Mig vantar ac/dc kapal í þær, lyklaborð, mýs og litla hátalara. Ef þið Vaktarar viljið hjálpa til næst í mig í síma 6639249 Gestur.
Stöndum saman félagar

Beetle skrifaði:Þannig er málið að ég keypti 30 stk pc kassa, sem mig langar að selja mjög ódýrt, við vitum um átstandið í þjóðfélaginu,þar eru fjölskyldur sem geta ekki veitt börnum sínum neitt !!!!
Mig vantar ac/dc kapal í þær, lyklaborð, mýs og litla hátalara. Ef þið Vaktarar viljið hjálpa til næst í mig í síma 6639249 Gestur.
Stöndum saman félagar
Beetle skrifaði:Hewlett Packard og Dell, líta mjög vel út, þetta eru 30 stk.
Heimilisfang mitt er Nökkvavogur 17, 104 Rvik. læt vita hvernig fer félagi, með fyrirfram takk fyrir.
Beetle skrifaði:Ótrúlega lítið response frá ykkur félögum, er ykkur bara sama um litla bróður og systur ykkar sem eiga ekkert. En búinn að fá svar frá fullt af góðu fólki. !
Beetle skrifaði:Ótrúlega lítið response frá ykkur félögum, er ykkur bara sama um litla bróður og systur ykkar sem eiga ekkert. En búinn að fá svar frá fullt af góðu fólki. !
svalinn skrifaði:skal selja þér 7 túbu skjái á 15 þúsund
Páll skrifaði:Beetle skrifaði:Ótrúlega lítið response frá ykkur félögum, er ykkur bara sama um litla bróður og systur ykkar sem eiga ekkert. En búinn að fá svar frá fullt af góðu fólki. !
Kannski erum við partur af þessu fólki sem á lítið sem ekkert
svalinn skrifaði:semi svekkjandi að ég kláraði alla túbuskjaina sem eru á lager og fram inni í búð skal selja stykkið á 2þús
svalinn skrifaði:semi svekkjandi að ég kláraði alla túbuskjaina sem eru á lager og fram inni í búð skal selja stykkið á 2þús
dori skrifaði:svalinn skrifaði:semi svekkjandi að ég kláraði alla túbuskjaina sem eru á lager og fram inni í búð skal selja stykkið á 2þús
Kláraðirðu túbúskjáina í Góða Hirðinum og ætlar að selja þá og græða fjórfalt?
Not sure if trolling or just stupid.
chaplin skrifaði:dori skrifaði:svalinn skrifaði:semi svekkjandi að ég kláraði alla túbuskjaina sem eru á lager og fram inni í búð skal selja stykkið á 2þús
Kláraðirðu túbúskjáina í Góða Hirðinum og ætlar að selja þá og græða fjórfalt?
Not sure if trolling or just stupid.
Trolling, enginn er svona vonlaus..
playman skrifaði:Kaplarnir og lyklaborð ætti að vera komið til þín
Beetle skrifaði:playman skrifaði:Kaplarnir og lyklaborð ætti að vera komið til þín
Jebbs, fékk sms um það áðan, sæki á morgun. Þú færð prik félagi. kærar Þakkir