Hlynzi skrifaði:Ég fékk mér nú 17" skjá professional línan frá CTX, og ég verð að segja á þeim fáu lönum sem ég hef mætt á hefur minn skjár verið gjörsamlega að vallta yfir hina 19" skjáina.
CTX PR705f, kostaði 35 kall þegar ég verslaði hann, .... sé bara alls ekki eftir því. Ég veit alveg að ég myndi fara í sömu tegund fyrir 19" skjá. CTX Professional línan.
Get vel trúað því; furðulegt hvað fólk er tilbúið að kaupa dýrar tölvur og nota þær svo með mest crappy og ódýrasta skjánum sem það getur fundið.
Sjálfur nota ég enn 17" skjá (skipti líklega á næsta ári) sem var, þegar ég keypti hann, langbesti 17" skjárinn sem ég gat fundið (og verðið eftir því) og hann, þrátt fyrir að vera nú kominn vel til ára sinna, gjörsamlega rústar yfir 90% af öllum þeim skjám sem ég hef séð hingað til. LCD skjáir eru auðvitað skarpari en [enn] með ömurlega liti.
Því miður get ég ekki fengið mér LCD skjá þar sem ég er að stússast talsvert í myndvinnslu og LCD skjáir með góða liti (mjög fáir skjáir) eru undantekningarlaust með mjög lélegt refresh rate og/eða aðra galla (t.d. dýrir!)