Er þetta satt? Er svona mikil eldhætta? hvað á ég að segja svo að hún treysti þessu?
MIG vantar déskotans peninginn sem ég fæ fyrir þennan server.... plz help föööz

Jimmy skrifaði:Kipptu ísskápnum, þvottavélinni og frystikistunni reglulega úr sambandi útaf 'eldhættu'
mattiisak skrifaði:fylgstu líka með hitastigingum á tölvunni með HWMonitor ef hann er bara normal á móðurborðinu og diskunum og örgjörvanum. þá eru ekki miklar líkur að það fara að kveikna í tölvunni hjá þér
CendenZ skrifaði:Ég held að það hafi aldrei kviknað í á venjulegu heimili í tölvu/server.
Gúrú skrifaði:CendenZ skrifaði:Ég held að það hafi aldrei kviknað í á venjulegu heimili í tölvu/server.
Kannski í einhverjum af þessum fartölvum sem voru ca 6000 með gölluðu batterýi hjá Dell?
Það kviknaði auðvitað ekki í þeim, en batterýin sprungu og það hefði kannski getað kveikt í nærliggjandi hlut.
Pallz skrifaði:Í þessu tilviki er verið að tala um turn.
Gúrú skrifaði:Pallz skrifaði:Í þessu tilviki er verið að tala um turn.
Aldrei að fara að gerast. (Ef þú gerðir ekkert stórfáránlegt inni í þessum turn)
Gúrú skrifaði:CendenZ skrifaði:Ég held að það hafi aldrei kviknað í á venjulegu heimili í tölvu/server.
Kannski í einhverjum af þessum fartölvum sem voru ca 6000 með gölluðu batterýi hjá Dell?
Það kviknaði auðvitað ekki í þeim, en batterýin sprungu og það hefði kannski getað kveikt í nærliggjandi hlut.
hagur skrifaði:Úff, frænka þín þyrfti að sjá inn í server "herbergið/kompuna mína ... það myndi líða yfir hana![]()
c.a 2 fermetra kompa með tveim stórum turnkössum sem eru í gangi 24/7, router, switch, external harðdiskum, prentara og svo ýmsum öðrum rafmagnstækjum, t.d heimabíómagnara, tveim afruglurum, vídeo tæki o.fl. o.fl.
Sem betur fer er ágætis loftræsting í kompunni þannig að hitastigið fer ekki yfir 26° gráður þarna inni, en ég er ekki paranoid hvað varðar eldhættu. "Knock-on-wood".
rapport skrifaði:Ég þoli ekki svona frænkur/fólk...
Sem eru hálvitar sem halda að allir aðrir séu hálvitar því þeir fara ekki eftir einhverju bulli úr Oprah...
Sem eru hálvitar sem halda að allir aðrir séu hálvitar því þeir fara ekki eftir einhverju bulli úr Oprah...
BjarniTS skrifaði:Það hefur örugglega orðið bál af völdum fjöltengja sem dæmi :
http://www.neytendastofa.is/?NewsID=104&PageID=13
Þessi eiga að vera illa smíðuð , en samt sko með þessa frænku þína , ef að það myndi svo verða eldur af völdum tölvunnar , hvort sem það eru <1% líkur á því , þá værir þú í svo leiðinlegri aðstöðu.
Maður er kannski ekki að tefla á tæpasta vaði en samt svona , þetta er alltaf þetta stóra "EF"
Aron123 skrifaði:kveiknaði einusinni i aflgjafanum hans bróðir mins þvi hann var gjörsamlega pakkaður af ryki en það kveiknar ekkert eitthvað i húsinu það bara steiktist aflgjafin kom smá lygt![]()
allavegana þá vill móðir mín alltaf að eg slokkvi lika a tölvuni á nætuarnar því hun seigir að þetta eyði svo mikklu rafmagni :S er þetta að taka mikið rafmagn meðan maður er að downloada á næturnar