kann þetta einhver eða er hann með einhverja síðu þar sem hann lærði að gera svona ?
p.s. hvaða forrit er svona hentugast
TAKK

HelgzeN skrifaði:hafðu samband vid begga90 held ég að hann heiti hérna spilaði með honum cs eikka smá og hann kunni að gera þetta
Dormaster skrifaði:HelgzeN skrifaði:hafðu samband vid begga90 held ég að hann heiti hérna spilaði með honum cs eikka smá og hann kunni að gera þetta
er hann allveg virkur hérna á vaktinni ?
dori skrifaði:Dormaster skrifaði:HelgzeN skrifaði:hafðu samband vid begga90 held ég að hann heiti hérna spilaði með honum cs eikka smá og hann kunni að gera þetta
er hann allveg virkur hérna á vaktinni ?
Eitthvað. Hann er samt erlendis núna svo það hefur minnkað eitthvað. Ég fylgdist nú svolítið með honum gera þessi möp sín og ég get alveg sagt þér það að leyndarmálið er fullt af tíma, vilja og þolinmæði. Byrjaðu bara smátt, settu þér raunhæf markmið (ekki byrja á að reyna að gera skólann þinn) og sættu þig við "ekki alveg fullkomið". Og ekki gleyma þér í módelum.
Ef þú lendir svo í einhverjum vandræðum skellirðu bara línu hérna á spjallið eða á fpsbanana spjallið. Það er alveg fullt af fólki tilbúið að hjálpa þér.
Dormaster skrifaði:gott að heyra að fólk kunni þetta hérna ef ég myndi lenda í einhverju veseni en hvað er fpsbanana og þessi módel sem þú varst að tala um ?