^I wish
Alvarlega töff samt.
AntiTrust skrifaði:Töff já, en eins og svo margt annað í tölvumodheiminum - pointless og ópraktískt. Ég gerði nú alls ekki ólíkt þessu fyrir mörgum árum, en það var líka bara úr aukadóti sem ég átti liggjandi, upp á gamanið.
Í þessu tilfelli er þetta greinilega aðalvélin hjá gaurnum, og það er engin hljóðþétting og léleg kæling. All show - no go.
Zethic skrifaði:AntiTrust skrifaði:Töff já, en eins og svo margt annað í tölvumodheiminum - pointless og ópraktískt. Ég gerði nú alls ekki ólíkt þessu fyrir mörgum árum, en það var líka bara úr aukadóti sem ég átti liggjandi, upp á gamanið.
Í þessu tilfelli er þetta greinilega aðalvélin hjá gaurnum, og það er engin hljóðþétting og léleg kæling. All show - no go.
Já, en kemur mér samt á óvart að hann sé með ATI 5850, sem þarf nú smáveigis kælingu...

vesley skrifaði:Zethic skrifaði:AntiTrust skrifaði:
Nógu mikil kæling. Kortið er nú í rauninni alltaf að fá ferskt loft inn ( En það mun stútfyllast af ryki)
appel skrifaði:Nett músamotta.

intenz skrifaði:appel skrifaði:Nett músamotta.
Já hvar er hægt að fá svona stóra ALLSOP?

klaufi skrifaði:Ég keypti tvær svona mottur hérna í denn, minnir að það hafi verið í BT af öllum stöðum...
3.14KA skrifaði:Ég er að nota litlu fjólubláu útgáfuna af mottunni núnaHún er ábyggilega 7 - 10 ára.
appel skrifaði:3.14KA skrifaði:Ég er að nota litlu fjólubláu útgáfuna af mottunni núnaHún er ábyggilega 7 - 10 ára.
Ég er með minni útgáfuna, og græna. Hún er 10 ára gömul.
Hvergi hægt að fá nýjar svona í dag?
Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:
A4Tech X7-500MP- mjúk taumotta 437x400mm
kr. 2.000
Samtals: 2.000
(opna körfukóða)