Vantar excel sérfræðing


Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Vantar excel sérfræðing

Pósturaf capteinninn » Þri 17. Júl 2012 14:07

Er að reyna að setja upp tímaskjal fyrir excel en er í smá bobba.

Vill setja inn tíma sem ég byrjaði að vinna og tíma þegar ég kláraði, heildarfjölda tíma og líka dagvinnutíma og yfirvinnutíma.

Ekkert mál að sjá um fyrstu þrjá liðina en þegar kemur að því að skipta upp dagvinnutímanum og yfirvinnutímanum fatta ég ekki hvaða formúlu ég get notað. Nota t.d. [=INT((C3-B3)*24)] til að reikna út heildarfjölda vinnutíma en hvernig get ég skipt þessu upp í dagvinnu og yfirvinnu?

Einnig er ég að skoða hvernig ég get látið excel reikna út að ef prósenta fer yfir einhverja tölu (t.d. 15%) þá fæ ég einhverja tölu (t.d. 1) og ef prósentan fer svo yfir aðra tölu (t.d. 30%) þá fæ ég aðra tölu (t.d. 2).

Þakka alla hjálp




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf Tbot » Þri 17. Júl 2012 14:12

Ef þú veist heildar tímafjöldann, þá getur þú dregið dagvinnuna frá, hjá flestum eru það 8 tímar á dag, og þar með veistu fjölda yfirvinnustunda

Síðan er það spurning hvernig þú heldur utan um ef það er komið of seint til vinnu en síðan er unnin yfirvinna. Flestir atvinnurekendur samþykkja ekki að þú vinnir bara 4 tíma í dagvinnu en síðan rest í yfirvinnu.




Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf capteinninn » Þri 17. Júl 2012 14:20

Já en hjá mér er það bara yfirvinna þegar klukkan er orðin meira en 18 minnir mig



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf ManiO » Þri 17. Júl 2012 14:26

Það hlýtur að vera hægt að hafa það þannig að þú setur inn klukkan hvað þú byrjar að vinna og svo hvenær þú hættir. Setja svo einhverja skilyrðissetningu sem að tekur þessar tvær tímasetningar og gefur þér útkomuna.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf rapport » Þri 17. Júl 2012 14:34

hannesstef skrifaði:Er að reyna að setja upp tímaskjal fyrir excel en er í smá bobba.

Vill setja inn tíma sem ég byrjaði að vinna og tíma þegar ég kláraði, heildarfjölda tíma og líka dagvinnutíma og yfirvinnutíma.

Ekkert mál að sjá um fyrstu þrjá liðina en þegar kemur að því að skipta upp dagvinnutímanum og yfirvinnutímanum fatta ég ekki hvaða formúlu ég get notað. Nota t.d. [=INT((C3-B3)*24)] til að reikna út heildarfjölda vinnutíma en hvernig get ég skipt þessu upp í dagvinnu og yfirvinnu?

Einnig er ég að skoða hvernig ég get látið excel reikna út að ef prósenta fer yfir einhverja tölu (t.d. 15%) þá fæ ég einhverja tölu (t.d. 1) og ef prósentan fer svo yfir aðra tölu (t.d. 30%) þá fæ ég aðra tölu (t.d. 2).

Þakka alla hjálp



Dagvinna 8 -18, max 8 klst.
Álag/yfirvinna allt yfir 8 klst eða eftir kl. 18

Dæmi, er með leikjalyklaborð, vantar nokkra takka get ekki gert formúlurnar og ert ekki með excel á tölvunni til að fikta þetta til...

Dálkar
A = mæting
B = brottför
C = dagvinna = min(b-a;18:00-a)
D = Yfirvinna = ef b-a er meira en 8, þá = max (b-a) eða (b-18:00)

kannski er ég að klikka á einhverjum forsendum...




Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf capteinninn » Þri 17. Júl 2012 15:49

rapport skrifaði:Dagvinna 8 -18, max 8 klst.
Álag/yfirvinna allt yfir 8 klst eða eftir kl. 18

Dæmi, er með leikjalyklaborð, vantar nokkra takka get ekki gert formúlurnar og ert ekki með excel á tölvunni til að fikta þetta til...

Dálkar
A = mæting
B = brottför
C = dagvinna = min(b-a;18:00-a)
D = Yfirvinna = ef b-a er meira en 8, þá = max (b-a) eða (b-18:00)

kannski er ég að klikka á einhverjum forsendum...


Þetta virkar allavega ekki hjá mér, skil ekki nákvæmlega hvaða formúlur þú ert að nota í C og B



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf tdog » Þri 17. Júl 2012 16:48

Kóði: Velja allt

Inn                Út                 DV                 YV                 YV Hefst 
A                  B                  C                  D                  E
08:00              20:000             E2-A2              E2-B2              16:00


Þetta virkar hjá mér.




stjani11
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Lau 29. Jan 2011 13:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf stjani11 » Þri 17. Júl 2012 20:24

Tbot skrifaði:Ef þú veist heildar tímafjöldann, þá getur þú dregið dagvinnuna frá, hjá flestum eru það 8 tímar á dag, og þar með veistu fjölda yfirvinnustunda

Síðan er það spurning hvernig þú heldur utan um ef það er komið of seint til vinnu en síðan er unnin yfirvinna. Flestir atvinnurekendur samþykkja ekki að þú vinnir bara 4 tíma í dagvinnu en síðan rest í yfirvinnu.



Þarf maður ekki að hafa unnið í 8 tíma til að byrja að fá yfirvinnu?




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf Halli13 » Þri 17. Júl 2012 20:33

hannesstef skrifaði:Einnig er ég að skoða hvernig ég get látið excel reikna út að ef prósenta fer yfir einhverja tölu (t.d. 15%) þá fæ ég einhverja tölu (t.d. 1) og ef prósentan fer svo yfir aðra tölu (t.d. 30%) þá fæ ég aðra tölu (t.d. 2).


Getur allavegna notað conditional formatting í þetta.

En þarftu að taka mið af matartíma, eða á hann að vera launaður? og tekuru líka eftirvinnu inní eða fer allt umfram dagvinnu beint í yfirvinnu?
Síðast breytt af Halli13 á Þri 17. Júl 2012 21:48, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf tdog » Þri 17. Júl 2012 21:35

stjani11 skrifaði:
Tbot skrifaði:Ef þú veist heildar tímafjöldann, þá getur þú dregið dagvinnuna frá, hjá flestum eru það 8 tímar á dag, og þar með veistu fjölda yfirvinnustunda

Síðan er það spurning hvernig þú heldur utan um ef það er komið of seint til vinnu en síðan er unnin yfirvinna. Flestir atvinnurekendur samþykkja ekki að þú vinnir bara 4 tíma í dagvinnu en síðan rest í yfirvinnu.



Þarf maður ekki að hafa unnið í 8 tíma til að byrja að fá yfirvinnu?


Nei, dagvinnutímabil er skilgreint í kjarasamningum. Ef þú byrjar að vinna kl 15:00 og vinnur til 22:00, þá færðu 2 tíma í dagvinnu og restina í yfirvinnu.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf krat » Þri 17. Júl 2012 21:38

tdog skrifaði:
stjani11 skrifaði:
Tbot skrifaði:Ef þú veist heildar tímafjöldann, þá getur þú dregið dagvinnuna frá, hjá flestum eru það 8 tímar á dag, og þar með veistu fjölda yfirvinnustunda

Síðan er það spurning hvernig þú heldur utan um ef það er komið of seint til vinnu en síðan er unnin yfirvinna. Flestir atvinnurekendur samþykkja ekki að þú vinnir bara 4 tíma í dagvinnu en síðan rest í yfirvinnu.



Þarf maður ekki að hafa unnið í 8 tíma til að byrja að fá yfirvinnu?


Nei, dagvinnutímabil er skilgreint í kjarasamningum. Ef þú byrjar að vinna kl 15:00 og vinnur til 22:00, þá færðu 2 tíma í dagvinnu og restina í yfirvinnu.


misjafnt eftir stéttar félagi og samningum við hvern og einn en já annars er það almennt svoleiðs




stjani11
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Lau 29. Jan 2011 13:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf stjani11 » Þri 17. Júl 2012 22:17

tdog skrifaði:
stjani11 skrifaði:
Tbot skrifaði:Ef þú veist heildar tímafjöldann, þá getur þú dregið dagvinnuna frá, hjá flestum eru það 8 tímar á dag, og þar með veistu fjölda yfirvinnustunda

Síðan er það spurning hvernig þú heldur utan um ef það er komið of seint til vinnu en síðan er unnin yfirvinna. Flestir atvinnurekendur samþykkja ekki að þú vinnir bara 4 tíma í dagvinnu en síðan rest í yfirvinnu.



Þarf maður ekki að hafa unnið í 8 tíma til að byrja að fá yfirvinnu?


Nei, dagvinnutímabil er skilgreint í kjarasamningum. Ef þú byrjar að vinna kl 15:00 og vinnur til 22:00, þá færðu 2 tíma í dagvinnu og restina í yfirvinnu.



heitir það ekki eftirvinna? eða er það það sama



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Vantar excel sérfræðing

Pósturaf tdog » Þri 17. Júl 2012 22:45

Það fer bara eftir kjarasamningum