ATI Rage 3D Tweak
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1184
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
- Staða: Ótengdur
ATI Rage 3D Tweak
getur einhver kennt mér á þetta forrit þegar ég fer í overclock og oc kortið mitt þá fer allt aftur í venjulegt þegar ég loka glugganum.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1276
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Re: ATI Rage 3D Tweak
Emilf skrifaði:getur einhver kennt mér á þetta forrit þegar ég fer í overclock og oc kortið mitt þá fer allt aftur í venjulegt þegar ég loka glugganum.
Skjákortið þitt er læst gegn overclocking.....þarft að sækja alternate bios fyrir það og flasha það. sjá hérna
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1184
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Re: ATI Rage 3D Tweak
já en ef ég er með ATI Radeon 9200SE frá einhverjum öðrum framleiðanda hvað á ég þá að gera???
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Minuz1 skrifaði:Cras Override skrifaði:þú þarft að fá bios fyrir móðurborðið þitt. og síða nþarftu að instlla því og flassa móbóið.
Ertu kannski til í að tilgreina framleiðandann eða á ég bara að giska?
ég held að hann hafi bara verið að gíska hvað átti að gera.. koma með kúl orð og sonna. allaveganna meikar þetta ekkert sence.
"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:Minuz1 skrifaði:Cras Override skrifaði:þú þarft að fá bios fyrir móðurborðið þitt. og síða nþarftu að instlla því og flassa móbóið.
Ertu kannski til í að tilgreina framleiðandann eða á ég bara að giska?
ég held að hann hafi bara verið að gíska hvað átti að gera.. koma með kúl orð og sonna. allaveganna meikar þetta ekkert sence.
rofl, ákkúrat!