google bara pínu pons. Í staðin fyrir að búa til heilan þráð um hverja spurningu sem brennur á vörum þínum.
Ég sá ekki þennan spurningaþráð en af hverju pirrar það þig ef var að spyrja um þetta mál?..af hverju er það svona mikið vandamál?
Eiiki skrifaði:Frikki, má ég biðja þig um að nýta þér google bara pínu pons. Í staðin fyrir að búa til heilan þráð um hverja spurningu sem brennur á vörum þínum.
Ég verð nú að vera þér algjörlega ósammála hérna. Þetta er spjallsvæði um tölvumál og sé bara ekkert að því að koma með svona spurningar hérna. Og tilhvers að hafa þessa vakt, geta ekki bara allir notað google og hringt í vinalínu rauðakrossins ef þeir vilja spjalla.
Einfalt ráð við þessu, ekki opna þræði sem ykkur finnst ekki hafa áhugaverðan titil

-
Eiiki
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Þetta er kannski ekki beint að pirra mig en þetta er samt óþarfi. Hefði kannski verið meira við hæfi hjá mér að koma með þetta innlegg í annanhvorn skjákortsþráðinn sem þú ert búinn að gera í þessari viku.
Það er vissulega rétt en það sem er kannski leiðinlegast er hvað t.d. söluþræðir kýlast fljótt niður í virku umræðunum útaf svona óþarfa þráðum.
Tiger skrifaði:Einfalt ráð við þessu, ekki opna þræði sem ykkur finnst ekki hafa áhugaverðan titil
Það er vissulega rétt en það sem er kannski leiðinlegast er hvað t.d. söluþræðir kýlast fljótt niður í virku umræðunum útaf svona óþarfa þráðum.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Eiiki skrifaði:Þetta er kannski ekki beint að pirra mig en þetta er samt óþarfi. Hefði kannski verið meira við hæfi hjá mér að koma með þetta innlegg í annanhvorn skjákortsþráðinn sem þú ert búinn að gera í þessari viku.Tiger skrifaði:Einfalt ráð við þessu, ekki opna þræði sem ykkur finnst ekki hafa áhugaverðan titil
Ef þú vilt skoða söluþræði þá ferðu bara á það svæði
Ekki flókið.
-
frikki1974
Ég get alveg viðukennt það að ég hef kannski verið of ákafur að spyrjast fyrir um skjákort..það er að segja spyrjast fyrir um álit og gæði og þess háttar en ég hef verið soltið pirraður um hvað ég á að velja og hvað ekki og þar eftir götunum
Að búa til nýjan þráð um eitt álit á einu skjákorti finnst mér ekki vera mikið vandamál nema að það fari eitthvað út í vitleysu og off-topic þess háttar en þetta er bara tímabil sem ég er að ganga í gegnum núna
um hvað hvaða skjákort skal velja.
Að búa til nýjan þráð um eitt álit á einu skjákorti finnst mér ekki vera mikið vandamál nema að það fari eitthvað út í vitleysu og off-topic þess háttar en þetta er bara tímabil sem ég er að ganga í gegnum núna