Það er AGALEGT að fara úr ljósneti á gamla staðnum í venjulegt ADSL...

Tiger skrifaði:Já var búinn að því, þ.e.a.s alla heimilismeðlimi........ ekki það kræfur að fara að ganga í hús, en það er spurning að fara bara í það
g0tlife skrifaði:Tiger skrifaði:Já var búinn að því, þ.e.a.s alla heimilismeðlimi........ ekki það kræfur að fara að ganga í hús, en það er spurning að fara bara í það
Býrð bara til miða sem segir á hvað skal gera ef manneskjan nennir. Kannski dinglar og afhendir svo meiri líkur að fólk geri það eftir smá spjall. Hver mundi segja nei við hraðara neti
appel skrifaði:Þetta er forgangsverkefni hjá Símanum að ljósnetsvæða sem flesta á landinu. Eflaust eru til nákvæmar áætlanir yfir hvenær hvaða hverfi og sveitafélög verða tengd. En e.t.v. hægt að hraða því eitthvað ef ljóst er að margir viðskiptavinir leynast í einhverri götu eða hverfi.
Annars hef ég ekki hugmynd um þettaÉg er bara nýbúinn að fá ljósnetið til mín þótt ég hafi verið viðstaddur þegar fyrsti götuskápurinn var formlega opnaður.
tlord skrifaði:appel skrifaði:Þetta er forgangsverkefni hjá Símanum að ljósnetsvæða sem flesta á landinu. Eflaust eru til nákvæmar áætlanir yfir hvenær hvaða hverfi og sveitafélög verða tengd. En e.t.v. hægt að hraða því eitthvað ef ljóst er að margir viðskiptavinir leynast í einhverri götu eða hverfi.
Annars hef ég ekki hugmynd um þettaÉg er bara nýbúinn að fá ljósnetið til mín þótt ég hafi verið viðstaddur þegar fyrsti götuskápurinn var formlega opnaður.
Það sem virkar best á Símann/MÍlu er hræðsla við samkeppni, ef þá grunar að einhver samkeppnisaðili sé að fara að grafa niður ljósleiðara eru þeir mættir daginn eftir..