Rafmagnsvespur

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf dori » Þri 26. Apr 2011 21:13

urban skrifaði:en já, þetta var auðvitað í stuttan tíma sem að maður hélt þessum hraða (enda ffs ég bý í vestmannaeyjum, ekki mjög mikið um vegalengdir hérna :) )

Haha... Ég hló. :D




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Icarus » Þri 26. Apr 2011 21:37

biturk skrifaði:á hjóladegi í gamla daga í grunnskóla þá kom löggan alltaf í sveitina og hélt hraðakeppni.

við sem vorum að fara hraðast náðum á jafnsléttu milli 60 og 70kmh samkvæmt radarmælingu á 21 gíra hjóli

það er ekkert mál að ná þessum hraða en það breitir ekki staðreindinn að reiðhjól eiga engann veginn samleið á götu og hafa ekkert þar að gera, menn geta bara lufsast upp á gangstéttina og verið þar enda er yfirleitt mikið mikið MIKIÐ minna um gangandi vegfarendur og þar af leiðandi minni hætta heldur en á götu að þar sem þetta rusla tefur umferð, skapar pirring og hættu í umferðinni!


Nú ek ég bæði bíl og hjóla mikið svo þekki til bæði og mín skoðun er að hjól eiga frekar heima á götunum en gangstígum þó meta þurfi stöðuna hverju sinni. Töfin á umferðinni ef aðilinn á hjólinu kann að haga sér og hengur í kanti er minniháttar að mínu mati, sá sem pirrast yfir einu reiðhjóli í umferðinni á ekki að hafa bílpróf.

Nú hjóla ég í skólann á hverjum morgni hérna úti og ég fer nú oftast bara vel yfir umferðarhraða á hjólinu mínu enda ansi brött brekka heiman frá mér niður í skóla (pain að hjóla heim!!). Finnst mér því segja sig sjálft að ég eigi ekki heima á gangstéttinni, enda þarf ekkert marga á gangstéttina, en tveir aðilar að labba hlið við hlið geta lokað flestum gangstéttum enda eru þær ekki breiðar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf rapport » Mið 27. Apr 2011 01:24

Eruði e-h verri...

http://en.wikipedia.org/wiki/Cycling_records

Eitt gúgl og methraðinn á reiðhjóli er kominn í 222 km/klst. niður brekku á sérútbúnu hjóli...

'eg mæli með einfaldri tilraun, breiðholtsbrekkan, spyrna, fjallahjól og bíll og tímamunurinn mun koma ykkur á óvart... hjólið mun nenfnilega fara hraðar en þið haldið...

p.s vil vekja athygli á:

If we analyse records using a serial production bicycle, as opposed to prototype bicycles, the record holder on snow is Markus Stöckl, from Austria. He managed to set a world speed record in year 1999, descending at 187 km/h (116 mph) at Les Arcs.


= fjöldaframleitt hjól í snjó = 187 km/klst.

= Grunnskólakrakki á Europrishjóli ætti að komast upp í þetta sem þið hafið verið að giska á niður ártúnsbrekkuna...



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Glazier » Mið 27. Apr 2011 01:38

http://www.youtube.com/watch?v=LJb351pB6Ow

Ekki búinn að lesa allan þráðinn.. en sjálfur hef ég náð um 70 km/h á 18 kg full suspension hjóli á grófum dekkjum.
(Það var að vísu aðeins niður á við og brjálaður meðvindur)

Það sem Hafsteinn gerði um daginn það var með rosalegum meðvindi á um 8kg götuhjóli á dekkjum sem eru ekki 1 cm á breidd.

Hér getiði svo skoðað GPS mælingar frá Pétri Þór, hann var í öðru sæti 0,6 sek á eftir Hafsteini í umræddri keppni: http://www.trainingpeaks.com/sw/KVQA6KZ ... ZGLBZEKQRA


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 135
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Black » Mið 27. Apr 2011 05:14

Einn hérna fyrir norðan sem er á svona vespu, sé hann alltaf á þessu með reiðhjólahjálminn sinn keyrandi um allar gangstéttir með smá mont á andlitinu, ég get ekki annað en hlegið þegar ég sé hann :lol:


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf himminn » Mið 27. Apr 2011 05:49

Zethic skrifaði:Sá tvo gutta keyra á svona fyrir utan Krepputorg (See what I did there?) og annar bara stóð og hallaði sér fram á hjólinu, og ég beið eftir því að einhver kæmi óvænt fyrir hann og hann næði ekki að stoppa og flygi á hausinn... þetta er enganvegin nógu þroskað til að vera á svona, bara taka þetta af þessum krökkum þangað til þau eru komin yfir fermingaraldur =;


Ætlaru að segja mér að þú hafir aldrei leikið þér á reiðhjólinu þínu, að prjóna, hoppa á pöllum, bruna niður bröttustu brekkuna í hverfinu..?
Reiðhjól, hjólabretti, línuskautar, trampólín og mörg önnur leiktæki eru "hættuleg" en það þýðir ekki að það eigi bara að taka þau af börnum.

Þessir hlutir eru til staðar til að örva þroska barna. Persónulega finnst mér sársauki partur af þroskaferlinu. Það á að leyfa börnum að læra hvað er hættulegt og hvað ekki af eigin reynslu.


Bjosep skrifaði:Ég geri mér grein fyrir því að þarna stendur MEÐALHRAÐI. Menn verða hinsvegar að átta sig á því að þetta eru fislétt hjól á sléttum dekkjum sem eru sérstaklega gerð fyrir svona keppni og setja það svo í samhengi við níðþung fjallahjól á grófum dekkjum.


Hvenær sast þú síðast á reiðhjóli?
Held að þú ættir að mæta á eina af downhill keppnunum sem HFR heldur og sjá hraðann sem þeir ná með eigin augum...

http://www.youtube.com/watch?v=A7KWvB9XEz0

Þetta er video frá brautinni á ak og ég tek fram að þarna er hann að dóla sér niður miðað við hvernig þeir fara í tímatöku.



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Zethic » Mið 27. Apr 2011 09:34

himminn skrifaði:
Zethic skrifaði:Sá tvo gutta keyra á svona fyrir utan Krepputorg (See what I did there?) og annar bara stóð og hallaði sér fram á hjólinu, og ég beið eftir því að einhver kæmi óvænt fyrir hann og hann næði ekki að stoppa og flygi á hausinn... þetta er enganvegin nógu þroskað til að vera á svona, bara taka þetta af þessum krökkum þangað til þau eru komin yfir fermingaraldur =;


Ætlaru að segja mér að þú hafir aldrei leikið þér á reiðhjólinu þínu, að prjóna, hoppa á pöllum, bruna niður bröttustu brekkuna í hverfinu..?
Reiðhjól, hjólabretti, línuskautar, trampólín og mörg önnur leiktæki eru "hættuleg" en það þýðir ekki að það eigi bara að taka þau af börnum.

Þessir hlutir eru til staðar til að örva þroska barna. Persónulega finnst mér sársauki partur af þroskaferlinu. Það á að leyfa börnum að læra hvað er hættulegt og hvað ekki af eigin reynslu.





Mér er skítsama þótt að þessir krakkar slasi sig á þessu, en þegar þeir eru farnir að stofna öðrum í hættu er mér ekki sama. Ég persónulega myndi ekki vilja vera labba út úr Rúmfó á Korputorgi og fá einn hálvita krakka í hliðina á mér og "mögulega" slasa mig... [-(




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Bjosep » Mið 27. Apr 2011 09:51

himminn skrifaði:
Hvenær sast þú síðast á reiðhjóli?
Held að þú ættir að mæta á eina af downhill keppnunum sem HFR heldur og sjá hraðann sem þeir ná með eigin augum...


Ég veit ekki alveg hvernig það fór framhjá þér, en AUGLJÓSLEGA er verið að ræða um hraða á jafnsléttu og fyrir eigin afli. Prufaðu að lesa betur yfir umræðuna.




himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf himminn » Mið 27. Apr 2011 19:22

Bjosep skrifaði:
himminn skrifaði:
Hvenær sast þú síðast á reiðhjóli?
Held að þú ættir að mæta á eina af downhill keppnunum sem HFR heldur og sjá hraðann sem þeir ná með eigin augum...


Ég veit ekki alveg hvernig það fór framhjá þér, en AUGLJÓSLEGA er verið að ræða um hraða á jafnsléttu og fyrir eigin afli. Prufaðu að lesa betur yfir umræðuna.


Ég veit ekki alveg hvernig það fór framhjá þér, en AUGLJÓSLEGA er ég að tala um þessi síðustu orð þín... Skal þá bara vera nákvæmari næst.
og setja það svo í samhengi við níðþung fjallahjól á grófum dekkjum.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Apr 2011 19:30

CendenZ skrifaði:Strákar.. þið látið eins og allar gangstéttir séu fullar af fólki alla daga á hverri líðandi stundu og því sé aldrei pláss fyrir rafmagnshjól á gangstéttunum.
Ég bý á fjölmennum stað með 2 grunnskóla í 500 m fjarlægð, 2 grunnskóla og annar þeirra er hliðiná blokkinni og hinn í 200 m fjarlægð, og miðað við hvernig þið talið þá ættu að vera 300 manns á gangstéttinni .. ég lít út og það eru 2 manneskjur að ganga.
Ef það kemur rafmagnsvespa á gangstétt og ég er gangandi, þá er ég nokkuð viss um að vespan taki smá sveig í kringum mig.
Þið látið eins og alla daga sé menningarnótt og bara alls ekkert pláss fyrir svona nýtískufyrirbæri, er ég staddur á elliheimili með tuðandi gamalmennum eða tölvuspjallsíðu? :face


I <3 you óvænt,

held að enginn þeirra sem að hér kveina hæst geri sér noookkra grein fyrir málinu, hef reglulega verið á rafmagnsvespu hérna í
Reykjavík og ég get ekki sagt að það stafi nein hætta af mér, klárlega minni en þegar að ég er á reiðhjóli myndi ég halda.


Modus ponens

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Glazier » Fim 28. Apr 2011 23:43

himminn skrifaði:Hvenær sast þú síðast á reiðhjóli?
Held að þú ættir að mæta á eina af downhill keppnunum sem HFR heldur og sjá hraðann sem þeir ná með eigin augum...

http://www.youtube.com/watch?v=A7KWvB9XEz0

Þetta er video frá brautinni á ak og ég tek fram að þarna er hann að dóla sér niður miðað við hvernig þeir fara í tímatöku.

Downhill brautin á Akureyri er sú hraðasta á landinu, menn eru að ná um 60-70 km/h þarna niður við góðar aðstæður.
(Gæti reyndar eitthvað farið að breytast eftir að svæðið í Skálafelli kom).


Tölvan mín er ekki lengur töff.