Tölvumýs - Aðstoð fagmanna!
-
cocacola123
- Ofur-Nörd
- Póstar: 254
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvumýs - Aðstoð fagmanna!
Heei Mamba er eiginlega eins og DeathAdder nema dýýrari og þráðlaus
Hún er jú geeeðveik
en DeathAdder er samt líka geðveik og bara á 10 þúsund
Ekki kaupa Oriochi útaf það er bara pínulítil fartölvumús. 
Drekkist kalt!
cocacola123 skrifaði:Heei Mamba er eiginlega eins og DeathAdder nema dýýrari og þráðlausHún er jú geeeðveik
en DeathAdder er samt líka geðveik og bara á 10 þúsund
Ekki kaupa Oriochi útaf það er bara pínulítil fartölvumús.
Þæginlegra grip og á allan hátt 3500dpi vs. 5600 dpi

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Black
- Vaktari
- Póstar: 2425
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
á einhverja Razer Deathadder mús e-ð, notaði hana í 1 dag og lét hana síðan fara, félagi minn er búinn að vera með hana í láni í í einhvern tíma sakna hennar ekki neitt.. fynnst razer frekar lélegar mýs og sérstkalega í css, leitar alltaf upp 

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
hauksinick
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Black skrifaði:á einhverja Razer Deathadder mús e-ð, notaði hana í 1 dag og lét hana síðan fara, félagi minn er búinn að vera með hana í láni í í einhvern tíma sakna hennar ekki neitt.. fynnst razer frekar lélegar mýs og sérstkalega í css, leitar alltaf upp
x2
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Flamewall
- Nörd
- Póstar: 139
- Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Ég keyfti mér eina svona Razer Mamba og ég verð bara að segja að þetta er mesta snilldar mús sem ég hef nokkurtíma notað og sú þæginlegasta, fellur vel í hendina.
Var með Logitech G5 laser músina og það er himinn og haf á milli þeirra, fann strax mun á næmninni og svo er langur endingartími á rafhlöðunni þegar að þú ert með hana þráðlausa.
Var með Logitech G5 laser músina og það er himinn og haf á milli þeirra, fann strax mun á næmninni og svo er langur endingartími á rafhlöðunni þegar að þú ert með hana þráðlausa.
-
Páll
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
ef ég væri að fara að eyða 23þús í mús, þá myndi ég fá mér "Cyborg RAT 9" músina og kaupa hana að utan
Demo
http://www.youtube.com/watch?v=iT3Uno3SLdI
og kaupir hana svo héðan
http://www.cyborggaming.com/prod/rat9.htm
Demo
http://www.youtube.com/watch?v=iT3Uno3SLdI
og kaupir hana svo héðan
http://www.cyborggaming.com/prod/rat9.htm
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
ScareCrow
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
Black skrifaði:á einhverja Razer Deathadder mús e-ð, notaði hana í 1 dag og lét hana síðan fara, félagi minn er búinn að vera með hana í láni í í einhvern tíma sakna hennar ekki neitt.. fynnst razer frekar lélegar mýs og sérstkalega í css, leitar alltaf upp
Ég er með þessa mús í láni hjá honum og þetta er bara án efa mesta drasl sem ég hef notað, og ég sakna MX518 sem er heima hjá honum búin að endast mér helvíti nóg í leikjum og bara í öllu og aldrei verið neitt vandamál með hana. Bróðir minn á einnig einhverja Razer mús sem leitar einnig mjög upp í leikjum, þetta er bara hryllingur og ég af minni reynslu af Razer myndi ég ekki mæla með henni. Logitech fær mitt vote.
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
-
TheVikingmen
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
biturk skrifaði:intenz skrifaði:Nariur skrifaði:þú færð það sem þú borgar fyrir
Aimbot í leikjum?
mér skylst að þú getir browsað klám á mikið fljótari hátt en venjulega, gott fyrir quick hádegisrúnk
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Ég mæli með MX518, eins og annar notandi var búinn að mæla með er etta ein af þægilegustu músum sem þú getur fengið
Nörd er jákvætt orð!
Ég hef átt MX 518. G5, G9, Deathadder og svo núna Mamba. Razer mýsnar eru langþæginlegastar. Þegar þú venst þeim er ekki aftur snúið 
Síðast breytt af Frost á Þri 02. Nóv 2010 13:21, breytt samtals 1 sinni.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Frost skrifaði:Þegar þú venst RAzer er ekki aftur snúið
Ég hef átt MX 518. G5, G9, Deathadder og svo núna Mamba. Razer mýsnar eru langþæginlegastar. Þegar þú venst þeim er ekki aftur snúið
Það er greinilegt að... þegar maður venst þeim, þá er ekki aftur snúið.
Ekki satt? Eða er ég að rugla?
KermitTheFrog skrifaði:Frost skrifaði:Þegar þú venst RAzer er ekki aftur snúið
Þetta er bara ritvilla
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Frost skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Frost skrifaði:Þegar þú venst RAzer er ekki aftur snúið
Þetta er bara ritvillaKennarinn var alltaf að rugla mig með þessari dönsku sem ég átti að vera að læra.
Ha?
KermitTheFrog skrifaði:Frost skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Frost skrifaði:Þegar þú venst RAzer er ekki aftur snúið
Þetta er bara ritvillaKennarinn var alltaf að rugla mig með þessari dönsku sem ég átti að vera að læra.
Ha?
Ég var í dönsku meðan ég var að skrifa þetta. Var að kíkja af og til á töfluna og gleymdi að ég skrifaði þetta í byrjun