Lenti skyndilega í því í kvöld að tölvan mín ræsir sig ekki lengra en ASRock-móðurborðs-splash-skjárinn. Nú er ég ekki sá besti í svona bilanagreiningu, hafið þið nokkra hugmynd um hvað gæti verið að? Tölvan virkaði fínt í gær.
Ef það skiptir einhverju máli, specs:
Asrock P43De móðurborð
Intel Core 2 Duo E6600
4 GB Corsair XMS2 1060Mhz (2X2GB)
Force3D Radeon HD4870 Freezer DHT 512MB
320GB Western Digital SATA Harður diskur
Gigabyte GE-P450P-C2 Aflgjafi
NEC ND-3500AG DVD Skrifari (Skrifar plús og mínus DVD-R / DVD-RW ásamt CD-R og CD-RW og DL) .
Windows 7 Home Edition er á.
Startup vesen
Re: Startup vesen
Gíslig skrifaði:vinslu minni prufaðu að taka annan kubbi úr
Ah, já, ég var búinn að prófa bæði, það var ekki það. Takk samt!
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Prufaðu að aftengja HDDinn og sjáðu hvort hún fer framhjá POST og yfir í no operating system villu.
AntiTrust skrifaði:Prufaðu að aftengja HDDinn og sjáðu hvort hún fer framhjá POST og yfir í no operating system villu.
Fæ enn það sama. (Er ekki nóg að aftengja SATA-snúruna?)
Gleymdi líka að taka fram að vifturnar fara á fullt þegar ég kveiki á tölvunni.
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
andribja skrifaði:AntiTrust skrifaði:Prufaðu að aftengja HDDinn og sjáðu hvort hún fer framhjá POST og yfir í no operating system villu.
Hm, yfirleitt er það merki um bilað MB, bilað RAM eða bilaðan CPU (sem er vægast sagt sjaldgæft.)
Prufaðu að hreinsa CMOS ef þú ert með þartilgerðan takka á MBinu eða taktu vélina úr sambandi við rafmagn og taktu CMOS batterýið úr móðurborðinu í nokkrar mín, settu það aftur í og sjáðu hvað gerist.
Ef þú ert búinn að prufa e-ð annað RAM en þú varst með í myndi ég giska á bilað MB.
AntiTrust skrifaði:andribja skrifaði:AntiTrust skrifaði:Prufaðu að aftengja HDDinn og sjáðu hvort hún fer framhjá POST og yfir í no operating system villu.
Hm, yfirleitt er það merki um bilað MB, bilað RAM eða bilaðan CPU (sem er vægast sagt sjaldgæft.)
Prufaðu að hreinsa CMOS ef þú ert með þartilgerðan takka á MBinu eða taktu vélina úr sambandi við rafmagn og taktu CMOS batterýið úr móðurborðinu í nokkrar mín, settu það aftur í og sjáðu hvað gerist.
Ef þú ert búinn að prufa e-ð annað RAM en þú varst með í myndi ég giska á bilað MB.
Hreinsaði CMOS og kemst núna framhjá móðurborðsskjánum og inn í Biosinn.
EDIT: Þetta er komið! Takk kærlega!