https://vefverslun.siminn.is/shop.do?pID=11230
ponzer skrifaði:Hann er með LED flassi
Halli25 skrifaði:Hvað þarf til að komast í þennan klúbb... sé þetta verð ekki á netinu hjá þeim
bjornvil skrifaði:Skellti mér á þetta tilboð, gat ekki annað
Get ekki beðið eftir að fá hann, fyrsti android síminn minn
hannesstef skrifaði:bjornvil skrifaði:Skellti mér á þetta tilboð, gat ekki annað
Get ekki beðið eftir að fá hann, fyrsti android síminn minn
Vel valið fyrsta val.
Það kemur vonandi Ice Cream Sandwich fljótlega út, þeir gáfu það út en útaf einhverjum batterígöllum hættu þeir við og ætla að laga það og gefa svo aftur út.
Er ekki viss hvenær það verður, veit það einhver ?
bjornvil skrifaði:Ég er búinn að vera að lesa mér til um þetta, virðist sem þetta vandamál sé aðeins að hrjá suma notendur og erfitt að finna orsök. Vonandi kemur þetta bara sem fyrst
Eitt sem mér fannst soldið súrt... ég rakst á það að þessi Nexus S sem er í boði hér virðist vera með SuperLCD skjá á meðan upphaflega hafi þessir símar verið með SuperAMOLED skjá. Skortur á AMOLED skjám varð til þess að þeir fóru í SLCD skjái í miðri framleiðslu.
Er SLCD alveg glatað miðað við S-AMOLED? Á ég eftir að pirra mig á þessu?
Gerbill skrifaði:Hm, var að lesa reviews um þennan síma og eitt sem ég rakst á sem ég var að velta fyrir mér hvort þið sem eigið svona síma (eða hafið prófað) gætuð sagt til um,
"Extremely low voice quality" er e-ð til í þessu?
intenz skrifaði:bjornvil skrifaði:Ég er búinn að vera að lesa mér til um þetta, virðist sem þetta vandamál sé aðeins að hrjá suma notendur og erfitt að finna orsök. Vonandi kemur þetta bara sem fyrst
Eitt sem mér fannst soldið súrt... ég rakst á það að þessi Nexus S sem er í boði hér virðist vera með SuperLCD skjá á meðan upphaflega hafi þessir símar verið með SuperAMOLED skjá. Skortur á AMOLED skjám varð til þess að þeir fóru í SLCD skjái í miðri framleiðslu.
Er SLCD alveg glatað miðað við S-AMOLED? Á ég eftir að pirra mig á þessu?
http://www.youtube.com/watch?v=HSKyRzDUelY
marte1nn skrifaði:Þessi sími kemur með android 2.3.3, getur einhver sagt mér afhverju hann er ekki að uppfærast.
marte1nn skrifaði:Þessi sími kemur með android 2.3.3, getur einhver sagt mér afhverju hann er ekki að uppfærast.