Maður hefur verið að lesa að batterýið er einhvað lélegt greyið, svo já nú rúllar boltinn til ykkar

held samt að DHD mun alveg gagnast þér ef þú ert ekki einn af þeim sem vilt nýjasta og besta strax.
hehe ég veit hann er ekki gamall en samt í farsíma heiminum er hann gamall samt, meira en hálft ár síðann ;D
ef þú ert ekki einn af þeim sem vilt nýjasta og besta strax.
Kuldabolinn skrifaði:Haha já meinar heyriði takk kærlega fyrir svörin, ég mun örugglega bara fá mér Htc Desire HD sem er bara helvíti flottur sími.
En í sambandi við Samsung Galaxy II þá mun hann örugglega kosta jafn mikið og að kaupa nýjan bíl
Maini skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:Haha já meinar heyriði takk kærlega fyrir svörin, ég mun örugglega bara fá mér Htc Desire HD sem er bara helvíti flottur sími.
En í sambandi við Samsung Galaxy II þá mun hann örugglega kosta jafn mikið og að kaupa nýjan bíl
Fékk mér DHD þegar hann var á 159.900
Fékk hann að utan reyndar og ódýrari en samt hefði ég alveg borgað 159.900 fyrir hann og ekki séð eftir því
Kristján skrifaði:iphone 4 er hund gamall og frekar margir símar sem eru betri en hann
dhd er 6 mán gamall og strax helling af símum betri en hann.
og ég er með xperia x10, soldið mikið gamall, fékk hann með 1,6 og er með 2,1 og fæ 2,3 seint i sumar
sony tekur sinn tíma
Kristján skrifaði:ertu ekki að fara að fá þér SGII?
gissur1 skrifaði:Kristján skrifaði:ertu ekki að fara að fá þér SGII?
Ef þú ert að tala við mig þá nei, kaupi ekki samsung síma
gissur1 skrifaði:Kristján skrifaði:ertu ekki að fara að fá þér SGII?
bAZik skrifaði:gissur1 skrifaði:Kristján skrifaði:ertu ekki að fara að fá þér SGII?
Gefðu þeim annað tækifæri maður, SGS2 er sá besti á markaðnum eins og er, pretty good.
arnif skrifaði:http://www.htc.com/www/product/sensation/overview.html
CPU Processing Speed
1.2 GHz, dual core
daanielin skrifaði:Ég veit heitur fyrir Sensation en myndi frekar fá mér Motorola Atix 4G eða Samsung I9100 Galaxy S II.
Kuldabolinn skrifaði:Htc Sensation er helvíti flottur sími og með flotta specca, en snúum okkur aðeins af öðru. Hvernig er með eins og Google Maps er það frítt ? , ég veit að forritið er frítt en er navigation frír ?. Ég man ég var með Nokia 5230 og þar var navigation frír