Eyefinity setup. Ætla keyra slíkt í gang.

Höfundur
kristinnhh
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
Staða: Ótengdur

Eyefinity setup. Ætla keyra slíkt í gang.

Pósturaf kristinnhh » Sun 11. Sep 2011 21:23

Sælir vaktarar.

Heyrðu ég fæ nýja skjákortið mitt í næstu viku MSI 6970 2g lightning. Og ég var að skoða einhverja features þaðan og þá sá ég einmitt þetta Eye-Finity setup.

http://www.youtube.com/watch?v=mh0e-OJH ... r_embedded

Getið séð það héðan fyrir ofan..

Málið er að ég er með 24"LCD full hd Benq sem ég keypti fyrir einu og hálfu ári. Þannig mér vantar tvo skjá til viðbótar.
Og hvaða skjá ætti ég að fá til viðbótar ? Er mikill munur á LED og Lcd skjáonum ? útaf LED skjáirnir sem eru á verðinu 35-50 eru allir 8ms sem ég hef séð
og minn Benq er held ég 5ms og þetta er eyefinity setup er fyrir tölvuleikjaspilun.

Er málið að halda sig við LCD skjáina eða breyta yfir í LED ? Endilega hendið á mig skoðonum varðandi það..
Langar mjög að vera með einn LED í miðjunni ef þeir eru þess virði og 2lcd benq 24" hægri og vinstri..

fyrirfram þakkir

AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2753
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: Eyefinity setup. Ætla keyra slíkt í gang.

Pósturaf SolidFeather » Sun 11. Sep 2011 21:25

Þú færð annaðhvort LCD ská með LED eða CCFL baklýsingu, ekki annaðhvort LCD eða LED.

Athena.V8
Bannaður
Póstar: 167
Skráði sig: Fös 02. Sep 2011 21:17

Pósturaf Athena.V8 » Sun 11. Sep 2011 21:29

SolidFeather skrifaði:Þú færð annaðhvort LCD ská með LED eða CCFL baklýsingu, ekki annaðhvort LCD eða LED.

I think we get the picture

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2402
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Sun 11. Sep 2011 22:10

Athena.V8 skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Þú færð annaðhvort LCD ská með LED eða CCFL baklýsingu, ekki annaðhvort LCD eða LED.

óþarfa hroki félagi.
op er að segja að ef hann fari i eyefinity þá ætli hann að hafa 1 lED í miðjunni og 2 til hliðar og solidfeather er að segja að hann ætti ekki að fá sér led og lcd heldur annaðhvort lcd eða led.
eða ég skil það þannig....

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Sun 11. Sep 2011 22:29

Gunnar skrifaði:óþarfa hroki félagi.
op er að segja að ef hann fari i eyefinity þá ætli hann að hafa 1 lED í miðjunni og 2 til hliðar og solidfeather er að segja að hann ætti ekki að fá sér led og lcd heldur annaðhvort lcd eða led.

Nei, bæði eru LCD skjáir, með mismunandi baklýsingu, LED & CCFL.

Eru samt ekki komnir full LED skjáir, ekki bara baklýsing? Eða er ég að bulla?

Mynd

Höfundur
kristinnhh
Ofur-Nörd

Pósturaf kristinnhh » Sun 11. Sep 2011 22:43

Strákar.. Ég er bara að spyrja af því í stuttu máli Eru gæðin í þessum svokölluðu LED (LCD)skjáum töluvert meiri enn í LCD bara einsog ég er með 24fullhd benq þennan vinsæla.

Ætti ég kannski að vera bara með þrjá benq24"fullhd Lcd skjái ? Enn ef þið vitið um einhverja 24" skjái sem eru undir 5ms Endilega skjótið þeim á mig og á fínu verði ...
Benq 24 er á 30k i tölvutek sem er býsna gott verð fyrir frábærann skjá.

AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Sun 11. Sep 2011 22:52

Svo þú vitir af því, þá muntu líklegast þurfa að kaupa amk eitt millistykki því þú þarft að nota amk eitt display port tengi og adapterinn þarf að vera ACTIVE. Má ekki vera passive, a.k.a. þarf að kosta nokkur þúsund krónur.

Annað hvort svona:
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=27919

eða svona:
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=25059

En ef það er display port tengi á skjánum þá þarftu sennilega ekki mikið að pæla í því :P

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10

Pósturaf Snorrivk » Mán 12. Sep 2011 00:00

kristinnhh skrifaði:Sælir vaktarar.

Heyrðu ég fæ nýja skjákortið mitt í næstu viku MSI 6970 2g lightning. Og ég var að skoða einhverja features þaðan og þá sá ég einmitt þetta Eye-Finity setup.

http://www.youtube.com/watch?v=mh0e-OJH ... r_embedded

Getið séð það héðan fyrir ofan..

Málið er að ég er með 24"LCD full hd Benq sem ég keypti fyrir einu og hálfu ári. Þannig mér vantar tvo skjá til viðbótar.
Og hvaða skjá ætti ég að fá til viðbótar ? Er mikill munur á LED og Lcd skjáonum ? útaf LED skjáirnir sem eru á verðinu 35-50 eru allir 8ms sem ég hef séð
og minn Benq er held ég 5ms og þetta er eyefinity setup er fyrir tölvuleikjaspilun.

Er málið að halda sig við LCD skjáina eða breyta yfir í LED ? Endilega hendið á mig skoðonum varðandi það..
Langar mjög að vera með einn LED í miðjunni ef þeir eru þess virði og 2lcd benq 24" hægri og vinstri..

fyrirfram þakkir

http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... Q_G2420HDB 2ms(GTG)

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 12. Sep 2011 08:33

Ég var með 1x LED lýsta og 2xCCFL og það böggaði mig endalaust. Endaði með að skipta báðum CCFL út fyrir LED. Skerpan/birtan er bara á allt öðru leveli og er munurinn vel sjáanlegur.

Höfundur
kristinnhh
Ofur-Nörd

Pósturaf kristinnhh » Mán 12. Sep 2011 20:57

Já ég er að spá í að kaupum á 3x Benq 24"LED full hd 5ms verðið á honum er 37 þús..

http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=28231

Enn hvernig haldiði að þessi skjár sé ? Þetta er náttlega rosalega dýr pakki.. Ætla vona að þetta Eyefinity sé þess virði.

Endilega hendið á mig skoðunum varðandi Eyefinity hvort að þetta sé málið fyrir Gamera í dag..

Fyrirfram þakkir

Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10

Pósturaf Snorrivk » Mán 12. Sep 2011 21:12

Er með þrjá svona http://benq.is/products/LCD/index.cfm/product/1171 er bara sáttur með þá.

Athena.V8
Bannaður
Póstar: 167
Skráði sig: Fös 02. Sep 2011 21:17

Pósturaf Athena.V8 » Mán 12. Sep 2011 21:18

Gunnar skrifaði:
Athena.V8 skrifaði:

óþarfa hroki félagi.

Biðst affsökunar var með pirring á verulegu stigi(Foreldra issue)
Hefði ekki átt að láta það bittna á þessum þræði :happy

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1123
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Mán 12. Sep 2011 22:56

kristinnhh skrifaði:Strákar.. Ég er bara að spyrja af því í stuttu máli Eru gæðin í þessum svokölluðu LED (LCD)skjáum töluvert meiri enn í LCD bara einsog ég er með 24fullhd benq þennan vinsæla.

Nei, hvað gæði varðar er ekki hægt að segja LED > CCFL og heldur ekki CCFL > LED.

Einfalda útgáfan:
LED gefur þér aðallega möguleikann á hærri og lægri mörkum hvað varðar birtustig, þó virðist mannsauganu yfirleitt ekki fært að greina meira en 1:1500 eða svo.
CCFL er eldri tækni og hefur framyfir að mikil reynsla er á lýsingunni og því litirnir oftast réttari og heildarlýsingin yfir allan skjáinn betri. Það er minna um að það blæði meðfram köntum t.d.

kristinnhh skrifaði: Ætti ég kannski að vera bara með þrjá benq24"fullhd Lcd skjái ? Enn ef þið vitið um einhverja 24" skjái sem eru undir 5ms Endilega skjótið þeim á mig og á fínu verði ...
Benq 24 er á 30k i tölvutek sem er býsna gott verð fyrir frábærann skjá.

5ms svartími á panel segir einstaklega lítið um heildarsvartíma skjás, alveg eins og hraðamælir ræður ekki hámarkshraða bíls. Gætir viljað kynna þér endanlegan svartíma áður en þú ferð að versla "5ms eða lægri" skjá.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=21&t=41458