http://grooveshark.com/
Ég fann hana þegar ég var að leita mér að öðru vali en youtube til að hlusta á tónlist..

Zedro skrifaði:Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Í örðum orðum lögleg síða
Zedro skrifaði:Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Blackened skrifaði:Zedro skrifaði:Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Spila auglýsingar inní? ég hef notað þessa síðu í einhver ár hugsa ég og ég hef aldrei orðið var við það?
haha og síðan hvenar hafa auglýsingar gert hluti löglega?
Gúrú skrifaði:Grooveshark er engan veginn legit síða og rekur sig mjög vafasamlega.
Grooveshark.com skrifaði:Grooveshark set out to provide a legal alternative to piracy — giving the fans the music they love and artists the compensation they deserve.
Wikipedia skrifaði:As of January, 2012, Grooveshark was being sued by "all major music labels".
Zedro skrifaði:Gúrú svo er fínt að koma með tilvitnanir og hlekki þegar þú kemur með svona fróðleikskorn