Erlendis (Amazon.com) munar einungis nokkrum $ á i7 930 ($284.99) og i7 950 ($299.99).
Ég hefði því haldið að það væri rakið dæmi að selja þessa örgjörva hér, en hef enga verslun séð sem selur þetta.
Hvet því tölvuverslanir hérlendis til að taka þetta í sölu!
Core i7 950
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Core i7 950
Minna en vika síðan verðið á i7 örgjörvunum fór að lækka, Og gæti verið að það verði hætt með sölu á 930
corflame skrifaði:Erlendis (Amazon.com) munar einungis nokkrum $ á i7 930 ($284.99) og i7 950 ($299.99).
Ég hefði því haldið að það væri rakið dæmi að selja þessa örgjörva hér, en hef enga verslun séð sem selur þetta.
Haha, þú gerir þér grein fyrir því að flestar ef ekki allar verzlanir á Íslandi panta örgjörva frá stórum birgjum (ekki beint frá Intel) og bæði þær og birgjarnir vilja helst klára sínar birgðir áður en þeir panta inn þessa og bjóða á svipuðu eða sama verði og i7-930
Svolítið óþolinmæði finnst mér í þér, verðið á þessum örgjörvum lækkaði ekki úti (nema í forpöntunum) fyrr en fyrir 1-2 dögum
Starfsmaður Tölvutækni.is
corflame skrifaði:Erlendis (Amazon.com) munar einungis nokkrum $ á i7 930 ($284.99) og i7 950 ($299.99).
Verðið á 950 var uþb helmingað síðasta mánudag.. svo það er varla hægt að ætlast til þess að þeir séu komnir með þetta í hillur strax, sérstaklega þeir sem eiga birgðir af 930 (sem eru þó líklega ekki margir..)
-
corflame
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Ég held þið séuð að misskilja þetta innlegg mitt, er ekki að ætlast til að þessu sé teleportað beint í hillur.
Heldur hugsaði ég sem svo, að fyrst ég sem áhugamaður um vélbúnað veit þann 23. ágúst að það er von á lækkun 30. ágúst, er þá ekki líklegt að þeir sem hafa lifibrauð af verslun með tölvuíhluti geri það líka?
Að þeir hafi hætt að taka inn eldri týpur og panti þetta inn um leið og lækkun hefur átt sér stað?
Ef Amazon getur verið með lækkað verð á þessari týpu frá fyrsta degi, hví geta íslenskar verslanir það ekki 4 dögum síðar?
Var því hissa að þetta væri ekki komið til landsins.
Heldur hugsaði ég sem svo, að fyrst ég sem áhugamaður um vélbúnað veit þann 23. ágúst að það er von á lækkun 30. ágúst, er þá ekki líklegt að þeir sem hafa lifibrauð af verslun með tölvuíhluti geri það líka?
Að þeir hafi hætt að taka inn eldri týpur og panti þetta inn um leið og lækkun hefur átt sér stað?
Ef Amazon getur verið með lækkað verð á þessari týpu frá fyrsta degi, hví geta íslenskar verslanir það ekki 4 dögum síðar?
Var því hissa að þetta væri ekki komið til landsins.
-
corflame
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Og í þeim skrifuðu orðum, þá sé ég þetta hjá Tölvutækni:
Þá þarf maður að fara á stúfana í næstu viku og uppfæra
Kóði: Velja allt
Intel Core i7-950 3.06GHz, LGA1366, Quad-Core, 8MB cache, OEM
Vara #: 1802
Varan er væntanleg á lager 7. september, 2010.
50.900.-Þá þarf maður að fara á stúfana í næstu viku og uppfæra