Yum Yum núðlur!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1029
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Yum Yum núðlur!
Er með svona dollu, er það það þetta gamla eða? Er með eina græna, gula og brúna, finnst græna bara OK, á eftir að smakka hitt... 

-
- Besserwisser
- Póstar: 3096
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Gömlu

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Victordp skrifaði:YumYum er ok blue dragon is daszhIZ
Maður að mínu skapi

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2422
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

BUMP! er ég sá eini sem er ekki kominn með ógeð af þessum núðlum? ég lifi á þessu
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Kóngur
- Póstar: 6554
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
keypti mér einusinni dall af svona yum yum núðlum.
hef ekki smakkað jafn vondar núðlur áður, alger viðbjóður >_<
hef ekki smakkað jafn vondar núðlur áður, alger viðbjóður >_<
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Mér hefur alltaf fundist núðlur vondar en einu sinni lifði ég á þessu í 3 mánuði 

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Var að smakka þetta í fyrsta skiptið núna og guð minn góður hvað þessi pipar brennir varirnar !

-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4350
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
ArnarF skrifaði:Var að smakka þetta í fyrsta skiptið núna og guð minn góður hvað þessi pipar brennir varirnar !
Piparinn hjá YumYum í dag er eins og jógúrt mv. hvernig gamli var. Kannski bara minna magn, ég veit ekki, en ég er ekkert stórkostlega hrifinn af þessu nýju núðlum, of lítið bragt, ekki nógu sterkt.
Gömlu voru fullkomnar!
-
- Vaktari
- Póstar: 2422
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
chaplin skrifaði:ArnarF skrifaði:Var að smakka þetta í fyrsta skiptið núna og guð minn góður hvað þessi pipar brennir varirnar !
Piparinn hjá YumYum í dag er eins og jógúrt mv. hvernig gamli var. Kannski bara minna magn, ég veit ekki, en ég er ekkert stórkostlega hrifinn af þessu nýju núðlum, of lítið bragt, ekki nógu sterkt.
Gömlu voru fullkomnar!
ég set allataf Sweet Chilli souce útá líka.. enda verð ég líka bara ELDrauður í kringum allan munnin eftirá sooo good!!!

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4350
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Guys I've got it!
Var að gæða mér á Yum Yum áðan og fékk bókstaflega engann pipar - ósáttur, byrjaði ég að skoða hvaða krydd væru til á heimilinu og fannst mér eins og ekkert af þeim gæti repleisað Yum Yum kryddið.
En svo rak ég augun á Tabasco sósu sem ég átti, ég ákvað að sulla smá af henni í núðlurnar (ca. 15-20 dropar), helli vatni í baukinn, bíð 2-3 mínútur.
HEAVEN!
Loksins eru núðlurnar orðnar temmilega sterkar og með nánast nákvæmlega sama bragð og þær gömlu - ég gæti allavega ekki þekkt muninn á þeim.
Yum Yum aðdáendur eru skyldugir til að prófa.
Var að gæða mér á Yum Yum áðan og fékk bókstaflega engann pipar - ósáttur, byrjaði ég að skoða hvaða krydd væru til á heimilinu og fannst mér eins og ekkert af þeim gæti repleisað Yum Yum kryddið.
En svo rak ég augun á Tabasco sósu sem ég átti, ég ákvað að sulla smá af henni í núðlurnar (ca. 15-20 dropar), helli vatni í baukinn, bíð 2-3 mínútur.
HEAVEN!
Loksins eru núðlurnar orðnar temmilega sterkar og með nánast nákvæmlega sama bragð og þær gömlu - ég gæti allavega ekki þekkt muninn á þeim.
Ég keypti um daginn 4 kassa af einhverjum euro shopper núðlum í bónus, pakkinn var á 10kr stykkið 
Alveg ágætar svo lengi sem maður bragðbætir þær aðeins..

Xovius skrifaði:Ég keypti um daginn 4 kassa af einhverjum euro shopper núðlum í bónus, pakkinn var á 10kr stykkið
Já keypti líka 2 kassa af þeim. þrusugóðar með bragðbætum.
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
chaplin skrifaði:Guys I've got it!
HEAVEN!
Þú ættir þá líka að prófa að setja Sriracha út á núðlurnar (eða bara hvað sem er, geðveik sósa). Þú getur amk keypt hana í asísku búðinni í faxafeni (og örugglega fullt af öðrum stöðum).

-
- Stjórnandi
- Póstar: 17029
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég ákvað að gera tilraun eins og þið.
Yum Yum núðlur og lítil teskeið (svona kannski rúmlega hálf venjuleg) af Pepper Sauce...
NAMM!
Eins gott að hafa mjólkina við höndina af því að þetta brennir mann, hósti...nefrennsli...táraflóð...hellur fyrir eyrun...allur pakkinn!
Mæli með þessu.
Yum Yum núðlur og lítil teskeið (svona kannski rúmlega hálf venjuleg) af Pepper Sauce...
NAMM!
Eins gott að hafa mjólkina við höndina af því að þetta brennir mann, hósti...nefrennsli...táraflóð...hellur fyrir eyrun...allur pakkinn!
Mæli með þessu.
- Viðhengi
-
- IMG_1047.jpg (95.57 KiB) Skoðað 1247 sinnum
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1276
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
http://allrecipes.com/recipe/egg-noodle ... e7=Article
Ingredients
310 g all-purpose flour
1 g salt
2 eggs, beaten
120 ml milk
15 g butter
Directions
In a large bowl, stir together the flour and salt. Add the beaten egg, milk, and butter. Knead dough until smooth, about 5 minutes.
Let rest in a covered bowl for 10 minutes.
On a floured surface, roll out to 1/8 or 1/4 inch thickness.
Cut into desired lengths and shapes.
Allow to air dry before cooking.
To cook fresh pasta, in a large pot with boiling salted water cook until al dente.
Bæta við MSG, og þið eruð komnir með Yum yum
Ingredients
310 g all-purpose flour
1 g salt
2 eggs, beaten
120 ml milk
15 g butter
Directions
In a large bowl, stir together the flour and salt. Add the beaten egg, milk, and butter. Knead dough until smooth, about 5 minutes.
Let rest in a covered bowl for 10 minutes.
On a floured surface, roll out to 1/8 or 1/4 inch thickness.
Cut into desired lengths and shapes.
Allow to air dry before cooking.
To cook fresh pasta, in a large pot with boiling salted water cook until al dente.
Bæta við MSG, og þið eruð komnir með Yum yum
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það