Má setja HDD á hliðina?
Má setja HDD á hliðina?
Er í lagi að hafa harða diska (HDD) á hliðinni í tölvunni, sem sagt ekki liggjandi flatir heldur uppá rönd?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Re: Má setja HDD á hliðina?
Jább sá svo á eitthverju video-i fyrir löngu þar sem var talað um að það mætti ekki hafa þá á hliðinni, er það eitthvað líklegt?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Black
- Vaktari
- Póstar: 2425
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
allavega er flakkarinn minn gerður þannig að harðadiskurinn er á hlið, efast um að það væri svoleiðis ef það mætti ekki 

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
það er ok að hafa þá á hliðinni
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
Nörd
BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
Mjög góð regla er það
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
Hvernig notar þú ferðatölvur?
-
Raidmax
- </Snillingur>
- Póstar: 1011
- Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
- Staðsetning: Reykjavík
gardar skrifaði:BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
hann er væntanlega skrúfaður fastur
"Old hard drives always had specific requirements for mounting while most modern hard drives can be mounted in any orientation. Some modern hard drives still have mounting restrictions; the only way to be sure is to read the documentation that comes with the drive or contact the manufacturer directly and ask. Restrictions may be model specific so be sure you know the exact model number of your drive. A common misconception is that it is always safe to mount the circuit board side up, this is not the case. When in doubt, look it up.
Það er misjafnt eftir týpum... Flestir diskar styðja það en það getur dregið úr líftíma ákveðna diska...
-
B.Ingimarsson
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2402
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
B.Ingimarsson skrifaði:já það má, til dæmis eru flestar gamlar tölvur með þannig
Mikið af gömlum hlutum eru hættulegir, fer illa með hluti og geta verið skaðlegir mönnum... svo að gamlar tölvu geta haft vond áhrif á harða diska. (þótt ég hafi ekki hugmynd um það)
t.d. var notað mikið af "Asbestos" í byggingariðnaði þar sem það var hljóðeinangrandi og hélt hita en svo kom í ljós seinna að það var mjög krabbameinsvalandi.
http://en.wikipedia.org/wiki/Asbestos
gardar skrifaði:BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
Hljómar kannski eitthvað anslega en ég reyni að fara bara varlega með ferðatölvur og er ekki að hvolfa þeim eða leika mér mikið með þær.
Reyni að hafa þær bara helst eins stöðugar og ég get.
Fer vel með hlutina mína.
Nörd
-
Dormaster
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
BjarniTS skrifaði:gardar skrifaði:BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
Hljómar kannski eitthvað anslega en ég reyni að fara bara varlega með ferðatölvur og er ekki að hvolfa þeim eða leika mér mikið með þær.
fer ótrúlega mikið í taugarnar á mér þegar ég sé fólk með flottar fartölvur eða eih dót og fer ótrúlega illa með dótið sitt
-sorry með off topic
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
Dormaster skrifaði:BjarniTS skrifaði:gardar skrifaði:BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
![]()
![]()
![]()
fer ótrúlega mikið í taugarnar á mér þegar ég sé fólk með flottar fartölvur eða eih dót og fer ótrúlega illa með dótið sitt
-sorry með off topic
x2
Veit um eina góða sem að færir alltaf tölvuna sína um stað með að grípa þéttingsfast með lófanum efst á skjánum , og það þarf ekki að koma neinum á óvart að skjálamirnar á þeirri vél eru brotnar.
Nörd
-
Dormaster
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
BjarniTS skrifaði:Dormaster skrifaði:BjarniTS skrifaði:gardar skrifaði:BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
![]()
![]()
![]()
-sorry með off topic
x2
Veit um eina góða sem að færir alltaf tölvuna sína um stað með að grípa þéttingsfast með lófanum efst á skjánum , og það þarf ekki að koma neinum á óvart að skjálamirnar á þeirri vél eru brotnar.
vinur minn lætur alltaf tölvunna í skólatöskuna sína ef han ætlar að fara með hana í skólann og hann hendir svoaalltaf skólatöskunni sinni af sér þegar hann kemur.
Find me on Facebook
------------------
------------------
-
B.Ingimarsson
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
Gunnar skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:já það má, til dæmis eru flestar gamlar tölvur með þannig
Mikið af gömlum hlutum eru hættulegir, fer illa með hluti og geta verið skaðlegir mönnum... svo að gamlar tölvu geta haft vond áhrif á harða diska. (þótt ég hafi ekki hugmynd um það)
t.d. var notað mikið af "Asbestos" í byggingariðnaði þar sem það var hljóðeinangrandi og hélt hita en svo kom í ljós seinna að það var mjög krabbameinsvalandi.
http://en.wikipedia.org/wiki/Asbestos
ég er nú kannski meira að tala um 5-10 ára tölvur
-
bulldog
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Raidmax skrifaði:gardar skrifaði:BjarniTS skrifaði:Mín regla er sú samt að vera ekki að hreyfa diskinn mikið á meðan hann er í gangi, þar er að segja að vera ekki að velta honum um.
hann er væntanlega skrúfaður fastur
haha good point

takk fyrir svörin strákar, haldiði að það sé ekki líka alveg í lagi með aflgjafann að snúa á hlið eða hvolfi?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
zdndz skrifaði:takk fyrir svörin strákar, haldiði að það sé ekki líka alveg í lagi með aflgjafann að snúa á hlið eða hvolfi?
Bara spurning um að hann fái nóg loft til að kæla sig...
rapport skrifaði:zdndz skrifaði:takk fyrir svörin strákar, haldiði að það sé ekki líka alveg í lagi með aflgjafann að snúa á hlið eða hvolfi?
Bara spurning um að hann fái nóg loft til að kæla sig...
já einmitt
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!