Jæja.. ég var að spá.. gamla góða Geforce Ti 4200 er orðið soldið riðgað.. þannig að ég er að spá skom.. hvort væri betra að kaupa sér Radeon9600 256MB á 14.850 eða Radeon9600 Pro 128MB á 14.018 ?
Bíddu eftir nýju línunum frá Nvidia og Ati, munurinn á Ti4200 og 9600Pro er ekki það mikill að ég myndi fara að uppfæra, nema þú sért því meir að nota AA og AF í leikjum, þá gæti það borgað sig.
En af þessum kortum sem þú nefnir þá er Pro kortið miklu betra þar sem engir leikir í dag þurfa meir en 128MB í skjákortsminni.
ég myndi notast við ti4200 kotið eitthvað áframm..
þú getur jú selt ti4200 kortið fyrir einhvern 7þús kall.. stendur uppi með að spreða 7-8þús í þetta í heildina
fyrir mig þá var ég ekki sáttur við 9600 kortin,, skoðaði mikið af benchmarks á netinu og endaði með að fá mér all in wonder 9800 pro kort
mér fannst bara munurinn of mikill á milli 9600 og 9800 kortana.
ég myndi geyma peninginn og safna mér fyrir 9800 pro korti
ef þú hefur einhvern 15þús kall, getur selt ti4200 kortið á 7þús léttilega
og bt er að selja 9800 proinn á 33þús.. er ekki bara málið að safna sér bara fyrir því.. já eða ef þú ert heppinn að hafa kort eða einhvern vinur þinn með paypal gætirðu farið út í að kaupa þér 9800 pro kort af ebay, kosta þar 204 dollara, séð nokkra stóra aðila sem senda út um allann heim.. gæti postað link á einn ef þú vildir.
Nei mér er allveg sama um graffíkina skom.. það sem ég er að eltast eftir er gott fps.. í leikjum.. eins og er spila ég mjög mikið counter strike og batlefield vietnam.. og ég lagga svo þegar smoke grensur koma á mig fps vegna.. þannig að ég spyr aftur hvort væri betra í svona fps?
halli: hvaða bull er þetta? ef maður er með lélegt og gamallt skjákort þá getur maður fps droppað í miklu actioni og smoke t.d. en það er ekki vegna lélegs örgjörva. Prufaðu að skanna með adaware og spybot.. kannski lagar það eitthvað.
sko, ég er með allveg stable fps 100, 100, 99.9, 100,199 skiluru. enn skom vinur minn var að fá sér Geforge 4 5900 eða 5700 últra og hann getur verið inní 7 - 10 smoke-um í einu án þess að droppa um fps.. en ég fer niðrí 70 á 1 smoke.. og ef ég sé kall þá droppa ég niðrí 80.. :l þannig að ég spyr enn og aftur hvort er betra 254 kortið eða últra ef ég er mikið í smoke og svona? :l