þessi browser er algert rassgat

spankmaster skrifaði:...Og internet explorer er dauði og djöfull hehe, ég veit ég veit Chrome er byggður á honum, en samt þoli hann ekki![]()
![]()
vesley skrifaði:Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.
vesley skrifaði:Var firefox gaur í mörg ár, þrjóskur í að prufa Chrome ákvað að gefa því smá tíma og ég elska það.
Elisvk skrifaði:flestir sem ég þekki hafa fyrst fílað FF í botn svo þegar þeir uppgötva Chrome eru þeir að fara hjá sér en líður miklu betur þegar þeir sjá loks ljósið og fara að nota Opera... Allir þið sem hafið ekki prófað 10.50 ætla ég að benda ykkur á þessa síðu: http://www.opera.com/browser/
Það hefur verið sannað að opera sé hraðasti browserinn og það er að þakka nýrri javascript tækni. Þegar þið prufið Opera skuluð þið athuga sérstaklega "mouse gestures", þetta hef ég ekki séð í neinum öðrum browser, þú hægri klikkar hvar sem er, dregur músina til vinstri og sleppir til að fara til baka á síðu og til hægri og sleppir til að fara áfram. Svo getur þú dregið niður og sleppt til að búa til nýjann tab, customizað speed dial sem virkar með numpad+enter.
Opera alla leið
starionturbo skrifaði:Chrome er by far með bestu javascript vélina.
Hlakka til að fá IE9 release frá Microsoft mönnum
Orri skrifaði:Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Hann tekur alltof mikið pláss og passar enganveginn í hönnunina :S
Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.
Orri skrifaði:Var næstum því búinn að skipta úr Safari 5 (Windows) yfir í Opera, en þegar ég sá Bookmarks Bar-inn þá hætti ég við.
Hann tekur alltof mikið pláss og passar enganveginn í hönnunina :S
Þá var eg næstum búinn að ná í Chrome, en svo nenni ég eiginlega ekki að setja inn öll password, bookmarks og allt heila klabbið inn í nyjann browser.