Xovius skrifaði:Er einmitt að vonast til að fá mér 670 bráðum, ákvað að það væri sniðugra en 680 bara svona út af því að þá eru meiri möguleikar að ég fái mér annað seinna meir
ég mæli með gigabyte kortinu, það skorar hærra en EVGA kortið

Xovius skrifaði:Er einmitt að vonast til að fá mér 670 bráðum, ákvað að það væri sniðugra en 680 bara svona út af því að þá eru meiri möguleikar að ég fái mér annað seinna meir

worghal skrifaði:Xovius skrifaði:Er einmitt að vonast til að fá mér 670 bráðum, ákvað að það væri sniðugra en 680 bara svona út af því að þá eru meiri möguleikar að ég fái mér annað seinna meir
Tiger skrifaði:worghal skrifaði:Xovius skrifaði:Er einmitt að vonast til að fá mér 670 bráðum, ákvað að það væri sniðugra en 680 bara svona út af því að þá eru meiri möguleikar að ég fái mér annað seinna meir
Hvaða EVGA kort, bara til 4 týpur af 670 kortinu frá þeim.
Link?
Tiger skrifaði:Evga tók 2GB SC kortin sín úr sinni línu þar sem hún var buggy. Þannig að ég set spurningarmerki við þetta test. Öll 670 SC kort frá þeim núna eru 4GB
En Gigabyte kortið er "bara" 980/1058 MHz, mín FTW kort eru 1006/1084MHz og fór reyndar alveg uppí 1328MHz áðan. Þannig að þarna eru þeir að bera saman epli og appelsínu (reference 670 PCB vs 680PCB)
En þetta Gigabyte kort er mjög fínt, en því miður blátt og ég tæki EVGA alltaf fram yfir Gigabyte, but that is just me.
Tiger skrifaði:En þetta Gigabyte kort er mjög fínt, en því miður blátt...
GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:En þetta Gigabyte kort er mjög fínt, en því miður blátt...
uhh? really? er ekki einkennislitur eVGA rauður og svartur?
Xovius skrifaði:Gæti kannski verið betri hugmynd að fá sér bara annað 580?
Tiger skrifaði:Xovius skrifaði:Gæti kannski verið betri hugmynd að fá sér bara annað 580?
það er spurning... 3x580<2x670 allavegana miðað við benchmarkið í kvöld hjá mér.
Xovius skrifaði:Tiger skrifaði:Xovius skrifaði:Gæti kannski verið betri hugmynd að fá sér bara annað 580?
það er spurning... 3x580<2x670 allavegana miðað við benchmarkið í kvöld hjá mér.
Já, var einmitt að pæla í því svona til framtíðar, hef líka heyrt að 2x670 > 690og verðmiðinn á 2 notuðum 580 í viðbót yrði sennilega ekki hár

Tiger skrifaði:Jæja aldrei getur maður bara sætt sig við það sem maður er með. Búinn að selja móðurborðið mitt og ætla að panta nýja Asrock X79 Extreme11 sem kemur vonandi í þessari viku á markað.
Þetta er móðurborð allra móðurborða....Verðið ekki alveg komið á hreint en vel yfir 100k allavegana.
- 7 x PCI Express 3.0 x16 slots (PCIE1/PCIE2/PCIE3/PCIE4/PCIE5/PCIE6/PCIE7: x16/0/16/0/16/0/16 mode or x16/8/8/8/8/8/8 mode) (2 x PLX PEX8747 Bridges to support 4-Way SLI™ in Gen3 x16/16/16/16 mode)
- Supports AMD Quad CrossFireX™, 4-Way CrossFireX™, 3-Way CrossFireX™ and CrossFireX™
- Supports NVIDIA® Quad SLI™, 4-Way SLI™, 3-Way SLI™ and SLI™
- 2 x SATA3 6.0 Gb/s connectors by Intel® X79, support RAID (RAID 0, RAID 1, RAID 5, RAID 10 and Intel® Rapid Storage 3.0), NCQ, AHCI and "Hot Plug" functions
- 8 x SAS2/SATA3 6.0 Gb/s connectors by LSI SAS2308 PCIe 3.0 controller, support RAID (RAID 0, RAID 1, RAID 1E and RAID 10), NCQ and "Hot Plug" functions
emmi skrifaði:Bulldog, það gengur bara ekkert hjá þér að vera með flottasta riggið á Vaktinni, ha.

emmi skrifaði:Bulldog, það gengur bara ekkert hjá þér að vera með flottasta riggið á Vaktinni, ha.
worghal skrifaði:emmi skrifaði:Bulldog, það gengur bara ekkert hjá þér að vera með flottasta riggið á Vaktinni, ha.
hann mun því miður aldrei komast nálægt þeim titli fyrr en hann fari í annan kassa